1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trải nghiệm 7 ngày phần mềm quản lý sàn môi giới bất động sản Landsoft Agency

Chủ đề trong 'PR' bởi salem217, 10/11/2017.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. salem217

    salem217 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/06/2016
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Phần mềm quản lý sàn môi giới bất động sản Landsoft Agency được DIP Vietnam phát triển nhằm tối ưu khâu quản lý, quá trình vận hành toàn diện, khép kín quy trình quản lý kinh doanh bất động sản của các đơn vị sàn môi giới mua bán, cho thuê bất động sản.
    Phần mềm quản lý bất động sản Landsoft giải quyết bài toán quản lý khách hàng, kho hàng bất động sản không giới hạn với khả năng xác định, tự động kết nối giữa các nhu cầu bán/ cho thuê với nhu cầu mua/cần thuê của khách hàng. Đồng thời xây dựng cơ chế tính KPI cũng như tính lương, hoa hồng cho nhân viên kinh doanh
    Đăng ký 7 ngày dùng thử miễn phí
    Link đăng ký: https://goo.gl/ZeymsY
    [​IMG]
    Các tính năng chính của phần mềm quản lý bất động sản Landsoft Agency

    Quản lý nhân viên

    • Quản lý thông tin nhân viên.
    • Nhân viên được quản lý theo từng phòng ban, chi nhánh, nhóm
    • Quản lý nhiệm vụ, lịch làm việc của nhân viên
    • Nhắc lịch làm việc cho nhân viên.
    • Giao việc cho nhân viên trực tiếp trên phần mềm.
    • Phân quyền chặt chẽ tới từng nhân viên.
    Quản lý khách hàng

    • Phân loại quản lý khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.
    • Quản lý đầy đủ thông tin khách hàng: Họ tên, ĐT, Email, CMND, Mã số thuế, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, nghề nghiệp
    • Quản lý chi tiết nhật ký, lịch sử giao dịch của từng khách hàng.
    • Quản lý lịch hẹn giữa nhân viên với khách hàng.
    • Tự động nhắc lịch hẹn cho nhân viên khi sắp đến giờ hẹn.
    • Chức năng import dữ liệu khách hàng bằng file excel lên hệ thống phần mềm.
    • Phân loại khách hàng theo mức độ tiềm năng.
    • Phân loại khách hàng theo khu vực.
    Quản lý Yêu cầu mua/thuê của khách hàng

    • Quản lý chặt chẽ các nhu cầu mua/thuê của khách hàng: loại bất động sản (nhà phố, biệt thự, đất nền, chung cư, dự án…), hướng, thông tin pháp lý (sổ hồng, sổ đỏ…), loại đường (hẻm xe hơi, xe máy, mặt tiền…), khoảng giá, diện tích, chiều dài, chiều rộng, tầng lầu, khu vực cần mua/thuê, tiện ích xung quanh (gần nhà trẻ, siêu thị, công viên, bệnh viện…)
    • Đánh giá nhu cầu và mức độ tiềm năng của khách hàng
    • Cảnh báo trùng khách hàng có nhu cầu mua/thuê
    • Dễ dàng tìm kiếm, truy vấn thông tin khách hàng trong data khách hàng mua/thuê.
    • Hệ thống tự động lọc danh sách trong kho các sản phẩm đang chào bán/ thuê tương ứng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
    • Quản lý danh sách các sản phẩm khách hàng đã xem
    • Quản lý danh sách các sản phẩm đã gửi email cho khách hàng.
    • Lưu vết lịch sử làm việc giữa nhân viên với khách hàng
    • Quản lý lịch sử chuyển quyền chăm sóc khách hàng giữa các nhân viên trong công ty.
    • Thống kê nhanh danh sách khách hàng có nhu cầu mua/thuê trong kỳ báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng năm…
    • Lọc danh sách khách hàng có nhu cầu theo những tiêu chí riêng: Bao nhiêu khách có nhu cầu mua Quận 1, bao nhiêu khách có nhu cầu mua nhà chung cư, bao nhiêu người có nhu cầu mua nhà hướng Tây
    • Hỗ trợ import, export hàng loạt danh sách khách hàng bằng file excel.
    • Quản lý danh sách khách hàng đã giao dịch trong kỳ.
    Phân hệ Quản lý Kho sản phẩm

    • Quản lý thông tin chi tiết về sản phẩm
    • Quản lý sản phẩm theo mã căn/mã lô.
    • Dễ dàng tìm kiếm, truy vấn thông tin.
    • Quản lý các thông tin này để không bị nhập dữ liệu trùng lặp (1sản phẩm lưu trữ 2 lần trong dữ liệu).
    • Quản lý lịch sử giao dịch, nhật ký thay đổi thông tin sản phẩm.
    • Quản lý hình ảnh, video tài liệu, sổ hồng, sổ đỏ của sản phẩm.
    • Chức năng import dữ liệu sản phẩm bằng file excel hàng loạt lên hệ thống phần mềm.
    • Chức năng tự động tìm kiếm, xử lý thông tin giữa các nhu cầu cần mua, cần bán, cho thuê, cần thuê… để nhanh chóng đưa ra kết quả phù hợp nhất, giúp sales dễ dàng bán hàng.
    • Tự động lọc danh sách những khách hàng có nhu cầu gần phù hợp với sản phẩm
    • Quản lý danh sách khách hàng đã xem sản phẩm
    • Lưu vết lịch sử làm việc và lịch sử chuyển quyền quản lý của nhân viên
    Phân hệ Quản lý Quỹ

    • Quản lý thu, chi của từng sản phẩm, giao dịch
    • In phiếu thu, phiếu chi từ phần mềm
    • Quản lý phân bổ và duyệt hoa hồng giao dịch
    KPI – Phạm vi view

    • Quản lý danh mục KPI
    • Quản lý danh mục KPI về hành động (Số lượng chăm sóc nhu cầu, cơ hội…)
    • Quản lý danh mục KPI về doanh số
    • Quản lý phạm vi View
    • Quản lý chi tiết thông tin được theo dõi (Giá, vị trí, thông tin cá nhân của Khách hàng
    Đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí
    Link đăng ký dùng thử: https://goo.gl/ZeymsY
    Sales Team - Hotline: 0909 437 699 - 0934 614 696

Chia sẻ trang này