1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Fortuner 2016 đẳng cấp màu trắng số tự động 2 cầu

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 14/06/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Toyota Fortuner 2016 mới F-150 có vẻ thiết kế để làm cho chúng ta quên rằng nó được làm từ nhôm. Tất cả mọi thứ là quá khổ, từ cửa nhựa sáng bóng xử lý đủ dày để điền vào lòng bàn tay của bạn để cửa nặng cần được cơ bắp mở như một của 737. Bên trong, các ghế ngồi được fulsomely chần, bảng điều khiển xuất hiện lớn và khối ô vuông, và có một shifter lớn ở trung tâm điều khiển có thể đã được vớt ra khỏi cây cầu của HMS Ark Royal . Ford đã tiết kiệm được một số cân bằng cách đi màu, nhưng nó không phải về để nhường lại danh tiếng F-150 là một hauler khó khăn.

    [​IMG]
    Và nó đã không được lưu mà trọng lượng nhiều. Tại 5.577 bảng Anh, đây 61.520 $ F-150 vẫn còn nặng hơn hai Fiesta ST . Đó là chiếc xe nhẹ nhất trong thử nghiệm này, nhưng không nhiều như nó nên được. Có thật với quip rằng bằng cách tiết kiệm 600 pound, Ford cuối cùng đã có chiếc xe tải của mình để cân nhắc ít nhất là một chiếc Chevy.


    Nó có thể không đi xe khá độc đáo như Ram hoặc xử lý cũng như Chevy, nhưng F-150 là tốt nhất tất cả các xung quanh đầy đủ kích thước xe tải pickup.
    Đó là lưu ý, đây F-150 là im lặng như một ngôi mộ nhôm. Cách nhiệt tốt và quản lý xuất sắc của không khí xung quanh xe giữ xuống tiếng ồn. Những âm thanh được nghe một số-rumble lốp, một gợi ý của turbo rên rỉ-đang bị bóp nghẹt hoặc dễ chịu.

    Với một màn hình kỹ thuật số tám-inch nhúng giữa đồng hồ tốc độ và tach, F-150 cung cấp tiên tiến nhất và dễ nhất để đọc thiết bị đo đạc. Throw trong các hệ thống camera 360 độ mới đó giúp giảm bớt tất cả mọi thứ từ quá giang lên một trailer để bò qua chướng ngại vật ở tốc độ thấp và gói nghệ ở đây là thực hiện đầy đủ nhất và tốt nhất có sẵn. Hệ thống giải trí Sync vẫn không phải là trực quan hoặc thông minh như chúng ta muốn, nhưng nó nhận được tốt hơn.

    Với lò xo lá phía sau, chiếc F-150 không thể phù hợp với Ram cho chất lượng xe, và nó không phải là thể thao như Silverado, nhưng cân bằng đi xe và xử lý của nó có thể là tốt nhất. Mặc dù một số tìm thấy các lái quá nhẹ, những người khác nghĩ rằng nó độc đáo trọng, thậm chí nếu nó không có nhiều điều để nói.


    Các twin-turbo tăng áp 3.5 lít EcoBoost V-6 mang một đánh giá của 365 mã lực. Nó cũng phù hợp với sáu tốc độ truyền tải tự động, nhưng giải nén hiệu suất một hy vọng trong xe tải của ngày hôm nay có nghĩa là giữ tăng áp vào đun sôi gần như tất cả các thời gian. Đốt cháy nhiên liệu, và F-150 chỉ xuất hiện 16 mpg của Silverado trong hỗn hợp thăm dò và off-road của chúng ta về Panamint.

    Các xe tải hoàn hảo tự thực hóa đầy đủ kích thước hauler-sẽ càng nhanh nhẹn như Silverado, đi như Ram, và đóng gói trong công nghệ hữu ích của F-150. Ngay bây giờ Ford là sự thỏa hiệp tốt nhất, ngay cả khi thực hiện hoàn hảo vẫn vượt quá tầm hiểu nó.

