1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Innova 2017 chốt giá 867 triệu đồng, ra mắt trong ngày hôm nay

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi bangmercedesvietnam, 05/09/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bangmercedesvietnam

    bangmercedesvietnam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2016
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Nếu Giá Xe Toyota Innova 2017 đã được xung quanh trong những năm 1970 và quan tâm đến xe hơi, không có nghi ngờ bạn thấy AMC Gremlins khá nhiều ở khắp mọi nơi, trừ ví dụ như thế này 1972 AMC Gremlin XR . Các Gremlin XR là một mô hình đại lý xây dựng hậu thuẫn của AMC. Điều gì đã khiến nó trở nên đặc biệt là 401-cubic-inch V-8 động cơ của nó, một tính năng mà làm cho nó một trong những chiếc xe nhanh nhất có sẵn cho tiền. Với một mức giá cơ bản của ít hơn $ 4000, các XR có thể được optioned với bất kỳ số lượng các bộ phận thực hiện AMC mà sẽ cho phép nó để đạt được thời gian quý dặm trong thấp từ 13 đến khoảng 12 giây cao phải ra khỏi hộp. Bán độc quyền tại Randall AMC ở Arizona, ít hơn 25 chiếc được chế tạo. 1972 AMC Gremlin XR 2
    Từ C / D Archives: 1970 AMC Gremlin Đầu ổ!
    Best Fashion-Designer Tie-Ins, Gồm 1973 AMC Gremlin Levi
    Thần của năm 76: Mỹ Hầu hết Iconic ô tô
    Những tuyên bố bán Gremlin XR này có một cách đáng kinh ngạc thấp 7838 dặm trên đồng hồ và, mặc dù xuất hiện bán busticated của nó, là thẳng và gỉ miễn phí. Lớn đầu scratcher ở đây, tuy nhiên, là cao cả $ 60K giá chào bán. Trong khi chúng tôi chắc chắn có thể hiểu được sự hấp dẫn của một chiếc xe hơi hiếm có như vậy, chúng tôi không chắc chắn nếu có ai trong cộng đồng Gremlin nhỏ nhưng chuyên dụng là hoàn toàn sẵn sàng để cắt một kiểm tra lớn như vậy. Bạn có thể kiểm tra chiếc xe trên eBay ngay tại đây . 1972-AMC Trong vai trò trước đây của mình tại Audi, công việc Heinz Hollerweger là để đến với những ý tưởng và khái niệm mà mạo hiểm xa trong tương lai. Kể từ năm 2014, tuy nhiên, ông đã từng là người đứng đầu của Audi Quattro GmbH phận-một hiệu suất công việc đó có vẻ hẹp hơn, nhưng đó thực sự nắm giữ những thách thức và cơ hội của riêng mình hấp dẫn. Chúng tôi đã nói chuyện với Hollerweger tại buổi ra mắt thế hệ thứ hai R8 . Tại đường đua Estoril, trong môi trường xung quanh tạo ra để mô phỏng một sự kiện đua xe, các kỹ sư người Áo đã nói về tầm nhìn của ông cho Quattro. Các hiệu suất cao tiểu thương hiệu cần được xác định bởi sự chuyển đổi của công nghệ xe đua trên đường phố, ông nói, có nghĩa là "công nghệ cao cấp hệ thống truyền động, khí động học, và vật liệu nhẹ." Và, quan trọng hơn sức mạnh tuyệt đối, "tăng tốc mạnh mẽ từ take -tắt." Mới nhất R8 đua xe là một ví dụ điển hình của chiến lược Hollerweger của: Nó có 50 phần trăm của các bộ phận của nó với chiếc xe hàng loạt sản xuất. "Xe đường phố của chúng tôi nên có hiệu suất cuộc đua xe," ông nói. Và đó là một trong những lý do tại sao Audi không còn cung cấp một hộp số tay trên R8: Thực hiện tự động Audi DL800 ly hợp kép tốt hơn. 2016 Audi R8 Trong khi BMW và Mercedes-Benz chơi lên các kết nối M GmbH và AMG Performance của M ít mạnh mẽ của họ và các mô hình cầu AMG Sport, Hollerweger là không quan tâm đến việc kiểm soát của dòng S của Audi. "Họ không phải là như vậy gần mô hình RS của chúng tôi," ông nói. "Quattro là rất đầu và một lớp học riêng của nó, xuất phát từ đua xe." Nhưng điều đó không có nghĩa là Quattro không mở cửa cho công nghệ mới. Hollerweger là vui mừng về sự hoàn toàn bằng điện R8 e-tron , mà sẽ được trang bị hai động cơ, cho phép chức năng mô-tơ chính xác đồng hồ đo. Điện khí hóa của các mô hình tiếp tục là một lựa chọn xuống đường, Hollerweger nói, nhưng không phải cho tương lai sắp xảy ra.
    Audi Debuts LMS Racing Phiên bản hoàn toàn mới R8, Chúng tôi drool
    2016 Audi R8 First Drive: Phần mềm Làm cho tất cả các sự khác biệt
    Tiếp Audi RS4 chuyển sang sử V-6 điện, May Come Mỹ như RS4 Avant hoặc RS5 Hatch
    Và những gì về xe SUV? Kinh nghiệm của công ty với các Q3 RS 340-hp đã rất tích cực mà mô hình tiếp tục là một khả năng riêng biệt. Nghĩ RS Q6 và có lẽ Toyota Innova Q8.
    Hãy tha thứ cho chúng ta cho một thứ hai, nếu chúng ta nói chuyện thể thao thanh-và-bóng, nhưng Liên đoàn bóng đá quốc gia vừa công bố một tiêu đề tài trợ ô tô mới, bán phá giá General Motors cho Hyundai. Thật vậy, bất chấp khủng hoảng trong nước bất bạo động đang diễn ra của giải đấu, Hyundai bị giảm 50 triệu $ của ngân sách tiếp thị của mình trên NFL, phần lớn vì doanh số của hãng xe đã san phẳng trong ba năm qua như người Mỹ đã nối lại mối tình đá của mình với xe tải. Và xe tải Hàn Quốc là hiếm như cầu thủ NFL người chưa bao giờ bị chấn thương.

