1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota innova 2016 tháng 7 chính thức nhận đặt hàng giao xe

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 16/06/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Toyota innova 2016 năm 2015 tại Chicago Auto Show, Kia tiết lộ thêm một "khái niệm ster tên Soul-based: các Trail'ster, chiếc crossover nhỏ gan dạ mà gợi ý về những gì một hoạt động có lối sống Kia cute-ute thể giống như thế. Đi theo bước chân của Kia 2009 Soul'ster và 2012 Track'ster khái niệm, các Trail'ster là nhằm vào các "thành phố người sống ở-biến-ngoài trời-phiêu lưu mạo hiểm," loại người mua muốn hiệu quả kinh tế-xe và kích thước với một số ánh sáng khả năng và chức năng off-road. (Nói cách khác, một người mua một Subaru XV Crosstrek .)
    [​IMG]

    Điều đó có nghĩa là linh hồn thân tủ lạnh-esque 's được nâng lên khoảng 2,5 inch trên coilovers KSport và cuộn vào 245 / 45-19 Pirelli lốp mùa đông khắc. Nó cũng được trang bị với một hệ thống tất cả các bánh lái xe tiện lợi, mà chúng tôi sẽ nhận được để trong một thời điểm. Khái niệm này có tấm trượt nhôm, một mái vải cuộn lại, và một rack mái tích hợp cho xe đạp núi / ván trượt tuyết / snowbikes của bạn hoặc bất cứ điều gì giới trẻ năng động đang bay vút xuống vách đá trên đỉnh tuần này.

    Các chi tiết thiết kế đáng chú ý là khác nhau từ những người trên các hamster hộp mà bạn nhìn thấy trong cul-de-sac của bạn. Sơn một màu được gọi là Polar Trân đống tuyết và dấu bởi một mái nhà kim Terra đồng và toàn thấp hơn và anodized cắt màu đỏ, các bảng màu được "lấy cảm hứng từ sự kết hợp trần tục của tuyết mùa xuân và bùn, địa hình mà Trail'ster đã được tạo "Kia nói. Chúng tôi chưa bao giờ cảm thấy khá là nguồn cảm hứng khi nhìn thấy tuyết và bùn, nhưng không sao.
    Với vuông, K900 phong cách chiếu đèn pha; một mỏng, chiều rộng toàn lưới tản nhiệt; đèn giọng trong mái nhà và mặt gương chiếu hậu; và đèn sương mù LED nổi bật trong fascia thấp hơn, mục đích thẩm mỹ của khái niệm được cả cao cấp và gồ ghề. Và cậu biết đấy những gì? Nó kéo nó đi. Bên trong, ánh đỏ nâu da bọc và nhôm đánh bóng dấu là chắc chắn thị trường hạng sang hơn bạn có thể mong đợi từ một xe hơi nhỏ, chúng tôi sẽ có hình da ít bông outdoorsy và nhiều hơn nữa Gore-Tex.

    Dưới mui xe, bạn sẽ không tìm thấy hút khí tự nhiên 1.6- hoặc 2.0 lít bốn xi-lanh-Soul hiện tại. Thay vào đó, một 1,6 lít tăng áp bốn gửi 185 con ngựa và 185 lb-ft đến các bánh xe phía trước qua một sáu tốc độ tự động.

