1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Vios 1.5 G 2016 số tự động Màu Bạc Vios G Full option

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 20/07/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Toyota Vios 2016 rõ ràng muốn để có được điều này ngay. Các nhôm chuyên sâu gốc 1991 NSX là một stunner, một mặt trời mọc của cảm hứng kỹ thuật mà đuổi đi những tối tăm trong lĩnh vực xe thể thao và đặt trần vô tội được cam kết đó. Lần đầu tiên, một hãng lớn mà mất chất lượng nghiêm túc đã áp dụng chính nó vào một phân khúc tràn lan với tất cả các cách thức của pop-tán đinh, dán mắt lên, rèn xuống, dại Wiggy dây. Trong sự hiện diện của 60.000 $ NSX, các mediocrities máy căng phồng tự quan trọng của ngành công nghiệp eroti xe vội vã tìm chỗ trốn.

    Nó không kéo dài. Mọi người khác trở nên tốt hơn, với những chiếc xe mới hơn và nhanh hơn, trong khi các NSX chủ yếu chỉ có đắt hơn, xích vì nó là đồng yên lạm phát nhanh chóng. Các thức NSX TARGA đứng đầu đã đi ra khỏi dây chuyền trong năm 2005, và hầu như không ai chú ý. Kể từ đó, Acura đã đưa ra, cạo, bắt đầu lại, rescrubbed, và các dự án tái bắt đầu lại có ý định thay thế nó. Trong hai cố gắng đầu tiên, chiếc xe có xa như một nguyên mẫu hoàn toàn theo kiểu và drivable, mà trong cách nói của NASA là 30 feet trên mặt trăng, trước khi Acura hủy bỏ.

    ẢNH XEM

    Một dải phanh đèn tường-to-tường là một cái gật đầu tạo kiểu tóc cho NSX gốc. Những thân cây sẽ chấp nhận một bộ gậy golf, vì có thể bạn đang vào đó loại điều.
    Có là coupe với V-10 trong schnoz lớn của nó la hét xung quanh Nürburgring trong năm 2008. Doanh nghiệp đóng hộp nó một năm sau đó, tìm ra một cái gì đó mà Toyota chưa bao giờ làm trong phát triển của Lexus LFA : Một lân giữa các vì sao đó là nghiêm túc thành sáu con số sẽ làm ít cho một thương hiệu chuyên bán các loại xe của mình cho ít hơn $ 50,000. Các nỗ lực tiếp theo là một chiếc Porsche 911 máy bay chiến đấu. Đó là một lai giữa ngang mà rứt phần bin cho một phiên bản của Honda phổ biến 3,5-lít V-6. Xe khái niệm được thể hiện, Jay Leno và Jerry Seinfeld đã quảng cáo Super Bowl cho một trong số họ, và một nguyên mẫu ăn mặc đầy đủ vòng Mid-Ohio trong tháng tám năm 2013 trước hàng ngàn người hâm mộ IndyCar.

    Nhưng ngay cả như NSX phiên bản 3.0 làm vòng vinh quang đầu tiên của nó, Acura đã quyết định loại bỏ các yếu tố chính của thiết kế. Theo lãnh đạo dự án NSX Ted Klaus-đáng chú ý là không phải là một công dân Nhật Bản, cho dự án này là trụ sở tại Mỹ, đó là vào giữa năm 2012 rằng "các mục tiêu hoạt động đã được thay đổi." Có nghĩa là tăng mức đáng kể, để đối đầu với một thời đại trong đó Nissan GT- Rs có hơn 500 mã lực và một sạc Dodge thể làm cho hơn 700. Theo Klaus, sự ngang, đơn cam 3.5 ra tối đa, cố gắng để làm cho chỉ cái như vậy quyền lực, mà không đưa ra bất kỳ NSX phòng để phát triển . Vì vậy, nó đã trở lại với các trạm CAD cho thay đổi.

    ẢNH XEM

    Ra đi những chia sẻ 3.5 và đi hoàn toàn mới, theo chiều dọc gắn kết, khô-sump, twin-turbo, bốn-cam, 75 độ 3,5-lít V-6 với chính xác không có gì lớn ở chung với bất kỳ công cụ sản xuất khác của Honda. Thậm chí không khoan trung tâm được chia sẻ. Một mới, chín tốc độ ly hợp kép hộp số tích hợp với một mô-tơ điện ổ đĩa bánh sau và phối hợp với hai động cơ điện công suất các bánh xe phía trước. Tổng sản lượng là một bí mật, nhưng có kế hoạch hơn 550 mã lực. NSX là trở lại để rình rập Ferraris một lần nữa.

