1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Hiace 2017 16 chổ - Đang cập nhật nhật Hiace 2017

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 04/09/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Toyota Hiace 2017 là Viper nhanh nhất xung quanh một đường đua, ít nhất đó là những gì Dodge tuyên bố-nhưng một 177-mph tốc độ làm cho nó Viper chậm nhất. Ngoại trừ một khác biệt vây để làm mát, hệ thống truyền lực của ACR là giống hệt nhau được tìm thấy trong phần còn lại của đội hình Viper . Điều đó có nghĩa là một 8,4-lít V-10 mà đập rộn ràng ra 645 mã lực và 600 lb-ft mô-men xoắn và có vẻ là về kích thước của một thân cây hấp. Điều gì làm cho ACR Viper nhanh hơn xung quanh một đường đua cũng là những gì làm giảm tốc độ đường thẳng-downforce của nó.

    Downforce sử dụng không khí cho các mục đích rất cao quý của đẩy một chiếc xe xuống đất. Không khí khó hơn các đẩy xe vào đường băng, nhanh hơn các xe có thể dồn. Nhưng lực này cũng tạo ra lực cản khí động học, mà làm chậm xe hơi tại đầu cuối. Hãy tưởng tượng một bộ ngược xuống của cánh máy bay gắn vào mái nhà của một Viper và bạn có một ý tưởng khá như thế nào nó hoạt động.

    Wings trên đôi cánh Wings-Plus Khác Stuff
    Theo mặc định, một cánh điều chỉnh lớn được bắt vít vào trunklid Viper ACR, một splitter phía trước lớn cho các xe một underbite, cản trước được bao bọc bởi một bộ ria mép lặn mặt phẳng, lỗ thông hơi fender ngồi trên lốp xe phía trước giảm thang máy, và một phía sau khuếch tán cắt không khí như một slicer mandolin. Lựa chọn không cho các gói ACR cực, tuy nhiên, và cánh, splitter, và bộ khuếch tán đều phát triển, làm cho họ thậm chí hiệu quả hơn và đẩy ACR khó vào nhựa đường để giai điệu của 2.000 pound downforce ở tốc độ 177 mph của nó. Hình phạt đi kèm trong các điều khoản của hệ số cản nói, đó là 0,54 cho ACR cực so với 0,37 cho SRT Viper thường xuyên và 0,43 cho Viper TA .

    Chúng tôi lái xe Viper ACR cực tại Đường đua Quốc tế Virginia một tháng sau khi tiến hành lặp thứ chín của thử nghiệm Lập sét của chúng tôi trên cơ sở đó, các kết quả sẽ được công bố trong vài tuần tới. Chúng tôi đã không nhận được để thời gian vòng đua của chúng tôi hoặc ghi lại bất kỳ đo từ xa, nhưng chúng tôi tự tin rằng ACR là vài giây nhanh hơn xung quanh quá trình 4,1 dặm dài hơn Viper TA chúng tôi thử nghiệm cho Lightning Lập tại VIR năm ngoái , một chiếc xe chạy 2: 49,9.

    Mặc dù gói khí động học là một thành phần quan trọng của những gì làm cho ACR nó là gì, có những tác phẩm mới khác của phần cứng bao gồm trong xe 122.490 $ MSRP. phanh carbon-gốm lớn hơn mà đo 15,4 inch (1,4 inch lớn hơn so với trước đó) với calipers sáu piston ở phía trước đòi bánh trước lớn hơn, 19-inch (một inch lớn hơn so với tiêu chuẩn). Các bánh xe phía sau ẩn 14,2-inch rotor carbon-gốm với Toyota Hilux 2017 bốn piston.

    Để tận dụng tối đa các downforce và lực phanh, ACR mặc lốp xe mới được phát triển đặc biệt cho các ứng dụng này. Phát triển trên cao su bắt đầu hai năm trước đây, đó là khi Dodge tiếp cận Kumho; kết quả là Ecsta V720. Một trơn gần, Kumhos có một vài rãnh trên bề mặt đúc vào chúng để làm cho họ trên danh nghĩa đường phố hợp pháp. Các lốp xe phía sau vẫn còn có kích thước 355 / 30R-19, nhưng trong khi các lốp xe phía trước là cùng một chiều rộng 295 như trên Vipers khác, họ có một chiều cao phần 25 so với 30 chiếc xe thường xuyên của.