    , Xe INNOVA chờ đợi," bạn câu đố. "Tôi nghĩ bạn nói nó là ổ đĩa tất cả các bánh xe." Đó là: A 270-volt AC động cơ điện hạ gục 35 con ngựa và 100 lb-ft mô-men xoắn tới các bánh xe phía sau khi cần thiết. Kia sử dụng "thông qua-đường-" mô tả cho các hệ thống truyền động hybrid, có nghĩa là không có kết nối cơ khí giữa drivetrains phía trước và phía sau để dành cho bản thân con đường. Đó là động lực phía sau đi kèm trực tuyến khi cần thiết để tăng tốc, bù trượt bánh trước, và lag nạ turbo. Nifty. Với cả hai động cơ đốt trong và động cơ phía sau điện tại bài hát đầy đủ, Kia dễ thương di chuyển để điều chỉnh của 220 con ngựa và 285 lb-ft.
    Phía sau truyền động điện cũng cho phép Trail'ster để putter xung quanh như một EV ở tốc độ thấp, lật vào chế độ regen dưới phanh để sạc lên 1,2 kWh lithium-ion pin polymer nằm dưới sàn hàng hóa. Giữa các hệ thống truyền động hybrid, máy nén A / C điều khiển bằng điện, tự động bắt đầu ngừng chức năng, và các động cơ turbo nhỏ quy mô, Kia cho biết Trail'ster có thể cải thiện nền kinh tế nhiên liệu 2.0 lít hiện tại Soul của nhiều như 30 phần trăm trong thành phố và 10 phần trăm trên đường cao tốc. Điều đó có nghĩa là ở đâu đó xung quanh 30/34 mpg trên quy mô của EPA.

    Kia là đề cập đến các Trail'ster như chỉ là một khái niệm, nhưng nó không khó để tưởng tượng rằng công ty muốn có một đối thủ cạnh tranh để chiến đấu với các cây trồng mọc lên như nấm của crossover butch bé. Vì vậy, mặc dù không có giá cả và ngày phát hành, đừng ngạc nhiên nếu ở đâu đó xuống dòng, Kia ném một hệ thống truyền động AWD và thêm một chút phóng mặt bằng theo các Soul. Nó có thể không có hệ thống e-AWD thấy trong khái niệm này xe đó sẽ là quá phức tạp và tốn kém cho một thấp $ 20K vận chuyển-nhưng chúng tôi vẫn muốn chào đón một linh hồn biến Trail'ster lấy cảm hứng cho cuộc cạnh tranh.Một trong những sai lầm nhiều Mitsubishi thực hiện trong dài, hành trình buồn của nó vào crapper đã từ bỏ Montero SUV. Đó có thể là về để thay đổi, như Mitsubishi mang đến Bắc Mỹ GC-PHEV, chiếc crossover hybrid-điện thiết kế, rõ ràng, bởi Liên minh Rebel và ban đầu được công bố tại 2013 Tokyo Motor Show. xe Spacey này được dự kiến sẽ báo trước kiểu dáng của xe SUV trong tương lai từ Mitsubishi.

    Ngày xửa ngày xưa, Mitsubishi đã có một điều tốt đi với các Montero và anh em họ nhỏ hơn của nó, là Montero Sport. Họ bán ra với số lượng lớn trong những năm 1990 và đầu những năm 2000 là lựa chọn thay thế hợp pháp để của Toyota Land Cruiser, Sequoia, và 4Runner. Tuy nhiên, Mitsubishi đánh một bức tường ở giữa những năm 2000, hoàn toàn chặt đầu tư vào sản phẩm mới. Nó giảm thế hệ thứ ba Montero từ dòng sản phẩm của hãng tại Mỹ trong năm 2006 và quyết định không nhập thế hệ thứ tư nhẹ nhàng sửa đổi. Cho đến ngày nay, thứ tư-gen vẫn còn những người lính trên ở nước ngoài như Pajero khá lỗi thời.

    sự trở lại của Montero / Pajero có thể sắp diễn ra? Các GC-PHEV, viết tắt cho Grand Cruiser Plug-In lai xe điện, là một bận rộn điêu khắc, over-the-top nghệ nơi trình bày các kiểu thuyền rằng, một khi rượu whisky của nó được tưới nước xuống cho sản xuất, có thể sẽ tạo ra một đẹp trai nếu ba khá thông thường hàng SUV cho các phòng trưng bày. Chiều, GC chỉ là một chút dài hơn và rộng hơn so với Pajero hiện hành, ngụ ý rằng khái niệm này là một sneak peek tại thay thế của nó.

