1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

TOYOTA HIACE 2016,Hilux Yaris màu trắng, xe nhập

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 20/07/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Chúng TOYOTA HIACE 2016 vừa mới ngồi xuống với R & trưởng D của Daimler, Thomas Weber, người đã nói với chúng ta rằng hãng sẽ tiếp tục sản xuất V-12 động cơ nhưng sẽ không làm một ba xi-lanh, mà nó xem xét một bản cập nhật toàn diện hơn với G-class, và rằng nó không phải là quan tâm đến một nhỏ bảy chỗ người mover.

    C / D: BMW đã thể hiện một nhỏ gọn, bảy chỗ người người đi với nó 2-Series Gran Tourer . Mercedes sẽ có một đối thủ cạnh tranh?

    Thomas Weber: Đó là sự thật mà chúng ta coi là một bảy chỗ, nhưng chúng tôi đã thực hiện một sự lựa chọn rõ ràng không phải để làm điều đó, và chúng tôi đang gắn bó với quyết định đó. Có rất nhiều cách mát để vận chuyển hơn bốn hoặc năm người.Và đối với chúng tôi, cảm xúc đếm.

    bạn đang có kế hoạch gì ở đầu kia của quang phổ, với G-class?

    Chúng tôi đã định kỳ xem xét lại ý tưởng kết thúc sản xuất của mình, nhưng cuộc thảo luận này là thực sự hơn. Các khái niệm cơ bản được thành lập và đã được chứng minh, câu hỏi duy nhất là làm thế nào để mang nó về phía trước. Có thể là chúng tôi sẽ, tại một số điểm, đặt nó trên một nền tảng công nghệ bền vững hơn.Nhưng G sẽ luôn luôn vẫn là một G. đúng

    2013 Mercedes-Benz G-class

    bạn có thể nói về chiến lược hệ thống truyền động của bạn?

    Con đường hướng tới thu hẹp là không thể đảo ngược. Trên thế giới, nhìn vào các ngành công nghiệp như một toàn thể, hơn 90 phần trăm của hệ truyền động sẽ có động cơ bốn xi-lanh. Nhưng như một thương hiệu sang trọng, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp động cơ eight- và 12 xi-lanh, và chúng tôi cũng được thành lập với bốn của chúng tôi và động cơ sáu xi-lanh.

    Có bốn chiến lược của bạn và động cơ sáu xi-lanh dựa trên một kiến trúc động cơ duy nhất?

    Số khách hàng của chúng tôi giống như một loạt các mô hình và động cơ, và chúng tôi chắc chắn cần một động cơ bốn xi-lanh lớn, từ đó động cơ sáu và tám xi-lanh sẽ được bắt nguồn. Để xây dựng một động cơ nhỏ hơn, nó sẽ về mặt lý thuyết là có thể "cắt" một xi lanh, nhưng như một động cơ ba xi-lanh sẽ không thậm chí gần nơi chúng tôi muốn nó từ một góc độ chi phí. Hơn nữa, nó sẽ không đáp ứng các tiêu chuẩn của chúng tôi cho tiếng ồn và độ rung. Do đó chúng tôi đã quyết định đi theo một chiến lược thu hẹp dựa trên động cơ bốn xi-lanh nhỏ và lớn.

    Mercedes-Benz C-class: Nhận xét, Thông tin, hình ảnh, và gửi
    2015 Mercedes-Maybach S600 First Drive: Lái xe và Được hướng trong Lập của Luxury
    Mercedes-Benz G500 4 × 4² First Drive: tôi, những gì quái dị Portal Trục Bạn có
    W bệnh bạn tham gia lực lượng với các nhà sản xuất khác để phát triển công nghệ pin?

    Trong khuôn khổ của NPE (một nền tảng Đức cho e-di động), chúng tôi đang thảo luận làm thế nào để di chuyển chủ đề quan trọng và mới mẻ này về phía trước. Nó chắc chắn có thể hài hòa các định dạng tế bào, kết hợp vật liệu, an toàn và các khía cạnh để điều tiết làm cho mọi việc dễ dàng hơn cho các cơ sở cung cấp của chúng tôi và để giảm chi phí. Nhưng nó trở nên khó khăn hơn khi bạn nhìn vào toàn bộ pin.Mỗi nhà sản xuất ôtô phải tối ưu hóa pin của họ cho gói chiếc xe cụ thể và yêu cầu.

    Bạn có thấy một tương lai cho các trạm sạc pin, như nhân giống bằng Tesla?