    , Xe FORTUNER địa ngục, Abraham Maslow lẽ không bao giờ lái một chiếc xe tải dù sao đi nữa.Honda Si tiểu thương hiệu đầu tiên chạm vào lốp xe của mình vào đất Mỹ cách đây 30 năm, nhưng trong thời gian tương đối ngắn đã xây dựng một sau dại. Trong khi không phải là tập trung vào mã lực bóng ra như, nói, BMW M hay Mercedes-AMG, Si xe của Honda vẫn khắc ấn tượng con đường riêng của họ để người đam mê trái tim với mịn, động cơ cao cấp có vòng quay; hộp số trơn; và động lực lái xe sắc nét. Qua nhiều năm, không có Si-badged Honda đã làm cho chúng tôi sai, thậm chí nếu redlines động cơ của họ đã giảm từ đỉnh cao hơi xanh đạt được trong những năm 2000. Tên Si là một từ viết tắt cho "tiêm thể thao" của Honda vu hạn cho phun nhiên liệu. Vào giữa những năm 1980, hầu hết các xe Honda vẫn carbureted, và phun nhiên liệu cho những chiếc xe Si thêm sức mạnh cần thiết để thiết lập chúng ra xa nhau. Việc đầu tiên Si-badged Honda để đến Mỹ là CRX và Prelude vào năm 1985, sau một thời gian ngắn sau khi một Civic. Qua nhiều năm, Honda xây dựng Si biến thể của del Sol và ngay cả những chiếc sedan Civic, nhưng nó không bao giờ đã lắp ráp Accord Si (chúng tôi vẫn giữ hơi thở của chúng tôi!) Hoặc mở rộng điều trị Si với bất kỳ xe của hãng như CR -V (chúng tôi không giữ quá nhiều hơi thở của chúng tôi cho những). Thưởng thức lịch sử ngắn gọn này của Honda Si mô hình được bán ở Mỹ, nhưng hãy cẩn thận, bạn thiết bị là về để đạt VTEC, yo.Một Nürburgring ăn 640-hp CTS-V không phải là một hậu duệ tự nhiên của nhà Cadillac. Vua Cush và caesar của người biểu diễn chuyên là một lần không quá quan tâm với lòng trung chỉ đạo, gradients cuộn, tay nắm bên, và như thế. Đây là nghĩa bóng và nghĩa đen khái niệm nước ngoài, như sự sang trọng hiện đại xe như sắc nét ở clipping một đỉnh như nó là thoải mái trên đường cao tốc, phần lớn là một ngã mạn châu Âu.


    Cadillac cuối cùng quay một góc (không hò hét ghê gớm) vào năm 2003 với CTS đầu tiên của nó . Kể từ đó, thương hiệu đã được hellbent trên đứng đầu các đối thủ Đức. 2016 CTS-V, trong đó xuất hiện lần đầu tại triển lãm ôtô Detroit năm nay, là cơ hội tốt nhất của Cadillac chưa làm như vậy.

    Chúng tôi đã chứng kiến thế hệ thứ ba CTS đầu Mercedes-Benz E-class và BMW 5-series (mặc dù trong khi đứng thứ hai với Audi A6 ). Bắt đầu từ nền tảng đó, mới CTS-V nên có RS ba lớn gunslingers-Audi của Đức, BMW M và Mercedes-AMG đạt lo lắng cho lederhosen của họ.

    CTS-V luôn luôn là một loại bốn cửa Chevy Corvette . V mới quan hệ kết nối Vette chặt hơn với một động cơ nâng từ đạn đạo Corvette Z06 . Động cơ được thay đổi rất nhẹ cho nhiệm vụ Cadillac rằng công ty có thể được gọi là chiếc xe này CTS-V06.


    6,2 lít tăng áp V-8 vẫn giữ được biệt danh LT4 và gói piston nhôm giả mạo, bột kim loại của Z06 giả mạo thanh kết nối, van nạp titan, và một quạt Eaton đẩy 1,7 lít không khí mỗi vòng quay. Ngoài việc sắp xếp hút và xả, sự khác biệt lớn giữa các động cơ Corvette và CTS-V là hệ thống bôi trơn. Trong Corvette, mui xe thấp và chiều cao của siêu tăng áp dictate một thùng đựng nước thải khô và chứa dầu từ xa. Cadillac tương đối cao không có vấn đề tương tự mui-chiều cao, do đói dầu được lưu giữ tại vịnh ở góc cao g bởi một sump sâu, giảm sự phức tạp và trọng lượng.

    Với những khác biệt trong các hệ thống làm mát của họ và làm thế nào hai chiếc xe thở (cộng với hệ thống phân cấp mã lực luôn rình rập quyết định bởi quản lý thương hiệu), tất cả 650 mã lực của Z06 và 650 lb-ft mô-men xoắn sẽ không thành hiện thực trong Cadillac. Thay vào đó, CTS-V được đánh giá ở 640 mã lực và 630 lb-ft. Chúng tôi dự một số không-để-60 blitz 3,7 giây trên đường đến 12,0 giây quý dặm ET. Những con số này về cơ bản sẽ phù hợp với M5 của BMW , nhưng tụt hậu so với những người trong bốn bánh Mercedes-Benz E63 AMG và Audi RS7 bằng một phần tư đến một nửa của một giây.