    Những gì không phải là hiếm đang crossover Hàn Quốc, mà chúng tôi mang đến các thiết kế lại năm 2016 Tucson . Đó chắc chắn không phải là một chiếc xe tải, nhưng nó đủ gần cho Hyundai. Và đó là gần đủ cho hầu hết người tiêu dùng, người năm ngoái đã làm crossover nhỏ gọn phân khúc xe lớn nhất, vượt qua các dòng xe sedan cỡ trung từ vị trí của họ về sự thống trị. Xu hướng cho thấy không có dấu hiệu dừng lại: Các nhà lãnh đạo doanh số phân khúc, Honda CR-V , đang trên đường được bán chạy nhất toàn sản xuất của mình trong năm nay, trước cả Civic và Accord bằng lãi đáng kể. Vì vậy, đây là thời điểm tốt cho Hyundai được tung ra Tucson mới này , mà đã được bơm lên tỷ lệ để lớn hơn một chút để phù hợp chặt chẽ hơn của CR-V.

    Bảo thủ kêu gọi các học trò ở bộ phận thiết kế châu Âu của Hyundai có mô hình mới tìm kiếm tương tự như cũ từ lề đường. Nhưng năm 2016 Tucson đã được kéo dài bằng ba inch tổng thể và cưỡi trên một chiều dài cơ sở 1,2-inch còn. Một 1,5-inch còn nhô ra phía trước làm cho một cái nhìn mới một chút ít mập, và thêm 1,1 inch chiều rộng giữ tỷ lệ tổng thể cân bằng. Hyundai hạnh phúc sẽ cho bạn biết chính xác các chi tiết thêm nhiều thép cường độ cao và chất kết dính cấu trúc đã được sử dụng như thế nào và bao nhiêu phần trăm những biện pháp cải thiện cơ thể cứng nhắc. Chúng tôi sẽ chỉ nói rằng Tucson mới này cảm thấy xa hơn đáng kể so với cái cũ.

    Rides tốt hơn. . .
    cải tiến của Hyundai với cấu trúc đã cho phép nó để điều chỉnh hệ thống treo cho một chất lượng xe tốt hơn so với trong quá khứ. Chúng tôi đã đi từ ổ của chúng tôi ấn tượng bởi khả năng của Tucson để xử lý cả một kế nhanh chóng của các khớp mở rộng xa lộ cũng như va đập lớn. Bạn cảm thấy trung tâm cao của Tucson trọng ngay cả trong những tình huống vào cua nhỏ, nhưng nó vẫn còn tốt bao gồm, mà không có sự chuyển động cơ thể quá nhiều mà đã được đặc trưng của xe Hàn Quốc trong quá khứ. Các lái được một cách thích hợp trọng số, với một sức mạnh như ban đầu hơn chút được cung cấp bởi điện của nó hỗ trợ khi Tucson được đặt ở chế độ Sport. Manning bánh xe vẫn là một trải nghiệm hoàn toàn ngu si đần độn, nhưng bây giờ nó đáp ứng sự mong đợi tối thiểu-lăng-thông tin phản hồi cho các lớp học này.

    XEM 51 ẢNH

    Không, Tucson không phải là một thể thao xe-đó chắc chắn tạo ra ít mối đe dọa cho Mazda CX-5 của bá quyền-mặc dù có một số điều về mô hình mới này có thể khiến bạn tin rằng bằng cách khác. Hyundai đã giới thiệu một mức độ Sport cắt mới, cho một. Nhưng điều này thực sự chỉ là một nấc thang trong một cái thang bây giờ bắt đầu với các SE (GLS cơ sở của năm ngoái đã được bán phá giá) trước khi tiến hành thông qua Eco, Sport, và, ở phía trên cùng của thang giá , Limited. Trong thực tế, Thể thao và Trims Eco khác nhau chủ yếu trong các kích cỡ bánh xe của họ và mức độ thiết bị, sau này đạt được nền kinh tế nhiên liệu vượt trội của nó chủ yếu là bằng cách sử dụng các bánh xe 17-inch giống như các SE. Các Sport và Limited cả hai đi xe trên 19 inchers.

