1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Innova 2016 thiết kế của Chrysler

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 30/06/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Toyota innova 2016 giờ trong thế hệ thứ tư của mình kể từ khi giới thiệu năm 1999 của mình, chiếc Cadillac Escalade vẫn là một trong các vị thánh bảo trợ của thế giới ô tô của điểm tiêu thụ. Kiểm tra trong 1,5 inch rộng hơn, 1,4 inch dài, và khoảng 100 pound nặng hơn so với mô hình nó thay thế, lớn Livin '2015 Escalade làm cho không có lời bào chữa cho sự hiện diện của nó áp đặt.
    [​IMG]
    Được xây dựng trên nền tảng xe tải dựa trên giống như phần còn lại của hạm đội SUV cỡ lớn của GM, 2015 Cadillac Escalade ban đầu đưa ra với các cập nhật gần đây 6.2-lít V-8 giao phối với một hộp số tự động sáu tốc độ. Sản xuất 420 mã lực và 460 lb-ft mô-men xoắn, động cơ hăm hở vai tải đáng kể của nó, hối hả sáu tốc độ trang bị Escalade xung quanh thị trấn và xuống đường cao tốc một cách dễ dàng. Nhưng trong khi chúng tôi đang bận rộn làm việc không kết sáu tốc độ Escalade trên đường thử , GM đã hoàn tất kế hoạch đưa mới hộp số tám tốc độ của nó (chủ yếu là truyền cùng để xử lý các nhiệm vụ gear-trao đổi trong Corvette) vào Escalade, cũng như trong 6,2 lít trang bị Chevrolet Silverado , GMC Sierra, và GMC Yukon Denali . GM figured rằng cấy tốc độ tám vào 'Slade sẽ là một cách tương đối đơn giản để cải thiện hiệu suất trên một số mặt trận. Tò mò muốn xem nếu linh cảm của chung đã được đền đáp, chúng tôi lại tăng mức cho một Escalade trang bị mới 'hộp và đeo trên bánh thử nghiệm.


    Như là trường hợp với tám tốc độ trang bị GMC Yukon và Chevrolet Silverado chúng tôi lái xe trước đó , tốc độ thấp khả năng lái được cải thiện đáng kể việc truyền tải mới. Một thiết bị đầu tiên số lượng cao hơn tạo điều kiện cất cánh liền mạch, và tỷ lệ chặt chẽ hơn cách nhau có nghĩa là việc truyền tải vẫn bận rộn ngay cả dưới ánh sáng tăng tốc. Tuy nhiên, nó lê bước giữa các bánh răng với một hành động gần như không thể nhận thấy chính xác, ít khi để cho vòng quay leo lên trên 3000 rpm. Mat ga ở bất kỳ tốc độ, tuy nhiên, và đu tach cho ghế giá rẻ, việc truyền tải cho phép các lực lưỡng V-8 rev lên khoảng 5700 rpm trước khi lấy thiết bị khác. Nhờ khoảng cách chặt chẽ hơn giữa các tỷ lệ, các công cụ dành nhiều thời gian hơn ở phần thịt của đường cong mô-men xoắn của nó, làm cho hầu hết sản lượng của nó và cho vay một cảm giác lỏng hơn để các thủ tục tố tụng.

    Chơi những con số
    Ấn tượng đầu tiên được thành lập, chúng tôi đặt ra cho bản nhạc trong tìm kiếm xác nhận rằng tinh mài ghế-of-the-quần mét của chúng tôi đã được hiệu chỉnh đúng. Đầu tiên là các dấu gạch ngang không-để-60 mph, nơi tám tốc độ Escalade gửi một chạy 5,6 giây, đặt chất thải để thời gian 6,1 giây của chiếc xe tải sáu tốc độ. Phần còn lại của dữ liệu tiếp tục giảm trong lợi của các tốc độ tám, với việc thông qua phần tư dặm trong 14,1 giây với tốc độ bẫy của 99 mph, edging ra chạy sáu tốc độ của 14,7 ở 96 mph.


    Thật không may, tám tốc độ Escalade vẫn chỉ là khát khi chiếc xe thử nghiệm sáu tốc độ của chúng tôi, trở về cùng 14 mpg trong lái xe hỗn hợp. Để công bằng, không phải GM cũng không EPA đã được khẳng định bằng cách khác; / Dự toán đường cao tốc 15/21-mpg trong thành phố phiên bản mới hơn của là chẳng hơn 14/21 mpg mô hình sáu tốc độ của (đó là cho ví dụ bốn bánh ổ đĩa như của chúng ta; phía sau ổ Escalades nhặt 1 mpg trên chu trình đường cao tốc EPA với tốc độ tám). Grip trên skidpad 300-chân của chúng tôi vẫn không thay đổi ở mức 0,75 g, Magnetic Ride Control treo thích ứng cực nhọc của GM để giữ cho các cô gái lớn trên cấp độ.

