1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Fortuner 2016 đẳng cấp vẫn chưa ra mắt tại VN

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 23/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Nghĩa Toyota Fortuner ô tô là rải rác với xe bán tải kinda-sorta đó đã cố gắng để pha trộn đa cảm carlike với mở giường thực tiễn. Trong vùng đất của khí giá rẻ và mở đường giao thông, một chiếc xe tải đầy đủ kích thước chỉ là không đủ của một sự bất tiện để ngăn cản điều khiển từ mua xe nhiều hơn họ cần. Tất cả điều đó làm cho Hyundai rad trai, một-of-a-loại khái niệm Santa Cruz Crossover xe tải mà nhiều hấp dẫn. Hyundai có thể thành công mà rất nhiều người đã thất bại? Chúng tôi rải Mike O'Brien, phó chủ tịch kế hoạch sản phẩm của Hyundai, về ý tưởng và cơ hội của mình để sản xuất. Dựa vào số lượng suy nghĩ O'Brien đã đưa vào nó, cùng với việc sử dụng của mình từ của động từ "là" trong đề cập đến mô hình sản xuất, chúng tôi đoán Santa Cruz sút khá tốt tại các showroom đạt.
    [​IMG]

    C / D: Santa Cruz đạp trên sân mà nhiều người đã thất bại. Điều gì làm cho khác nhau này?

    Mike O'Brien: Nếu bạn nhìn vào một sản phẩm khác mà gần đây nhất là trên thị trường, trục sau là thực sự chính xác giữa taxi và giường, nên giường hoàn toàn cantilevered. [ Anh ấy nói về Subaru Baja-Ed. ] Như một bài tập thiết kế bạn nhìn vào đó và nói, "Có điều gì đó sai trái." Từ quan điểm của chúng tôi, thiết kế là tối quan trọng, và chúng tôi xây dựng các khái niệm xung quanh đó để nó có tỷ lệ thích hợp.

    C / D: Điều gì về Honda Ridgeline? Nó hầu như không được một thành công vang dội, đặc biệt là trong những năm gần đây.

    MO: Đó là một khái niệm hoàn toàn khác nhau, nhằm vào khách hàng kích thước đầy đủ-pickup.

    khái niệm Hyundai Santa Cruz Crossover
    C / D: Santa Cruz sẽ cạnh tranh với các xe tải cỡ trung như Chevrolet Colorado và Toyota Tacoma?

    MO: số Đây là mục tiêu của những người mà đã không được sở hữu một xe bán tải, cần một cái gì đó nhiều hơn một CUV. Hoạch định sản phẩm luôn luôn nhìn từ chối, vì vậy họ nhìn vào những gì người mua và họ nhìn vào sự lựa chọn thứ hai của họ. Có một số lượng rất lớn người dân có sự lựa chọn thứ hai là một pickup, và họ từ chối họ vì lý do tiêu biểu: khả năng cơ động, bãi đậu xe, tiết kiệm nhiên liệu, và giá cả. Chúng tôi muốn một cái gì đó mang lại cho hầu hết những gì mọi người cần cho tiện ích mở giường hàng ngày mà không có sự thỏa hiệp của nền kinh tế nhiên liệu khát và bãi đậu xe khó khăn.

    FORTUNER một lý do nó không trông giống như một chiếc xe tải thông thường?

    MO: quan điểm cá nhân của tôi là chúng ta càng làm cho nó trông giống như một chiếc xe tải, người tiêu dùng nhiều hơn sẽ nhìn vào nó theo cách họ nhìn vào một xe bán tải, vì vậy sau đó họ sẽ nhìn vào kéo và tải trọng. Nếu chúng ta làm cho nó trông giống như một xe bán tải cỡ lớn, mọi người sẽ mong đợi nó để làm những gì một pickup kích thước đầy đủ không. Tôi nghĩ rằng, cá nhân, đó sẽ là một sai lầm.

    C / D: có một mô hình sản xuất cung cấp nhiều cấu hình chiếc xe taxi và giường?

    MO: ý định của chúng tôi là tập trung vào một cấu hình, một, cấu hình hành khách năm bốn cửa với giường mở rộng.

    C / D: Liệu giường mở rộng khả thi cho một chiếc xe tải sản xuất?

    MO: Có. Chúng tôi đã áp dụng cho các bằng sáng chế về một số công việc đó được thực hiện.

    khái niệm Hyundai Santa Cruz Crossover
    C / D: Thế còn cửa sau bản lề để truy cập vào hàng ghế sau? những người sẽ là một phần của một mô hình sản xuất?

