1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Vios 2016 biến đổi mạnh, khách được lợi khá nhiều

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 02/07/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Toyota Vios 2016 quản lý các thủ thuật tinh vi của bị cả trấn an quen thuộc và hoàn toàn khác nhau. Không ai có kinh nghiệm có trước của GT-badged 911 sẽ là một trong hai bị xúc phạm hay ngạc nhiên bằng cách này Cayman über-ized ổ đĩa, hoặc thẩm quyền lâm sàng mà nó đề với việc kinh doanh hết sức quan trọng của đang được bàn thảo xung quanh một đường đua. Tuy nhiên, trong thế giới loãng của bộ phận GT Porsche, thực tế rất rằng Cayman không có động cơ của nó treo phía sau trục sau của nó là một khởi hành mặt đất rung chuyển từ định mức. Sau đó có giá của nó: $ 85,595. Điều đó có vẻ như tiền lố bịch cho một Cayman, nhưng điều này là Porsche với giá rẻ nhất GT-badged bao giờ được bán tại Mỹ.

    [​IMG]
    Một Parts Bin đặc biệt
    Đội ngũ phát triển GT4 đã thực hiện một quyết định quan trọng để cung cấp cho xe động cơ từ phía chủ đạo của doanh nghiệp Porsche. Trong trường hợp này, 3,8-lít phẳng sáu từ 911 Carrera S. Việc làm này cho phép tiền để chi cho các lĩnh vực khác, trong đó có việc Cayman rất nhiều các thành phần hệ thống treo tương tự như các 991 GT3 hiện tại . Nhưng nó không có nghĩa là một động cơ mà, trên giấy, thiếu một số cao vòng quay Götterdämmerung chúng tôi đã mong đợi từ một GT cấp Porsche.

    Chỉ cần nhận được động cơ vào các Cayman yêu cầu một số kỹ thuật thể dục dụng cụ, bao gồm cả cách 180 độ nên nó ngồi ở phía bên kia của trục sau. Khí thải và lượng hệ thống được thiết mới, nhưng những phần bên là không thay đổi, và chỉ có những thay đổi khác là một bánh đà nhẹ hơn. Chính thức GT4 có 385 mã lực-45 hơn Cayman GTS nhưng 15 ít hơn so với động cơ tương tự trong 911. Nhưng chúng tôi đã được bảo đảm rằng con số đầu ra đại diện cho số lượng rất ít ngựa bất kỳ GT4 bao giờ sẽ cung cấp, rất có thể trong khi leo lên một núi vào một ngày nóng.

    VIOS muốn đấu tranh để cải thiện cho phần còn lại của các đặc điểm kỹ thuật cơ khí. Các tin tức thực sự tốt là sự hiện diện của một tay sáu tốc độ hộp số, chứng minh rằng PDK của GT3 đã không tìm thấy lợi phổ quát. Ngoài ra có một sai chống trượt, hệ thống mô-tơ của Porsche, và gắn kết truyền động của công ty. Giảm xóc trước đã được khá nhiều lấy trực tiếp từ GT3, với hai chiếc xe chia sẻ các tàu sân bay trung tâm, kiểm soát vũ khí shim-điều chỉnh, và giá đỡ tay lái cùng. Hệ thống treo sau là tương tự như tăng cường, với các liên kết ball-jointed và "suối helper" để pre-căng lò xo chính. GT4 ngồi trên đường thiên Michelin Pilot Sport Cup 2 lốp xe, và bộ kit khí động học, mà thay thế spoiler pop-up chuẩn Cayman với một cánh polymer carbon gia cố mà hình như nó có thể tiết kiệm được từ cá voi phát triển lực này thực tế. GT4 là một phần-bin đặc biệt tại trung tâm, nhưng những gì một thùng.

