1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

TOYOTA HIACE Hilux Yaris 2016 thời kỳ xe nhập giảm mạnh nhất hiện nay

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 25/06/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    HIACEra bạn có thể có Ferrari IPO của bạn và ăn nó, quá. Về cơ bản, khi Fiat-Chrysler quay ra phân chia lợi nhuận cao nhất của nó , phán quyết của Agnelli gia đình của Ferrari có thể về mặt kỹ thuật duy trì kiểm soát phần lớn về kinh doanh Maranello thậm chí sau mỗi phần bán trên thị trường công cộng.
    [​IMG]
    Theo Bloomberg , các Agnellis-những người sáng lập của Fiat đế chế đang thiết lập một "kế hoạch cổ phần trung thành" mà có thể cho gia đình và người thừa kế của Enzo Ferrari giữ ít nhất 51 phần trăm quyền biểu quyết của cổ đông khi lần đầu tiên ra công chúng ban đầu của Ferrari sẽ xảy ra trong năm nay . Giám đốc điều hành Fiat-Chrysler Sergio Marchionne nói tháng trước rằng Ferrari có thể thiết lập một kế hoạch như vậy, bao gồm khả năng đăng ký Ferrari trụ sở chính với phần còn lại của FCA ở Hà Lan , khi đất nước mà được cho là dễ dàng hơn về thuế và khởi danh sách mới vào Mỹ thị trường.

    Marchionne muốn bán 10 phần trăm của Ferrari trong quý thứ ba và sẽ chuyển 2800000000 $ giá trị của tiền mặt và các tài sản khác trên Fiat-Chrysler trước khi IPO. Sau khi chào bán cổ phiếu-mà ban đầu ông Marchionne nói nên được hoàn thành trong thời gian anh có thể sói xuống một bagel, không phải trò đùa-80 phần trăm cổ phần sẽ được bán cho các cổ đông Fiat-Chrysler, với 10 phần trăm cuối cùng sẽ Piero Ferrari . Kế hoạch trung thành sẽ cung cấp cho Ferrari lên đến 15 phần trăm quyền bỏ phiếu, với công ty cổ phần của gia đình Agnelli, Exor, để nhận được 36 phần trăm. Điều này không có nghĩa là Ferrari và Agnellis sẽ kết thúc việc sở hữu đa số cổ phần của Ferrari, chỉ có quyền bỏ phiếu của họ sẽ thống trị những người của tất cả các cổ đông khác.

    Thay đổi Red Green: FCA Spinning Tắt Ferrari để Nâng tiền cho kế hoạch phục hồi
    Ai Hiluxđổ Ferrari như của thế giới thương hiệu hùng mạnh nhất?
    2016 Ferrari 488GTB Revealed! 458 Kế Goes Turbo
    Nếu tất cả diễn ra để lên kế hoạch và các cổ phiếu nóng, Ferrari mới độc lập sẽ có nhiều tiền hơn bao giờ hết với sự tự do để ngăn chặn bất kỳ tiếp quản từ các nhà đầu tư bên ngoài. Marchionne sẽ làm cho một vết lõm khá lớn trong nợ Fiat-Chrysler và tài trợ cho kế hoạch sản phẩm $ 60 tỷ của mình thông qua năm 2018 . Về lý thuyết, điều này có nghĩa là nó sẽ là kinh doanh như bình thường cho Ferrari, với những chiếc xe thể thao tuyệt vời hơn như 488GTB và không có cơ hội cavallinos nghênh ngang xung quanh một chiếc SUV. Chúng ta sẽ biết sự thật sau khi lệ phí cầu đường chuông trên Wall Street.
    Sport Coupe Concept GTE của VW, mà ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva , là một khái niệm bốn chỗ ngồi tham vọng tương lai với phong cách mà gợi ý mạnh mẽ ở cạnh CC sedan . Nói cách của hãng, đây là "một chiếc coupe với bốn cửa và hatchback," có ý nghĩa chỉ khi bạn chấp nhận sự nhấn mạnh của thập kỷ này tháo dỡ các định nghĩa về "coupe." Nó cũng là một plug-in hybrid với thể thao đáng kể ý định và kích hoạt bằng điện thiết lập tất cả các bánh lái, cũng như một hệ thống dẫn hơi kỳ lạ mang âm mà đọc cảm xúc của người lái xe.