    Trên đường đua
    Hệ thống treo coil-over tính năng suối triệt cứng hơn với đậu điều chỉnh độ cao, cũng như những cú sốc điều chỉnh có thể được điều chỉnh để phục hồi và xóc nảy lên. Những gì chúng ta nhận thấy ở VIR là ACR là ổn định hơn, ít bị co cứng nhảy ra khỏi lề đường, và dễ dàng hơn để lái xe nhanh hơn TA chúng liếm vào năm ngoái.

    Đối với một, ACR không phản ứng với mỗi cử động tay lái với giật của một chân đó là được đánh vào đầu gối với một vồ cao su. Đó là chậm hơn nhiều để mũi vào một góc, có thể quá chậm. Để hiển thị các điều chỉnh của ACR, kỹ sư Dodge trên tay quay trở lại cánh phía sau hơi và loại bỏ các cửa chớp chắn bùn phía trước. Chúng tôi không có rất nhiều vòng với các thiết lập mới, nhưng nó đã đạt được một số va li front-end. Một lần nữa, chúng tôi không thể định lượng được bất cứ điều gì, nhưng đột nhiên chúng tôi cảm thấy như chúng tôi có thể quay với độ chính xác hơn và rằng chúng ta sẽ không đủ nhanh trong nhiều, góc quét dài VIR của.

    XEM 69 ẢNH

    Trên thẳng dài, ACR cánh đánh một chỉ định 147 mph đi vào khu phanh. Trong Viper không cánh TA chúng ta đã thấy 152.1 mph. Với ít tốc độ trên đường thẳng, lốp grippier của ACR và chất kết dính rất lớn cho phép chúng tôi để phanh sau và với sự tự tin hơn. Chúng tôi đã nhận thấy rằng các mũi sẽ lặn đủ để cày splitter trước thành đường băng khi phanh cứng thành một phần khó khăn của đường đua. Phanh khó như bạn muốn, mặc dù, như splitter được thiết kế để dễ dàng thay thế.

    Nhưng không có được ý tưởng rằng ACR là một chiếc xe dễ lái một cách nhanh chóng. Đó chắc chắn là xứng đáng với tên Viper của nó, và phải mất rất nhiều vòng để làm quen với sự kìm kẹp của ACR. Đi nhanh đòi hỏi một vài điều của lái xe: Chiếc xe muốn được chỉ thẳng khi bạn cứng phanh hoặc đuôi sẽ vẫy, các shifter vẫn cần phải mạnh mẽ, trang bị vũ khí vào bánh, và làm cho lực này có ý nghĩa đòi hỏi tốc độ lớn . Tại VIR, tốc độ lớn được yêu cầu của bạn trong các góc nhất nhăn chuyên sâu của đường đua. Nhưng đó là tốc độ và giới hạn vào cua được nản chí; hành vi của xe được dự đoán miễn là bạn không làm bất cứ điều gì ngu ngốc.

