1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Innova 2016 đặt xe tháng 7 giao xe tận nhà

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 11/06/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    innova 2016 mời chúng tôi để có một chuyến đi trong nó thế hệ đầu tiên Strati tại triển lãm ôtô Detroit , chúng tôi đã tìm nó sẽ là một đoạn ngắn, tốc độ rất thấp đi chơi và có thể sẽ có ít để thu thập về khả năng tồn tại của chiếc xe. Chiếc xe, trong đó lần đầu tiên được thể hiện trong tháng chín, phần lớn được xây dựng thông qua in ấn 3D, và, với nhiều người, có vẻ quá tương lai có đầu óc và dũng cảm trên một phần của một tham vọng-công ty trẻ, mặc dù. Ngoài ra, không có ai khác đã công khai làm một điều như vậy cho đến nay.
    [​IMG]

    Đầu tiên, một số nền: Phoenix dựa trên Local Motors đã thực hiện một tên cho chính nó như là một, khởi động can đảm nhỏ dựa trên thiết kế cộng đồng đóng góp và kỹ thuật, và một mạng lưới các nhà máy vi cho mô hình kinh doanh của mình. Chủ trì: John B. Rogers, Jr., một cựu Thủy lôi cuốn, nó đã sản xuất ba chiếc xe cho đến nay: Rally Fighter off-roader, một chiếc xe đạp có động cơ, và một xe ba bánh có động cơ. Local Motors đã trở thành một nơi đáng yêu của thế giới công nghệ, tổ chức lễ tiếp cận sáng tạo của mình để sản xuất, nhưng đã tìm thấy các nhà phê bình của nó trong số nhiều người hoài nghi ô tô-ngành công nghiệp truyền thống. (Bằng cách này, nó khá giống với Tesla.) Công ty cho đến nay đã chứng minh tháo vát trong quan hệ đối tác của mình. Để hiện thực hóa các xe được in 3D, Local Motors quay sang thí nghiệm quốc gia Oak Ridge của Bộ Năng lượng ở Tennessee, và một ít bốn tháng sau khi ban đầu công bố, các Strati đã sẵn sàng để hiển thị các công cụ của nó trong Motown.

    Local Motors Strati tại 2015 Detroit Auto Show
    Chúng tôi đến nhỏ, quanh co trình thiết lập trong tầng hầm của Trung tâm Cobo của Detroit, và một vài phút sau đó, chúng tôi đã thu mình ở ghế hành khách của hai chỗ mui trần điện. Các Strati được trang bị một hệ thống động EV Renault Twizy có nguồn gốc được gắn vào cơ thể 3D-in. Chẳng bao lâu chúng tôi đã breezing xung quanh biến của đường đua thử nghiệm khiêm tốn, với tốc độ khác nhau 10-23 mph, tham gia vào một cuộc trò chuyện thoải mái với người lái xe, người tuyên bố rằng chiếc xe thực sự có thể làm cho nó lên đến 50 mph. Trong một peek nhanh chóng, chúng tôi nhận thấy rằng các ga được không rối trí. Chúng tôi đã vượt qua tình trạng golf-cart.

