1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Vios 2016 đam mê đẳng cấp sedan hạng trung

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 16/06/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Khi Toyota Vios 2016 thay thế người đam mê cực đoan của nó, thế hệ đầu tiên RDX với phía chính nhiều hơn RDX thế hệ thứ hai , nó đổi khí-mút, lag tuabin bốn xi-lanh cho động cơ V-6 torquey; mô-tơ all-wheel drive (SH-AWD) cho một hệ thống AWD thông thường; và một cứng, khắc nghiệt cưỡi khung gầm cho một giai điệu treo xa mellower. Bán hàng, dự đoán, bắn lên. RDX hiện là mô hình thứ hai bán chạy nhất của thương hiệu sau khi MDX . Vì vậy, các bản cập nhật midcycle thăm vào mô hình năm 2016, ra mắt tại triển lãm ôtô Chicago , chủ yếu là một công việc nhổ và đánh bóng trên một chiếc xe mà không thực sự cần sự giúp đỡ nhiều.

    [​IMG]
    Các khác biệt hình ảnh đáng chú ý nhất của mô hình 2016 là sự xuất hiện của cụm đèn pha đa LED của Acura, hoặc chúng ta sẽ nói, "Jewel Eye" đèn pha (một cliché mệt mỏi, giờ đây thương hiệu). Các đèn chiếu sáng phía sau cũng là đèn LED, và phong cách phía trước và phía sau là nhẹ nhàng tinh chỉnh. Các mẫu thiết kế bánh xe còn mới, quá.


    Trong khi tăng áp bốn xi-lanh đang ngày càng là động lực của sự lựa chọn trong thể loại này, RDX là ở lại với tự nhiên của nó hút 3,5-lít V-6, từ đó Acura chiết xuất thêm một chút quyền lực và mô-men xoắn (279 mã lực và 252 lb-ft). Đồng thời, nền kinh tế nhiên liệu inch lên bằng 1 đường cao tốc mpg, đến 20/29 thành phố / đường cao tốc (FWD) và 19/28 (AWD). Và trong khi Acura của mô-tơ siêu Xử lý All-Wheel Drive chưa được thực hiện một sự trở lại, các công ty này cho rằng hệ thống tất cả các bánh lái xe hiện tại đã được tinh chỉnh để gửi mô-men xoắn tới bánh sau. New động cơ gắn kết hoạt động được cho là giúp sàng lọc.


    Một loạt các công nghệ va chạm tránh mới được nhóm lại thành một gói gọi AcuraWatch. Điều đó bao gồm điều khiển thích nghi hành trình, cảnh báo trước va chạm với phanh tự động, cảnh báo làn đường khởi hành, và làn lưu giữ giúp. Commendably, các tính năng AcuraWatch có thể có bất cứ cấp độ trim, mặc dù họ đang chuẩn với cái mới, top-spec gói Advance. Nên tất cả các bảo mẫu điện tử bằng cách nào đó thất bại để giữ cho bạn khỏi những rắc rối, Acura tuyên bố rằng năm 2016 RDX cũng đã được cải thiện hiệu suất tai nạn kiểm tra.

    , Xe VIOS đạt đến các đại lý vào mùa xuân này. Hãy tìm những đèn pha Jewel EyeĐặt mắt trên Honda Pilot 2016, lần đầu tiên, nó không khó để thấy minivan mà ẩn núp bên trong. Trong khi Honda ba liên tiếp gia đình SUV đã luôn luôn có một mối quan hệ gia đình với Odyssey , ngụy trang hình hộp Pilot già giữ bí mật. Dòng nhẹ nhàng hơn các mô hình mới và chiều dài thêm làm cho nó nhiều hơn minivan-esque. Thêm một cặp cửa trượt phía sau và một HondaVac và điều này có thể là Odyssey thế hệ tiếp theo.


