1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Toyota Vios 2016 máy dầu, tháng 6 đủ màu chọn, giao tận nơi

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 25/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Xin chúc mừng, người mua Toyota Vios 2016 dự đoán được, mẫu giáo mù quáng của bạn đã thực hiện Toyota số một bán ô tô trên hành tinh này trong ba năm qua. Trong năm 2014, thế giới đã ăn lên 10.230.000 mô hình Toyota, Lexus, Scion và mới, hơn Volkswagen Group (10.140.000) hoặc General Motors (9.920.000).
    [​IMG]

    Tại Mỹ, Toyota thương hiệu ở 2,06 triệu kết thúc thứ hai đằng sau Ford 2,39 triệu và trước Chevrolet 2.030.000. Khi đếm doanh số bán lẻ chỉ và không hạm đội, tuy nhiên, Toyota tuyên bố là quốc gia số một bảng tên. Bao giờ các cầu thủ bảo thủ, Toyota cho biết họ có kế hoạch chỉ đạt 10.150.000 chiếc xe trên toàn thế giới trong năm 2015. Tuy nhiên, kể từ khi bất cứ điều gì trên 10 triệu là không khí hiếm hoi trong ngành công nghiệp này, Toyota không thực sự tham gia nhiều của một hit.

    Camry bán hàng tại Mỹ đã tăng năm phần trăm, tới 428.606. Không nontruck khác đã có thể lật đổ vani sedan này trong 13 năm qua, và với sự làm mới năm 2015, đó là khả năng là trường hợp một lần nữa (hey, bạn yêu cầu cho nó, bạn đã nhận nó ). Tại Lexus, 17 LFAs khiến các showroom vào năm 2014 có thể đạt GDP của một số quốc gia nhỏ, nhưng nó là crossover RX dẫn L-thương hiệu, với 107.490 đơn vị. Một thiết kế lại đến năm nay nên giữ RX trên đầu của năm 2015. Nhìn vào Scion-tốt, tốt nhất chúng ta có thể nói là của Toyota "thanh niên" thương hiệu vẫn còn tồn tại. Chỉ 58.009 Scions rời rất nhiều (về những gì các Camry nào trong một tháng rưỡi). Các câu hỏi gây nhiều tranh cãi hơn là lý do tại sao poseurish tC coupe bán chạy hơn chỉ chiếc xe thể thao hợp pháp của công ty, FR-S . Đó là một câu hỏi hóc búa cho muộn-talk show buổi tối. Hay nói đúng hơn, phần ý kiến của chúng tôi.JV: Như một sai lầm. Tôi là một chàng trai nhân tài làm việc tại Chrysler và đã vào tiếp thị, và tôi phải trở thành người đứng đầu tiếp thị tại Eagle. Và ngày thứ Sáu trước ngày thứ Hai nhiệm vụ mới của tôi là bắt đầu, [Jeep / Eagle phân chia đầu] Joe Cappy nói, "Này, bạn có thể làm PR thay vì tiếp thị?" Và tôi nói: "Tôi không quan tâm. Có gì khác biệt? "Tôi 26. Tôi chưa bao giờ thấy một thông cáo báo chí.

    C / D: Làm thế nào bạn đến với những pha nguy hiểm tại triển lãm ôtô Detroit? Bạn biết, lái xe thông qua một bức tường thủy tinh và một gia súc trung tâm thành phố lái xe cho xe bán tải Ram mới.

    JV: Đó là một đội ngũ những người-thường với rất nhiều rượu. Nhưng sự kiện của chúng tôi luôn luôn có một số ý nghĩa với họ. Đó là những gì là đẹp về họ. Chúng tôi đã bán được thông báo về những chiếc xe đã được về. Các ổ đĩa gia súc có thể là lớn nhất. Automotive News cho biết đây là hình ảnh của năm, và Giám đốc điều hành cuối cùng của tôi, Bob Nardelli, chỉ ghét mỗi bit của nó. Và cố gắng để giết nó. Bởi vì ông là hoàn toàn ngu ngốc.

    C / D: Vì vậy, ông Nardelli không nằm trong số các CEO yêu thích của bạn.

    JV: Không, không. Anh ấy là một chú hề.


    Bob Nardelli
    C / D: Vì vậy, người giám đốc điều hành yêu thích của bạn là?

    JV: , TOYOTA VIOS [tại Ford]. Nó đã cứu được rất nhiều trong cuộc sống của người dân. Bởi vì tháng năm năm 2001, chúng tôi đã nhận báo cáo khoa học này từ các kỹ sư của chúng tôi rằng tám người đã được sắp chết mùa hè năm đó, nếu chúng ta không nhớ lại những lốp Firestone [trên Explorer]. Ông đã quyết định với tôi để nhớ lại những lốp xe mà không Firestone. Và không ai chết vào mùa hè đó. Tôi rất tự hào về điều đó.