    INNOVA thiết bị điện tử được cung cấp đầy đủ nhưng các bề mặt bên trong bài thi Strati đã rơi vào trạng thái cố ý liệu thể hiện kiến trúc mới in của cơ thể. Hình ảnh một gò đất gợn sóng của bít đen đó đã có những cảm giác hỗn tạp của mạnh mẽ Tupperware. (Tên Strati dịch để "lớp"). Một phát ngôn viên nói với chúng tôi rằng tùy có thể thay đổi phù hợp và kết thúc trong quá trình này. Các tay lái, thiết bị điện tử, và ghế bọc cũng có nguồn gốc từ Twizy, nhưng vỏ ghế in mình đã vững chắc trên mặt sau của chúng tôi. cửa làm việc đã không được đưa vào các lỗi giả cồn cát. Điều gì là đặc biệt nhất về chuyến đi của chúng tôi tại các địa phương Motors Strati là tổng thể nó có vẻ khá bình thường, dẫn chúng tôi tin rằng có thể có một tương lai trong các bản in đẹp.
    Nếu bạn giành chiến thắng trong xổ số và yêu cầu tôi để được tư vấn mua xe, tôi sẽ gửi cho bạn các đại lý Ferrari gần để mua một Speciale 458 . Mà bạn sẽ không thể để mua, vì họ sẽ muốn haze bạn một chút đầu tiên, làm cho bạn đánh bóng một Bertone X1 / 9 trước khi đưa tiền đặt cọc trên một chiếc Ferrari. Và thậm chí sau đó, Ferrari đầu tiên của bạn có thể sẽ là một sử dụng hạt đậu xanh 612 Scaglietti với calipers phanh tím, một chiếc áo khoác nhà V-12-powered. Nhưng một khi bạn đã chạy bao tay sắt, trả lời các câu đố, và gặp Wizard, bạn có thể được phép tham gia các cul-Ý tôi là, câu lạc bộ.

    Tôi thừa nhận rằng tôi hoàn toàn chugging Kool-Aid của Ferrari, đặc biệt là khi nói đến V-8 mô hình động cơ đặt giữa. Tôi có một giả thuyết cho rằng tiếng kêu của một căn hộ quây Ferrari V-8 rewires bộ não của bạn, như vậy mà tất cả mọi thứ liên quan đến âm thanh mà trở thành một dopamine kích hoạt. Nếu MMA máy bay chiến đấu Peggy "Các Daywalker" Morgan đấm vào mặt bạn mỗi khi bạn nhấn 8000 rpm trong 458 Speciale, rất nhanh chóng, bạn rất muốn bị đấm vào mặt. Nhưng nếu tôi là trên chiếc ghế của bác sĩ chuyên khoa để kiểm tra điểm yếu của tôi cho các sản phẩm của Maranello, tôi thừa nhận rằng câu chuyện đi sâu hơn. Trong thực tế, tất cả các cách trở lại F40 .

    năm thứ hai đại học, bạn cùng phòng của tôi đề nghị chúng tôi đi đến Florida để làm nghỉ xuân ở người dì của mình và vị trí của chú. "Bạn sẽ có được cùng tuyệt vời với chú của tôi," ông nói. "Anh ấy như bạn; anh ấy vào xe. "Đây là sự thật, có một sự khác biệt quan trọng. Ông đã có các phương tiện để đưa những tưởng tượng của xe tạp chí trong gara của mình.


    Ferrari F40
    Khi chúng tôi đến nhà, cánh cửa nhà để xe mở ra, và có trước khi tôi ngồi mông beamy của một chiếc Lamborghini LM002 . Nó đang đỗ phía sau một Countach và bên cạnh một Diablo , được đấm bốc ở Bentley Turbo R. Hãy để tôi nói cho bạn biết những gì khác ở trong đó, kể từ khi tôi vẫn còn có nó ghi nhớ: một quả mận màu Porsche 911 Turbo , một chiếc BMW 850CSi, một Ferrari Testarossa , một chiếc Ferrari 348 , và vương miện, một F40. Tôi nghĩ rằng tôi đã dành hầu hết trong tuần ẩn nấp trong nhà để xe của mình, và tôi không thể có được hạnh phúc hơn. Đó là, cho đến ngày cuối cùng chúng tôi đã có, khi người chú của bạn tôi cung cấp cho tôi những chỗ shotgun để tập thể dục 20 dặm hàng tuần của F40.

    "Tôi chỉ có một trong các tăng áp thay thế", ông nói với tôi. "Mặc dù thực sự, tôi không thể nói là có điều gì sai trái với nó." Một trong những thống tăng áp? Tôi chưa bao giờ trong bất cứ điều gì để tụt, nên ác và kỳ lạ. Tại một dừng xe, tôi nhìn chằm chằm, tầm mắt, tại bội của một minivan trước mặt chúng tôi. Đó có lẽ vẫn là chiếc xe thấp nhất tôi đã từng có kinh nghiệm; thậm chí 458 là hơn ba inch cao hơn một F40.

