1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Fortuner 2016 mạnh mẽ thể thao phong cách

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 06/06/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Toyota Fortuner 2016 viết thư cho bạn từ các văn phòng luật của Dwayne Johnson & thay mặt cho khách hàng của tôi, hoàn toàn hữu ích bán lẻ Đại lý Society. Khi hiệp hội lớn nhất của quốc gia của các đại lý xe hơi, khách hàng của tôi phản đối sự thiếu sót của mình trong những đại lý như từ kế hoạch kinh doanh của bạn. Tôi xin đặt hàng bạn phải ngừng và chấm dứt! Hoặc chỉ cần chấm dứt. Hoặc chấm dứt. Chúng ta có thể thảo luận về các tùy chọn. Xem, đó là một tình huống gọi là "đàm phán." Một cái gì đó bạn sẽ không biết nhiều về, Tesla.
    [​IMG]

    Cho phép tôi giải thích vô số cách, trong đó cách tiếp cận bán hàng đại lý miễn phí của bạn là sai lầm. Trước hết, nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng 85 phần trăm của người mua sắm xe thích đi đến các đại lý, trong khi 15 phần trăm siêu Duper thích nó. [Lưu ý: Người trả lời khảo sát của chúng tôi là tất cả dưới 8 tuổi, và những lời "đại lý xe hơi" đã được thay thế bằng các từ "Disney World," một thực tế rõ ràng đã được giải thích trong các bản in đẹp của Phụ lục 8c.]

    FORTUNER đang nói với bạn, những người yêu thương lượng. Người tiêu dùng ghét phải một, giá cố định rõ ràng là mọi người hiểu. Các mô hình đại lý nhượng quyền cho phép họ cảm thấy như họ có một thỏa thuận, trong khi không thực sự nhận được một thỏa thuận. Mọi người đều thắng. Và mặc cả về giá là ăn sâu trong văn hóa Mỹ. Ý tôi là, văn hóa Ma-rốc.


    Bây giờ, bạn có thể thưởng thức bán chiếc xe của bạn không có trung gian và chỉ cần giữ tất cả tiền bạc. Nhưng tôi hỏi, có bạn xem cho chúng tôi có một số tiền đó? Đó là vị trí của chúng tôi mà chúng tôi muốn một số tiền. Đổi lại, chúng tôi sẽ có các tòa nhà với bàn bên trong và một số vịnh để xe, nơi chúng tôi sẽ làm thay đổi dầu trong khi khách hàng xem The Price Is Right . Gì, bạn không cần phải thay dầu? Vâng, chúng tôi sẽ nghĩ về một cái gì đó dọc theo các đường dây. Có lẽ nó giống như, tân trang điện tử mỗi ba tháng. Tôi chỉ cần thực hiện mà lên, nhưng nó có vẻ đúng.

    Tôi đang nói với bạn, Tesla, khách hàng của bạn cần đến chúng tôi. Điều gì xảy ra khi họ đang lái xe mới Model S và một đèn hậu đi ra ngoài? Được rồi, có, bạn sẽ gửi email cho chúng từ một đến in trên bộ máy sản xuất 3-D về nhà của họ. Chủ Tesla là khá hay giận. Gì nếu điều đó xảy ra với một Lexus ES350 chủ sở hữu, mặc dù? Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng chủ sở hữu Lexus thăm các đại lý trung bình của hai lần một tháng, vì lý do đó có "lỗi trên kính chắn gió" và "cháu trai của tôi đặt đĩa Skrillex trong các đài phát thanh và bây giờ tôi không thể có được nó ra."

    Phát biểu của Lexus, họ về phía chúng tôi, giống như mọi công ty xe hơi khác. GM yêu thương chúng ta, đó là chắc chắn. GM đứng vai với các đại lý, thống nhất trong đối lập với cách nhượng quyền thương mại-phô trương của Tesla. Họ đã đưa ra một tuyên bố nói rằng: "Nếu chúng ta phải có các đại lý, sau đó Tesla tốt chết tiệt cũng có một số đại lý. Chắc chắn, chúng tôi rất muốn chỉ bán cho bạn một chiếc Cadillac trực tiếp trên internet, nhưng các đại lý của chúng tôi sẽ không cho chúng tôi. Mà không phải là điên? Chúng tôi thực hiện nghiên cứu và phát triển và thiết kế và sản xuất, và chúng tôi có nhà máy và dây chuyền sản xuất và các bài kiểm tra. Và sau đó một số kẻ với cà phê xấu và lưỡi gạt nước đắt đỏ lệnh như thế nào chúng ta có thể bán các sản phẩm của chúng tôi. Nó làm cho chúng ta nên điên mà đôi khi chúng ta có được thụ động tích cực và Punk chúng với một cái gì đó giống như Cadillac ELR . Bạn đang rất tốt tại bán, chúng ta hãy xem bạn cố gắng để bán mà! "


