1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Land Cruiser Prado màu trắng giao luôn thêm 100 phụ kiện

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 20/07/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Mua Ban xe Toyota da qua su dung Auto Sports Thunderbolt bởi Henrik FiskerCũng giống như tiếng sấm cuối cùng mất dần sự im lặng, vì vậy cũng sẽ là cuộc chiến pháp lý giữa Aston Martin và Fisker xung quanh " Dự án Thunderbolt ." Thể hiện tại của năm nay Amelia Island Concours d'Elegance, cái gọi là "Nghiên cứu thiết kế" được sử dụng chiếc Aston Martin Vanquish là cơ sở của nó và tức giận Aston Martin, tuyên bố rằng chiếc xe giống như quá chặt chẽ các sản phẩm khác của Aston Martin. Trong một tuyên bố chung ngày hôm nay, các bên nói rằng họ là "vui mừng thông báo rằng họ đã có thể nhanh chóng và hữu nghị giải quyết sự khác biệt của họ." Các điểm mịn của nghị quyết được giữ kín, nhưng về cơ bản đun sôi xuống này: Fisker sẽ không tạo ra Thunderbolt, và Aston Martin sẽ rút đơn kiện của mình.

    2015 Ford Mustang Galpin Rocket: A 725-hp, Fisker-thiết kế showstopper

    Q Tip: Aston Martin Hiển thị Bốn Exotics Q-Customized tại Pebble Beach, Một số Gorgeous, Một số kinh khủng

    Aston Martin Vanquish Full Coverage: Nhận xét, Specs, Ảnh, Vật giá

    Chắc chắn, độ phân giải thân thiện là vì lợi ích của cả hai bên, như không phải công ty ought dành nguồn tài nguyên quý giá của họ chiến đấu trận đánh như thế này. Sau khi tất cả, khi tiền có thể được dẫn ra khỏi trận chiến pháp lý để phát triển sản phẩm (hoặc trong trường hợp của tài năng nếu không phải lúc nào thạo kinh doanh ông Fisker, chế tạo ra thương hiệu của mình) mọi người đều thắng. Ngoại trừ các luật sưMột vài tháng trước đây, một đoạn video cho thấy các 707-hp Dodge Challenger SRT Hellcat được spanked bởi Tesla mẫu tất cả các điện S P85D tại dải kéo ra. Internet gần như đã phá vỡ với sự ủng hộ Hellcat, chiến comments-phần chống Hellcat xảy ra sau đó. Như chúng tôi đã chỉ ra, các Hellcat bị rõ ràng từ một mắt khủng khiếp, đáng thương quay lốp xe của mình thông qua hầu hết các phần tư dặm. Tesla? Vâng, nó chạy một phần tư 11,6 giây ở 114,6 mph-nó đã nhận 691 mã lực, tất cả các bánh lái, và tạo ra mô men xoắn cực tại không rpm. Có thể đoán được, video sớm nổi lên cho thấy anh chàng Hellcat chạy quý trong khoảng 10 giây nhờ vào một tập hợp các radials kéo và một kỹ thuật khởi động được cải thiện. Dự đoán nhiều hơn, bây giờ chúng tôi có một video của Hellcat lại phù hợp với Tesla, mà chúng tôi đã nhúng dưới đây cho ý kiến-phần nhiên liệu của bạn.

    2015 Tesla Model S P85D Driven: Đột nhiên, EVs Seem chống xã hội

    Đây 900-hp, V-8-Powered VW Passat sẽ dành nó sống Sideways

    Dodge Challenger SRT Hellcat nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, Nhận xét, và gởi

    Vì vậy, ai thắng? Các Hellcat, nhưng lưu ý cách Dodge là không còn cổ phiếu. Chắc chắn, nó chạy một lúc 11,08 125,92 mph với P85D sau chỉ đứng sau với 11,92 tại 112,11 mph. Nhưng đó là với Nitto NT555R lốp xe kéo xuyên tâm, không phải là cổ phiếu Pirelli PZeros. Các cao su Nitto là hầu như không rộng hơn so với chứng khoán (305 phần, so với 275 phần), nhưng hãy nhớ rằng việc thêm chiều rộng lốp không làm tăng độ bám đường, tăng vá xúc không. Đoán của chúng tôi là trong khi cao su Nitto là có thể grippier hơn PZero, thực sự khác biệt trong hoạt động ra mắt của người lái xe đến bằng cách áp lực lốp xe phía sau hạ xuống, mà sẽ tát nhiều cao su trên vỉa hè và một số thực tế không làm những gì ông đã làm trong video đầu tiên, đó là đứng trên ga và tuyến tất cả 707 mã lực tới bánh sau mà không cần sự khéo léo. Xem xét của ban giám khảo trên cho dù điểm số Dodge-vs-Tesla này đã thực sự được giải quyết, bởi vì trên lốp xe cổ, thời gian quý , Toyota Land Cruiser 2016 tốt nhất xét nghiệm chuyên gia của chúng tôi có thể trích xuất từ các Challenger Hellcat trên một bề mặt unprepped (nghĩa là không phải kéo strip- cơ sở thử nghiệm của chúng tôi mô phỏng thực tế, con đường bình thường) là một hoĐể đảm bảo rằng không có gì bị mất trong bản dịch, Yukihiko Yaguchi kéo ra iPhone và cuộn qua các hình ảnh của mình. Các kỹ sư trưởng của 2016 Lexus GS F dừng lại trên một pic của một giữa những năm 90 Toyota Chaser-một thị trường Nhật cỡ trung sedan thể thao một decal hổ trên mui xe và màu cam sọc trên mái nhà và hai bên sườn của nó. Đó là một Touring Car Championship đua Nhật Bản, trong đó Yaguchi ghi thời gian chỗ ngồi trở lại vào năm 2000, nhưng kinh nghiệm gậy với anh ta ngày hôm nay là một trong những chiếc xe đua mà cảm hứng mỗi chiếc xe Lexus F ông phát triển.



