1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Land Cruiser Prado 2016 mạnh mẽ tăng thêo 80 triệu từ tháng 7

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 02/07/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Mua Ban xe Toyota da qua su dung đã có những tiêu đề với dự án tự trị xe thử nghiệm lái xe của nó, mà đã birthed tự đậu xe A7 , tự lái xe A6 Avant ( mà chúng tôi đã cưỡi trong! ), Một RS7 tự trị đường đua-tàn , và gần đây nhất, một A7 đã làm theo cách của mình từ Palo Alto đến Las Vegas tất cả các ngày của riêng mình. Bây giờ, Audi đang thử nghiệm lái xe đến một mức độ decidedly nhỏ, cho 1: Q5s 8 quy mô đến 10 đội sinh viên phải lập trình crossover nhỏ bé của mình để cạnh tranh trong buổi khai mạc tự trị Driving Cup. Toàn bộ sự việc là loại giống như cuộc thi off-road của DARPA cho (cỡ lớn) xe tự lái, chỉ thu nhỏ lại và tiến hành trong nhà.
    [​IMG]
    chơi thông minh của Audi ở đây là yêu cầu sinh viên, thế hệ tiếp theo của các kỹ sư ô tô, để giải quyết những vấn đề cấp bách nhất đối với tự trị xe phát triển, cụ thể là, lập trình các phương tiện để không chỉ nhận kịch bản đường đa dạng rộng rãi mà còn để phản ứng phù hợp. Để đảm bảo rằng bất cứ sinh viên người Đức tìm ra được áp dụng cho Audi đầy đủ quy mô thí điểm Lái xe thí nghiệm, môi trường phát triển phần mềm các Q5s nhỏ 'được cho là giống hệt nhau được sử dụng trên thực tế cuộc sống nguyên mẫu Audi.
    Các đội sinh viên sẽ lập trình Q5s vi hiến của họ để chạy một khóa học trong nhà lớn, trên đó họ sẽ gặp giao thông (như một awesome sang một bên, này "giao thông" bao gồm quy mô nhỏ Audi xe đua), phải hoàn thành nhiệm vụ bãi đậu xe, tránh tai nạn, và tránh chướng ngại vật. Làm những điều thậm chí còn phức tạp hơn là tốc độ các Q5s sẽ tăng tốc lên đến 25 mph trong cạnh tranh và khối lượng tuyệt đối của cảm biến phức tạp, hoạt động theo cách tương tự như các cảm biến trong kích thước đầy đủ phương tiện tự lái xe Audi.

    Toyota Land Cruiser kỹ, và bạn sẽ thấy một ngân hàng của các bộ cảm biến gắn bó thông qua kính chắn gió Q5 bé; đó là máy ảnh 2D / 3D, được sử dụng để giúp các phạm vi phân biệt được xe, độ sâu của trường, và màu sắc. Bốn cảm biến siêu âm (tương tự như cảm biến đỗ xe) đặt tại mỗi góc và sáu bộ cảm biến hồng ngoại giúp chiếc xe xác định gần gũi với môi trường xung quanh và trở ngại, trong khi một bộ cảm biến sáu trục con quay hồi chuyển, bánh xe, tốc độ, và một sự trợ giúp cảm biến lái góc xe hiểu cử động của chính mình. Onboard, có một bộ xử lý 1,7 GHz quad-core, 2 GB RAM, khe cắm thẻ SD, và một mã nguồn mở máy tính điều khiển Arduino.
    Quy mô bị nguyền rủa, vì những chiếc xe nhỏ là Audis, họ có ổ đĩa tất cả các bánh, không chổi than công nghệ cao động cơ điện, và ánh sáng đầy đủ-LED cho đèn pha, biến các chỉ số, đèn báo hãm, đèn sao lưu. Nhận thức được quy mô Q5s là một chút. . . nhàm chán, một số các đội sinh viên đã trao đổi vỏ Q5 của họ cho cơ quan TT và R8. Cách mát. Cuộc thi là đến sớm-March 25 tại Audi Bảo tàng Điện thoại di động, và đội chiến thắng sẽ được trao giải thưởng 10.500 $, Á hậu $ 5200, và vị trí thứ ba đội $ 1000 (chuyển đổi từ Euro, tất nhiên). Chúng tôi không thể chờ đợi để xem làm thế nào các đội bóng làm; họ sẽ có điểm khấu trừ cho mỗi độ lệch từ sự hoàn hảo (tai nạn, lái xe off-nhiên, vv), và tất cả chúng ta biết làm thế nào người Đức về sự hoàn hảo
    Cho internet một inch và nó sẽ luôn luôn cố gắng để có ít nhất 1.760 yard. Do đó các sóng đột ngột của render và những tin đồn liên quan đến một sắp tới Porsche Cayman GT4 RS, tất cả cảm hứng bởi sự nhiệt tình đáng nuôi bởi các sắc sảo mới Cayman GT4 .

