1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota innova vị thế xe du lịch không thế hoán đổi

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 23/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Các không Toyota innova lòng Nürburgring Porsche Cayenne Turbo S có thể đã nhận được hầu hết các tiêu đề tại Detroit, nhưng nó đã được ra mắt khác của Porsche đó có ý nghĩa hơn khi xem xét lại các giá trị truyền thống của thương hiệu.
    [​IMG]
    Trong những năm qua, ngày thứ hai của triển lãm ôtô Detroit đã thấp trọng đối với những người trong chúng ta tập trung vào các loại xe thương hiệu mới, với các cuộc họp báo thường giới hạn ở các nhà cung cấp và các tổ chức phụ trợ. Nhưng sự kiện năm nay đã có một lũ ra mắt và các khái niệm sự chú ý-grabbing mà văng qua cũng qua ngày báo chí đầu tiên . Việc giới thiệu chiếc xe là ít hơn so với ngày hôm qua, nhưng cưỡi đã được công bố là không kém phần quan trọng. Dưới đây là những thứ đáng chú ý cho thấy lên:Mỗi chiếc xe cung cấp nguồn cảm hứng để làm thế nào chúng tôi sẽ phân tích và xem xét nó, có mà la hét xuống trở lại Virginia International Raceway của thẳng ở tốc độ gấp ba chữ số, hành hung mũi của chúng tôi với mùi hương của da mịn và gỗ, hoặc đóng gói nó đầy đủ của trẻ em và đồ cắm trại. Khoảnh khắc bóng đèn cho 2016 Cadillac CTS-V đến sớm trong một bài thuyết trình của kỹ sư trưởng và không-Dallas Cowboys quarterback Tony Roma, khi một slide so sánh thông số kỹ thuật chiếc CTS-V với những cạnh tranh Đức của nó sáng lên màn hình với một hoàn toàn vô lý yêu đầu tốc độ: 200 mphMới đặt tên ước-mỗi mô hình định của Infiniti bây giờ bắt đầu với Q-có thể được gọi là nhàm chán (chưa kể đến khó hiểu), nhưng không ai có khả năng để làm cho rằng lời buộc tội tương tự ở phong cách của thương hiệu. Để chứng minh, chúng tôi cung cấp các khái niệm Q60 coupe trang trí công phu, mà cuối cùng sẽ trở thành sản xuất Q60 coupe khi một số baroque của nó, khởi sắc show-xe đang bị tước đi.Nếu Lexus là muộn để đảng cao cấp vào năm 1989, sau đó nó có thể được coi là damn gần ngủ vào bánh xe và bị mắc kẹt trong đường lái xe của mình trên đường đến buổi dạ hội siêu xe thể thao sedan. Phải mất công ty cho đến năm 2007 để giới thiệu một mô hình hiệu suất cao, các IS F , nhưng mô hình thất bại, phải tự lo cho bản thân mà không cần bất kỳ anh chị em. Nhưng không có nhiều hơn Lexus thứ hai đi vào hoạt động tiểu thương hiệu của nó bao gồm một lộ trình cho các mô hình nhiều hơn, bao gồm cả mới RC F coupe -Và, chúng tôi nghi ngờ, một IS F rất sớm, và điều này, 2016 Lexus GS F.Càng ít nói về Lincoln MKS , thì tốt hơn. Đó là một chiếc xe ảm đạm mà không ai cần mua. Các MKZ không phải là xấu, nhưng nó chỉ là một Fusion mà không nhìn tốt hoặc cảm thấy khá là ánh sáng trên đôi chân của mình. Tại thời điểm này, nó có thể bắt đầu cho âm thanh như chúng ta đang mang thẻ thành viên của Hiệp hội cho sự phỉ báng của Legacy của Edsel Ford. Đã không. Mặc dù điều trị lưới tản nhiệt vẫn còn nghi vấn của Lincoln, các MKC là một chiếc xe khá dễ dàng để thích, chúng tôi ghi nhận trong thử nghiệm của chúng tôi instrumented . Nó gợi lên chút của Ford Escape nó chia sẻ với xương. Tóm lại, nhập cảnh cấp chéo của Lincoln là chiếc xe tốt nhất nó hiện đang bán, và chúng tôi hy vọng rằng từ giờ trở đi, nó đứng để phục vụ như là cơ sở cho các thương hiệu. Mà chúng tôi mang đến mới-cho-2016 MKX, một chiếc xe mà dường như rất giống một con chip lớn hơn gõ từ một khối nhỏ hơn. Nó không phải cho tất cả mọi người." Cách nói đó xuất phát từ Bob Hegbloom, trưởng Ram Truck, trong tham chiếu đến Ram Rebel, mức cắt mới nhất cho mô hình phổ biến nhất của thương hiệu, 1500 . Chrysler tạo bôi đen ra, nâng lên, hướng ngoại Rebel để thu hút nhiều khách hàng sửa đổi pickups của họ ngay lập tức sau khi giao hàng. Bạn biết bạn là ai.Đối với các công ty ô tô nỗ lực để xây dựng các xe ô tô chạy bằng hydro, phát triển các công nghệ mới lạ là đủ thử thách. Bao bì và tạo kiểu cho chúng là một vấn đề hoàn toàn riêng biệt, với một số công ty lựa chọn để sử dụng các cơ quan sản xuất thường xuyên và những người khác cố gắng để tạo ra tầm nhìn độc lập trong tương lai. (The Toyota Mirai là một ví dụ về sau, đạt được với, er, thành công hạn chế.)