    Ngành công nghiệp ô tô Đức đã thường bị chỉ trích là quá chậm hiểu để chọn lên trên chúng. Nhưng chúng tôi đã nghiên cứu một cách chuyên sâu và thấy rằng nhiều luận cứ nói chống lại những khái niệm này. Chúng tôi đã quyết định không làm theo phương pháp này.
    Các anh , Toyota Hilux 2016 bạn thấy khổ trong bức ảnh này là Jan Baker: điên, thiên tài, và anh hùng cá nhân mới của tôi. Baker xây dựng các contraption bạn thấy ở đây trong cửa hàng nhà mình: một 552-cubic-inch Ford V-12 với 697 mã lực . Ông bắt đầu với một vài 302 khối và một vài người Cleveland, và anh ta đã không dừng lại cho đến khi cắt và dicing điều đã được lên và chạy. Mỗi ngân hàng có hiệu quả hoạt động như là của riêng của nó thẳng sáu, với các hệ thống bôi dầu và đánh lửa độc lập. Tất nhiên, Baker làm cho toàn bộ điều âm thanh dễ dàng khi anh nhận được để giải thích nó.
    Tại sao Thanh toán cho một VW Jetta với Six xi lanh Khi bạn có thể có Một với 14?
    Đây chức năng 1: 3-Scale Porsche Flat-Six Âm thanh tuyệt vời
    Tại sao 0,5-lít Xi lanh sẽ lâu thống ô tô động cơ thiết kế
    Những tiếng la hét động cơ giống như một nỗi kinh hoàng với hai bốn thùng Holley lên hàng đầu, nhưng Baker cũng xây dựng được một lượng độc đáo để chấp nhận một hiếm inline bốn carb. Không có tin gì về những gì Baker có kế hoạch thả điều này vào, nhưng nếu có bất kỳ lý trên thế giới, nó sẽ gió lên trong một Pantera . Kiểm tra nó ra dưới đây.Chúng tôi bỏ lỡ xe Pháp. Được rồi, có lẽ chỉ có một vài người trong chúng ta đang kêu gọi cho sự trở lại của họ, nhưng chúng tôi một vài giọng hát. Thật vậy, đối với một thế hệ, Citroën, Renault và Peugeot đã từ chối chúng tôi sản phẩm xuất sắc funkalicious của họ, và trong khi có inklings rằng Citroën được eying quay trở lại với trạng thái với thương hiệu DS mới của mình , chúng tôi cũng hy vọng chúng ta sẽ có được một phiên bản sản xuất điều này, khái niệm Aircross, một "kiên quyết lạc quan" chéo để triển lãm ôtô Thượng Hải. Căn cứ vào tự nhiên, cao su đứng về phía Cactus C4 mà đã đi vào sản xuất chỉ năm và cuối cùng mà chúng ta vừa xem xét -the Aircross gợi ý khái niệm ở một chiếc xe Citroën nói họ muốn bán được trên toàn cầu. Hơi ít hoạt hình hơn so với xương rồng nhưng không kém phần sôi nổi, các Aircross trông khá gọn gàng với lông mày DRL cao đặt nó ở phía trên đèn pha xông khói được thiết lập bên trong lưới tản nhiệt thấp hơn. Từ các lỗ thông hơi fender lạ (và vô nghĩa) đến đường ray mái vòng cung với tấm ốp thân squirqezoid hình và cản, có quá may chi tiết thú vị để tên trên điều này, mặc dù chúng ta phải hét to các cửa sổ quý phía sau kim loại khung mà như thế nào, ống dẫn NACA cách điệu khổng lồ. Cactus Cooler: Bitchin 'Citroën Aircross Concept Đề xuất tham vọng toàn cầu Nhiều hơn những squirquezoids kì quái (vâng, chúng tôi đã hình thành nên từ) có thể được tìm thấy bên trên ngưỡng cửa, lỗ thông hơi điều hòa khí hậu, và nửa trên và dưới của lăng trắng. Chúng tôi cũng đang đào Mazda 3-esque hiển thị tốc độ stand-up, 12-inch màn hình thông tin độ nét cao slick, và thắt lưng thừa vào đó các tay nắm cửa và điều khiển ghế được thiết lập. Các tính năng cabin thú vị nhất, tuy nhiên, đang nổi ghế có tính năng bề mặt chỗ ngồi màu trắng trên seatbacks trước và màu xám dưới vai. Họ đang bị chặn bởi phần trên màu da cam và tỉa bởi một năm 1970 theo kiểu dây thừng như dệt, cũng như trang bị loa tích hợp và micro "để khuyến khích đối thoại giữa hành khách."
    Retour , Toyota Yaris 2016 L'Envoyeur: Chúng tôi lái một chiếc Citroen CX từ New York đến Pháp
    Một Berlingo Ate My Baby! Citroën hình Off Funky núi Vibe Concept
    Force de sinh tố: Ô tô Pháp trong 24 giờ của chanh
    Không có chi tiết đã được cung cấp về những gì là dưới da, ngoại trừ các Aircross bị cáo buộc có plug-in hybrid hệ thống truyền lực. Thành thật mà nói, các Francophiles ở đây không thực sự quan tâm những gì là dưới mui xe (mặc dù chúng tôi hy vọng nó là nhanh hơn so với cách đau đớn chậm C4 Cactus) miễn là một cái gì đó giống như nó cuối cùng sẽ xuất hiện. Sau khi tất cả, nếu bất cứ điều gì có thể ra-funk của Nissan Juke và Kia Soul , đó là điều nhỏ hạnh phúc này.
    Địa Chỉ: Toyota Tân Cảng.

Chia sẻ trang này