1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota innova 2016 dẫn đến hiện đại ô tô nội thất

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 02/07/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Toyota innova 2016 theo dõi tại Portimão đã được thiết kế khéo léo để cung cấp những bất ngờ lớn. Mặc dù không lớn như mà giao cho người nộp thuế, người đã giúp tài trợ cho việc xây dựng này rộng lớn branco Elefante, mà chủ ít hơn một vòng của giải vô địch MotoGP khi không được sử dụng bởi các nhà sản xuất hoặc trong nhiều ngày theo dõi. Khóa học có sự kết hợp khó khăn của các góc và mào, một vài trong số đó để lại cho bạn phải đối mặt với một chân trời trống rỗng và hy vọng knuckle-làm trắng mà bạn đang đi tìm đỉnh mà bạn mong đợi. Điều đó nói rằng, nó cũng ngay lập tức rõ ràng rằng GT4 là trong môi trường tự nhiên của nó.
    [​IMG]

    Hầu hết những gì chúng ta học được trên đường là sự thật ở đây, là tốt. Chỉ đạo của Cayman vẫn tuyệt vời chính xác, khả năng chống chịu understeer gần tổng. Ngay cả đoạn thẳng dài Portimão của không tạo cảm giác chiếc xe theo cách nào chậm, và hộp số dường như làm việc tốt hơn dưới áp lực gia tăng sử dụng theo dõi. Chúng tôi lái xe ô tô trang bị cả hai loại thép và hệ thống phanh carbon-gốm tùy chọn, với cả hệ thống hiển thị bất kỳ dấu hiệu héo dưới loại sử dụng mà sẽ sôi dầu phanh trong hầu hết các xe thể thao.

    Nhưng tải trọng cao hơn sử dụng ca khúc cũng đưa ra một khía cạnh khác của GT4 nhân vật nó bắt đầu cảm thấy động cơ đặt giữa, trong cùng một cách bạn chỉ thực sự nhận ra bao nhiêu khối lượng GT3 mang ở phía dưới thực sự khó khăn lái xe. GT4 biến trong sâu sắc hơn 911, và cảm thấy ổn định hơn dưới cứng phanh, nhưng nó thiếu sức kéo góc-xuất cảnh chị lớn-assed của nó có thể tạo ra. Nó cũng không có cảm giác cố gắng để chỉ đạo một con lắc là 911 mang về giới hạn. Nó là một chiếc xe ít đòi hỏi để ổ cứng, nhưng nó không phải là ít hơn của một chiếc xe cho nó. Ngay cả ở rất gần đến giới hạn của nó, GT4 vẫn có thể dự đoán và thậm chí vui tươi; chúng ta bỏ qua sự hướng dẫn chính thức rời khỏi kiểm soát ổn định bật và phát hiện ra rằng Cayman là sâu sắc UnScary ngay cả với nó hoàn toàn bị đánh bại. Grip mờ dần và các slide được dễ dàng sửa chữa hoặc mở rộng, tùy theo sở thích cá nhân.
    INNOVA hấp dẫn để xem GT4 như một đứa em trai, nhưng trong nhiều cách nó không phải. Chính thức của nó thời gian Nürburgring Nordschleife là 07:40 , một tôn trọng 15 giây sau của 991 GT3. Tuy nhiên, Porsche nói với chúng tôi khi ra mắt của chiếc xe mà lái phía sau hoạt động 91Cao quy định, được thiết kế cẩn thận, thường khéo léo đóng gói, và ngày càng nhồi với công nghệ, nội thất xe hiện đại của tương đương kỳ phần kỹ thuật và nghệ thuật biểu hiện. Đổ mồ hôi các chi tiết là rất quan trọng, bởi vì trong cabin là các bộ lọc thông qua đó chúng ta trải nghiệm máy và mặt đường. Ở cấp độ cao nhất của nó, tuy nhiên, các nội thất chính nó là một sự kiện cảm giác. Nó có thể là một bức tranh ấn tượng trực quan bằng nhôm, một đồng 20 loa, một cuộc gặp gỡ xúc với mở hạt tro trim, và một hương thơm humidor cán của da rau rám nắng. Sau đây là một kỷ niệm của những người làm nội thất tốt nhất. Nhưng chúng tôi cũng đã cố gắng để cung cấp cái nhìn sâu sắc vào các công nghệ của buồng lái hiện đại, đó là phức tạp và được coi như tấm thép bao quanh nó. Ví như câu châm ngôn cũ đi, thân xe có thể mang lại cho bạn vào phòng trưng bày, nhưng bên trong là những gì bán xe.1 GT3 và hộp số PDK (trong đó không có mặt ở đây) cùng cạo hơn 15 giây tắt của 'thời gian nhẫn của nó, có nghĩa là GT4 là gần hơn bạn nghĩ .

    Những , Toyota Innova ẩn lớn hơn là lý do tại sao GT phận-mà Porsche đã từ lâu đã chứng tỏ khả năng bán mỗi chiếc xe nó làm và trong đó có sản xuất rất hạn chế năng lực nên đã đi đến những rắc rối để phát triển cái gì rẻ hơn chứ không phải là một trong những 911 biến thể quen thuộc, trong đó sẽ có có đường hình thành xung quanh khối. Câu trả lời, tất nhiên, là Cayman GT4 là một loại thuốc gateway, được thiết kế để giới thiệu một thế hệ hoàn toàn mới của người nghiện tiềm năng để một trong những, nghiện ngập ô tô đắt nhất, và thú vị là có.
    Địa Chỉ; Toyota Mỹ Đình số 15 Phạm Hùng. Hà Nội.

Chia sẻ trang này