    Một cơ sở Xe Toyota Innova với dẫn động cầu trước có thể có cho ít nhất là $ 23,595, trong khi bốn bánh ổ Limited là 32.195 $. Hoặc chi tiêu $ 34,945 để có được cái gọi là gói cuối cùng vào Hạn chế của bạn, bao gồm tất cả các loại trang thiết bị sang trọng và an toàn đã đến để xác định mua sắm xe hơi hiện đại trong từng phân khúc, bao gồm điều hướng, một cửa sổ trời toàn cảnh, làn đi cảnh báo, và phanh khẩn cấp tự động. Hyundai cho biết dự kiến Limited là phiên bản phổ biến nhất, với 40 phần trăm của người mua Tucson lấy một cơ hội, một lần nữa chứng rằng người Mỹ thích mua rất nhiều thứ thêm mà họ không cần.

    Một 164 mã lực, hút khí tự nhiên 2.0 lít bốn xi-lanh chỉ có sẵn trên mô hình SE, và động cơ này là cách duy nhất để có được một quy ước sáu tốc độ tự động tại Tucson của bạn. Chúng tôi bỏ qua lái xe này tại buổi ra mắt ủng hộ cố gắng ra các mới-to-the-Tucson 1.6 lít tăng áp bốn làm cho 175 mã lực và 195 lb-ft mô-men xoắn. Đây là một dip 7 mã lực từ năm ngoái cơ top-of-the-line, nhưng mà 2.4 lít bốn chỉ thực hiện 177 lb-ft mô-men xoắn. Các động cơ turbo được giao phối độc quyền với một bảy tốc độ ly hợp kép hộp số tự động, và nó có quyền hạn tất cả các sinh thái, thể thao, và các phiên bản giới hạn.

    . . . ít điền
    Cũng giống như mọi nhà sản xuất khác, Hyundai đã thông qua chiến lược cơ Giản-và-tăng áp, mà da gà EPA xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu mà không hamstringing hiệu suất. Các mô hình sinh thái trả về nhiều như 29 mpg kết hợp trong thử nghiệm của EPA và tất cả các Tucsons 1,6-lít đã được cải thiện nền kinh tế nhiên liệu so với các mô hình tương ứng của năm ngoái với bốn xi-lanh lớn hơn.

    XEM 51 ẢNH

    Turbo Tucson là một niềm vui lái xe, với sức mạnh đầy đủ và một lưu ý xả dễ chịu. Việc truyền dịch chuyển một cách nhanh chóng và liền mạch như bạn mong muốn, và chắc chắn nó sẽ giúp hiệu suất của Tucson khi chúng tôi nhận ra một ngành để theo dõi kiểm tra. Tuy nhiên, so với tiêu chuẩn ghi tên cho loại này của turbo 1,8 lít hệ thống truyền động kết hợp của Volkswagen xuất hiện với một sáu tốc độ DCT-Hyundai dường như chậm hơn để rev và chậm thay đổi, và chắc chắn ít nhằm vào những người đam mê.

    Thay vào đó, Hyundai muốn chơi với mong muốn đám đông chéo cho tiện ích tối đa trong một hộp phúc-unstylish trần tục, mà không-. Để kết thúc này, Tucson mới có một hầm hàng lớn hơn nhiều so với mô hình năm ngoái, tổng số 31-khối-chân với ghế lên được một đầy đủ 5.3 lớn hơn. Đó là nhiều hơn giá trị thêm một Mazda Miata thân của không gian, và nó khắc phục tiếng gõ lớn nhất so với Tucson trước đây, trong đó có một ghế sau rộng rãi và bao bì nếu không tốt. Phần còn lại của nội tạng của Tucson có lẽ không hấp dẫn như thân cây của nó, với đội ngũ thiết kế tại California, chịu trách nhiệm cho nội thất mới cung cấp như vô hại một cái nhìn cũng như người châu Âu, người viết nên những tấm thép. Nhưng nếu những dải vô thưởng vô phạt của Tucson nhựa cứng không phải là lòng liên lạc như những người ở một số đối thủ cạnh tranh của nó, ít nhất là chúng dường như được vặn với nhau tốt.

    Đó là một phần điều chỉnh các-với nhau mà thực sự là điểm đáng đưa tin nhất về Tucson mới, Hyundai đã mở rộng năng lực sản xuất để hoàn thành kế hoạch vĩ đại của mình để bán 90.000 các trucklets ở Mỹ vào năm tới. Trong quá khứ, Tucson Hàn Quốc lắp ráp đã được xuất xưởng trên toàn cầu, bao gồm cả châu Âu và Hoa Kỳ. Nhưng châu Âu hiện nay có nhà máy riêng của nó, vì vậy các đại lý Mỹ Tucson đói của Hyundai sẽ có quyền truy cập vào một nguồn cung cấp đó là gần như gấp Innova so với 47.000 họ bán ra trong năm 2014. Chúng tôi đã có thể hình d

Chia sẻ trang này