    Gots Điện
    Phần GTE của tên chương trình của xe chỉ là một plug-in hybrid hệ thống truyền động-như nó cũng làm cho các Golf GTE , Passat GTE , và tháng Giêng của GTE SUV concept -đó VW cho biết khả thi có thể được lan truyền trên tất cả các lớp học của xe. Với một động cơ xăng tăng cường bởi một cặp động cơ điện, các Sport Coupe Concept GTE hứa hẹn hiệu suất ấn tượng và mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời (mặc dù những con số sau này được không có nghi ngờ nguồn gốc từ chu kỳ Euro thuận lợi cho PHEVs).

    Một tăng áp và phun xăng trực tiếp 3.0 lít V-6 cranks ra 295 con ngựa và một phi thường 369 lb-ft mô-men xoắn qua sáu tốc độ DSG truyền, trong khi một động cơ điện 54 mã lực được tích hợp vào hộp số để tăng cường cho bánh trước quyền lực. A, động cơ 114 mã lực sẽ thúc đẩy trục sau. Các động cơ điện được cho ăn nước ép bởi một gói pin lithium-ion nhét vào đường hầm trung tâm của chiếc xe, giải thích cách bố trí bốn chỗ ngồi. (CC trước mắt với bốn vị trí nội thất, nhưng VW đã buộc phải sau đó thêm một băng ghế phía sau.)


    VW cho biết rằng kết hợp đồng hồ đầu ra trong lúc 374 mã lực và cho phép một nước rút 0 đến 62 mph năm giây phẳng. Tốc độ tối đa được trích dẫn là 155 mph. Một cruising phạm vi chỉ điện "ít nhất là 32 dặm", một đánh giá tiết kiệm nhiên liệu kết hợp của một tuyên bố 118 mpg, và một số phạm vi lái xe vượt quá 745 dặm làm nổi bật sinh thái cred của xe.

    Các hệ thống truyền động hybrid cung cấp sự đa dạng thông thường của các chế độ lái. Electric chế độ chỉ nhìn thấy động cơ khí tách rời khỏi driveline, và chiếc xe được cung cấp hoàn toàn bằng động cơ 114 ngựa phía sau. Các hình thức khác bao gồm một thiết lập mặc định lai, chế độ giữ pin phí, cũng như chế độ GTE, hứa hẹn hiệu năng cao nhất. Đặc biệt tiện lợi là cái gọi là "trục máy điện" chức năng của hệ thống all-wheel-drive. Với pin chiếm không gian thông thường dành cho một trục máy truyền thống, động cơ điện phía trước truyền-ràng buộc tạo ra năng lượng cho động cơ phía sau, cho phép hoạt động AWD không có vấn đề nhà nước phí của pin.

    Going To Be gợi cảm
    Tuy nhiên đối với tất cả rằng, các takeaway quan trọng nhất từ chiếc xe là kiểu dáng bên ngoài của nó. Volkswagen có một danh tiếng cho understated, thiết kế cao cấp, tìm kiếm, không nhất thiết phải định hình bạn muốn gọi "gợi nhiều liên tưởng." CC thay đổi một chút, nhưng nó vẫn không phải là đặc biệt trắng trợn ngay cả sau khi làm ngọt gần đây của mình . Các Sport Coupe Concept GTE cũng tránh họa tiết tròn CC hiện tại cho một, squinty mắt, thẩm mỹ vuông vai góc cạnh hơn. Đó là một thiết kế sản xuất sẵn sàng đậm và gần.


    Các mũi, đặc biệt, là dũng cảm trong cách chúng ta không sử dụng để nhìn thấy từ Volkswagen. hai thanh trên lưới tản nhiệt rộng của dòng chảy vào đèn pha, thực sự trở thành ống chiếu sáng phục vụ như là DRLs và chuyển tín hiệu nhờ hổ phách và đèn LED trắng. Các cửa hút không khí thấp hơn được đóng khung bởi ánh sáng đèn LED hình chữ C, một chỉ báo trực quan GTE plug-in hybrid động cơ. Trong khi các bánh xe 21-inch và lốp 265-chiều rộng có thể có nhiều chương trình xe hơn xe sản xuất, bố trí tổng thể của dài, sâu rộng bốn chỗ ngồi hatchback là những gì bạn sẽ thấy tại các đại lý.