    Cạnh Harder
    Porsche đưa chúng tôi đến Bồ Đào Nha để lái xe GT4, đang được quan tâm đối với chúng tôi để trải nghiệm những chiếc xe (lốp xe và hung hăng của nó) trong điều kiện ấm áp, khô. Công ty cũng đã đặt sử dụng độc quyền của rất ấn tượng, nếu ít được sử dụng, Autodromo Internacional Algarve trong Portimão. Trước đó, tuy nhiên, đã có cơ hội để lái những siêu Cayman trên một số con đường nội địa xoắn đó cung cấp cho các khu vực Algarve nhiều nét quyến rũ du lịch của nó, cũng như là một tỷ lệ phần trăm đáng báo động của thống kê tai nạn của nó.

    GT4 bắt đầu giảm làm một ấn tượng đáng chú ý của 991 GT3. Với sự chênh lệch giá giữa hai xe ô tô (GT3 bắt đầu tại $ 131,395), đây là một điều tốt. Có, khối lượng động cơ đặt giữa Cayman ngồi xa hơn về phía trước so với 911, nhưng ở tốc độ đường nó tạo ra rất nhiều nắm cơ khí mà bạn không cảm thấy nhiều sự khác biệt vượt ra ngoài thực tế là các GT4 là nhỏ hơn và nhẹ hơn, làm cho nó dễ dàng hơn để đặt trên những con đường chật và cho nó một sự nhiệt tình hơn cho tuân theo đầu vào hướng. Các tay lái khá giống với GT3's-không quá nặng nề, với một cảm giác bánh xe mạnh mẽ và cung cấp nhiều thông tin hơn Porsche cho phép để vượt qua thông qua sự hỗ trợ điện xe ô tô thông thường.


    Chống lại điều đó, động cơ là một sự thất vọng nhẹ. Và chúng tôi nhấn mạnh nhẹ -the GT4 kéo khó hơn bất kỳ Cayman khác, âm thanh tuyệt vời khi làm như vậy, và cung cấp các loại phản ứng ga hoàn toàn tỷ lệ thuận rằng vindicates quyết định đứng lên chống lại chính thống tăng áp, tất cả mọi thứ đó là sâu rộng ngành công nghiệp. Nhưng trong khi nó có rất nhiều tầm trung cú đấm, nó không thể đến gần để phù hợp với sự nhiệt tình của GT3 cho vòng quay. Cắt giảm nhiên liệu của Cayman đến tại 7800 rpm-ấn tượng theo tiêu chuẩn hiện đại, nhưng khá nhiều chính xác nơi mà động cơ của GT3 bắt đầu để làm tốt nhất công việc của mình.

    Các ngọt chuyển hộp số tay mang đến thật nhiều tiền bồi thường. Đội ngũ kỹ thuật thừa nhận nó không nhanh như PDK sẽ có được, nhưng chúng tôi muốn nói rằng nó ít nhất 400 phần trăm nhiều liên quan, mặc dù, như trong tất cả những chiếc Porsche-bộ truyền động vẫn còn cao toweringly (thứ hai chạy ra ngoài ở mức 81 mph) . chế độ Sport cũng mang một hàm rev-hợp nếu bạn không sẵn sàng hoặc có thể làm downshifts gót chân và ngón chân của riêng bạn.

    , Toyota Vios thể đoán được, phần còn lại của GT4 được xa hơn lưỡi hơn cả Cayman GTS. Chiếc xe chúng tôi lái xe có chỗ ngồi cố định lại bằng sợi carbon xô tùy chọn, mà có lẽ sẽ bắt đầu cắn cứng sau một vài giờ vào bánh xe, và hệ thống treo không bao giờ cảm thấy bất cứ điều gì khác hơn là rất vững chắc (ngay cả với các van chuyển đổi trong mặc định của họ , thiết lập mềm hơn). Ưu điểm là kiểm soát cơ thể hùng mạnh, ngay cả trên bề mặt đường bị hỏng. Và chúng ta hãy trung thực-nếu bạn đang tìm kiếm đi xe thoải mái, điều này có lẽ không phải là chiếc xe cho bạn.
    Địa Chỉ: Toyota Mỹ Đình số 15 Phạm Hùng, Hà Nội.

Chia sẻ trang này