1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trang bị của Không quân Việt Nam - Phần 4

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi Triumf, 24/05/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. NeptuneLL

    NeptuneLL Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/02/2008
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Có bác nào trong ngành không quân không nhể, hồi này nhiều người tung tin vịt về số lượng máy bay của NC quá, chẳng biết đâu là thật nữa. Bác nào có nguồn tương đối chính xác thì post lên với, để làm cơ sở bàn luận cho phần 4, tránh Spam quá nhiều như phần 3.
  2. Triumf

    Triumf GDQP Moderator

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    5.563
    Đã được thích:
    4.861
    Cặp Su này (nếu mà của NC) thì một là hàng mô hình, hai là Su xịn, có cả bộ phận tiếp dầu. Mà nếu đúng là có bộ phận tiếp dầu thì chỉ có là Su-30MK2V trở lên.
    Thêm 1 cái ảnh Mi-17 ở GL Heliport. Lúc cao điểm nhất ở đây có 6 chiếc Mi-17, thuộc Tổng công ty Bay dịch vụ miền Bắc:
    [​IMG]
    Được triumf sửa chữa / chuyển vào 11:36 ngày 25/05/2008
  3. ki43hayabusa

    ki43hayabusa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/11/2006
    Bài viết:
    531
    Đã được thích:
    1
    Bác ui, Su mô hình có bộ phận tiếp dầu đâu bác nên theo thiển nghĩ của em là Su xịn. Nhung mà sao ko thấy vệt khói từ ống xả nhỉ.
  4. backaza

    backaza Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/01/2008
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    cái hình bé tí tẹo thế mà bác thấy được cả bộ phận tiếp dầu nữa thì bác đúng là "xiêu" nhân đấy
  5. datacnhang1

    datacnhang1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/11/2006
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Thấy nó giông y như mấycái mô hình!
    Nhất là cái kiểu bay của nó
  6. Anonymous_boy

    Anonymous_boy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/01/2006
    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    1
    Em lạy các bác. Có bác gì ở trên tán phét là thấy cả cái cần tiếp dầu. Nghe mà sợ quá.
    Cái cần tiếp dầu nó nằm ở phái bên trái (nếu ngồi trong ****pit nhìn ra), trong ảnh thì nò ở bên tay phải, thế mà cũng nổ đc, sợ thật.
    Thứ 2 là nhà mình ko có máy bay tiếp dầu, thì mở cái đấy ra làm gì (mở cũng đc thôi, nhưng vô duyên).
    Thứ 3 là cái cục nho nhỏ lòi ra đấy là cái IRST (vì nó cũng khá to, khác màu với khu vự xung quanh, và nằm ở phài bên phải nếu trong ****pit nhìn ra).
    Nhiều bác ko biết gì mà cũng phát biểu ghê thật. Chịu khó nghiên cứu ảnh kĩ một chút rồi mới phát biểu nhé. Em xin lỗi, hơi nóng, nhưng nhìn cái ảnh trên àm phát biểu như thế thì cũng chán thật.
  7. sauthamdam

    sauthamdam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/12/2006
    Bài viết:
    2.110
    Đã được thích:
    1
    Bác chán là chuyện bình thường
    nhiều bác nóng vội nhận xét nên mắc lỗi: tiếp dầu của em Su-30 nó dư lày:
    [​IMG]
    Còn nhìn Su thật hay Su mô hình thì các bác chịu khó để ý: Su mô hình khi bay không cất được bánh đi đâu. Còn Su thật bay đàng hoàng thì nó cất 3 cái bánh đi
  8. su_30

    su_30 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2005
    Bài viết:
    3.452
    Đã được thích:
    495
    2 Máy bay trên em đoán là không phải máy bay thật. Chi tiết lòi ra bên phải phicông không tương xứng với bộ phận thật nào của máy bay thật
    Được su_30 sửa chữa / chuyển vào 18:14 ngày 26/05/2008
  9. su75

    su75 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/06/2004
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Nhà em ở BH nè, vào đợt HL thấy bay cặp hoài, bình thường mà
  10. quangtungah

    quangtungah Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/11/2007
    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    0
    Em nghĩ đây là máy bay thật vì máy bay mô hình mà mũi nó trúc xuống thế kia thì cánh quạt nó lắp ở đâu.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này