1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Innova thế hệ mới sắp có thêm động cơ xăng mới

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 07/07/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Toyota innova 2016 ảnh tinh thần cũ của Porsche 911 là chiếc xe hơi đắt tiền nhưng có thể đạt được chút thể thao cho những người sẵn sàng để kéo dài chỉ một chút từ một Corvette đã lỗi thời trong vài năm nay. Trước hết, 911 là không còn chút, là một nửa inch dài hơn C7 khó nhỏ Corvette. Và tính khả thi của nó, nếu nó đã từng tồn tại, có vẻ như một ký ức xa xôi. Mặc dù bạn có thể đặt một vũ nữ thoát y Carrera cho 85.295 $, nhờ vào danh mục dày Porsche của các tùy chọn có sẵn, có vẻ như nhiều năm chúng tôi đã nhìn thấy một ít hơn $ 100K. Và ở đây chúng tôi có đầu chó-911, các Turbo S Cabriolet , với một mức giá tuyệt đẹp của $ 210.620, một con số mà di chuyển 911 vượt phylum truyền thống của nó trong gần kỳ lạ và đầy đủ vào các lĩnh vực của cửa hàng sao băng. Vâng, không có điểm trong diễn xuất tất cả ngạc nhiên về điều đó. Khi Cayman / Boxster đã tăng trong khả năng, 911 đã tự nhiên chuyển lên là tốt. Theo thiết kế, nó đã trưởng thành thành một turismo gran có sẵn trong nhiều hương vị và cung cấp các loại làm tất cả mọi thứ thoải mái và tốc độ làm-gì theo yêu cầu của những người có thể đủ khả năng giá cao cả của nó. Các GT3 sắp tới sẽ, tất nhiên, là tuyệt vời, nhưng nó sẽ là một cái gì đó của một vấn đề làm bối rối, 911 chúng phát triển quá girthy như để làm cho một ca khúc phiên bản siêu hơn tiếp tuyến với nhiệm vụ. Chúng ta đều biết mỏng hơn, nhẹ hơn Cayman GT4 là những gì dân gian nghiêm túc muốn cho công việc theo dõi. Các GT3 sẽ được cho các loại xe thể thao với túi sâu hơn, nhưng trong hầu hết trường hợp, khả năng danh nghĩa để thiết lập thời gian ghép nhanh hơn. XEM 53 ẢNH Độ cao Vì vậy, nơi nào đó để lại 560 mã lực Turbo S Cab? Trong bầu không khí rất mỏng mà Aston Martin DB9 Volante và Bentley Continental GT cư trú chuyển đổi V8 S. Bạn có một số lựa chọn lên đó tùy thuộc vào nơi nằm sở thích cá nhân của bạn cho thoải mái đi xe và cách âm. Mặc dù nó là sang trọng so với 911s khác, tất cả các bánh Turbo S Cab nằm ở cuối thể thao phổ giá của nó, thậm chí xa hơn so với Audi R8 Spyder , với một số con số hiệu suất đáng kinh ngạc và một chuyến đi khá gay gắt ngay cả với xe trong cài đặt thoải mái của nó. Kiểm INNOVA Launch đặt máy tính phụ trách và gửi 3741 pound Turbo S Cab về phía xa của 60 mph chỉ trong 2.8 giây. Một phần tư dặm mà gần như phá vỡ vào 10s-11,1 giây ở 124 mph-minh chứng nghiêm trọng như thế nào chiếc xe này được khi bị khiêu khích. Chúng tôi thấy 1,0 g trên skidpad và một khoảng cách dừng của 151 feet, cả hai con số mạnh mẽ tiếp tay bởi những vui nhộn loạng choạng Pirelli P Zero (245/35 ở phía trước, 305/30 ở phía sau). Mặc dù vậy, nhẹ hơn Turbo S coupe là hơi nhanh hơn và gậy tốt hơn một chút, nhưng bạn biết nó sẽ. Các Cab cảm thấy vết thương thật chặt và luôn luôn sẵn sàng tận dụng, hệ thống phanh carbon-gốm tiêu chuẩn cắn chỉ là một chút quá khó khăn trong những tình huống thành phố và các siêu tăng áp 3,8 lít phẳng sáu cung cấp một kỹ thuật số, không có gì-hay-tất cả các phản ứng. Đó là một phần do một truyền dẫn có sẵn, PDK bảy tốc độ. Còn lại trong chế độ tự động, nó làm cho nó khó khăn để triệu tập một lượng sức đẩy. Cung cấp cho xe quá ít ga và không có gì, khiến bạn đặt câu hỏi về xếp hạng sức mạnh. Nhúng vào nó nhiều hơn một chút và việc truyền tải có thể giảm xuống hai bánh răng và giải phóng địa ngục hydrocarbon