    Mặt , TOYOTA VIOS cực của swap động cơ là sức mạnh hơn; các nhược điểm là mức tăng lớn trong chi phí và tính phức tạp, cộng với một phân cấp của hàng loạt hệ thống truyền lực.

    kiểu dáng của chiếc xe cũng đã chuyển, thay đổi bao gồm một bộ tản nhiệt mở lên phía trước và góc và phía ống dẫn lớn hơn nhiều, cộng với một vài lỗ thông hơi mui xe, tất cả để phục vụ 10 mạch làm mát riêng biệt với luồng không khí. Chắc chắn, hạn chế trọng lượng là lên là tốt, có lẽ khoảng 3700 bảng Anh, mặc dù con số cuối cùng vẫn được bảo vệ.

    ẢNH XEM

    V-6 thấp đeo chỉ là hầu như không thể nhìn thấy dưới kính phía sau và kỳ lạ lưới thingy.
    Thật vậy, Acura là nhỏ giọt nhỏ giọt các chi tiết trên chiếc xe này, nhưng chúng tôi biết rằng năm 2016 "Thể thao New eXperience" là rộng lớn hơn đáng kể so với bản gốc trong khi đáng ngạc nhiên không còn nhiều, do mới bắc-nam hệ thống truyền động của nó. chiều dài cơ sở 103,5 inch của nó chỉ là một đoạn 3,9-inch từ năm 2005 NSX, trong khi chiều dài tổng thể phát triển bằng cách chỉ 1,8 inch, cung cấp một rộng rãi thân cây đủ cho một bộ gậy golf. Tuy nhiên, các spec Klaus là lẽ tự hào nhất là trọng tâm, được cho là nhiều hơn một inch thấp hơn so với bản gốc NSX của.

    Cấu trúc không gian-frame mới, cùng đinh tán tự xỏ lỗ, vít dòng chảy khoan, hàn, và rất nhiều các chất kết dính, được mô tả như nhôm chuyên sâu. Điều đó có nghĩa là có cũng bằng thép có độ bền cao trong superthin A-trụ cột (một điểm của niềm tự hào cho đội NSX) và một bảng điều khiển sàn bằng sợi carbon. Acura sử dụng một công nghệ được cho là tiểu thuyết cũng không được tiết lộ bằng nhôm đúc cho một phần của khung phụ phía sau, cung cấp độ cứng phong phú với trọng lượng thấp. Mui xe và cửa ra vào là nhôm trong khi chắn bùn SMC (tờ đúc hợp chất, một dạng phổ biến của sợi thủy tinh). Người mua có thể lựa chọn một mái nhà bằng nhôm hoặc sợi carbon.

    ẢNH XEM

    Buồng lái cảm giác thoáng mát và đẩy về phía trước giống như chiếc xe cũ. Mãnh vụn của kim loại trang trí duyên dáng đường hầm cao, nơi các thành năng lượng điện tử, cung cấp một cái nhìn, android hiện đại phù hợp. Và bây giờ cho những gì thực sự quan trọng: Người sở hữu tách đi xe trong hộp găng tay cho đến khi chụp vào chỗ trong giao diện điều khiển.
    Acura mô tả việc đình chỉ là "multilink thường" cải tiến với bộ giảm chấn tự điều chỉnh từ lưu biến. Người mua có thể lựa chọn không cho hệ thống phanh carbon-gốm, mặc dù lái bốn bánh đã rời đi, chúng tôi đang nói, trong sự quan tâm của khối lượng thấp. Continental ContiSportContact 5P lốp xe, kích cỡ 235/45 phía trước và 295/30 ở phía sau, sẽ gắn vào 19- và 20-inch bánh xe, tương ứng.

    Về nguyên tắc, các NSX hoạt động giống như một chiếc Porsche 918 Spyder , có thể lái xe điện hoặc trên mô-men xoắn động cơ một mình, mặc dù chế độ đầu tiên chủ yếu là một mánh lới quảng cáo. Một động cơ điện lớn nằm ở phía trước của transaxle có thể cấp năng lượng cho xe lên đến 50 mph trong một vài dặm trong một chế độ yên tĩnh. Các lithium-ion battery pack phía sau ghế ngồi là quá nhỏ để cung cấp nhiều hơn nữa. Trên trục trước, các "Twin tô Đơn vị" lái từng bánh xe riêng biệt thông qua gearsets hành tinh cho phép các động cơ để cung cấp khả năng mô-tơ trong buổi hòa nhạc với hệ thống phanh ở phía sau. Bốn người lái lựa chọn chế độ yên tĩnh, thể thao, thể thao-cộng, và theo dõi-dần nhồi thêm một mức độ gây hấn của xe.