    tốc độ hàng đầu của V là viết tắt cho là ấn tượng hơn. kỹ sư trưởng CTS Tony Roma đã rụt rè lúc đầu, chỉ nói rằng đội bóng của ông đặt mục tiêu cho "một số lượng lớn", nhưng cuối cùng anh cho ai biết rằng họ đang hy vọng chiếc xe sẽ vượt quá 200 mph. Tại cuộc phỏng vấn của chúng tôi, gần nhất chúng tôi đã đến một CTS-V trong chuyển động đã bắn nhỏ khối V-8 động cơ. tám xylanh của nó đến cuộc sống với một vỏ cây dại mà nẩy ra các bức tường coved của studio ảnh của chúng tôi trước 6.2-lít cư thành sỏi nhàn rỗi, nhanh chóng và lớn. Âm thanh là như tuyệt vời vì nó là quyết đoán, mặc dù hàng xóm của bạn có thể nghĩ rằng nếu không khi bạn rời khỏi đường lái xe vào lúc 6 giờ sáng Đối với những trường hợp, bạn sẽ muốn bắt đầu xe trong chế độ tham quan, mà giữ muffler-bypass van đóng lại để yên tĩnh những tiếng gầm gừ.


    spoiler này là một phần của gói carbon, và đầu mối của bạn mà lái xe của mình là mong muốn hiển thị sức mạnh cuồng loạn của xe.
    Riêng 8L90 tám tốc độ của GM tự động là việc truyền tải duy nhất, một động thái mà thất vọng nhưng không có cách nào chúng ta ngạc nhiên. Roma cung cấp một hòa giải có thể là: "Nếu có đủ sự nhiệt tình của cộng đồng đam mê, chúng tôi sẽ xem xét việc làm một hướng dẫn." Không giữ hơi thở của bạn. Với sự sắp tới ATS-V để đi toe-to-toe với BMW M3 , chiếc CTS-V bây giờ giả định một vai trò hẹp hơn. Sẽ không có coupe hoặc toa xe, và những con sóng giá từ 65.825 $ cho 2014 CTS-V sedan đến khoảng $ 85,000.

    Khung gầm sau công thức thông thường để làm cho dòng xe sedan thể thao, bao gồm lò xo cứng hơn, thanh chống lật lớn hơn, và ống lót vững chắc hơn. Trong hệ thống treo trước, sử dụng hai liên kết thấp hơn thay vì một cánh tay kiểm soát cực hơn cảm giác lái. Van từ lưu biến là tiêu chuẩn, như là một vi sai chống trượt điện tử kiểm soát mượn từ CTS Vsport và sửa đổi với một bộ trao đổi nhiệt kết nối với mạch làm mát của truyền dẫn.

    Phanh đĩa sắt gắn trên mũ nhôm đo 15,4 inch lên phía trước và 14,4 ở phía sau. Họ đang ép bởi calipers sáu và bốn piston, tương ứng, vay mượn từ các Camaro Z / 28 của gói phanh carbon-gốm. Các đĩa phía sau rất lớn, họ muốn được verboten trong loạt World Challenge nơi dòng CTS-V coupe cạnh tranh. Hệ thống phanh chắc chắn sẽ không đổ nhiệt khá giống như đĩa than, nhưng diện tích bề mặt tăng thêm của các cánh quạt lớn có nghĩa là các đĩa phía trước chạy 200 độ Fahrenheit mát trong khi làm việc hơn so với các xe đi.


    Còn lại: Những chiếc ghế Recaro là tùy chọn. Cadillac tính toán rằng một số người mua CTS-V sẽ muốn ít hạn chế, ghế nhiều sự thoải mái theo định hướng.
    Michelin thiết kế lốp-265 Pilot Super Sport / 35-19 phía trước và 295 / 30-19 phía sau đặc biệt cho chiếc xe, và lốp xe đi ra khỏi khuôn bespoke của riêng mình. Hai hợp chất lốp cao su khác nhau cân bằng các mục tiêu mâu thuẫn kéo dài tuổi thọ của lốp và tối đa hóa vào cua bám.

    CTS-V là một trong những chiếc xe với một hệ thống treo. Không có nâng cấp, không có bánh xe lớn tùy chọn, và không có phanh carbon-gốm add-on. Các chỉ lựa chọn khung liên quan đến đi xuống đến bánh xe kết thúc. "Những chiếc xe này có nghĩa là việc chào bán cửa hàng," Roma giải thích. "Chúng tôi cảm thấy như tốt là tốt, vì vậy chúng tôi đã điều chỉnh khung và bạn sẽ có được những thứ tốt. Bạn không cần phải kiểm tra hộp theo dõi gói. Đây là gói thầu theo dõi. "

    Những người mạo hiểm vào các mạch đường sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng đầu tiên chiếc CTS-V của hệ thống Performance Traction Management (PTM). Đầu tiên chứng minh trên chiếc Corvette ZR1 2010 và bây giờ được cung cấp trên tất cả Corvettes, PTM của năm chế độ-từ ướt để đua-dần dần nới lỏng giám sát hệ thống ổn định, điều khiển. Theo dõi chuột cũng có thể ghi lại khai thác của họ trên các tùy chọn hiệu suất ghi dữ liệu , phủ lên dữ liệu xe trên một đoạn video bắt bởi một camera gắn phía trước của gương chiếu hậu.