    Một cuộc đua xe thích hợp, Yaguchi nói, rất dễ dàng để lái xe nhanh chóng. Và đó chính xác là những gì anh ta muốn điều khiển để nói về GS F. mới của mình



    ẢNH XEM



    Yaguchi không ám ảnh về tốc độ tối đa và thời gian quý dặm. Giống như các công cụ trong bản gốc IS F , các tầng bình lưu LFA , và coupe RC F , 5,0-lít V-8 làm cho quyền lực mà không hỗ trợ từ máy thổi. Đó là một cách lịch sự nói nó xuống tăng cường sức mạnh trong một lớn cách-tương đối so với các đối thủ cạnh tranh. Động cơ, chia sẻ với RC F, làm cho sức mạnh của nó với số vòng quay, tung ra 467 mã lực tại một cao 7100 rpm và 389 lb-ft mô-men xoắn tại 4.800 rpm. Các BMW M5 sản xuất 560 mã lực; 2016 Cadillac CTS-V , 640 mã lực.



    Sự hài lòng Yaguchi nhằm mục đích cho là của nhiều back-đường, các loại mà cho phép bạn blitz một hai làn xe mà không sợ bị kết thúc chuyến đi của bạn trong phòng khách của một ai đó. Đó là sự ổn định và khả năng dự báo, sự tự tin để tiếp cận giới hạn của chiếc xe. Nếu Fs RC chúng tôi đã hướng bất kỳ dấu hiệu nào, nó cũng có nghĩa là một thiết lập khung gầm an toàn mà thích giữ đuôi phía sau mũi xe.



    ẢNH XEM



    ghế mới, thiết bị đo đạc, và điểm nhấn trang trí nội thất thay đổi F-cụ thể.

    Không có bộ giảm chấn thích ứng, và vì GS là một chiếc sedan, chúng ta đang nói với chất lượng xe sẽ nhẹ hơn phù hơn của chiếc coupe RC F. Điện được đến mặt đất thông qua một tám-tốc độ tự động và khác biệt giữa mô-tơ. Grip đến bằng cách dùng lốp Michelin Pilot Super Sport, đo 255/35 trước và 275/35 ra trở lại, quấn quanh 19-inch bánh xe nhôm giả mạo. Sáu piston calipers cam sơn tùy chọn-véo rotor 15-inch ở phía trước.



    Lexus tuyên bố rằng GS F là 76 pound nặng hơn RC F, trong đó sẽ đưa bốn cửa tại một liên lạc hơn 4100 bảng Anh. Vì vậy, các GS F là vào cuối thấp của các lớp học, mặc dù không đủ thấp để bù đắp sự chênh lệch năng lượng khổng lồ. Tất nhiên, ngay cả những trở lại của gói là đi qua nhanh những ngày này. Chúng tôi dự đoán một số không-để-60 chạy nước rút 4,4 giây trên đường đến một 12,9 giây quý dặm.



    ẢNH XEM



    Đó là một thế giới khá đáng kể chúng ta đang sống trong khi 467 mã lực V-8 được coi là đủ mạnh cho một chiếc sedan hiệu suất cao.

    Để phù hợp với phong cách Lexus hiện nay, GS F làm cho sự hiện diện của nó được biết đến với một lưới tản nhiệt ngáp đồng hồ cát trải dài từ mui xe để nhựa đường. Xung quanh trở lại, có một sợi carbon môi spoiler, bóng đen khuếch tán và ống xả xếp chồng lên nhau. Các cabin được mặc quần áo với các điểm nhấn bằng sợi carbon; phần-bin F tay lái; và một lớn, được đặt ngay giữa tachometer. Những chiếc ghế mới là đường viền, khâu, và đục lỗ để trông giống như quần áo thể thao bó sát.



    Có , Toyota Land Cruiser Prado 2016 không các vết nứt GS F mở một thích hợp cho dòng xe sedan thể thao sang trọng có lợi cho sự khéo léo giao quyền lực hoàn toàn, Yaguchi sẽ sớm có hình ảnh tươi trên iPhone của mình để tìm cảm hứng. Tại triển lãm ôtô Detroit, GS F chung sân khấu với các dự án khác của ông, các chất béo fendered RC F GT3 đua xe sẽ có khả năng cạnh tranh trong Tudor United Sportscar Championship và hàng loạt FIA GT3 của châu Âu. Vào năm 2800 pound và với nó 5,0-lít V-8 cranking ra 550 mã lực, nó có tỷ lệ trọng lượng và sức mạnh của một hypercar. Tiến độ là tốt và thực sự tiến.

    Địa hành.

    Địa Chỉ: Toyota Mỹ Đình.

Chia sẻ trang này