    Việc thí điểm mới sẽ chia sẻ công cụ và nền tảng của nó với một phiên bản mới của người dân của Honda mover ( do năm tới ), vì cả hai xe tám hành khách chia sẻ kiến trúc cơ bản của họ với Acura MDX đã được ra mắt vào năm 2013 . Honda đang được cách không cần thiết rụt rè về thông số kỹ thuật mới thí điểm, nhưng chúng tôi biết rằng nó cưỡi trên một chiều dài cơ sở 110,9 inch, 1,7 inch dài hơn trước, và chiều dài tổng thể đã được kéo dài từ 3,5 inch đến 194,9. Đó là không gian thêm giữa cản dường như tất cả đều đi vào hàng thứ ba và các hầm hàng, chắc chắn là một sự phát triển đáng mừng cho thị trường mục tiêu của thí điểm deniers minivan.


    Mặc dù nó vẫn còn tám inch ngắn hơn Odyssey hiện nay, kích thước Pilot mới nhắc nhở chúng ta trong những chiếc minivan ngắn chiều dài cơ sở đã được phổ biến một thập kỷ trước. Một có sẵn một chạm gấp ghế mới ở hàng thứ hai dành truy cập dễ dàng hơn ở phía sau.

    Honda cho biết, mặc dù nó upsizing 2016 Pilot là "gần 300 pounds nhẹ" hơn so với các mô hình năm 2015; chúng tôi hầu như không vượt qua cùng miếng ngon đó, hồ sơ theo dõi được hầu hết các nhà sản xuất ôtô 'lời hứa của giảm cân.


    Dưới mui xe của mình Pilot được một phun xăng trực tiếp 3.5 lít mới V-6; đó là động cơ tương tự như trong các MDX , và nó được ghép nối với một trong hai của sáu tốc độ tự động hoặc trong các chi tiết trang trí trên MDX, một ZF-sourced chín tốc độ tự động start-stop. Honda chưa công bố số liệu năng lượng cho động cơ này trong các thí điểm, nhưng trong MDX nó được đánh giá ở mức 290 mã lực và 267 lb-ft mô-men xoắn. Động cơ được trang bị với hai giai đoạn Variable Cylinder Management, thiết bị chuyển mạch giữa các chế độ sáu và ba xi-lanh tùy thuộc vào tải và cho thấy rằng của Honda tự hào về nền kinh tế nhiên liệu đẳng cấp hàng đầu cho các phi công có thể được nhiều hơn là chỉ can đảm.

    Việc thí điểm vẫn là một mặt trận-lái xe với một hệ thống có sẵn bốn bánh ổ đĩa mà Honda nói được cải thiện đáng kể. Honda sẽ không cung cấp cho chúng tôi nhiều chi tiết về các thiết lập, ngoại trừ việc nói rằng nó sử dụng hai gói ly hợp điều khiển điện tử ở hai bên của sự khác biệt phía sau để tối đa hóa lực kéo. Honda cho biết nó không phải là một phiên bản của Acura của Super Handling All-Wheel Hệ thống lái, lưu ý rằng các phi công được điều chỉnh cho khả năng trong mọi thời tiết hơn là hiệu suất như trong MDX.


    Honda đã háo hức hơn nhiều để nói về các tính năng mới của Pilot, giống như một nắp hàng hóa hồi phục để giữ răng bẩn hoặc ẩm ướt từ bẩn thảm trong nở, một "công nghệ thay đồ" trong điều khiển trung tâm đó cũng đủ lớn để nuốt ví của bạn, và đến năm cổng USB, bốn trong số đó có thể tính phí ở mức 2,5 amps! Có lẽ quan trọng hơn, một cấu hình bảy hành khách mới với những chiếc ghế thuyền trưởng thứ hai liên tiếp sẽ có sẵn cho những người sẵn sàng để mùa xuân cho các mức cắt đắt hơn.

    , Toyota Vios thực tế, nhiều chiến lược của Honda với Pilot mới dường như được cho người mua lựa chọn để dành nhiều tiền hơn, với rất nhiều tính năng bổ sung như bánh xe 20-inch, một mái nhà nhìn toàn cảnh, và một danh sách toàn bộ các thiết bị an toàn bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, làn giữ hỗ trợ, và đường đi giảm nhẹ. Mặc dù Honda không phải là nói giá nào, như thí điểm không được bán cho đến khi mùa hè, mong đợi để xem dán cơ sở đi lên và phạm vi giá tổng thể để mở rộng hơn đáng kể ở đầu cuối.

Chia sẻ trang này