    MO: Đó là một phần của nguyên mẫu tự nhiên, vì vậy chúng tôi đang đánh giá cả hai cách, với cửa thông thường cũng như các cửa tự sát. Tôi sở hữu một xe bán tải đầy đủ kích thước và nó xảy ra để có những loại cửa ra vào và họ tạo ra một cái bẫy khi bạn đang ở trong một không gian đậu xe thông thường với họ. Tất cả đều đi xuống đến bao bì. Bạn có thể tưởng tượng được rằng sản phẩm này sẽ được dựa trên một sản phẩm khác CUV rằng chúng ta có thể được bán. Bằng cách đó nó làm giảm rất nhiều chi phí của chúng tôi và nó cũng khiến cho rất nhiều thông minh hơn kỹ thuật.

    C / D: Các xe tải khái niệm là ổ đĩa bốn bánh. Bạn có cung cấp ổ đĩa hai bánh xe?

    MO: Chúng tôi sẽ cung cấp cho cả hai.

    C / D: Đó có phải là bánh trước?

    MO: Có.

    C / D: Điều gì sẽ giá được?

    MO: Bạn có thể tưởng tượng nếu chúng ta để mang lại một khái niệm như thế này để tiếp thị nó sẽ không có nhiều của một cao hơn một CUV nhỏ gọn.

    khái niệm Hyundai Santa Cruz Crossover
    C / D: Những loại khả năng sẽ là một chiếc xe tải như đề nghị này?

    MO: Khả năng cơ bản sẽ phù hợp với những gì bạn nhìn thấy trong một CUV nhỏ gọn ngày nay. Các CUV nhỏ gọn trung bình sẽ là giữa 1500 và 2500 pounds kéo. Nó sẽ kéo một Jet Ski. Nó sẽ kéo hai chiếc xe đạp bụi bẩn. Nó sẽ không phải là một thay thế cho một pickup kích thước đầy đủ nếu bạn đang kéo một thuyền 18-foot.

    MO: Không có kế hoạch cho điều đó ngay bây giờ. Kế hoạch của chúng tôi là để có một trải tonneau cứng cơ bản cuộn lên như một người mù Venetian cho phép lưu trữ an toàn bảo vệ khỏi các yếu tố và cũng để có một cơ chế cho băng ghế sau trượt, do đó bạn có thể ưu tiên cho thoải mái hoặc phía sau chỗ ngồi công suất.
    Trượt ở giữa F-tastic back-tát hoan đó là Lexus 2015 Detroit Auto Show họp báo-Này, đó là mới GS F ! Này, chúng tôi đang goin "chạy đua trong RC F ! -was Một miếng ngon tin tức về một động cơ nhỏ với ý nghĩa lớn đối với thương hiệu hạng sang của Toyota. Công ty có kế hoạch để lây lan tăng áp 2.0 lít bốn từ NX200t để mô hình hơn vào đầu năm nay, một động thái mà cuối cùng sẽ mang lại các dịch vụ hệ thống truyền lực của Lexus gần ngang bằng với các thương hiệu châu Âu mà nó cạnh tranh.

    Mọi người từ BMW Audi Mercedes Lincoln tới. . . tốt, bạn sẽ có được nó, tất cả mọi người sử dụng được tăng áp động cơ bốn xi-lanh trong suốt đội hình của họ, vì vậy nó có ý nghĩa đối với Lexus xô của xe chủ yếu V-6-powered vào thập kỷ này. Một đại diện của Lexus sẽ không cho chúng tôi biết mô hình sẽ nhận được các turbo bốn nhưng nói rằng các công cụ nhỏ sẽ thay thế 2,5-lít V-6 trong một loạt các Lexuses trên toàn thế giới. Tại Mỹ, có nghĩa là chúng ta có thể mong đợi các IS250 (chỉ Mỹ-thị trường Lexus có sử dụng 204 mã lực 2.5 lít sáu) áp dụng các động cơ turbo hơn-mạnh mẽ, mà làm cho 235 mã lực ở 2.015 NX200t.

    , Toyota fortuner NX nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, Nhận xét, hình ảnh, và gửi
    Chúng tôi cũng nói rằng bất kỳ Lexus mà hiện đang cung cấp động cơ thay ít nhất là 3,0 lít cũng có thể nhận được các turbo bốn; nó sẽ không thay thế động cơ 3,0-lít-cộng, nhưng thay vì tăng cường nó. Một lần nữa, không có chi tiết được đưa ra, nhưng nó an toàn để giả định rằng Lexus có thể đẩy các động cơ tuabin vào Mỹ-thị trường ES sedan và thậm chí có thể các GS lớn hơn để nhận ra một số lợi ích tiết kiệm nhiên liệu. Chắc chắn 235 mã lực là đủ cho ES, được đưa ra như thế nào ES300h hybrid làm cho làm chỉ với 220 ngựa, và GS đối thủ cạnh tranh như Audi A6 , BMW 5-series , và Cadillac CTS tất cả sử dụng 200-to-240-hp bốn chân turbo trong nhất lặp cơ bản của họ.

Chia sẻ trang này