1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Fortuner 2016 giá trị dòng SUV hạng trung đẳng cấp

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 30/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Chắc Fortuner hy vọng bạn không cầm ra để được giảm giá: ngày hôm nay Bugatti thông báo rằng 450 năm và cuối cùng Veyron 16.4 siêu xe đã được bán ra.​

    [​IMG]

    Nó loại bất chấp niềm tin, nhưng nó đã 10 năm kể từ khi Veyron đầu tiên lắp ráp thủ lăn ra khỏi công trình Molsheim của công ty. Nó chỉ hơi ít lộng lẫy để chạy xuống thông số kỹ thuật của nó bây giờ: một 8,0-lít, 16 xi-lanh, quad-turbo lực lượng của thiên nhiên đá ra 1001 mã lực và bay vút vào một xe hơi và Driver- xác 253 mph tốc độ .

    Tất nhiên, nó không dừng lại ở đó. Nếu "thường xuyên" Veyron 16.4 là không đủ cho bạn, công ty sớm cung cấp các Veyron 16.4 Super Sport , một stonking, 1200-ngựa võ sỉ mà giữ kỷ lục thế giới hiện tại cho đầu tốc độ sản xuất xe hơi ở 267 mph. Và nếu bạn muốn có một rất nhiều của gió trong tóc của bạn, Bugatti cũng đã giới thiệu Targa mái Grand Sport , với tốc độ tối đa được giới hạn "chỉ" 229 mph với mái nhà loại bỏ, mặc dù toàn bộ 253 đã có sẵn với bảng điều khiển cứng tại chỗ . Và sau đó chiếc Grand Sport Vitesse về cơ bản kết hợp hai biến thể.

    Nhưng tất nhiên, tất cả những điều tốt đẹp phải đi đến một kết thúc. Khoảng 300 mui cứng Veyron và 150 Đại thể thao đã được bán, với thời gian bao gồm không chỉ các mô hình thông thường, nhưng cũng có một số phiên bản đặc biệt và một sự đánh đổi như-mất một hơi thở sâu mô hình Legends , các Pur Sang , các Hermès , Sang Bleu , L'Or Blanc , và nhiều, nhiều hơn nữa. Và bây giờ các dự án moonshot đến hồi kết thúc, với Bugatti chuyển trang để kế của Veyron, các Chiron, mà đã được đồn đại để đóng gói nhiều như 1.500 mã lực và đạt 288 mph.

    Bugatti Veyron Ngồi trên 40, Will not Go Forward với xe mới cho đến khi nó Bán Them All

    Khi chúng tôi lái xe nó , điều này Veyron Grand Sport Vitesse mang một tấm giấy phép mà nói "HIGH SPEED THỬ XE THUẬN CỦA CHÍNH PHỦ". Chúng tôi yêu xe nhưng muốn tấm đó hơn.

    TOYOTA FORTUNER có, thời đại Veyron kết thúc, nhưng xem xét những gì nó đại diện: Không chỉ đoàn Volkswagen hồi sinh-theo lệnh của Ferdinand Piech , tất nhiên, một trong những thương hiệu ô tô mang tính biểu tượng và huyền thoại nhất, nhưng nó được gán để thương hiệu nhiệm vụ xây dựng, nhanh nhất, và hầu hết, tốt, nhanh nhất hypercar của thời đại của nó. Có lẽ không ngạc nhiên, số khung 450, Grand Sport Vitesse "La Finale" được hiển thị ở đầu bài này, đã được bán cho một khách hàng từ Trung Đông được thu mình trong bộ sưu tập cá nhân của mình. Trước khi nó tế nhị cất giữ, tuy nhiên, La Finale sẽ được trưng bày tại triển lãm ôtô Geneva vào tháng Ba.
    Polaris Slingshot SL bạn nhìn thấy ở đây là màu đỏ, nhưng các phiên bản cơ sở đi vào chỉ có một màu: kim titan. Người ta có thể gọi nó là màu xám, như trong vùng màu xám giữa xe ô tô và xe máy, một DMZ điều mà ít dám bước đi.