    C / D: Vì vậy, nó không phải là dễ dàng để đối phó với Firestone?

    JV: Bạn có muốn tôi nói điều gì đó tốt đẹp về họ?

    C / D: Không sao. Một trong những khẳng định trong cuốn sách là Ford đã nghe lén điện thoại của bạn.

    JV: Vâng, đó là loại một điều tầm thường. Vào cuối của trò chơi, tôi không cung cấp cho hai craps về điều đó.

    C / D: Ai là người thông minh nhất bạn từng làm việc cho là?

    JV: Nasser, sau đó [cựu DaimlerChrysler và Giám đốc điều hành Daimler hiện tại] Dieter Zetsche. Và ở một nơi đóng thứ ba, [Renault-Nissan đầu] Carlos Ghosn. Những kẻ đang thực sự thông minh.


    Dieter Zetsche
    C / D: có nên Nissan đã giữ trụ sở chính tại California thay vì di chuyển đến Tennessee?

    JV: Oh yeah. Đó là một sai lầm to lớn. Họ bị mất nhân vật của mình. Và Toyota phải ở lại trên bờ biển phía Tây. Ngừng cố gắng để Mỹ hóa chính mình. Người mua cho bạn vì bạn là người Nhật.

    C / D: thời gian tốt nhất của bạn trong PR là gì?

    JV: Vâng, năm 2004 và 2005, khi chúng tôi đã chiến thắng tất cả các giải thưởng cho 300 và sống lớn. Đó là rất nhiều niềm vui tại Chrysler. Và chúng tôi đã có các Giám đốc điều hành tốt nhất trên thế giới, Dieter, người sẽ làm bất cứ điều gì chúng tôi nói với anh ta làm. Đó chỉ là vui vẻ.

    C / D: Qua nhiều năm, đã có bất kỳ phương tiện đó, từ lần đầu tiên bạn nhìn thấy họ, bạn biết rằng việc sắp là khủng khiếp?

    JV: Vâng, vâng. Các Aztek . Xe xấu xí nhất thế giới của mọi thời đại. Các Jeep Compass . Xe thứ hai xấu xí nhất thế giới của mọi thời đại. Hầu như tất cả mọi thứ AMC thực hiện là một thảm họa hoàn thành.

    C / D: kẻ PR phải làm việc với các nhà báo. Bạn đã tìm thấy bất kỳ đặc biệt khó khăn để đối phó với?

    JV: Tôi rất tự hào rằng hầu hết các nhà báo và tôi trở thành bạn thân. Những người duy nhất tôi đã không trở thành bạn bè với những thằng khốn nạn như Keith Bradsher của New York Times . Chỉ cần một chích tuyệt đối. Ý của tôi chỉ nói thế? Yeah. Anh ấy là một mảnh ****.

    Bob Lutz
    C / D: Điều gì đã được Lee Iacocca thích làm việc với?

    JV: Ông là một đốc công nhưng là người thông minh nhất trong phòng.

    C / D: Bob Lutz?

    JV: Tôi đã viết diễn văn của mình trong một thời gian. Bob có một cái miệng chết tiệt lớn, và đó là những gì đã giết ông ta. Nếu ông đã chỉ im lặng một chút, anh có lẽ đã được Giám đốc điều hành của Chrysler. Tôi yêu Bob Lutz như một người anh, nhưng anh có một cái miệng chết tiệt lớn.

    C / D: Tại sao cuốn sách của bạn được gọi là Chúa Giêsu Lái xe gì? Thay vì những gì Chúa Giêsu Sẽ Drive?

    JV: Bởi vì Chúa Giêsu sẽ lái xe sự thật. Tôi bắt đầu cuốn sách của tôi với cùng một câu hỏi: Tại sao chúng ta có một thời gian khó khăn nói sự thật?

    C / D: Có bất cứ điều gì bạn đã có thể làm khác?

