1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Hiace Hilux Yaris khuyến mãi cực sốc tại Mỹ Đình

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 10/06/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    HIACE bán bảo hiểm lớn phục vụ hai mục đích. Mở nhiều thuê, họ thu hút khách hàng chi phí tài khoản muốn nâng cấp từ một cỡ trung. Trong công việc, họ là một tuyên bố máy tính cho những người muốn tất cả các thiết bị lạ mắt nhưng không phải là chế nhạo viển mang về bởi một huy hiệu sang trọng. Đó là anh chàng tại văn phòng lái Toyota Avalon hay Chrysler 300 là có thể kiếm được nhiều hơn bạn, mặc dù bạn không bao giờ ghen tị với chiếc xe của mình. Cùng đi cho Nissan Maxima .
    [​IMG]

    Đó là công bằng để nói rằng ngay Nissan đã không quan tâm nhiều đến các Maxima thời gian gần đây. Khi một Kahuna lớn trong đội hình của Nissan, Maxima đã mòn mỏi trong những năm gần đây. Chúng tôi đã không kiểm tra một từ năm 2008 , lần cuối cùng Nissan đại tu sedan hàng đầu của mình. Kể từ đó, nó đã nhận được một làm mới midcycle cho năm 2012 mà rất tinh tế, chúng tôi thậm chí còn không viết về nó. Nhưng khi năm 2016 Maxima làm cameo trong Super Bowl thương mại của Nissan , chúng tôi đặt ra các loại bia của chúng tôi và đã thông báo.

    Mỗi thiết kế Trend, Tất cả trong Một Place
    Theo kiểu với cùng kịch tính, thời trang sâu rộng như năm ngoái Sedan Concept Sport , Maxima mới hoặc là đập nóng hoặc bị ràng buộc để nhanh tuổi. Có rất nhiều đang xảy ra, nhưng giám đốc thiết kế Shiro Nakamura ít nhất phải được nướng cho unbuttoning áo oxford của Maxima và phơi bày da thịt thô. Giống như Murano mới , kích thích thị giác của Maxima không bao giờ cho phép lên: đèn Boomerang-phong cách, đôi lưới tản nhiệt hình chữ U, nếp giao nhau, sà chrome, trụ cột bôi đen ra, chỗ phình ra, và pháo sáng quý phẳng tấn công con mắt. Trong khi đội Nakamura đã ném mọi xu hướng có thể tưởng tượng tại Maxima mới, đó là ngang ngược Nissan và chắc chắn không phải rải sỏi từ các bộ phận xe hơi chung chung châu Âu.

    Hilux số chi tiết nổi bật: Sự nổi, tán kiểu nhà kính với bôi đen ra cột C của nó được cho là đã được truyền cảm hứng bởi Hải quân Mỹ Blue Angels. Nhà thiết kế cũng nghiêng trung tâm ngăn xếp bảy độ đối với người lái xe, như họ đã làm cho GT-R, và bắt chước nút đánh lửa dao động của Jaguar. Họ thậm chí còn khắc 4DSC ( "4 cửa xe thể thao") vào đèn pha và taillamps, vang vọng dán cửa sổ 4DSC trên Maxima vào khoảng năm 1990 .


    FWD và CVT-Two Things Chúng tôi không mong đợi trong một xe thể thao bốn cửa-
    Trong một thời đại mà bạn có thể có được một sự thay đổi thanh trong một Buick và Acuras cung cấp tất cả các bánh xe mô-men xoắn tơ, bốn cửa xe thể thao Nissan đi kèm với ổ đĩa bánh trước và hộp số tự động biến thiên liên tục. Các sửa đổi 3.5 lít V-6 đang nổi ra 300 mã lực (tăng 10) và cùng 261 lb-ft mô-men xoắn, trong khi Xtronic CVT có được một tỷ lệ lây lan rộng hơn, thay đổi giả tích cực hơn, và một chức năng rpm giữ khi xe cảm giác khó vào cua. công cụ khá tẻ nhạt, mặc dù nền kinh tế nhiên liệu được cải thiện, Nissan cho biết, từ 19 thành phố mpg và 26 mpg đường cao tốc đến 22/30 mpg.

    Ổ Chế độ Selector Nissan cung cấp một sự lựa chọn giữa cài đặt bình thường và thể thao cho nỗ lực chỉ đạo, nhạy ga, điều chỉnh truyền tải, và các đường ống trong tiếng ồn động cơ. Việc đình chỉ là van điều tiết, thanh chống lên phía trước và multilink ở cấp cắt phía sau một màn trình diễn SR cứng lại các bộ giảm chấn và thanh chống lật phía trước. Các sẵn nhập Ride Control không thực hiện bất kỳ hoạt động giảm chấn nhưng thay vì phanh bánh xe cá nhân để giải quyết các khung trên da gà và dips.