    Gadgets để Excite
    Bên trong, Sport Coupe Concept GTE gập cơ công nghệ trong xe của VW. Người lái xe phải đối mặt với một màn hình 12,3-inch với một bảng điều khiển có đồng hồ đo "xuất hiện lơ lửng trong không gian ảo." Một trung tâm-stack màn hình cảm ứng 10,1-inch với thanh trượt kiểm soát dung xử lý các nhiệm vụ HVAC và thông tin giải trí lên phía trước, trong khi hàng ghế sau riêng được ngăn cách bởi một giao diện điều khiển có tính năng màn hình cảm ứng 12,3-inch cung cấp cho hành khách phía sau chỗ ngồi kiểm soát các khu của họ cá nhân khí hậu, chuyển hướng, và các thông tin giải trí xuất hiện trên tựa đầu phía trước.

    Sau đó có một tính năng đó là cả tương lai-mát và nhẹ nhàng kỳ lạ: Các hệ thống dẫn đường có thể điều chỉnh gợi ý của nó dựa vào tâm trạng của người lái xe. Trong một tuyên bố rằng rõ ràng gợi nhớ đến Borg, "Lần đầu tiên, Volkswagen đang interfacing thiết bị điện tử của xe trực tiếp với lái xe," hãng giải thích. Các thiết lập hình dung giám sát dữ liệu sinh trắc học của người lái xe qua một tracker thể dục thể mặc như một SmartWatch hay Fitbit. Bằng cách phân tích các chức năng quan trọng của người lái xe, chuyển hướng của xe chọn một lộ trình cho phù hợp với tình cảm nhà có lẽ là một con đường đất nước hấp dẫn của con người nếu bạn cảm thấy hay vui đùa hoặc một con đường nhẹ nhàng nếu bạn đang cảm thấy thoải mái. "Thời gian và khoảng cách là yếu tố thứ ở đây," VW nói. Rất may, VW chỉ ra rằng bạn có thể chọn không chia sẻ tình trạng cảm xúc của bạn với bảng điều khiển của chiếc xe của bạn.


    Yaris đi được dựa trên thế hệ trước Passat châu Âu tảng-nó có chút không có gì để làm với Passat Mỹ-thị -và sẽ tiếp tục di chuyển về phía trước. Như với vừa thiết kế lại Passat Euro-thị trường , nền tảng cho khái niệm này và CC trong tương lai là của tập đoàn VW MQB mô-đun nền tảng ngang động cơ , trong đó có thể là nền tảng cho tất cả mọi thứ từ những chiếc xe thành phố nhỏ bé này để SUV ba hàng. Các Sport Coupe Concept rơi vào cuối của quang phổ với chiều dài cơ sở 118,9 inch. Trong khi hai chiếc xe không liên quan, để tham khảo, đó là hơn Passat Mỹ 8,5 inch, mặc dù khái niệm và Passat Mỹ là khoảng chiều dài tương tự. Điều này, cũng như một mái nhà thấp, cung cấp cho các Sport Coupe Concept một lập trường sâu gợi thấp và rộng với các bánh xe đẩy ra các góc rất của dấu chân của nó. VW cũng hứa hẹn 17 feet khối không gian vận chuyển hàng hóa, một stat ít khi chỉ định trên xe concept.

    Mong đợi các thế hệ tiếp theo CC-sẽ được bán ra ở đây như là một mô hình cao cấp trên của chúng tôi Passat-sẽ được tiết lộ vào cuối năm nay và đi vào bán hàng đôi khi trong năm 2016 như một mô hình năm 2017. Giá cả sẽ là một hai ở trên mà nhãn dán khởi đầu $ 35.000 ish CC hiện tại của notch hay. Và nếu VW quản lý để làm cho nó trông giống như phần lớn khái niệm này, chúng tôi có một cảm giác sẽ có rất nhiều folks sẵn sàng pony lên những cái thực chất là một chiếc sedan gia đình ưa thích. Er, coupe.
    Địa Chỉ:Toyota Mỹ Đình số 15 Phạm Hùng, Hà Nội.

Chia sẻ trang này