1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Fortuner 2016 ra mắt tuần trước, khuyến khích lái thử xe khi mua

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 20/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Bây Toyota Fortuner 2016 chúng ta sẽ thấy chỉ cách trung thành cái gọi là tín hữu. Khi nói đến xe hơi thể thao, những người đam mê ô tô, như một cương lĩnh, luôn muốn nhiều hơn nữa. Công suất lớn hơn, nhiều hơn số vòng quay, xử lý hơn, vui hơn. Honda, có vẻ như, đã được nghe, và sắp cung cấp đó.

    [​IMG]
    Tháng Chín này, người hâm mộ xe thể thao, chiếc xe của những giấc mơ của bạn cuối cùng sẽ đến. Honda S2000 đến thị trường với một mục đích: lái xe vui vẻ. Nó có các công cụ thể thao-xe tưởng tượng được làm bằng: một phía trước động cơ, phía sau ổ bố trí; sáu tốc độ, cận tỷ lệ truyền tải bằng tay; một bất bình đẳng chiều dài hệ thống treo điều khiển cánh tay xung quanh; phanh đĩa; và hỗ trợ, xô ghế trong một gói có trọng lượng ít hơn 2800 bảng Anh vững chắc. vương miện của S2000, tuy nhiên, là một 2.0 lít hút khí tự nhiên động cơ bốn xi-lanh bơm ra một incredible 240 mã lực tại 8.300 rpm và vòng quay đến một Redline 8900-rpm.

    Chỉ có bốn roadsters khối lượng sản xuất được bán tại Mỹ có thể đứng đầu lông S2000 của sức mạnh trên trọng lượng tỷ lệ: các Chevy Corvette , Dodge Viper RT / 10, F355 Ferrari spider, và Plymouth Prowler . Tin tức tốt nhất của tất cả là giá dự kiến: $ 30,000, hoặc 10-124 lớn ít hơn so với những đối thủ đáng kính. Xin vui lòng, dừng lại chảy nước dãi.

    Chỉ có một hiện tại sản xuất động cơ hút khí tự nhiên đến gần bằng "revability" của S2000 -the 3.6 lít, 8500-rpm-redlined V-8 từ $ 170,000 Ferrari 360 Modena .


    nhỏ , TOYOTA FORTUNER phúc động cơ của Honda, tạo ra một trải nghiệm lái tuyệt vời độc đáo. Các redline lực cao bạn lên dây cót tai của bạn để điểm thay đổi thích hợp. Từ vài người trong chúng ta đang sử dụng những âm thanh của động cơ gào thét đi tại 8900 rpm, chúng tôi phải theo dõi tachometer cho những thay đổi đầu tiên để tránh dịch chuyển ngắn. Tại cơ tốc độ dưới 7000 rpm, người ta có thể nghe và thưởng thức burbling lưu ý xả. Tại nhiều hơn 7000 rpm, kêu vang underhood cơ khí lấn át tiếng ống xả. Nếu nó không phải là một chiếc xe Honda, chúng ta có thể đã nghĩ chúng tôi đã làm tổn thương một cái gì đó lên dưới lâu, mui xe bằng nhôm đục. Trong thời gian không, tuy nhiên, chúng tôi đã hoàn toàn quen với âm thanh động cơ sản xuất 8900-rpm làm và đập mỗi ca tại Redline.

    Xét redline cao, nó không có gì ngạc nhiên khi bạn phải rev điều-một này lot- để giữ cho nó di chuyển. Đây không phải là một vấn đề vì có không động cơ rung cảm thấy trong cabin, tranny đã sáu bánh răng chuyên dụng để giữ các sợi cơ, và shifter cảm thấy oh-so-xe thể thao hoàn hảo. Tất cả những vòng quay kéo theo một hình phạt trong cabin ồn, tuy nhiên; rộng mở **** ga tăng tốc là tốt cho 93 dBA, đứng đầu la lên 89 dBA thậm chí một F355 nhện.