    Maxima mới này sử dụng nhiều thép có độ bền cao, giúp cung cấp độ cứng xoắn lớn hơn 25 phần trăm. Nissan kỹ sư đã có thể cắt lên đến 82 pounds, mặc dù điều này thứ tám thế hệ Maxima là lớn hơn một chút so với người tiền nhiệm của nó. Chiếc xe dài 2,2 inch (ở 192,8 inch) và thấp hơn 1,3 inch, trong khi chiều rộng (73,2 inch) và 109,3-inch chiều dài cơ sở là giống hệt nhau để xe đi của. Sở chính, shoulder-, và chỗ để chân được tăng phân số của một inch cho hành khách phía trước, mặc dù một số phép đo co lại một chút cho người ở lại.

    Gizmos tối đa, Không chọn
    Khi chúng tôi lái xe một 1984 Datsun Maxima và nghe thấy một giọng nói ghi chiding chúng tôi tắt đèn, chúng tôi đã nhận với ô tô để "vượt qua niềm đam mê trẻ con của họ với khả năng chuông-andwhistles của thiết bị điện tử ô tô và chỉ đơn giản là giới hạn mình để làm cho chiếc xe hoạt động tốt hơn. "Ba mươi hai năm sau đó, năm 2016 Maxima vẫn say mê Xúc nghệ. Ví dụ, vuốt sang trái trên màn hình cảm ứng tám-inch trong khi trong menu sẽ làm hướng đột nhiên xuất hiện trên màn hình bảy inch trong bảng điều khiển. Các đầu cấp Maxima Platinum cũng ra NissanConnect Services, một bộ đầy đủ của viễn thông bao gồm các khóa từ xa, khởi động từ xa, lập bản đồ vị trí, cảnh báo tai nạn, nhắc nhở bảo trì và dịch vụ hướng dẫn trực tiếp, tất cả các truy cập trong xe hoặc thông qua một ứng dụng điện thoại thông minh. Bốn mô hình Nissan sẽ thấy hệ thống này trong năm nay. Giá cả và đăng ký miễn phí đã không được công bố.


    Thay vì một danh sách tùy chọn, mô hình Maxima đang chia thành năm cấp độ trim, tất cả đều sẽ được bán ra vào tháng Sáu. Chỉ số S bắt đầu điều ra tại $ 33,235- $ 1120 nhiều hơn đi mô hình và tiêu chuẩn đi kèm với chuyển hướng, những đôi eight- và bảy inch màn hình cảm ứng, nút bấm khởi động, hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, bánh xe 18-inch, tám cách ghế điện lái xe, và chỗ ngồi bốn chiều điện của hành khách. Các $ 35.215 SV mang da, ghế ngồi có sưởi, thắt lưng điện, phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau, và gương bên xem nóng với tín hiệu lần lượt tích hợp.

    Driver hỗ trợ và các tính năng an toàn chủ động như cảnh báo trước va chạm, tự động phanh, phát hiện điểm mù, cảnh báo sau chéo giao thông và điều khiển hành trình thích ứng xuất hiện trên các mô hình SL ($ 37,715) và ở trên. mức cắt này cũng đi kèm với một bánh xe nước nóng lái, 11 loa Bose âm thanh stereo với hủy bỏ tiếng ồn chủ động, và một cửa sổ trời kép phẳng.

    Các 38.495 $ SR thêm kim cương khâu faux-da lộn cắt và ghế bán anilin da, bàn đạp nhôm, sang số mái chèo, bánh xe 19-inch, và đèn LED đèn pha-tia thấp. Khoảng Xem hệ thống camera 360 độ của Nissan được dành riêng cho các cấp cao nhất Platinum-lạ, vì nó có sẵn trên người bé mọn Versa . The Platinum 40.685 $ cũng được thiết lập bộ nhớ cho ghế lái, một quyền lực phía sau cửa sổ bóng râm, cần gạt nước mưa cảm biến, và một màn hình điều khiển-Benz buồn ngủ phong cách.

    Yaris nhồi Maxima mới với đồ chơi, nhưng chúng tôi mong đợi một hệ thống truyền động và khung gầm cay để phù hợp với bên ngoài hoang dã. Với 300 mã lực đi đến các bánh xe phía trước, mô-men xoắn chỉ đạo là một mối quan tâm lớn, và trong khi nó hơi chấp nhận được trên một nóng nở, nó thực sự không thể chấp nhận được trên một chiếc xe cao cấp mà sẽ Crest $ 40,000. Ngay cả khi Maxima không thể đánh lừa chúng tôi rằng đó là một chiếc xe thể thao, thì có lẽ nó sẽ đánh lừa những người hàng xóm nghĩ rằng bạn đang sống một cách khiêm tốn với một Nissan sedan khi bạn đang ở trong thực tế sống trong phong cách công nghệ cao.

Chia sẻ trang này