1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota innova 2016 tháng 6 ra mắt thế hệ mới? bạn chọn màu gì

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 25/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Hôm thứ Toyota innova 2016 chúng tôi trình bày shifter của tuần này và yêu cầu bạn xác định việc thực hiện và mô hình của chiếc xe từ đâu nó đến. Chúng tôi đã hy vọng chất rất chung chung của thanh này sẽ làm cho cuộc thi một chút khó khăn hơn, nhưng một số bạn đã tìm ra rằng nó thuộc về Infiniti G20. Các commenter đầu tiên để xác định chính xác nó đã lặp lại chiến thắng lh415cd.
    [​IMG]

    G20 hình ở đây là từ phát hành tháng 9 năm 1991 của chúng tôi. Không giống như các vị trí tương tự Q50-và người tiền nhiệm của nó, là G35 và G37 hiện nay dòng xe sedan-G20 là bánh trước và được hỗ trợ bởi một 2,0-lít động cơ bốn xi-lanh 140 mã lực. Nhờ trọng lượng nhẹ lề đường của nó (chỉ 2.867 bảng Anh), nó đạt đến 60 mph trong 8,7 giây và có thể đạt 121 mph.
    Chúng ta đã nghe rất nhiều về mùa 22 của BBC Top Gear , và nó thậm chí không được phát sóng tại Mỹ chưa. Nhưng trong khi bạn đang có lẽ đã chán nghe về sự náo động trên tấm giấy phép bị cáo buộc không nhạy cảm Clarkson , nếu bạn giống như chúng tôi, bạn không thể chờ đợi cho tập đầu tiên của Season 22, sẽ ra mắt vào tối nay. Dưới đây là sneak peek đầu tiên của bạn vào những gì các tập giữ.

    Trước tiên: spoilers trước. Nếu bạn là loại người tuyệt vọng hy vọng để bảo tồn sự ngạc nhiên của mọi khía cạnh của một tập phim mới của Top Gear , đẩy máy tính của bạn đi, cắm tai của bạn, và chạy bộ vào một căn phòng khác nhau.

    Mọi người khác đã sẵn sàng?

    Ở đây chúng tôi đi.

    Trong tập phim chiếu của mùa giải thứ 22 , Clarkson, Hammond, và có thể đi du lịch đến Nga cho một cuộc chạy đua trên các thành phố lịch sử của Saint Petersburg. Mỗi bình thường, tháng là lái xe nếu Renault Twizy hầu như không-hai hành khách xe hơi nhỏ điện đúng cách có thể được gọi là một chiếc xe hơi, trong khi Hammond bàn đạp xe đạp.

    Clarkson, bao giờ các nhà sản xuất quyết định không thể bảo vệ, chọn một thủy phi cơ, trong khi The Stig rèn trên thông qua hệ thống giao thông công cộng Saint Petersburg. Dưới đây là các chàng trai mình, cho một đằng sau hậu trường trò chuyện về cách toàn bộ điều đi xuống. Một lần nữa, nếu bạn muốn xem tối nay của bạn để đi hoang sơ, không nhấp vào video này.
    Làm thế nào nhiều rotor là quá nhiều rotor? Nếu bạn Tyson Garvin, con số này ở đâu đó phía bắc 12. Garvin là một tay đua sức bền powerboat người đã hai lần lập kỉ lục chạy từ thành phố New York tới Bermuda, và ông đã xây dựng một trong những động cơ điên rồ nhất mà chúng tôi từng thấy .

    Đó là một 12-rotor Wankel, trong đó, để tham khảo, là ba lần số rotor tìm thấy tại Le Mans thưởng Mazda 787B . Động cơ gồm có ba ngân hàng bốn cánh quạt mỗi.Một ngày, một McLaren mới, với cuộc tấn sản phẩm dường như không ngừng của Anh sản xuất xe thể thao của tiếp tục với việc phát hành teaser này bắn qua trang Facebook của công ty.

    Chúng tôi tin rằng đó là một biến thể mạnh mẽ hơn của 650 , và chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ được nhìn thấy nó ở Geneva Motor Show tháng ba cùng với các ca khúc chỉ P1 GTR . Đầu tuần này, chúng tôi đã nói với bạn về sắp tới 650 Le Mans phiên bản giới hạn , là tốt. Oh, và chúng tôi sẽ còn phải chứng kiến phiên bản sản xuất của nhỏ "Thể thao Series" sớm, có thể là tại triển lãm New York.

