1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Vios 2016 khuyễn mãi cực cao lên tới 35 triệu tuần này

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 12/05/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Toyota Vios 2016 đang mở rộng thu hồi khu vực của mình bị lỗi Takata inflators driver's phía túi khí cho tất cả 50 tiểu bang. Đó là các hãng thứ ba, cùng với Honda và Mazda, để thực hiện theo yêu cầu của Cơ quan an toàn giao thông quốc gia rằng tất cả các túi khí driver's-side với cụ inflators Takata được thay thế bất kể vị trí khu vực.
    [​IMG]


    Ford là thêm 447.310 xe Mỹ loạt của driver- và hành khách phía túi khí nhớ lại, mà hiện nay tổng số 538.977. hồi tưởng lại mới nhất này, cho phía tài xế chỉ-liên quan đến tất cả 2005-2008 Mustang được xây dựng tại nhà máy Flat Rock từ ngày 18 tháng 8 năm 2004 đến 25 tháng 6 năm 2007, cộng với tất cả 2005-2006 GT siêu xe được xây dựng từ ngày 11 tháng hai năm 2005 đến tháng 30, 2006. 2004-2005 Ranger bán tải được bao gồm trong hai đợt thu hồi khu vực riêng biệt kể từ inflators Takata, Ford cho biết, hoàn toàn khác với những người trong GT và chiếc Mustang.

    Tháng trước, NHTSA đã gửi một lá thư đến Takata yêu cầu thu hồi trên toàn quốc inflators driver's phía sau một người lái xe của một chiếc Ford Mustang 2007 bên ngoài của việc thu hồi khu vực đã bị thương bởi một mảnh kim loại hai-inch . Tại Mỹ, bốn người đã chết từ Takata inflators-tất cả các khiếm khuyết của họ trong Honda xe và ít nhất 139 bị thương đã được báo cáo trên tất cả các hãng xe. Trong toàn bộ trang quảng cáo trên báo trên cả nước ngày hôm nay, Giám đốc điều hành Takata Shigehisa Takata đã viết rằng "chúng tôi đang xây dựng trên những nỗ lực hiện có, do kỹ sư cao cấp nhất của chúng tôi, để giải quyết bất kỳ và tất cả an toàn vấn đề, nhưng chúng tôi nhận hơn phải được thực hiện, bây giờ. "

    2005 Ford Mustang GT
    Trong khi Takata dừng lại giải quyết thu hồi trên toàn quốc cho inflators driver's phía, ông đặt tên là Samuel K. Skinner, cựu thư ký giao dưới thời Tổng thống Bush 1989-1991, dẫn bảng điều khiển chất lượng mới của công ty. Ông cũng khẳng định một kế hoạch cho phép các nhà cung cấp cạnh tranh để sản xuất thay thế Takata các bộ phận và nói ông "gấp ba lần" kiểm tra năng lực của inflators trả lại. Trong một buổi điều trần nhà vào đầu tháng này , Takata phó chủ tịch Hiroshi Shimizu cho biết công ty đã được thử nghiệm về 100 inflators mỗi ngày và hiện đang trên đà tàu 350.000 thay thế mỗi tháng, với 450.000 của tháng Giêng.

    Tại thời điểm đó, Shimizu làm chứng công ty đã kiểm tra khoảng 4000 inflators thu hồi từ xe ô tô trong khu vực "có độ ẩm cao" của miền Nam và Bờ Vịnh và nói rằng tất cả khoảng 400 inflators driver's-side đã thực hiện theo thiết kế. Nhưng trong số 3600 inflators hành khách phía còn lại, Shimizu nói rằng "ít hơn 60" đã vỡ, tỷ lệ thất bại cao đáng kể trong sản xuất. Theo Reuters , Takata có kế hoạch mới để kiểm toán tất cả của hơn 100 nhà cung cấp của mình và bây giờ là "cực kỳ nghiêm ngặt" về kiểm soát chất lượng. Công ty vẫn chưa tìm được một nguyên nhân gốc rễ cho sự khiếm khuyết, nhưng tất cả mọi thứ từ các hóa chất hỏng, bảo quản không đúng, độ ẩm cao, và thậm chí nhai kẹo cao su đã được trích dẫn.
    Vào lúc bắt đầu, khi các thương hiệu Infiniti chỉ là một tia sáng lóe lên trong mắt của các nhà hoạch định sản phẩm Nissan muốn của lợi nhuận và uy tín được hưởng sự thích của Mercedes-Benz S-class , BMW 7-series , và Jaguar XJ , các , TOYOTA VIOS- bắn locus của công nghệ tốt nhất sản xuất ô tô Nhật Bản và những ý tưởng táo bạo nhất là V-8-powered Q45 hạm. Chiếc xe được yêu thích của báo chí, ít như vậy bởi người mua.
    Nhanh về phía trước 25 năm và thay một bộ trà sterling bạc tốt đẹp để chào mừng kỷ niệm của mình ở Mỹ, Infiniti được đặt hàng một số Trung Quốc mang về. Cụ thể hơn, Infiniti đang tìm cách để lấy lại một số cựu cao cấp Q-Ness của mình bằng cách gửi Bắc Kinh-chic của nó kéo dài chiều dài cơ sở Q70L tới các bờ biển. (Như một lời nhắc nhở, những Q70 trước đây là M ).