    Nếu CTS Vsport là bất kỳ dấu hiệu nào, toàn diện V nên cung cấp một số các lái thuần khiết nhất cảm thấy ra có-không chỉ là một trong những đối thủ cạnh tranh, nhưng trong tất cả các luxuryland. Đối với các đội Cadillac, đó là một sản phẩm của triết học hơn là một thách thức kỹ thuật. "Nếu bạn nhìn vào những phần cơ bản mà rất nhiều đối thủ cạnh tranh của chúng tôi có trong xe của họ, bạn sẽ thấy các thành phần kiến trúc mà bạn sẽ đặt vào một chiếc xe để có được những gì tôi gọi là tốt cảm giác lái", Roma nói. "Vì vậy, khi chúng tôi đi lái xe kết quả, rất nhiều lần chúng tôi đi, 'Wow, điều này là quá bị cô lập.' Rõ ràng có rất nhiều đối thủ cạnh tranh của chúng tôi ủng hộ đi xe và cách ly vì có một thương mại-off được thực hiện. "


    Những lợi ích dòng CTS từ một động cơ điện chỉ đạo điện kết nối với giá đỡ thông qua một vành đai chứ không phải là một thiết bị hoặc một hệ thống luân chuyển bóng. Khi xe đi qua một sự không hoàn hảo vỉa hè, có đủ tuân thủ trong vành đai cho chen lấn tại các lốp xe để đến được tay lái mà không bị hãm do quán tính trợ của động cơ. Trong V, chỉ đạo được cho là trở nên trực tiếp hơn khi hệ thống PTM được thiết lập đến mức cao nhất của nó, cắt giảm xóc điện điện chỉ đạo và chức năng tự tâm.

    Loạt V trông một phần của một tay đua đường phố nhà máy điều chỉnh với một lỗ louvered đấm vào mui xe bằng sợi carbon, cản trước rộng hơn, và một lập trường thấp hơn một chút. Các lỗ thông hơi fender, yêu cầu ban đầu của đội ngũ thiết kế, chỉ được chấp thuận với điều kiện là họ được chức năng. Trong khi họ là không quan trọng, các lỗ thông hơi làm kết nối với khoang động cơ, cung cấp một lối thoát cho nhiệt underhood. Chiếc xe chúng tôi chụp ảnh mặc gói sợi carbon tùy chọn với một splitter còn phía trước, một cánh lướt gió cao hơn, một phía sau bộ khuếch tán khí carbon, và Gurney vỗ trước các giếng bánh xe phía trước. Các gói phần mềm không làm giảm trọng lượng của bất kỳ biện pháp định lượng, nhưng nó không làm giảm lực nâng khí động học, giúp cân bằng xử lý tốc độ cao CTS-V. Thật không may, downforce thêm áp kéo cao hơn, do xe được trang bị tùy chọn này không có khả năng đạt 200 mph. Trong khi dệt tiếp xúc cho điều này $ 85,000 Cadillac là chúng tôi làm-nó-cho-SEMA rung cảm, chất lượng ít nhất là cuộc sống lên đến giá cả. Nhìn kỹ lại, bạn sẽ thấy rằng các sợi carbon được đặt ở một góc và cuốn sách kết hợp để dệt tạo ra một "V" ở trung tâm của xe. Cho dù bạn đặt hàng các gói carbon hay không, chiếc CTS-V đi kèm với một hệ thống video lề đường xem mới sử dụng hai máy ảnh chỉ xuống gắn dọc theo mép trên của lưới tản nhiệt thấp hơn để giúp các lái xe nép lên lề đường mà không nghiến răng dưới fascia. Đó là một tính năng hữu ích mà cần được chia sẻ với các nhóm Corvette đổi cho LT4 V-8 của nó.

    Các biện pháp giảm trọng lượng V-cụ thể là số ít và hạn chế, nhưng nền tảng Alpha trên mà CTS dựa có một cấu trúc xương nạc để bắt đầu. Cadillac tuyên bố trọng lượng 4145 pound cho CTS-V, giảm khoảng 100 bảng Anh từ chiếc xe trước đó. Và trong khi 4150 pound là không ánh sáng, nó là ít hơn so với 4300 pound M5, các 4400-pound E63 AMG, và RS7 4500 pound.

    , Toyota fortuner cân là một lợi thế Cadillac đã không bao giờ được tổ chức trong các so sánh trước đó. Chúng ta sẽ sớm biết nếu yêu cầu bồi thường có xảy ra, và quan trọng hơn, nếu theo đuổi lâu dài của Cadillac của dòng xe sedan thể thao tối thượng của Đức cuối cùng đã được đền đáp.

Chia sẻ trang này