1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Innova 2017 giá bán xe bao nhiêu, E,G, Toyota Innova V

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 03/09/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Giá Xe Toyota Innova 2017 đã không được hiển thị chúng tôi bất kỳ phiên bản của chiếc coupe C-Class sắp tới của mình chưa, mặc dù chúng tôi khá chắc chắn rằng nó sẽ giống như thế này . Hôm nay, tuy nhiên, Mercedes-Benz đã cung cấp một cái nhìn thoáng qua của một chiếc Mercedes-AMG C63 phiên bản nóng của xe trên trang Facebook của mình, và chúng tôi đã lấy một vài trong số những hình ảnh-những người duy nhất cho thấy nhiều xe-cho giám sát và thưởng thức của bạn. Hãy lấy hàng tồn kho của những gì chúng ta có thể thấy: mui xe Kể từ khi Boxster tung ra cách đây 19 năm, Wags đã chế giễu Porsche cho không phù hợp các xe động cơ đặt giữa với một động 911 cấp, cho thấy rằng các công ty là sợ một lên trung tâm của dòng sản phẩm của mình. Nhất biện giải đầy sao mắt thậm chí Zuffenhausen của đã than thở thời gian quyết định và một lần nữa. Và đó là đáng chú ý là trong khi Nhà của Ferry trots ra 550 Spyder đến tout di sản Boxster / Cayman, James Dean Deathwagen và những người kế-718 RSK, RS60, W-RS, et al-là đua xe máy hiệu suất cao, trong khi phía sau động cơ 356 đứng như những chiếc xe dành cho đại chúng thể thao.

    Ngược lại, Boxster đã dành sự nghiệp của mình xuống hạng đến số phận ô nhục giống như 914. Chắc chắn, bạn có thể mua một 914 với sáu xi-lanh trong đầu thập niên 70, nhưng nó đã được cơ 911T dưới ăn các mô hình năm 1969, trong khi T tự nhận một vết sưng điện. Với Boxster Spyder, Porsche hứa hẹn sửa đổi, khi cuối cùng đã nhồi phía sau ghế ngồi 3,8 lít phẳng sáu từ 911 Carrera S .

    Tuy nhiên, động cơ vẫn là không mạnh như nó đang ở trong 911. Porsche đổ lỗi cho đường ống nạp ngắn hơn cần thiết để cho phù hợp với động cơ trong một ứng dụng động cơ đặt giữa cho cắt giảm sản lượng 400-375 mã lực. Là một kỹ sư nói với chúng tôi trong một nỗ lực dường như để bào chữa cho weissach của bất kỳ trách nhiệm về cắt điện, "Nó detunes chính nó!" So với Cayman GT4 , mà chia sẻ động cơ của nó với Spyder, Boxster không phải là khá dõi theo định hướng . Trong khi GT4 nhận hệ thống treo trước 911 GT3 của trừ đi các trung tâm trung tâm-lock, Spyder, về cơ bản, là một GTS với chuyển thêm, thân xe foofy, và nylon dây đeo cửa nội thất kéo Boxster. GT4, như là cách Porsche với hardtops động cơ đặt giữa của nó, được đánh giá 10 mã lực cao hơn lớn nòng Boxster. Thông điệp? GT4 là một racier.

    Các lặp cuối cùng của Boxster Spyder đặc trưng một kén chọn, flibbertigibbet xương của một mái nhà. đầu xe mới là đơn giản, mặc dù nó vẫn còn giữ lại một biện pháp của fiddliness, chủ yếu là phải làm gì với các nút điên, ẩn mà phóng bạt trụ tường từ dây neo của họ. Nó cũng có tính năng một chốt điện vận hành bằng một nút điều khiển gắn trên, mà bằng cách nào đó phục vụ để làm suy yếu tinh khiết đơn vị khác-nhãn hiệu của. Chúng tôi không thể không nghĩ rằng Porsche sẽ đã làm tốt hơn để bắt chước các trung thực, giản dị huyền diệu của mái Mazda Miata của.

    Khi xếp gọn, phía trên được giấu dưới một, tonneau nhôm được-bùng lớn. Phía sau sửa đổi thị dày Spyder và làm cho sự xuất hiện của chiếc xe đặc biệt màu sắc phụ thuộc vào. Trong Racing vàng, hiệu quả hoạt động. Trong bạc, Spyder giống một tấm mặt phôi ngột ngạt. Trong Hồng vệ binh, sự rung cảm được một chút đáng tiếc như trong, "Ach! Fancy Jürgen mất Boxster của mình để Ze Pep Jungen! "Bởi vì Toyota innova 2016 nghề cánh khá lớn của GT4 cho một ducktail còi cọc, splitter phía trước đã được rút ngắn một chút để duy trì phân phối công bằng của lực này.