    Như với hầu hết các động cao xâu chuỗi, động cơ của S2000 thiếu thấp grunt, vì vậy nó phải được rồ ga điên cuồng khi ra mắt trong thời gian thử nghiệm tăng tốc. Nhưng ngay cả với gần 8000 vòng quay trên tach, rất xanh (345 dặm) kiểm tra xe của chúng tôi đã không thể phá vỡ một bánh lỏng trên bề mặt kiểm tra grippy của chúng tôi, trong đó phần nào giải thích hiệu suất khá mờ nhạt của chúng tôi: 0-60 đưa chúng tôi hoàn toàn 6,8 giây, và quý dặm giảm trong 15,1 giây tại một ấn tượng hơn 96 mph. Những con số này ngang bằng với giá tương tự BMW Z3. Gió nó ra xa hơn, tuy nhiên, và 52000 bỏ đi từ Bimmer, đánh 120 mph một số bảy giây nhanh hơn. Chúng tôi chắc chắn rằng một ví dụ đau ở đúng đưa ra trên một dải kéo sẽ chạy 0-60 trong khoảng giữa năm thứ hai, và chúng tôi sẽ kiểm tra nhau sớm.

    Mặc dù nó là tốt đẹp để có một chiếc xe mạnh mẽ, đúng xe thể thao các loại hạt như một công cụ mạnh me, vì nó là chiếc xe đến góc tiếp theo nhanh hơn. Honda nhưng vẫn đảm bảo xử lý của S2000, một trong hai. khung cứng chắc của nó sử dụng một đường hầm trung tâm lớn cắt ngang cho độ cứng và cung cấp một nền tảng vững chắc cho việc đình chỉ tất cả các điều khiển cánh tay. (Chúng tôi đã không nhận thấy một chút rung cái chụp trên da gà.)

    Bộ khung điều chỉnh là gần như hoàn hảo, và sự phân bố trọng lượng vòng một lý tưởng 50/50. Các lốp xe luôn cảm thấy trồng chính xác. Chiếc xe truyền đạt một hình ảnh rõ ràng về những gì đang xảy ra ở các bản vá liên lạc, và như trong hầu hết các xe Honda, chúng ta có thể sử dụng mỗi ounce cuối cùng của 0,90 g bám bên hoàn toàn tự tin. S2000 có một bộ định trong góc, nhưng nó không bao giờ cảm thấy bị mắc kẹt trong một vị trí. Đó là bài hát mũi tên thẳng khi được hỏi. Đi xe là công ty nhưng không khắc nghiệt. Đuôi cũng vẫn được trồng-gần như quá tốt. Chúng ta có thể dỗ nó ra chỉ bằng cách dẫm chân ga ở giữa góc. Việc thiếu hành động phía sau có lẽ là thiếu sót duy nhất của S2000; chúng ta thích xe thể thao có đầu phía sau giúp đỡ với các tay lái.


    Hệ thống phanh chỉ tăng cường bản chất tự tin, cảm hứng của S2000. Họ mạnh-điểm dừng từ 70 mph chỉ yêu cầu 159 feet, tương tự như trong cuối cùng của chúng tôi Porsche Boxster . Thậm chí tốt hơn, bàn đạp phanh cảm thấy vững, và S2000 không làm một lặn mũi khi phanh cứng.

    Như đóng băng trên bánh, Honda loại trừ một số tệ nạn xe thể thao truyền thống. Có rất nhiều chỗ để chân, ngay cả đối với sáu cuối trang. Có một bàn đạp chết cho chân trái của bạn và đủ chỗ trong hộp bàn đạp để cho phép footwork unhampered. Các softtop điện giảm trong sáu giây.

    Hiện vẫn còn một số ít tệ nạn xe thể thao mà sẽ luôn luôn là một phần của công thức roadster. Không gian lưu trữ là ở mức tối thiểu. Có người chỉ có một hộp găng tay nhỏ nằm bất tiện giữa seatbacks, và có hai túi cánh cửa nhỏ. Những thân cây giữ chỉ có năm feet khối thứ, nhiều hơn một chút so với một Miata 's. Nhưng ai quan tâm chứ? Bạn muốn không gian lưu trữ, có được một Honda Odyssey .