    Tesla mẫu X
    Được rồi, vậy mối quan hệ của chúng tôi với GM là phức tạp. Nó đã được kể từ khi họ tung ra Saturn, cả một thương hiệu dựa trên quan điểm cho rằng các đại lý sẽ không bắt đầu nóng bạn. Thật khó để tin rằng bây giờ, nhưng mọi người sẽ thực sự bước vào một đại lý và mua một Saturn Ion chỉ để họ sẽ không phải gặp một nhân viên bán hàng Plymouth. Đó thực khiêm nhường nhắc nhở chúng ta tạo ra một quá trình chứng nhận đạo đức mạnh mẽ, các Hội thảo Giáo dục KD Kỳ chuyên nghiệp. Nhân viên bán hàng được chứng nhận theo khóa học này là lịch sự, chuyên nghiệp, và theo yêu cầu của pháp luật phải tiết lộ có bao nhiêu trọng tội mà họ đã cam kết. Đó là tiến bộ.

    Chúng tôi biết bạn thấy mình là một người gây rối loạn, Tesla, nhưng tôi không nghĩ rằng bạn hiểu bao nhiêu người bạn đang phá vỡ. Đại lý xe hơi là hệ sinh thái tài chính ở bên phải của riêng của họ, thúc đẩy hoạt động kinh tế trong một loạt các lĩnh vực có liên quan. Các ngành công nghiệp inflatable-múa-guy phụ thuộc vào các đại lý xe hơi, cũng như các doanh nghiệp gia đình-TV-thương mại-kinh phí thấp. Hãy suy nghĩ về cách bạn đang bỏ lỡ một. Cảnh: Một người lớn tuổi trong một phòng trưng bày nói, "Đi xuống Teslathon và bạn sẽ được gây sốc với giá của chúng tôi!" Sau đó, một ngHenrik Fisker chắc chắn cần một chất tẩy rửa vòm miệng một lần miễn phí của các vướng mắc của chạy một ô tô khởi động, và Dane chắc chắn dường như trẻ lại sau khi dự án quickie mình với Galpin Auto Sports. Khi chúng ta nói "quickie," chúng tôi không có nghĩa là một nửa-assed. Các Galpin Rocket, một phần lớn là rebodied 2015 Mustang GT trang bị đến tận răng với cảm ứng cưỡng bức và sợi carbon, là chắc chắn nhất của tất cả dat azz và sau đó một số.

    Đêm chúng tôi đến tại Amelia Island, chúng tôi nhận được một văn bản từ đội ngũ PR Galpin, hỏi chúng tôi nếu chúng tôi muốn lấy một spin trong Rocket, mà ra mắt tại LA Auto Show mùa thu năm ngoái. Chưa bao giờ những người thân để từ chối một cơ hội để thử một lần lặp lại của một người chiến thắng 10Best tăng cường với grunt thêm, chúng tôi chấp nhận.

    Nó có sự gan dạ để bắt đầu của một người quan tâm ô tô sản xuất . Nó cũng cần một biện pháp của các công cụ để thiết kế lại một xe ô tô được yêu thích nhất của Mỹ. Không cần phải nói, Henrik Fisker không phải là một người đàn ông ngắn về sự gan dạ. Anh ấy đã định hình lại gần như toàn bộ cơ thể của xe, khiến đa số các bit mới trong sợi carbon. Sự kết thúc phía sau đá lên thành một ducktail trang nhã, đầu thập niên 70, phong cách, trong khi mũi sẽ trở thành một bà cụ lục giác hổng chia cắt bởi một thanh crôm. Nội thất vẫn phần lớn cổ phiếu, nhưng da Ý tốt mà kết thúc tốt đẹp chỗ ngồi và điều khiển cho các thắc mắc kinh nghiệm cabin tổng thể.

    Fisker-Galpin Rocket Mustang

    Nếu thịt của Rocket nằm ở thiết kế lại Fisker, sự nhói, tim nham hiểm của điều này là chiếc Mustang GT 5.0-lít V-8, goosed bởi một bộ siêu tăng áp Whipple thay 2,9 lít. Quạt ngồi trên đầu của ruột chứng khoán, và trong khi Galpin đã không có số liệu mô-men xoắn tiện dụng, họ đã đo được 630 mã lực khỏe mạnh ở các bánh xe.