    Có, Slingshot là một xe ba bánh, một trike ngược, ol 'chân máy. Ba điểm làm cho một chiếc máy bay, nhưng nó không phải là đồng bằng liệu Polaris sẽ có thể thuyết phục các quan chức nhà nước mà contraption này thuộc về gia đình xe gắn máy. Yêu chuộng tự do Texas, ví dụ, hạnh phúc sẽ cho bạn công viên thịt helmetless của bạn trên một Hayabusa, nhưng nó bị chặn bán hàng của Slingshot trên logic rằng nó có ghế xô và do đó không phải là một chiếc xe máy. Quay trở lại bàn vẽ và trở lại khi nó nguy hiểm hơn.

    Thật vậy, Slingshot có ghế không thấm nước, thắt lưng ba điểm, và giả mạo hoops cuộn nhôm. Nó có một tay lái và một năm tốc độ truyền tải bằng tay, bằng ngược lại. Quan điểm về phía trước là hai bánh xe mọc từ kiểm soát vũ khí nhôm giả mạo, chầu một mui xe dài che giấu một theo chiều dọc gắn GM Ecotec 2.4 lít bốn xi-lanh. Một mảnh quen thuộc từ Pontiac Solstice và Saturn Sky , ở đây nó làm cho 173 mã lực và 166 lb-ft mô-men xoắn. Từ ghế trước về phía trước, nó là loại như nếu bạn đang lái xe Saturn Ion của Mad Max.


    Một ổ bánh, 1750 pound Slingshot có một khung thép không gian, công việc cơ thể tháo rời, và một thái độ khủng khiếp.
    Đó là phía sau ghế trước nơi mà mọi thứ được thực sự lạ. Bộ khung bằng thép không gian-frame đến một kết thúc đột ngột, mọc một cánh tay đu khổng lồ mà cưỡi trên một cuộn dây giao. Nửa sau của máy được dựng lên bởi một bánh xe đơn shod với 265 / 35R-20 Kenda lốp xe (mô hình cơ sở có được một bánh sau 18 inch và lốp). Một trục máy chạy giữa việc truyền và thức ổ đơn vị, kết nối đến bánh sau thông qua một vành đai sợi carbon gia cố. Tại 149,6 inch dài và 77,2 inch ở phía trước, các Slingshot có một số tỷ lệ ít. Đó là gần tám inch ngắn hơn Mazda MX-5 Miata và một vài inch rộng hơn so với một chiếc Lamborghini Huracan .

    The Slingshot cơ sở không có kính chắn gió, nhưng SL của chúng tôi đã có màn hình trung bình chiều cao tùy chọn, mà chỉ là về đủ cao để giữ cho các lỗi ra khỏi hàm răng của bạn, nhưng không phải từ đổ ra lên trán của bạn. Mỗi chỗ ngồi có tích hợp, tựa đầu đúc đó là ngang ngược lồi và buộc đầu của bạn xuống khi bạn đang mặc một chiếc mũ bảo hiểm. Giải pháp là một trong hai ngả ghế đủ để có được tựa đầu ra khỏi con đường, hoặc chỉ bỏ mũ bảo hiểm. Sans nắp, Slingshot mang đến cảm giác thoáng mát khi tiếp xúc bạn nhận được trong một chiếc roadster cổ điển, một cảm giác mà bạn có thể treo cánh tay trái của bạn ra và gặm cỏ vỉa hè với ngón tay của bạn. Bằng cách đó, tập thể dục này trong vị lai là giống như một Datsun 1600 roadster hơn bất kỳ chiếc xe hiện đại.

    Các dấu chân phía trước rộng có nghĩa là kết thúc trước là ổn định, nhưng Slingshot không có sự cam kết của xe vào một con đường thẳng. Sự kết thúc phía sau là một con chó, sau cùng bất cứ nơi nào bạn đi, nhưng cũng dừng lại bây giờ và sau đó để sniff các bụi cây. Ngay cả với kiểm soát ổn định kích hoạt, bạn có thể nhận được một lung từ đuôi trên 1-2 thay đổi mạnh mẽ. Các GM bốn-banger lúc đầu có vẻ như một sự lựa chọn đáng thất vọng cho quyền lực, nhưng nó chỉ ra rằng 173 mã lực là khá một chút cho một chiếc xe đó (a) có trọng lượng dưới 1800 bảng Anh và (b) có một ổ bánh.