    S2000 có bốn màu: trắng, đỏ, bạc và đen. Không có thiết bị tùy chọn, nhưng tất cả mọi thứ mà bạn sẽ muốn ở một chiếc roadster là ở đây: một máy nghe nhạc CD, kiểm soát hành trình, keyless entry, và một màn hình cụ kỹ thuật số mà không phai trong ánh sáng mặt trời trực tiếp. Nếu bạn đã thậm chí còn nghĩ về một tranny tự động, quên nó, không có một có sẵn. Honda có kế hoạch xuất khẩu chỉ 4.000-5.000 S2000s vào Mỹ mỗi năm, vì vậy nếu bạn là một người đam mê thực sự xe thể thao, các hình thức dòng ở đây.Trong thuật ngữ đơn giản, mã lực là một bội số của mô-men xoắn và động cơ rpm. Nói cách khác, công suất là tỷ lệ mà tại đó mô-men xoắn được áp dụng cho trục khuỷu. Bạn muốn tăng mã lực? Bạn có thể làm điều đó bằng cách tăng mô-men xoắn hoặc bằng cách tăng cơ rpm. Với mô-men xoắn bị giới hạn bởi sự dịch chuyển 2,0 lít, Honda kỹ sư đi theo con đường của vòng quay tăng lên đạt mã lực niết bàn.

    Làm một công cụ thở và sống ở rpm cao là lừa. Hãy nói lại cho rõ rằng. Làm một công cụ thở và sống ở rpm cao mà không cần phải xây dựng lại thường xuyên, trong khi phù hợp với tiêu chuẩn khí thải, và với chi phí những người bình thường có thể đủ khả năng là lừa thật.

    Còn sống sót tại 8900 rpm đòi hỏi một khối lượng kỹ lưỡng bằng nhôm rèn cho sức mạnh (tất cả piston nhôm Honda sử dụng các diễn viên khác) và có váy ngắn cho nhẹ nhàng. Các thanh thép nối và trục khuỷu được carburized (quá trình làm tăng độ cứng) và xử lý nhiệt để tăng sức đề kháng mệt mỏi. Ngoài ra, các trục cam rỗng hơn là chất rắn.


    Một khi phần bên là lên đến nhiệm vụ, tốc độ động cơ khí cần một tăng đáng kể. Để tối ưu hóa hệ thống nạp, kỹ sư Honda sử dụng van lớn; dài, chạy thẳng lượng; và một lớn,-hạn chế thấp airbox và lọc. Vì không có một chiều dài ăn Á hậu đó là tối ưu ở số vòng quay cả cao và thấp, một động cơ cao vòng quay dường như là một ứng cử viên hoàn hảo cho một hệ thống nạp hai giai đoạn. Nhưng kỹ sư Honda đã không đi con đường đó vì valving trong hầu hết các hệ thống hai giai đoạn tạo ra các hạn chế dòng chảy. Thay vào đó, họ dựa vào hai giai đoạn hệ thống van-thời gian của Honda (VTEC), thiết bị chuyển mạch giữa hai bộ ống xả và cam lượng vào khoảng 6000 rpm. Honda cũng đã phát triển một tổ ong chất xúc tác kim loại tạo ra ít trở lại 40 phần trăm áp lực hơn so với các đơn vị gốm thông thường.

    Một kẻ thù của cách mạng cao là sức mạnh-cướp ma sát. Các váy piston ngắn hơn làm giảm ma sát càng làm tối ưu hóa chính và vòng bi của trục khuỷu (vòng bi nhỏ tạo ma sát ít hơn, nhưng nhỏ hơn mang, tải trọng ít hơn nó có thể hỗ trợ). Honda cho biết mới vũ khí nhẹ hơn, rocker khó hơn và ma sát thấp theo kim mang trang bị cam giảm đáng kể valvetrain ma sát. Honda kỹ sư thậm chí đã bỏ bơm điện-lăng có lợi cho quyền lực chỉ đạo hỗ trợ điện. Điều này một mình bảo quản 5 mã lực.

    Một chi tiết cuối cùng: Các S2000 đáp ứng các tiêu chuẩn thấp Emission Vehicle, nhờ một máy bơm không khí điện mà tiêm nhiễm không khí trong lành trong ống xả lúc khởi động.

    Như , Toyota fortuner có thể thấy, không có công nghệ mới đáng ngạc nhiên tạo ra động cơ tuyệt vời của S2000. Thay vào đó, một tối ưu hóa phương pháp của mọi khía cạnh của nó đã ghi Honda động cơ piston chưa nở cao nhất cụ thể sản lượng xây dựng ngày hôm nay.

Chia sẻ trang này