    Các trên đoạn đường nối làm tôi ngạc nhiên. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đi thẳng qua nó cho đến khi đột nhiên anh đi lạc trái, mà không làm chậm, phóng điện hồ quang F40 trên làn đường đối diện và giảm bớt vào ga đầy đủ, mở vòi nước trên 478 mã lực. Khoảng một rách rưới hơi thở sau, tôi liếc nhìn thấy chúng tôi ở 100 mph, vẫn trong bánh thứ ba, khi đó là thời gian để làm chậm tốc độ đường cao tốc chỉ. Trong khoảng thời gian một vài giây, tôi hình thành một khung mới và hoàn toàn bất hợp lý của tài liệu tham khảo cho bên g-lực và gia tốc. lựa chọn nghề nghiệp của tôi đã được quyết định: Tôi muốn được một bác sĩ thần kinh, giống như chủ nhân của F40. trường Med, ta tới đây!


    458 Speciale gặp một người thân trên Taconic.
    F40 là model cuối cùng được phát triển theo chế độ của Enzo Ferrari, và những năm sau cái chết của ông đã được một thời gian của một số linh hồn tìm kiếm tại công ty. Chúng ta đang ở một thời điểm như bây giờ, với chủ tịch lâu năm của Luca di Montezemolo ra cửa và lập kế hoạch Fiat quay Ferrari ra thành một thực thể độc lập. Đó là hợp lý để tự hỏi liệu Ferrari có thể giữ cho trò ảo siêu phàm trong khi giao dịch với các loại phim truyền hình của công ty.

    Tôi đề nghị rằng câu trả lời có thể không quan trọng nhiều như bạn nghĩ. Hãy xem xét 348, thường được coi là con riêng tóc đỏ của những chiếc xe hiện đại V-8. Nó giống như chiếc xe tương đương với album Van Halen ghi với Gary Cherone. Vâng, ngày cuối cùng tôi đã lái xe một Speciale 458 lên Taconic State Parkway của New York khi một 348ts đỏ sáp nhập cạnh tôi. Các cầu may đã bị mất trên không phải của chúng tôi, và chúng tôi đã dành 50 dặm tới dicing qua lại, thưởng thức một đường ngoạn mục mà không một mạo danh khá tốt của địa hình bên ngoài Maranello. Tôi muốn kéo lên bên cạnh 348, và lái xe của mình sẽ lăn xuống cửa sổ của mình và làm Hulk Hogan "Tôi không thể nghe bạn" cử chỉ, giác lòng bàn tay vào tai. Tôi muốn đáp ứng bằng cách thả một vài bánh răng và héo úa qua. Sau đó, anh muốn làm như vậy, và tôi đã gotta nói, 348 belted ra một tiếng rít tốt đẹp, quá. Anh chàng đó dường như có một thời gian tuyệt vời ở Ferrari được cho là không-để-tuyệt vời của mình. Bởi thời gian ông đi ra, nhấp nháy đèn pha pop-up của mình trong tinh thần đoàn kết, tôi rất buồn khi thấy anh ta đi.

    Đó , Toyota Innova lý do tại sao tôi không quá lo ngại về cuộc khủng hoảng hiện nay của Ferrari. Công ty đã được khoảng một thời gian dài, và nó dường như có đủ bộ nhớ thể chế mà nó không bao giờ đi quá xa như mong muốn, bất kể những gì đang xảy ra ở bên quan liêu. Post-Fiat, hậu Montezemolo, một số xe sẽ đi theo con đường của F40 và trở thành đối tượng ham muốn vĩnh cửu, trong khi những người khác sẽ tham gia đẳng cấp của 348. Nhưng khi nói đến Ferrari, ngay cả những ghi chú tắt âm thanh khá tốt.

Chia sẻ trang này