    Còn lại: The Slingshot mang bánh lái của nó trên một cánh tay xoay một mặt. Trên bên phải: ngày của bạn tốt hơn được cam kết và có phần đỏng đảnh.
    góc lớn bán kính đòi hỏi rất nhiều sự điều chỉnh tay lái nhỏ; thứ chặt chẽ là nhiều đặc sản của Slingshot. Turn-từ sự chỉ đạo hỗ trợ điện là gần như ngay lập tức startlingly, như không có nhiều nắm phía sau để chống lại một sự thay đổi trong hướng. Một Slingshot sẽ là một cuộc bạo động trên Tail of the Dragon và kéo trên ổ đĩa của bạn đường cao tốc để đến đó.

    The Slingshot nội thất cơ bản chỉ có một nút, có để tắt kiểm soát ổn định. Làm như vậy và bạn sẽ sớm thấy rằng Slingshot có thể làm cháy màu Hellcat chất lượng thông qua các bánh răng đầu tiên và thứ hai, tất cả trong khi làm cho một tiếng ồn như ai đó trộn bánh bột với một chiếc trực thăng Huey Chuông II. Hệ thống ống xả, bộ giảm thanh và tất cả, được nhồi nhét vào không gian phía trước của footwell passenger's-bên, một thiết kế Polaris có thể muốn suy nghĩ lại. Đối với một điều, đó là rất nhiều nhiệt cố gắng để đun sôi ra về phía buồng lái. Và Polaris sẽ phải mất nhiều thời gian hơn để điều chỉnh âm thanh, nếu hệ thống ống xả được lâu hơn một flugelhorn.

    sản xuất của nó tuyên bố không chính thức không-để-60 thời gian, nhưng có lẽ không Slingshot chạy nước rút trong vòng chưa đầy năm giây. Bạn có thể thấy lý do tại sao Polaris muốn hạ thấp con số đó, bởi vì năm giây là rất không chậm chạp theo tiêu chuẩn xe gắn máy. Nó thực sự là nhanh chóng cho một chiếc xe, nhưng công ty thích khoảng cách giữa Slingshot từ bất kỳ đề cập đến rằng C-từ, kẻo nhiều quốc gia Texas trong việc đưa ra ba bánh nhãn cầu lông.


    Bên cạnh đó, Polaris không có một điểm mà máy này là không thực sự về con số. Đó là về một kinh nghiệm đó là không giống như bất kỳ trong một chiếc xe hơi hiện đại hay, thực sự, trên bất kỳ chiếc xe đạp. Một Ariel Atom có thể đến gần về, mở khung tụt, ong trong khuôn mặt của bạn hứng thú, nhưng Atom nhanh hơn và gấp ba lần giá.

    The Slingshot bắt đầu từ 19.999 $, mà là một toàn bộ rất nhiều điên cho không có nhiều tiền. Căn cứ vào các đơn đặt hàng ban đầu, nó chỉ ra rằng một số lượng ma đẹp người Mỹ có 20 lớn có sẵn để trông giống như Batman trong bồn tắm của mình mỗi khi họ nhấn một Starbucks. Tất nhiên, sự mới lạ chỉ giúp bạn đến nay. Một khi chấp nhận sớm được thỏa mãn và Súng cao su trở thành một cảnh bán bình thường, tiếp tục đà bán hàng sẽ phụ thuộc vào máy riêng của mình.

    , Toyota fortuner máy tính là đủ thú vị để sống lâu hơn những quảng cáo thổi phồng thời của một giới thiệu nóng. Hãy quên đi những gì đang xảy ra đằng sau ghế và nó dễ dàng để giả vờ rằng bạn đang thực hiện thí điểm của xe mở bánh xe Công thức của bạn kể từ khi Slingshot là quá thấp, nguyên tố, và thô. Nó cảm thấy như thể bạn đang nhận được đi với một cái gì đó. Và ai mà biết được? Có lẽ bạn là.

Chia sẻ trang này