    Dodge là bán một chiếc xe đua mà bạn có thể đặt một tấm trên. Nó có thể là con đường pháp lý, nhưng chúng ta không thể nói cho bạn biết những gì Viper ACR giống như lái xe trên con đường-Dodge giữ chúng tôi trên đường đua với ACR, một dấu hiệu rõ ràng về sứ mệnh của mình. Lái xe nó trong số Nissan Versas và như thế sẽ có được bực bội, bởi vì đi chậm trên một ca khúc vẫn còn nhiều niềm vui hơn là cố gắng tìm cách để đi nhanh trên đường phố. Trong nhiều cách giống nhau rằng "chậm hơn" ACR là vui vẻ hơn "nhanh hơn" người anh em của nó Viper.Các vấn đề phần cứng, nhưng thường thì các phần mềm mà nói với các phần cứng như thế nào để hoạt động mà làm cho sự khác biệt. Đó là sự thật cho điện thoại thông minh mà các trang web công nghệ xé xuống để lộ 40 $ giá trị của các bộ phận, nhưng càng ngày cũng cho xe ô tô, ngay cả những người mà không tự lái trên đường đua . Chiếc Audi R8 mới có lẽ là ví dụ lớn nhất của điều chỉnh thông qua 1s và 0s. Không có câu hỏi phần cứng ở đây là tuyệt vời. Audi là Lamborghini Huracan chị em sinh đôi 's, và máy móc hai chiếc xe đều là liên quan chặt chẽ như bất kỳ hai GM J-cơ quan. Họ chia sẻ động cơ, hộp số, một phần sàn bằng sợi carbon cùng và vách ngăn, chassis điểm khó khăn, hệ thống lái, và kiến trúc điện tử. Có nghĩa là nó là phần mềm cung cấp cho mỗi người trong số những thành phần một nhân vật rất khác nhau trong hai siêu xe. Audi là, như bạn mong đợi, dowdier và nhẹ ít thú vị, nhưng trên người quen đầu tiên chúng tôi nghi ngờ nó là mệnh được xem là người thành công cao hơn.

    Người mua R8 này sẽ có ít lựa chọn để làm hơn trước. V-8 của bản gốc đã qua đi, cùng với tùy chọn ít được đánh dấu của hộp số tay và vinh quang, gated cần số của nó. Chúng tôi thương tiếc sự ra đi của cả hai, nhất là vì nó có nghĩa là chiếc xe mới sẽ là đáng kể đắt hơn ở dạng cơ sở hơn người tiền nhiệm của nó, ngay cả khi xa mạnh hơn. Một phiên bản mui trần là một sự chắc chắn trong tương lai, và ở đó cuối cùng sẽ là một nhỏ hơn, động cơ tăng áp . Để bây giờ, mặc dù, quyết định là giữa coupe V10 tiêu chuẩn với 540 mã lực và động cơ V10 Plus với 610 con ngựa, cả hai chia sẻ cùng chuyển 5.2-lít và xông lên, 8700-rpm Redline. Không có thông tin chính thức về giá cả, nhưng chúng tôi đang nói để dự đoán cả hai gắn bó gần gũi với vị thế thị trường của những người tiền nhiệm của họ. Nói cách khác, bạn có thể khá chắc chắn rằng, không có ít nhất $ 170,000 để chi tiêu, sẽ không có một chiếc R8 cho bạn.

    XEM 69 ẢNH

    Value luôn gọi chủ, nhưng nó không khó để cảm thấy shortchanged bằng kiểu dáng, mà là quen thuộc đến mức gần như là giống với các thế hệ đầu tiên R8 's. Để tham khảo lựa chọn của Darwin, và mạo hiểm thêm một vụ mùa của bức thư đe dọa bằng bút chì màu xanh lá cây và ý kiến kết xuất trong ALL CAPS, thiết kế của R8 đã trải qua về nhiều tiến hóa như là bạn sẽ tìm thấy diễn ra trong một cái ao nhỏ trong buổi chiều của mùa đông. Kiểu dáng là tiêu thụ, các dòng của lưới tản nhiệt hình thang phía trước sắc nét hơn, nhưng từ hơn 20 yard nó vẫn còn trông giống như một facelift hơn một chiếc xe hơi mới (hiệu là "lưỡi" đằng sau cánh cửa giờ được chia thành hai) . Đèn pha Toyota Yaris 2017 sẽ được tiêu chuẩn, nhưng theo Audi USA, chúng tôi sẽ không nhận được sự hợp thời, laser tùy chọn sáng bất cứ lúc nào sớm, và có thể không bao giờ như vậy là những rào cản của họ nhận được thông qua chứng nhận của liên bang.