    Con số này cho thấy rằng nếu Coyote gắt không khá chạm vào tuyên bố 725 ngựa ở khuỷu (mặc dù nó cũng có thể được), nó ít nhất làm cho nhiều quyền lực hơn đáng kể so với GT500 662 mã lực, đó là một số ít người mất trí của một ô tô . The Rocket, tuy nhiên, là chiếc bánh dễ lái. Việc truyền dẫn sử dụng là các đơn vị Porsche-slick cùng bạn sẽ tìm thấy trong GT. Để bây giờ, ly hợp là chứng khoán, mặc dù chúng ta tưởng tượng chủ sở hữu có ý định sử dụng nghiêm trọng sẽ lựa chọn không cho một cái gì đó đáng kể hơn.

    Chạy qua các bánh răng, chúng tôi quản lý để quay các bánh xe phía sau ở 90 mph trong năm. Đánh dấu Donohue có thể đã yêu cầu công này cũng có thể ở đầu thứ sáu, nhưng chúng tôi không phải là Mark Donohue và đây không phải là một chiếc xe Can-Am, mặc dù nó không làm cho sức mạnh hơn cũ McLeagle Dan Gurney của. Không giống như Gurney của McLaren có nguồn gốc đặc biệt, Rocket là hoàn toàn dễ xử lý và có đủ chỗ cho cả hành khách và hàng tạp hóa.

    Fisker-Galpin Rocket Mustang

    niggles của chúng tôi với chiếc xe rất ít. Galpin vẫn còn làm cho tinh chỉnh cuối cùng để thiết lập hệ thống treo, và trong khi có vẻ như khoảng 85 phần trăm đúng, suối tiến bộ ban đầu cảm thấy hơi quá mềm. Các zooty Bassani thải có xu hướng bay không người lái ở tốc độ trên xa lộ trạng thái ổn định. Chúng tôi cũng nhận thấy một số tiếng ồn gió lớn phía sau đầu của người lái xe. Một giải pháp có thể? Chúng tôi nghe rằng Galpin đang xem xét một phiên bản convertible của Rocket. Thả hàng đầu và những chuyện vặt vãnh tan biến.

    2015 Ford Mustang Galpin Rocket: A 725-hp, Fisker-thiết kế showstopper
    Kìa, Thunderbolt, một chiếc Aston Martin Vanquish tùy chỉnh bởi Henrik Fisker
    Ford Mustang Full Coverage: Tin tức, hình ảnh, Specs, Nhận xét, và gởi
    Chúng tôi nhận được rằng một số xanh mặt sức vào chi tiêu $ 125 nghìn cho một chiếc Mustang mới. Là nó ngăn xếp của chúng ta về tiền mặt, chúng tôi có khả năng chi tiêu nó vào cái gì khác. Điều đó nói rằng, chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được tại sao một loại nhất định của người sẽ lựa chọn để vung tiền cho các tên lửa. Đó là khác biệt, hấp dẫn, hiếm, và về nhanh như bạn có thể cần một chiếc xe hơi để được.

    Trong tinh thần, ngựa xe Fisker là một chiếc Aston Martin DB5 Zagato lai với một Nickey Corvette hay Baldwin-Motion Camaro. Như vậy, chúng ta không nghi ngờ tương lai khả năng thu xe của nó. Treo lên Rocket của bạn, và bạn có thể sẽ làm cho não được bảo quản cryogenically của Craig Jackson một xu khá trong năm 2055 Scottsdale. Trong khi đó, không ngại lái xe snot ra khỏi tên lửa của bạn. Sau khi tất cả, nó không phải là nếu bạn sẽ không thể tìm thấy các bộ phận.
    Trong kết luận, Tesla, tôi ghét bản thân mình nếu tôi cho phép bạn rời khỏi đây mà không có sự an tâm của một bảo hành mở rộng, vì vậy tôi sẽ nói chuyện với người quản lý bán hàng và xem nếu chúng ta không thể làm điều đó chỉ thêm $ 53 mỗi tháng qua vay 95 tháng của mình.

    , Toyota fortuner tôi thực sự nghĩ rằng chúng ta sẽ là bạn bè ngay cả sau khi bạn đăng ký giấy tờ này, Tesla. Chúng tôi chắc chắn phải đi chơi. Tôi chỉ cần đi quyết toán bảo hiểm undercoating của bạn với người quản lý của tôi, vì vậy nếu bạn muốn, bạn chỉ có thể đi được thoải mái trong phòng chờ của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng nó hầu như thời gian cho Showcase Showdown.

Chia sẻ trang này