    INNOVA hâm mộ của ngoại thất và đồng thau sang trọng của Escalade sẽ hài lòng khi biết rằng có rất ít thay đổi bên ngoài của hệ thống truyền lực. Cadillac khổng lồ vẫn khoe lưới tản nhiệt phù phiếm của nó và fascia với niềm tự hào, phiên bản mới nhất của chúng tôi cưỡi trên cao tùy chọn bánh xe 22-inch ($ 600). Truy cập vào da lót, clubroom-như, Kona Brown nội thất được thực hiện dễ dàng bằng các bước tùy chọn bên điện rút lại ($ 1695), một tính năng chúng tôi sẽ rời khỏi trừ khi chúng tôi đã bị ảnh hưởng bởi tầm vóc hoặc thiếu linh hoạt. Chúng tôi thực sự mất ý đến sự trang trí nội thất tự nhiên mờ gỗ, trông sans hữu một chút hơn bình thường múc-on bóng kết thúc. Không cần phải nói, hầu như mọi sinh vật thoải mái và tiện ích trong catalogue GM làm cho xuất hiện ở đây được làm nóng và làm mát ghế trước và sau, tất cả các cách thức của hỗ trợ an toàn và cảnh báo điểm mù, một màn hình hiển thị head-up bốn màu, Bose âm thanh, và nhiều, nhiều hơn nữa. Nó như bạn mong muốn của một $ 89.360 SUV mà bây giờ có befitting một truyền nhiều nhãn dán cao cả của nó.
    Koenigsegg có vẻ khá tự hào về Regera , những gì với nó driveline lai 1500 mã lực và truyền đơn tốc độ ưa thích . Đây Mustang nghĩ đó là dễ thương. Có một V-8 Coyote dựa trên dưới mui xe đấm ra một chuyển không được tiết lộ. Chúng tôi biết có một 82-mm độ chính xác tăng áp lực cho ăn các khối, mặc dù, và cùng với một chút giúp đỡ từ một số nitơ, rất tốt cho đầu ra tương tự như gàn Koenigsegg.

    Tất cả quyền lực đó được ném tới bánh sau thông qua hộp số Rossler, và tổng số tiền trị giá tám thứ hai vượt qua xuống phần tư dặm. Nhanh như thế nào vậy? Nhanh hơn một tinh thần tương tự GT-R . Xem điên rồ dưới đây.Bạn đang tìm kiếm một mảnh rất thông minh của kỹ thuật. Đây là một Adams-farwell làm mát bằng gió, động cơ piston, quay động cơ một trong chúng tôi 10 động cơ không bình thường Hầu hết mọi thời đại . Các trục khuỷu là cố định, liên kết với khung của xe, trong khi cácte quay xung quanh nó để lái xe. Trong trường hợp này, đó là một 1906 Adams-farwell 6A Convertible Roundabout. Các lỗi ban đầu đến với một ba xi-lanh của thiết kế tương tự, nhưng ông farwell mình kéo mạnh động cơ và ngồi phịch trong đơn vị năm xi-lanh 50 mã lực bạn thấy ở đây.

    Bất cứ ai cũng vẫn nhắc đi nhắc lại về cách giới trẻ ngày nay không có quan tâm trong xe hơi nên đặt monocles của họ trên bốn học sinh trung học người chỉ đứng đầu cuộc thi thiết kế hàng năm của Chrysler.

    Joshua Blundo, một cấp cao 18 tuổi tại Moultonborough Học viện ở New Hampshire, đã viết các ký họa chiến thắng của một hai chỗ ngồi Dodge EV anh hình dung sẽ có trọng lượng nhẹ, Viper-như thế, và được bán với giá $ 25,000 trong năm 2025. (Blundo là ở trường trung học khi Dodge đưa ra các mạch EV concept Lotus dựa trên đó không bao giờ làm cho nó vào sản xuất.)

    , Toyota Innova chí tốt hơn hơn là hiểu biết ý tưởng của ông được đích thân xem xét bởi SRT đầu và thiết kế Mopar Đánh Trostle và bigwigs Chrysler khác bao gồm phó chủ tịch cao cấp của Ralph Gilles, là học bổng $ 60.000 đến trường Detroit cho nghiên cứu sáng tạo mà Blundo thắng. Ba đầu khác sinh ra khoảng 100 đối thủ cạnh tranh, cũng từng nhận được một khóa học mùa hè ba tuần trong thiết kế ô tô tại các trường đại học cùng với một số thiết bị của Apple miễn phí.
    Chrysler đã mở cuộc thi cho tất cả 10 thông qua các học sinh lớp 12 ở Mỹ bắt đầu vào tháng Mười, với yêu cầu duy nhất mà thí sinh thiết kế một "thế hệ tiếp theo Dodge xe" cho năm 2025 và viết 500 từ về những gì họ nghĩ về thương hiệu. Blundo, người lái chiếc Corolla 2006 và "ghét Toyota", ông đã viết như sau về Dodge: "The Viper sẽ không bao giờ bán cũng như Porsche 911, và Corolla có thể bán được nhiều hơn các Dart, nhưng Dodge liên quan đến bản thân với hơn chỉ số. "Ông nói thêm:" Dodge làm cho một chiếc xe mà chúng ta, người Mỹ, có thể tự hào. Họ làm cho một chiếc xe được tạo ra bởi những người dám kéo dài tưởng tượng của họ và có sự kiên trì để làm cho nó xảy ra. "
    Địa chỉ: Toyota Giải Phóng

Chia sẻ trang này