    Trong ngắn hạn, nó là thời gian bận rộn tại Woking. Chi tiết này 650 nhanh hơn rất khan hiếm để tồn tại, nhưng điều đó cũng không ngăn được internet từ đổ xô để điền vào chỗ trống. Đó là một cược an toàn mà đây là một chiếc xe nhằm cải cách toàn diện các Ferrari 458 Speciale, và chúng tôi đang mong nó sẽ được cả hai khá mạnh so với những năm 650 (một số cửa hàng đã gắn một "675" tên trên xe đó, đề cập PS, sẽ dịch cho một 666 mã lực độc ác) và còn là nó sẽ nhẹ hơn đáng kể.

    Vì , TOYOTA INNOVA nhiều lõi cứng hơn 650 tiêu chuẩn, nhưng vẫn đường pháp lý không giống như những năm 650 Sprint theo dõi chỉ chúng tôi thấy năm ngoái. Oh, và đừng quên McLaren cũng hiện nay cung cấp một 625C hơi downtuned cho thị trường châu Á. Một cái gì đó cho tất cả mọi người, giả sử bạn đã có phía bắc $ 200,000 để chi cho một chiếc xe hơi.Chính thức "gián điệp" hình ảnh cũng cho thấy mô hình ngụy trang được tạo thành rất nhiều và rất nhiều hình bóng của McLaren F1 GT "Sam Set", chiếc xe được xây dựng để thừa nhận F1 đua GT vào năm 1997. Đó là, và thực tế mà nguyên mẫu được mặc một số loại phía sau ngụy trang-đã dẫn đến suy đoán rằng chiếc xe mới cũng sẽ mang theo "LongTail" xây dựng thương hiệu. Chúng ta biết rằng McLaren đăng ký tên như một thương hiệu năm ngoái, nhưng chúng tôi vẫn tin rằng nó nhiều khả năng sẽ được sử dụng cho một phiên bản lưu diễn của Series Sports sắp tới.

    Bạn phải quá nhiều đồn đoán. Hãy cho chúng tôi một số sự kiện, McLaren.Khi Toyota tuyên bố sẽ bán một môn thể thao trọng lượng nhẹ, phía sau ổ xe-và rằng nó đã được gửi một phiên bản sang Mỹ badged như một Scion đã -Có một sưng lên của người đam mê, uh, nhiệt tình. Dự đoán cho xe (và của anh chị em Subaru badged, các BRZ ) dâng cao, đạt thành cơn sốt khi chiếc xe đã được bán vào mùa hè năm 2012. Kể từ đó, tuy nhiên, lãi suất đã nguội và bán hàng đã lấy một giảm mạnh. Và bạn có thể cảm ơn những người rất giống người đã Amped lên cho chiếc coupe ở nơi đầu tiên.

    Chúng ta hãy nhìn vào những con số, thì chúng tôi? Trong năm 2012, Scion chuyển 11.417 FR-S mô hình chỉ trong sáu tháng đầy đủ doanh thu, và con số đó đã tăng lên 18.327 cho toàn lịch năm 2013. Những điều đã một lần lượt vào năm ngoái, tuy nhiên, với doanh số giảm 23 phần trăm đến 14.062 đơn vị . (Để so sánh, đây là những tổng số hàng năm cho Subaru BRZ: 4144 vào năm 2012, 8087 trong năm 2013 và 7504 vào năm 2014.) tháng tốt nhất của Scion đến nay đã được hai fortnights đầy đủ đầu tiên của nó được bán, với 2684 được bán vào tháng Sáu năm 2012. Kể từ đó, doanh số bán hàng theo một mùa con đường lên xuống-up nhẹ nhàng quen thuộc với thể thao, phía sau ổ đĩa hai cửa ra vào, với lãi suất chọn lên trong những tháng mùa hè và suy yếu dần trong mùa đông. Nhưng nói chung, doanh thu giảm. Tháng trước, Scion chỉ bán được 834 ví dụ đối với 1495 trong tháng 12 năm 2012 và 1029 trong tháng 12 năm 2013.