    Một Beefcake Gestalt
    Các con đường Ý chặt chẽ, nơi chúng tôi bị đánh đập xe làm cho một nhận thức của các kích thước tuyệt đối của Boxster hiện đại. Lưu ý xả bia đen của nó, với lập trình trong bạo lực tràn ngập, chỉ thêm vào các Gestalt beefcake. Spyder Đây không phải là loài nhỏ nhẹ và mềm mại; đó là búa thần thánh hơn dao nhựa đường. Nó hiện, tuy nhiên, vẫn hoàn toàn không xáo trộn bởi những khiếm khuyết vỉa hè, và sức mạnh mới không có gì để làm cho nó twitchier. Trong khi các cơ sở 2.7 lít Boxster là một máy đà theo định hướng đó đòi hỏi sự chú ý và vòng quay để ở trên tốc độ, sự Spyder âm mưu steamroll tất cả các cách thức của tội lỗi tốc độ giết chết với một ứng dụng tự do của bàn chân phải. Trên một con đường hẹp, rời khỏi hộp số sáu tốc độ trơn-chuyển trong thứ hai và lái nó như một Tesla. Nếu có nhiều hơn phanh động cơ là cần thiết, bàn đạp trung cung cấp, điện dừng lặp lại sự tự tin cảm hứng. Gốm cacbon là một lựa chọn cho những người chuộng mỹ thuật người chỉ đơn giản là phải có calipers màu vàng.

    Trong một số cách, Spyder cảm thấy như một Johnny-đi-lately trả lời cho Ferrari 355, một đại của Boxster gốc. Đó là một máy cơ rip-gầm xé với một cơn giận dữ aural để phù hợp với không sai lầm động point-and-mực của nó. Như để nhấn mạnh điều này, tuyến đường quy định ổ đĩa của Porsche đưa chúng tôi qua thôn Modenese. Ném xay Swabian, Blat, và pop tại bức tường đá cổ và mừng vui trong những tiếng vọng cảm thấy như phạm thượng của trật tự tốt nhất. Và với một số hai cao như vậy, đã có rất nhiều khoa trương aural Teutonic để gửi ricocheting qua những thị trấn và những ngọn đồi như chúng ta vết thương Spyder lên gần Redline 7800-rpm. Các lực kéo và độ ổn định vú em cho phép một chút hợp lý lỏng lẻo-chiến lợi phẩm vui đùa trong khi vẫn giữ chiếc xe cơ bản định hướng về phía đỉnh tiếp theo. Một linh hoạt, võ sỉ dự đoán được một điều, Porsche này là. Đi lên trên một hydrocarbon ợ hơi Autobianchi caroming qua các đường cong, tìm một chỗ đủ rộng để vượt qua, làm suy giảm tốc với một chút thành kiến, và đó là, " Arrivederci , hairhat!"

    Colin Chapman giúp lễ có thể thương hiệu chúng tôi lạc giáo, nhưng trong một chiếc xe như hoàn toàn hiện đại như Boxster 981 thế hệ mới, tiết kiệm trọng lượng 24 pound được sinh ra bởi đầu quá phức tạp của Spyder dường như không có giá trị nỗ lực nó mất để thiết kế, đặc biệt là khi đơn vị trợ tiêu chuẩn là một niềm vui để sử dụng và kết quả trong một gói đẹp hơn. Thay vào đó, việc điều trị chỉ thêm phức tạp không cần thiết và ảnh hưởng đến một chiếc xe cơ bản tuyệt vời. Lái xe TOYOTA INNOVA chúng tôi nhận ra những gì chúng tôi muốn rất muốn là một Boxster GTS 3.8. Trước khi hút phẳng sáu đi theo con đường của macrotis leucura tự nhiên, bạn có thể xin vui lòng xây dựng chúng tôi một trong những, Porsche?
    dài, mũi thấp, đèn pha giống như những người của Mercedes-AMG C63 sedan-không có gì đáng ngạc nhiên đó. Nhưng sau đó có một số đĩa lớn carbon-gốm phanh, calipers vàng, đen và bánh xe đua 19-inch ***y bọc bởi 255/35-series Continental ContiSport cao su (và bạn có thể mong đợi các lốp xe ở phía sau để được rộng hơn nhiều). 2016 C63 S sedan , để so sánh, mặc 245 / 35ZR-19s ở phía trước và 265 / 35ZR-19s trong trở lại, dẫn chúng tôi tin rằng đây là mạnh hơn mô hình C63 Coupe S, mặc dù chúng tôi không tin rằng điều này là một Black series -chúng tôi nói với các mô hình cơ bản sẽ tìm đủ xấu xa để đáp ứng hầu hết ham muốn trong một thời gian. Mercedes-Benz C63 AMG coupe fender trước

    2016 Cadillac ATS-V Giải Phẫu: Chassis, Powertrain, thiết kế, và gởi
    Vì vậy, rất tức giận: First Drive of 2015 Mercedes-Benz C63 AMG / C63 AMG S Model Sedan
    Mercedes-AMG C63 / C63 S-mô hình nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, Nhận xét, và gởi
    các garnishes dự kiến fender, lưới tản nhiệt, và ăn những gì chúng ta không thể nhìn thấy được bề mặt-sẽ họ là màu đen hoặc satin màu bạc hoặc chrome? -Hoặc toàn bộ phần còn lại của chiếc xe. Oh, làm thế nào chúng ta băn khoăn! Chúng tôi không mong đợi để được còn lại trong bóng tối cho lâu dài, tuy nhiên; trong khi thoát y có thể sẽ tiếp tục trong tuần tới, các mô hình có thể ra mắt trong thời gian lễ hội Pebble Innova Concours d'Elegance vào tháng tới. Thêm không gian này.

Chia sẻ trang này