1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Fortuner 2016 nghiên cứu và phát triển

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 02/07/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Toyota Fortuner 2016 là thành viên hội đồng quản trị mới của BMW nghiên cứu và phát triển, và với việc triển khai một số lượng lớn các mô hình mới, một số trong đó dường như đi ngược lại cốt lõi của thương hiệu, ông có rất nhiều trên đĩa của mình. Trong khi chúng tôi không mong đợi anh ta lần lượt các thương hiệu lộn ngược, hội thoại gần đây của chúng tôi chỉ ra rằng ông có kế hoạch giới thiệu một vài xoắn độc đáo đó sẽ đặt người ngoài từ người tiền nhiệm của ông Herbert Diess, người rời BMW đi qua như Giám đốc điều hành của thương hiệu Volkswagen .
    [​IMG]
    Một lý do tại sao Fröhlich sẽ không làm thay đổi nhiều chiến lược: Ông đã tham gia chặt chẽ trong việc thúc đẩy thương hiệu và kế hoạch sản phẩm trong tám năm qua, và trước đó ông chịu trách nhiệm cho các dự án động cơ khác nhau. Nhiệm vụ của ông hiện đang thực hiện các mô hình mới và điện khí truyền động. Nhưng có một nguyên nhân gần gũi với trái tim của mình: "Tôi muốn thấm nhuần cá tính hơn vào những chiếc xe và đa dạng hóa các nhân vật của mình hơn." Ông giải thích: ". Mỗi chiếc xe có cảm nhận khác nhau, thậm chí nếu chúng được dựa trên kiến trúc giống nhau" như thế nào anh sẽ làm điều đó? "Khách hàng có thể muốn cho phản ứng khác nhau, mức độ khác nhau của sự thoải mái, hoặc phản hồi âm thanh khác nhau. Chúng tôi có thể, ví dụ, tải lên các van biến với dữ liệu khác nhau. Và với, nói, 20 xe ô tô trên một kiến trúc, sự khác biệt là rất quan trọng. "

    FORTUNER đã chuyển 5-2 kiến trúc-một lõi phía trước và một phía sau bánh lái và Fröhlich nói rằng họ cần phải được "cập nhật" cho đến 20 năm. "Trong quá khứ, chúng ta bắt đầu với một tờ giấy trắng mỗi năm," ông nhớ lại. Các kiến trúc mới đủ linh hoạt để làm việc với nhiều thành phần khác nhau.
    Fröhlich bác bỏ suy đoán rằng một nửa của tất cả các BMW sẽ được ổ bánh trước trong tương lai: "Con số này là quá cao vì các mô hình bánh trước ổ đĩa sẽ là mạnh nhất ở châu Âu, nhưng sự tăng trưởng trong tương lai của chúng tôi sẽ đến từ các khu vực khác." Và ông nhấn mạnh rằng BMW vẫn chưa quyết định liệu các thế hệ tiếp theo 1-series sẽ là một front- hoặc phía sau người lái xe. "Với 2-series hoạt Tourer , chúng tôi đã theo một con đường thành công bởi vì chúng tôi đang có được khách hàng mới đã không được điều khiển chiếc BMW trước. Bây giờ chúng ta hãy chờ đợi những gì chúng ta nghe lại từ những người mua. "

    Có một công nghệ hơn là những người đam mê đã xem với một con mắt hoài nghi: động cơ ba xi-lanh. "Công nghệ Ba xi-lanh không phải là một kết thúc trong chính nó," Fröhlich khẳng định. "Nhưng chúng ta phải linh hoạt và phản ứng với nhu cầu của khách hàng." Khả năng này để nhanh chóng cung cấp bố trí động cơ khác nhau là một trong những lý do cho sự, gia đình động cơ mô-đun mới , mà BMW sẽ tung ra với một tốc độ nhanh chóng. Nó có thể tạo ra động cơ với ba, bốn, và sáu xi-lanh. Sau khi được đưa ra với BMW bánh trước ổ đĩa và Mini mới, các công cụ hiện đang được triển khai tại các 2-, 3-, và 4-series.

    Trong khi sản lượng của động cơ mô-đun có thể được chuyển giữa các địa điểm sản xuất ở Steyr, Áo; Munich, Đức; và Hams Hall, Anh, V-8 và V-12 động cơ sẽ tiếp tục được xử lý bởi các nhà máy ở Munich. Tuy nhiên, ECU, hệ thống phun, và các thành phần tiếp theo sẽ được càng chia sẻ với, động cơ mô-đun nhỏ hơn, theo Fröhlich.

    BMW vừa bắt đầu bán động cơ diesel cho Toyota, và Fröhlich khẳng định rằng việc bán động cơ là một phần quan trọng trong kinh doanh của BMW. "Ngày càng có nhiều công ty không thể đủ khả năng để phát triển động cơ mới đáp ứng các mục tiêu khí thải sắp tới. Đây là một phát triển mà chúng ta đã thấy trong kinh doanh xe tải, và chúng tôi mong đợi như nhau xảy ra với chiếc xe. "Fröhlich gợi ý rằng xu hướng này sẽ tạo ra cơ hội kinh doanh mới và có lợi nhuận. Bán động cơ "không phải là kinh doanh cốt lõi của chúng tôi, nhưng chúng tôi sẽ mở rộng nó," ông nói.

    I3 BMW và i8 không được xây dựng trên kiến trúc phía sau bánh lái của BMW, mà là trên nền tảng của riêng mình; công ty đang sử dụng chúng để cung cấp trên và thử nghiệm với chuyên môn của mình trong vật liệu công nghệ cao và các thành phần, trong đó sẽ di chuyển đến các dòng mô hình thường xuyên, trong đó bao gồm việc sử dụng các bộ phận bằng sợi carbon cấu trúc trên các thế hệ tiếp theo của BMW 7-series .

    Fröhlich được unfazed bởi doanh số tương đối thấp của xe hybrid của BMW: "Chúng tôi cố bắt đầu với những con số rất nhỏ, nhưng sắp tới 3-series plug-in hybrid sẽ cung cấp gần như tất cả các đặc điểm của một điện [xe]." Hơn nữa, ông hy vọng plug-in hybrid và xe điện sẽ được bán cùng với nhau trong một thời gian dài. "Trong phân khúc nhỏ gọn, sẽ có nhu cầu ổn định cho xe chạy điện, nhưng chiếc xe lớn hơn vẫn sẽ cần một động cơ đốt trong trung hạn." Nhưng mức độ điện khí sẽ tăng lên, ông nói, và "trong thời gian dài , động cơ đốt trong sẽ thoái để các chức năng của một đơn vị năng lượng phụ trợ. "

    Trong khi , Toyota fortuner sẽ không xác nhận bất kỳ trong tương lai "i" mô hình, ông khẳng định rằng BMW đã tạo ra một chiến lược dài hạn bao gồm phát triển các thương hiệu i. Nói Fröhlich: "Chúng tôi đang làm việc với thế hệ thứ ba của hệ truyền động điện. Thứ tư là một phát triển, và thứ năm là trong chiến lược của chúng tôi. Bạn có thể giả định rằng chúng tôi sẽ không chờ đợi [công ty] khác, nhưng lái xe thay đổi công nghệ một cách chủ động. "
    Địa Chỉ: Toyota Mỹ Đình số 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chia sẻ trang này