    Mặc dù cabin hấp dẫn của Q70L ngập trong da anilin và cắt gỗ lấp lánh, các Q70L di động đi lên đi về sứ mệnh của mình sang trọng mà không seatbacks phía sau ngả, massage nóng đá và giải trí ghế sau được cung cấp bởi một số đối thủ cạnh tranh. Và nếu cuộc hẹn phía sau Q70L mới không chính xác đặt ra xì gà Havana, bình rượu, và các hóa đơn hàng trăm đô la, các thêm 5,6 inch của chỗ để chân được đánh giá cao. Đồng thời, chiếc xe quản lý để tìm như đoan trang như ngắn chiều dài cơ sở Q70 anh chị em của nó; 5,9 inch thêm vào trục cơ sở và chiều dài tổng thể không dẫn đến sự méo mó Funhouse bị bởi các phiên bản kéo dài khác của sự sang trọng bốn-cửa-yeah, Porsche Panamera Turbo điều hành , chúng ta đang nhìn bạn.
    Trong khi đối thủ cạnh tranh châu Âu đang nhanh chóng chia nhau inch khối và số lượng xi lanh, các Q70L cao lêu nghêu cung cấp các tùy chọn của một tốt cũ thời rumbly V-8 (ngoài 3,7-lít V-6 và một hybrid). Với không tăng áp để ống chỉ, của Q70L hút khí tự nhiên 5.6 lít phun xăng trực tiếp V-8 đến bởi phong phú 416 mã lực và 414 lb-ft mô-men xoắn mà không có một fuss. Các giao dịch tự động bảy tốc độ upshifts liền mạch, và trong chế độ sử dụng, đáp ứng downshifts rev hợp. Trong thử nghiệm của chúng tôi, các Q70L 5.6 AWD chạy nước rút đến 60 mph trong 4,8 giây, đủ tốt để hiển thị đèn hậu của mình cho một S550 Mercedes-Benz và BMW 740Li và để ở trên đuôi của một chiếc BMW 760Li và Maserati Quattroporte . ví dụ thử nghiệm của chúng tôi được trang bị ổ đĩa tất cả các bánh, một cộng lớn trong khu vực có lượng mưa mùa đông. Và bảng rõ ràng, thêm 100-hay-rất căng-chiều dài cơ sở sang trọng không làm hại đến nền kinh tế nhiên liệu, như phiên bản AWD của Q70L nhận được cùng một thành phố 16/23-mpg / đường cao tốc dự EPA là thường xuyên chiều dài cơ sở Q70 AWD ; chúng ta đã thấy 17 mpg tổng thể.
    Nhưng nếu căng của Q70L không đau, nó không giúp đỡ trong một số khu vực năng động, chìa khóa, một trong hai. Mặc dù của Q70L 0,84 g bám bên và 173-chân dừng lại khoảng cách từ 70 mph (với fade nhỏ) trong các thử nghiệm của chúng tôi đặt nó trong các sân chơi bóng chày với S550 và 740Li, một số thâm hụt Infiniti vẫn còn. Đặc biệt, sự nỗ lực chỉ đạo là nhân tạo cao (nó không bị ảnh hưởng bởi bốn chế độ lái khác nhau). Và helm cảm thấy một chút bị ngắt kết nối, thiếu thông tin phản hồi. Có rất ít hoặc không có sự tự định tâm và xe đòi hỏi sự thận trọng để giữ cho nó chỉ thẳng về phía trước. Xe của chúng tôi được trang bị với hiệu suất lốp và bánh xe gói $ 1150, mà không làm gì để cải thiện ứng xử sang trọng của nó. Tác động ở bên khắc nghiệt, và chúng tôi phải khuấy động 16-loa hệ thống âm thanh Bose Studio Surround ấn tượng-âm (một phần của gói Phòng Công nghệ 7200 $) để át đi những lời sáo rỗng lốp và gầm nền.

    Đó gói Phòng Công nghệ cũng bao gồm hơn một nửa tá các hệ thống bảo mẫu điện tử. Việc kiểm soát hành trình chủ động hoạt động hoàn hảo, nhưng cảnh báo làn đường khởi hành và hệ thống cảnh báo phía trước va chạm là gây phiền nhiễu và xâm nhập. Rất may, họ có thể được tắt.
    Vì vậy, việc chuyển đổi từ Q70 để Q70L lá không có vết rạn da. Infiniti này vẫn là một người xem sắc nét với một cabin độc đáo crafted và mạnh mẽ sức mạnh V-8. Nhưng đó có phải là không xử lý với sự nhiệt tình và thiếu chất lượng xe và nội thất hushed dự kiến của một top-of-the-line sedan sang trọng. Các Q70L cung cấp gần S-class / kích thước 7-series và trình bày tại một E-class / 5-series giá, nhưng là đủ để tạo thành dòng vĩ đại của Q45 bản gốc? Đó sẽ là một căng ra.
    Tuần trước, Mazda mở rộng driver's-side-inflators nó nhớ lại trên toàn quốc bao gồm 330.000 2004-2008 RX-8 coupe và sedan 6, và các công ty tham gia Honda và Toyota trong việc hỗ trợ một nhóm ngành công nghiệp dẫn đầu mà sẽ tăng tốc độ kiểm tra của các bộ phận bị ảnh hưởng . Chrysler cũng nói thêm 139.115 chiếc xe đến một khu vực hành khách phía-inflators nhớ lại tuần trước nhưng đến nay vẫn chưa thu hồi bất kỳ loại xe cho inflators driver's-side.

    Theo Bloomberg , , Toyota Vios nhiều ô tô-cũng phải đối mặt với hơn 55 những vụ kiện ở Mỹ cho các chủ cáo buộc thiệt hại kinh tế cho xe của họ, mặc dù các trường hợp chưa được củng cố trước một hội đồng thẩm phán liên bang. Điều đó có thể không xảy ra cho đến cuối tháng Giêng tại sớm nhất.

Chia sẻ trang này