    JV: Oh ****, tất nhiên. Nhưng như tôi đã nói Dieter Zetsche một lần, trích lời John Candy Planes, Trains & Ô tô : "Tôi thích tôi, vợ tôi thích tôi, và tôi sẽ không thay đổi bất cứ điều gì cho các bạn." Đó là cách tôi cảm nhận về cuộc sống của tôi .Một hiện tại thế hệ BMW M5 sedan thử nghiệm một tính năng mới đó là hướng đến các thế hệ M5: ổ đĩa tất cả các bánh. (Hoặc, trong BMW-nói, "xDrive"). Sự hiện diện của Driveshafts phía trước trên nguyên mẫu và điều này khăng khăng nhiếp ảnh gián điệp của chúng tôi rằng tất cả bốn bánh xe đã được cung cấp trong một drift-chỉ ra rằng BMW đang thực sự thử nghiệm các ứng dụng của tất cả các bánh lái xe đến supersedan cao-powered của nó. Điều này xuất phát như là không có gì ngạc nhiên, thực sự, như chúng ta đã nghe từ BMW mà chỉ như một cấu hình ổ đĩa đã được xem xét cho các M5 kế tiếp.


    Tại sao It Matters: Nói những gì bạn sẽ về BMW tại-thời gian quản lý âm u của nó M GmbH hiệu suất phụ thương hiệu hello, mập X5 M và X6 M , quá technified M3 và M4 , vv-nhưng cho đến nay công ty đã bị mắc kẹt để ol tốt 'fashioned phía sau ổ đĩa để kiên quyết của M5. Đã được BMW cung cấp xDrive trên M5 kế tiếp, do ra xung quanh năm 2017, nó sẽ đánh dấu sự đột phá đầu tiên của công thức. Có bao giờ.


    Bên cạnh việc mở rộng hấp dẫn của M5 để nghiện hiệu giàu mắc kẹt ở vùng khí hậu lạnh, việc bổ sung tất cả các bánh lái có thể chỉ ra rằng BMW có kế hoạch để làm cho chiếc sedan đã mạnh mẽ thậm chí nhiều hơn như vậy. Các cuộc thi Gói trang bị M5 hiện đang đưa ra 575 mã lực, nhưng với Cadillac CTS-V giết cái tôi của mọi người với 640 ngựa, rất có thể là BMW sẽ trở lại lửa với một con số sản lượng bắt đầu với một "6."

    Nền: Cho rằng nguyên mẫu M5 này mặc thân xe hiện tại và có khả năng ngồi trên khung gầm cùng, nó cung cấp rất ít trong cách của một bản xem trước của M5 kế tiếp. Kể từ khi "ánh sáng-trọng" là từ thông dụng ưa thích của mỗi ô tô exec của, M5 kế tiếp (và 5-series sedan nó dựa trên) nên tỏ một số pounds. Một 2017 5-series kiểm tra con la, chúng tôi đã phát hiện thấy rằng BMW là không đảo lộn bất kỳ các bảng trong các bộ phận tạo kiểu, gắn bó với một cái nhìn phần lớn tiến hóa. Điều này sẽ chuyển sang cho M5 cay.


    Powertrain: ổ đĩa All-bánh xe là những tin tức lớn cho năm 2017 M5, nhưng nó sẽ là tiêu chuẩn? Audi S6 và nhiều hơn M-so sánh nó RS7 đến độc quyền với Quattro ổ đĩa tất cả các bánh xe, và Mercedes-Benz vừa tát 4MATIC all-wheel drive trên tất cả các hệ Mỹ-ràng buộc E63 AMG mô hình mặc dù nó không tiếp tục cung cấp các mẫu sedan và wagon ở châu Âu mà không có nó. Đặt cược của chúng tôi là BMW sẽ cung cấp xDrive như một lựa chọn, cả ở Mỹ và ở nước ngoài. Khách hàng Mỹ M5 là một bó thanh nhạc và có thể gây ảnh hưởng BMW cung cấp một hộp số tay trên M5 hiện khi công ty đang đe dọa đụng tới nó; nếu những folks cùng thích AWD, BMW sẽ biết. Bất kể số lượng của bánh xe điều khiển, tìm kiếm của BMW twin-turbocharged 4,4 lít V-8 xuất hiện trở lại với ít nhất 600 mã lực.

    Cạnh tranh: Audi RS7 , Cadillac CTS-V , Lexus GS F , Mercedes-Benz E63 AMG .

    Đến dự và Vios: 5-series mới sẽ được bán vào cuối năm nay, có nghĩa là nó sẽ không đạt bờ của chúng tôi cho đến năm 2016. Mô hình M thường thua bởi một năm, nhưng thời gian này có thể được nén để phù hợp hơn với Cadillac giới thiệu mới CTS-V, có nghĩa là BMW thậm chí có thể được bán cùng một năm như đối cho người đi bộ nhiều hơn của nó. Bất cứ điều gì ít hơn $ 100,000 có thể sẽ không làm cho bạn gặp M5 mới, vì vậy ngân sách cho phù hợp.
    TAG: Toyota Mỹ Đình

Chia sẻ trang này