    Mitsubishi đã được bắn phá các mạch tự động hiển thị với hybrid và khái niệm điện cho một thời gian, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các GC-PHEV có một góc điện. Các thành phần hydrocarbon là một siêu nạp 335 mã lực 3.0 lít V-6, và động cơ hoạt động với một động cơ điện 94 mã lực kẹp giữa nó và tám hộp số tự động. Một tương đối nhỏ, 12 kWh lithium-ion pin ở phía sau có đủ nước trái cây lên đến 25 dặm của điện chỉ lái xe, hệ thống sẽ tự động khởi động động cơ và sử dụng động cơ điện để tăng tốc khi nhu cầu điện năng khác nhau từ các trình điều khiển.

    Như trong Montero cũ, cấu hình hệ thống truyền động là Bắc-Nam, và các bánh xe phía sau là các trình điều khiển chính với một trường hợp chuyển nhượng để tự động gửi mô-men xoắn về phía trước. Khái niệm này có tính năng hệ thống siêu All-Wheel Control (S-AWC) của Mitsubishi, trong đó bao gồm sự khác biệt về điều khiển điện tử, chỉ trong trường hợp đi làm buổi sáng của bạn bao gồm một giai đoạn phục hồi. Diff phía sau được điều hành bởi động cơ điện riêng của mình, mà cũng có thể phục hồi năng lượng và thức ăn nó vào pin khi giảm tốc. Mitsubishi cũng tuyên bố rằng chiếc xe có thể cấp điện cho hộ gia đình của bạn trong 13 ngày, giả sử các trận động đất hit ngay sau khi bạn đã cả sạc pin và chao đảo trên khí.

    Các tính năng nổi trội bên trong là những gì Mitsubishi được gọi là "bảng chiến thuật", một màn hình cảm ứng không gian làm việc màu xanh ánh sáng nằm giữa bốn chỗ ngồi, phía trước hai trong số đó xoay quanh các hội nghị nhanh chóng vào việc tấn công Death Star và tránh bẫy Imperial. Khác hơn tạo ra một trình diễn ánh sáng, nó không rõ ràng những gì các bảng chiến thuật thực sự nào ngoài các thông tin hiển thị và giao tiếp với điện thoại di động của bạn. Một gợi ý rằng chiếc xe là đến từ tương lai người lái: Nó có một tay lái hình chữ nhật. Kính chắn gió tuyên bố một thành phần tăng cường thực tại mà mất dữ liệu từ một hệ thống thông tin liên lạc xe-to-xe (đang được phát triển tại Nhật Bản) và các dự án cảnh báo trên kính, bao gồm gọi điện thoại ra chiếc xe có thể có khả năng cắt bạn ra.

    , Toyota Innova khả năng để làm cho nó vào sản xuất trong tương lai gần là phalanx của Xúc an toàn mà nhanh chóng trở thành thiết bị tiêu chuẩn hoặc tùy chọn trên tất cả các xe, chẳng hạn như cảnh báo điểm mù, chống va chạm tự động phanh và điều khiển hành trình thích ứng. Một tính năng mới cần được Chính phủ uỷ quyền bằng nhanh chóng lão hóa Nhật Bản và Mỹ là "không chủ xe điều khiển di chuyển-off", trong đó sử dụng một máy ảnh lên phía trước trong buổi hòa nhạc với một loại cảm biến, trong đó có một xác định mức độ của bạn tỉnh táo, để xác định khi người lái xe đã nhầm lẫn chân ga với phanh. Nó cắt điện động cơ và cảnh báo người lái xe. Điều này không thể đến đủ sớm, cùng với nhiều loại xe mới cho Mitsubishi rằng có một số tinh thần của Montero cũ.
    Địa Chỉ Toyota Mỹ Đình

Chia sẻ trang này