    Rất nhiều tiền bạc và công sức đã đỏ ửng trong việc theo đuổi những gì Klaus gọi là "siêu xe của con người làm trung tâm", nhưng kết quả cuối cùng, được thiết kế và xây dựng tại Marysville, Ohio, sẽ là một tiếng sấm nổ kỹ thuật mệnh để tiếp cận khách hàng trước khi kết thúc năm . phiên bản mới nhất này, chúng ta hãy gọi nó là phiên bản 3.5, cho thấy những người giành được cuộc đấu tranh tiếp thị trên nơi để thả điểm đánh dấu: những kẻ ban đầu được đề xuất Amex Centurion NSX. Các '16 NSX sẽ bắt đầu khoảng $ 150,000 và có thể bán gần 170.000 $ hoặc $ 180,000 với các tùy chọn. Một phiên bản thậm chí còn nóng hơn (Type R, có lẽ?) Sẽ đến sau đó và có lẽ phá vỡ mốc $ 200,000. Ngồi ngay bên cạnh NSX mới này tại các showroom Acura sẽ có xe tiếp theo đắt tiền nhất của thương hiệu, chiếc sedan RLX, với một mức giá cơ sở hiện tại của $ 49,370.

    Acura sẽ có thể đặt đủ các NSXs chắc chắn tuyệt vời trên đường để bằng mọi cách giúp hình ảnh buồn ngủ của thương hiệu? Đó có thể là thách thức lớn tiếp theo.Tesla Motors có một cơ sở cắt mới cho siêu phàm tất cả điện Model S sedan : các 70D. Thay thế các cựu dưới rung- và hiện 10Best xe - Model S 60 , biến thể mới này có pin lớn hơn, tiêu chuẩn ổ tất cả các bánh, và, một cách tự nhiên, một mức giá khởi điểm tăng cao. Oh, và đã làm chúng tôi đề cập đến nó làm cho 514 con ngựa? Các cơ sở mới mô hình Tesla tính năng cùng hai động cơ all-wheel-drive hệ thống đó là D trong tên đầu tiên được giới thiệu trên các P85D siêu nhanh , cùng với một lớn hơn, 70-kWh pin. Tesla cho biết động cơ twin đưa ra một kết hợp 514 mã lực tại, er, trục xuất và 329 mã lực tại các bánh xe-số thứ hai là những gì đang được niêm yết trên trang web của Tesla . Tất cả đã nói, các thiết lập được cho là tốt cho không đến 60 mph trong 5.2 giây và một EPA đánh giá 240 dặm bay tầm xa. So sánh rằng với bây giờ ngưng Model S 60 , mà đã làm với 208 dặm phạm vi, 302 mã lực, và phía sau ổ duy nhất. Tất cả cho biết thêm rằng đến một sự gia tăng giá $ 5000: Model S 70D vòng trong tại 76.200 $ trước khi bất kỳ ưu đãi thuế xanh-xe và không bao gồm các khoản tiết kiệm so-to-một-xe-gas-powered ước tính rằng Tesla chào hàng trên website của mình, nơi mà nó tuyên bố chi phí là giống như $ 57,500. Waiter, một hạt muối, xin vui lòng. Tesla Model S 70D Model S mới nhất hiện, tuy nhiên, bao gồm sạc không giới hạn tại mạng lưới ngày càng mở rộng của Tesla của trạm siêu tăng áp, trước đây là một lựa chọn $ 2000 trên Model S 60. Nó cũng đi kèm với các tiêu chuẩn phần cứng cần thiết cho Autopilot, điều khiển hành trình thích ứng của Tesla rằng có thể có lẽ một ngày nào đó cho phép các xe phải được cập nhật cho khả năng tự lái mà Tesla CEO Elon Musk đã được rất rồ ga lên về , cũng như mới nhất 6.2 phần mềm bản và các liên kết dựa trên GPS "eliminators nhiều lo âu ."
    Xem , Vios "Insane Mode" Launch Blow dân Minds
    Tesla cập nhật phần mềm: "No More Dải Lo lắng," Triệu hồi xe của bạn bằng điện thoại thông minh
    Tesla Model S News, thử nghiệm, đánh giá, hình ảnh, và Hướng dẫn người mua
    Với mô hình bán hàng của Tesla, trong đó bạn cấu hình và đặt hàng chiếc xe cụ thể của bạn trực tuyến , Model S 70D có sẵn để đặt hàng trước ngày hôm nay. Với bản cập nhật này, đầy đủ các dòng sản phẩm Model S là như sau: 70D (AWD, $ 76,200); 85 (RWD, $ 81,200); 85D (AWD, $ 86,200); P85D (AWD, Insane Mode trang bị , $ 106,200). Các nhà sản xuất xe điện cũng giới thiệu ba màu ngoại thất mới: Ocean Blue (hiển thị ở trên), Obsidian Black, bạc ấm.
    Địa Chỉ: Toyota Mỹ Đình.

Chia sẻ trang này