    Các cabin cố gắng chăm chỉ hơn và làm việc tốt hơn. R8 cũ đã bắt đầu cảm thấy thiếu cả sự khéo léo và đồ chơi so với các đối thủ mới, và điều này cung cấp cả thông minh, chức năng thiết kế và vật liệu chất lượng. Giống như các TT mới (và A4 sắp tới), R8 đặc trưng của Audi "Buồng lái ảo", một màn hình cấu hình trên vô-lăng. Điều này kết hợp thiết với tất cả mọi thứ mà thông thường sẽ được thực hiện bởi một màn hình hiển thị trung tâm, và nó có thể được chuyển đổi giữa các combo thông thường đồng hồ tốc độ-và-tachometer, một readout hiệu suất bao gồm dường như bắt buộc g-mét, và bản đồ vệ tinh của Google mà phóng gần đủ để cho bạn thấy nếu những người hàng xóm tắm nắng ngực trần.

    Như chúng tôi đã nói sau khi được cho phép một vòng duy nhất của đường đua Le Mans trong xe , tay lái của R8 bây giờ chứa hầu hết các điều khiển năng động của nó. Có một nút ổ Select, đi xe đạp trong nghi, tự động và chế độ Dynamic, nhưng cũng có một hiệu suất chế độ tiêu chuẩn mới trên Plus, tùy chọn trên V10-đó mở ba thiết lập bổ sung thông qua một nút bánh xe miêu tả một lá cờ ca rô. Đây là khô, ướt, và Snow-cho những ai muốn Hoon R8 của họ khi đó là 10 dưới đây. Các tùy chọn lái xe lớn khác là tỷ lệ thay đổi theo chỉ đạo năng động. Điều này sẽ được nghiêm chỉnh tùy chọn ở Mỹ, mặc dù thực tế nó đã được trang bị cho mỗi chiếc xe duy nhất trên ổ đĩa báo ở Bồ Đào Nha cho rằng Audi quyết tâm làm cho chúng ta thích nó.

    XEM 69 ẢNH

    quen thuộc yêu thích

    Mặc dù gần như vô số những người đàn ông năm mà các kỹ sư Quattro GmbH đưa vào R8 mới, thu hút sự tham gia của nó vẫn là một phần đã được thay đổi ít nhất, động cơ V-10. Đó là giá trị mức giá đáng kể nhập học theo đúng nghĩa của nó, một kiệt tác, có vòng quay cao mà đứng như một nhân vật lỗi thời vinh quang trong một thế giới mà ngay cả Ferrari đang thu hẹp và đóng đai trên turbo tăng áp . Như trong Lamborghini, nó đã đạt được cả hai cổng và tiêm trực tiếp và Chấm dứt hoạt hình trụ có chọn lọc, nhưng nó gần như không thay đổi trong tính cách.

    Vòng quay là những gì V-10 làm tốt nhất, nhưng nó không có kẻ yếu đuối thiếu máu ở rpm thấp hơn. Có đủ mô-men xoắn để giữ cho nó dễ xử lý khi được yêu cầu Trundle, và nó yên tĩnh và tinh chế ngay cả ở các loại đường cao tốc bay tốc độ nhanh chóng, chúng tôi hy vọng người Bồ Đào Nha Polícia sẽ thưởng thức một siêu xe tham quan trong. Trong những ngọn đồi, phải mất một thời gian tốt để xây dựng để sử dụng việc phân bổ đầy đủ các vòng quay; thậm chí upshifting tại 6500 rpm nó cảm thấy xe thể thao nhanh, với một hai lớn tốt vẫn để đi trước khi các giới hạn. Băng qua đường 7000-rpm và bạn đang ở trong lãnh thổ siêu xe nhất định, V-10 thực popping một lon rau bina là nó gầm gừ theo cách của mình để chỉ giới đường đỏ. Dưới sử dụng cứng nó cảm thấy gần như là thú vị như là Mua Toyota Trả Góp, nhưng nó là như nhau lão luyện khi yêu cầu là một tàu tuần dương đại lộ lịch sự hoặc một autobahn-Stormer đánh bóng.

Chia sẻ trang này