đầy đủ của nó. Nâng và tăng thổi tắt, chiếc xe chậm chóng, nếu như bạn đã chỉ định hướng vào tuyết sâu. Giữa phanh nhạy cảm và ga không chắc chắn, có rất nhiều back-và-forthing cho hành khách, đã bình chọn, Turbo S chiếc xe đẹp nhất trong đó để có được tin cậy say xe. XEM 53 ẢNH Quá Tăng? Chào mừng bạn đến với thế giới mới đầy thú vị của quá nhiều Boost. Thực sự, chiếc xe này cần phải có một động cơ lớn hơn, như đối thủ cạnh tranh của nó làm. Nhưng đây là một chiếc Porsche 911, và một smallish phẳng sáu được một đặc điểm di sản, nếu không phải là một lợi ích tiết kiệm nhiên liệu (như trung bình 15 mpg của chúng tôi là minh chứng), do đó làm cho sức mạnh lớn, nó có phải là một off-on switch . Đây cũng là một bản xem trước của chiếc xe thể thao tới, khi ngày càng nhiều các nhà sản xuất nắm lấy cơ turbo-chuyển nhỏ hơn mà làm cho số Dyno lớn dưới tăng chóng mặt. Trong 911, ít nhất bạn có thể làm giảm bớt vấn đề này một phần là do việc kiểm soát của việc truyền tải với mái chèo, downshifting chính mình khi bạn muốn đi chỉ một chút nhanh hơn. Porsche là nghiêm trọng về cho các softtop Cabrio sự cô lập bên trong của một mui cứng. Các tựa bài báo thực sự vững chắc, là một vài miếng của một số loại vật liệu cách âm bọc bằng vải màu đen. Trong 13 giây nó có động cơ để để đầy đầu, các mẩu tất cả sụp đổ và accordion khi cần thiết. Đầu lên, trong cabin là hết sức yên tĩnh ở tốc độ cao tốc tiết kiệm cho một sự lộn xộn gió nhẹ xung quanh các cửa sổ. Khi đầu là xuống, một màn hình cơ giới có thể được nâng lên để chặn gió liếm. Mở ra thế giới, 911 thực sự cảm thấy kích thước của nó, giống như một bể sục rộng lớn, có vô-lăng. Nhưng đây là một bồn tắm nóng hustles. khả năng vào cua của nó thực sự vượt quá bất kỳ thách thức mà đường công cộng nhất một cách an toàn có thể cung cấp, chiếc xe bị mắc kẹt vào vỉa hè như thể đó là tar tuổi. Với vị trí của động cơ, bạn vẫn có được một chút, nhưng chỉ là một gợi ý-của bounding rằng 911s nổi tiếng vì là động cơ ở vị trí xa xôi của đòn bẩy khung xe trên va chạm mạnh và dips. Với mỗi thế hệ 911, Porsche tiếp tục chế ngự con quỷ đó. XEM 53 ẢNH Nhanh chóng, chỉ đạo chính xác đặt mũi nơi bạn muốn nó, mặc dù là trong tất cả các 911s hiện nay nó đang bị cô lập phần nào từ đường. Một lần nữa, đây là cố ý, Porsche tìm thấy 911 khách hàng không còn muốn bánh xe vũ đạo trong tay của họ trên mỗi vết nứt vỉa hè. Đó là những ngày cũ. Một điều đó là trường học cũ: các lưu ý xả, thép lót ngon riiiip ngắt quãng bởi ợ-bang s trên upshifts. Quá tuyệt vời. Để đạt được giá của nó, Turbo S này đặt trên một vài lựa chọn, những người đáng chú ý là 3500 $ Burmester stereo, một gói phần mềm an toàn 2490 $ bao gồm điều khiển hành trình, một "đại gia" tùy chọn 1710 $ da bao bọc các dấu gạch ngang trong da bò, dây an toàn incongruously vàng cho $ 540, và một da cầu chì hộp bìa cho 380 $. Chìa khóa đi kèm sơn đen-xanh-kim loại màu thân xe cho 335 $. Đó chỉ là một phần danh sách. Bằng , Toyota Innova xây dựng một 911 này đắt tiền, Porsche di chuyển xe từ gần kỳ lạ đầy đủ kỳ lạ, ngay cả khi valets ở câu lạc bộ bữa ăn tối không đối xử với nó bất kỳ tốt hơn so với nhiều Cayenne và Macans rằng, thói quen cuộn trong. Và đó chính là một tiềm năng vấn đề, đối với một số các phương tiện để dành loại tiền này muốn người khác biết. Và một số chỉ muốn một chuyến đi tốt hơn trong một ô tô thoải mái hơn. Các Turbo S Cab là như vậy, loại sự lựa chọn của chủ nghĩa thuần tuý trong phân khúc mỏng của nó, và chủ nghĩa thuần túy luôn ít về Toyota Giải Phóngsố lượng.

Chia sẻ trang này