    Honda lai xe pin nhiên liệu đang trở thành tâm điểm tại 2015 Detroit Auto Show , với sự ra mắt Bắc Mỹ của FCV hiện chiếc xe này, một phiên bản tiếp tục phát triển của khái niệm FCEV rằng hãng đầu tiên tung ra 14 tháng trước. Theo các nguồn tin của chúng tôi tại Honda, đây là khái niệm như chiếc xe cuối cùng chúng ta sẽ thấy cho đến khi phiên bản sản xuất của chiếc xe đến, có thể trong vòng một năm trước khi đi bán vào cuối năm 2016.


    Khái INNOVA FCV chứa hệ thống truyền động pin nhiên liệu mới nhất của Honda, chồng mà đã bị thu hẹp một phần ba so với các loại xe FCX Clarity , các hình trứng sedan pin nhiên liệu cung cấp cho khách hàng trên cơ sở hợp đồng thuê chỉ bắt đầu từ năm 2009, trong khi khoe khoang 60 -percent mật độ năng lượng cao hơn. Các hệ thống truyền động mới là đủ nhỏ gọn để phù hợp hoàn toàn ở phía trước của xe, mà lần lượt giải phóng hành khách và không gian vận chuyển hàng hóa như vậy mà năm con người có thể phù hợp với bên trong (so với chỉ bốn cho Mirai), cùng với một chút tốt của đồ vật trong nhà. Hiệu quả bao bì mới được phát hiện này cũng làm cho nó dễ dàng hơn cho Honda để thích ứng với các thành phần nhiên liệu tế bào với các mô hình bổ sung và / hoặc phong cách cơ thể bổ sung. Nhưng sẽ tốt hơn: Honda tuyên bố nó sẽ có khoảng 300 dặm, có một thời gian lấp đầy là chỉ ba phút khi nối với một ống hút khí hydro 10.000 psi.

    Thật không may (nhưng không ngạc nhiên), kiểu dáng của FCV được giảm bớt so với của FCEV, mà là tuyệt vời trong một "bây giờ này là những gì tương lai là vụ phải giống như" loại cách. Khuôn mặt vẫn còn chứa đựng yếu tố đầy đủ chiều rộng đặc biệt của nó, nhưng thay vì là một bóng đèn lớn như trước, nó bây giờ là một ban nhạc chrome che giấu ánh sáng chính. Ánh sáng gián tiếp sẽ phải trở thành ánh sáng trực tiếp của thời gian FCV làm cho nó vào sản xuất, nhưng các đèn LED chạy, mà bây giờ lấp đầy vết cắt fender lởm chởm, là cách mát mẻ và chúng tôi hy vọng họ ở lại. Những thay đổi khác bao gồm việc bổ sung một lỗ thông hơi fender (thở dài), sự mất mát của Mohawk cơ thể màu của FCEV, và váy fender ngắn hơn. Oh, và hiện nay có gương bên ngoài thực tại chỗ của máy ảnh của khái niệm.


    Mở cửa cấp quyền truy cập vào một lớn, thoáng mát cabin với một sàn thấp và ghế thanh lịch khâu. sọc nhỏ trang nhã và một bảng màu đen và trắng thêm một liều Art Deco vênh vang, cũng như một lưới tản nhiệt kim loại tại các cơ sở bên trong của kính chắn gió. Một màn hình trung tâm gắn trên khay nhỏ xuất hiện để xử lý các nhiệm vụ thông tin giải trí, nhưng điều thú vị nhất trong FCV bởi đến nay là các hình lục giác hình chữ U tay lái (có hoàn toàn không có cơ hội làm cho nó vào sản xuất) và các cụm đo phễu như . Đó là từ mảnh này là đồng hồ tốc độ tăng lên, có thể nhìn thấy giữa hai đầu của các tay lái "U"

    Trong khi khái niệm FCV vẫn còn một vài bước từ sản xuất-sẵn sàng, sự thống nhất giữa các FCEV pie-in-the-sky và chiếc xe này mang lại cho chúng ta hy vọng rằng Honda sẽ không thay đổi giọng điệu như nó chuẩn bị để đưa nhiên liệu sản xuất hàng loạt đầu tiên của mình -cell xe ra thị trường.
    Chúng tôi sẽ đi xa hơn và nói rằng 911 Targa 4 GTS rất nhiều ý nghĩa mà chúng tôi hơi ngạc nhiên khi nó đã không được thực hiện trước, kết hợp coupe của GTS nâng cấp hiệu suất với Targa 4 của mái nhà huyền diệu gấp kính và bốn bánh xe này hệ thống lái.

    Chính thức tạo ra để kỷ niệm lần thứ 50 của 911 Targa, GTS được một mạnh hơn, 430 mã lực phẳng sáu cùng với đồ đạc chuẩn của ổ đĩa mài Sport Chrono gói và khung gầm PASM. Ngoài ra còn có một số 20-inch, bánh xe ăn mặc lịch lảm nhìn trung tâm khóa hoàn thành trong màu đen mờ. Và là ổ đĩa bốn bánh, GTS, như chị em Targa ít của nó, được các thân xe phân phân số lớn hơn, quá.

    Sự gia tăng sức mạnh cải thiện sức mạnh trên trọng lượng tỷ lệ, để ít hơn tám pounds mỗi mã lực. Tốc độ tối đa được trích dẫn ở 186 mph, với 4,1 giây zero-to-60-mph thời gian với việc truyền tải PDK tùy chọn. Rõ ràng, chúng tôi vẫn muốn mua hướng dẫn mỗi lần.

    , Toyota Innova cho biết, một trong tám 911s đã được bán với một mái nhà Targa, và 991 thế hệ mới đã gây ấn tượng cho chúng tôi về kinh nghiệm trước. Không có lý do để cho rằng GTS sẽ không phục vụ ngắn rất-Porsche của nó là từng bước tốt hơn, thậm chí có thể tốt, đủ để biện minh cho MSRP $ 133,795 của nó.

Chia sẻ trang này