    Chúng tôi xin lỗi để làm giảm diễu hành đặc biệt này, nhưng công bằng để nói rằng, khi chúng ta nói chuyện với ông chủ GT Division Andreas Preuninger về chủ đề này chính xác vào sự ra mắt báo chí của GT4 , chúng tôi rời khỏi cuộc trò chuyện với một ấn tượng rất khác nhau về tính khả thi của một Cayman thậm chí cực đoan hơn.

    "Chúng tôi không thể làm tất cả mọi thứ nhu cầu thị trường," Preuinger nói với chúng ta, khi rõ ràng được hỏi về một GT4 RS. "Nó sẽ là có thể tưởng tượng được, nhưng không có gì nhiều hơn thế. Nó không được thảo luận, chắc chắn không-không ngay cả những ý tưởng đã đưa ra. "

    Vấn đề lớn là các bộ phận GT đã tràn ngập với các dự án tiềm năng nhưng có kỹ thuật hạn chế như thế và năng lực sản xuất tương đối ít các xe cuối cùng sẽ được sản xuất. Và lý thuyết kinh tế cơ bản cho chúng ta biết rằng bất kỳ biến thể Cayman sẽ chỉ huy một thẻ giá nhỏ hơn và do đó góp phần vào dòng dưới cùng của Porsche ít hơn sẽ khác 911 GT-một cái gì đó.

    Tất nhiên, , Toyota Land Cruiser Prado đã không hoàn toàn đóng cửa trên RS-Cayman mà sẽ là đủ để giữ cho các fanboy mơ còn sống. Nhưng rõ ràng là nó không phải trên radar của mình, hãy cho mình một thỏa thuận thực hiện.
    "Nhìn lại năm 1999 khi chúng tôi đã có GT3 đầu tiên, và chúng tôi đã không nghĩ về một RS lại sau đó hoặc là," ông nói. "Vì vậy, tôi sẽ không loại trừ nó ra 100 phần trăm. Không bao giờ nói không bao giờ. Nhưng nó không phải ở những điểm mà chúng ta thậm chí đã thảo luận một điều như vậy, và chúng tôi có một số lượng lớn các dự án khác mà chúng tôi đang xem xét. Chúng ta phải cung cấp cho sự chú ý đúng cho mỗi dự án, chúng ta không thể chỉ nói "Hãy làm điều đó mà không xem xét những người chúng tôi có, các nguồn tài nguyên chúng ta có. Chúng tôi không thể làm tất cả mọi thứ, ngay cả khi người ta nói với chúng ta. "Vì vậy, có một cơ hội cao hơn so với một bông tuyết còn sống sót trong địa ngục. Nhưng có lẽ không nhiều hơn nữa.
    Địa Chỉ: Toyota Mỹ Đình số 15 phạm hùng, hà nội

Chia sẻ trang này