    Tín dụng cùng những người mua giận dữ bắn ra hào hứng "của tôi mới FR-S!" Bài viết nào trong diễn đàn đam mê trở lại vào năm 2012, tín dụng cảnh trôi dạt, tín dụng lòng tốt cơ bản của FR-S. Tất cả trong số họ về cơ bản thiến bán hàng bởi vì, tốt, hầu hết những ai thèm khát sau khi chiếc xe đã mua một. Bạn không thể bán cùng một số người cùng năm xe mới hơn so với năm ngoái. Hãy xem xét các hàng mục tiêu mãn nguyện và cũng được chạy khô. Vì điều này, cũng như thực tế rằng Toyota đang phát triển một chiếc xe thể thao có lợi nhuận cao khác nhau trong quan hệ đối tác với BMW -Và nó không gây sốc rằng tin đồn tồn tại mà nói xe có thể không nhìn thấy một thế hệ thứ hai.

    2015 Scion FR-S

    Bây giờ Scion dựa vào những người bình thường để ăn lên FR-S, và nó không có một nhà khoa học tên lửa để tìm ra rằng bất cứ ai không phải là quen thuộc với các sắc thái của oversteer lift-ga, chỉ đạo chính xác, và một cực thấp trung tâm của trọng lực có thể có thể thích jollies hai cửa giá cả phải chăng của họ để lấy mẫu của một chiếc coupe Honda Accord hay tinh chế mới của Ford Mustang .

    Đừng làm cho chúng tôi sai, chúng tôi yêu các FR-S, nhưng những lý do cho tình cảm của chúng tôi là lý do một người mua xe trung bình có thể ghét nó. Tại chỉ 2700-2800 pound, FR-S là commendably ánh sáng, mà là một phần của chế độ giảm trọng lượng của nó là một số tiền thấp hơn của vật liệu cách âm mà kết quả trong một sự thiếu rõ ràng của sơn hàng ngày-driver. Subaru thiết kế 2,0 lít phẳng bốn vòng quay đến một zingy 7500 rpm, nhưng nó là một cách mượt mà trên cùng của một Lego lúc nhàn rỗi và âm thanh như một tổ ong sau một môn burrito khi bạn đang ở trên ga. Và việc đình chỉ, chúng tôi muốn mô tả như cài nút xuống và thể thao sẽ đơn giản được gọi là "khắc nghiệt" của những người nghĩ rằng Ken Gushi là một số loại mang về đơn món khai vị.

    Tóm lại, các FR-S là một chiếc xe thích hợp, và doanh số trượt của nó dường như chỉ ra rằng Scion chỉ có thể được tìm thấy giới hạn của niche đó. Chúng tôi không ngừng hạnh phúc mà Toyota nutted lên và xây dựng các điều, ngay cả khi nó đã biết trượt này là có thể, nếu không thể tránh khỏi bởi vì một giá cả phải chăng chưa tập trung cao, không thỏa hiệp máy chỉ lái xe là một điều tuyệt vời, và vài các công ty chế tạo xe hơi như thế nữa.

    Tất nhiên, không cảm thấy quá xấu cho Toyota trong điều này, vì nó đã có thể chia sẻ chi phí với Subaru, người thiết kế khung gầm và tập hợp tất cả các phiên bản của xe. (Toyota chịu trách nhiệm chính cho phong cách và cũng cho vay các dự án cảng D4-S và công nghệ tiết kiệm nhiên liệu phun trực tiếp.) Và thậm chí có một lớp lót bạc cho chúng ta những người đam mê: FR-S suất có thể đạt đỉnh điểm vào ngày nó đã được bán, nhưng với hơn 43.000 trong số họ trên đường phố Mỹ cho đến nay (không bao gồm BRZs), chiếc xe theo dõi giá rẻ là chỉ quanh góc. Bắt đầu tiết kiệm ngay bây giờ cho một vài bộ của R-comps và một cái ***g.

    Các Innova hàng được sắp xếp trong một cấu hình Y và được giữ đồng bộ với nhau bởi một tập hợp các bánh răng. Nó chiếm chỗ của một lớn 15,7 lít, nhưng bên ngoài, nó về kích thước giống như lớn khối trung bình của bạn V-8. Chúng tôi sẽ đề nghị thả nó trong một NA Miata ( chúng ta có thể có một trong tâm trí ), nhưng chúng tôi có thể là một chút quan tâm đến các tác động xấu của động cơ 830-pound sẽ phải xử lý.
    TAG: Toyota Mỹ Đình.

Chia sẻ trang này