1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trang bị của Không quân Việt Nam - Phần 4

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi Triumf, 24/05/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. khanhduong89

    khanhduong89 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2007
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    0
    các bác đoàn thử đi em cũng không biết là loại nào chỉ biết đến đầu năm 2011 chúng ta sẽ bay YAK mới. theo 1 vài nguồn tin dò hỏi được thì chiếc là 1 chiếc cánh quạt, cánh làm bằng titan, mới nghe thêm 1 đặt điểm nhưng có vẻ hơi lạ đó là buồng lái song song chứ không trước sau như những dòng chiến đấu. chính vì đặt điểm này mà mấy thằng học viên trong trường không quân dang rat lo sợ.
  2. su_30

    su_30 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2005
    Bài viết:
    3.452
    Đã được thích:
    495
    bác nói mình mua loại cánh quạt nghe buồn thật
    mà loại 2 chổ ngồi trước thì có loại này của Yak: Yak-18T
    http://www.russianaeros.com/yak18Tproduct.htm
  3. thieuhoacon

    thieuhoacon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/11/2006
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    0
    coi hình bác su30 con YAK -18t ok đó chứ lo gì !
  4. su_30

    su_30 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2005
    Bài viết:
    3.452
    Đã được thích:
    495
    Em thì mong mình mua được loại huấn luyến tốt như Yak-130 hay L-159 để phi công mình tập luyện tốt, nâng cao kỹ năng bay lượn tốt thích ứng nhanh khi sang lái với các máy bay chiếc đấu. Nhất là bay huấn luyện kết hợp tuần tra Biển Đảo khi cần thì loại này được chuyển thành máy bay chiến đầu hạng nhẹ rất tốt
    Được su_30 sửa chữa / chuyển vào 15:22 ngày 20/07/2008
  5. khanhduong89

    khanhduong89 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2007
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    0
    bác ơi bác ,à cho phi công qua lái trực tiếp phản lực luôn thì học viên bay còn bị cắt như sung. phải cho tập quen dần từ loại cánh quạt hạng nhẹ dễ bay rồi mới bắt đầu đến những loại khó chứ. cho bay luôn hạng nặng nguy hiểm lắm.
  6. su_30

    su_30 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2005
    Bài viết:
    3.452
    Đã được thích:
    495
    Đồng ý với bác, ý mình là dùng loại máy bay này để đào tạo phi công lái máy bay hiện đại, huấn luyện nâng cao để khi bay su-27/30, MiG-29 v.v thì hiệu quả hơn.
    Còn máy bay cánh quạt dùng huần luyện tân binh phi công là đúng rồi. Xài chiếc Yak-18T là ngon hơn Yak cũ
    Được su_30 sửa chữa / chuyển vào 18:47 ngày 20/07/2008
  7. iloveubaby

    iloveubaby Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/11/2007
    Bài viết:
    2.045
    Đã được thích:
    701
    Ủa vậy sao bác Dongadoan nói là sẽ thay L-39 bằng L-159 mà? Còn như khanhduong nói sẽ mua máy bay cánh quạt mới chắc là thay cho Yak-52 đã quá cũ rồi chăng?
  8. petahezt

    petahezt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/03/2008
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    2
    ý bác ấy nói là chắc chắn sẽ thay bằng loại đó thôi bác ạ, còn bao giờ thay thì không biết
  9. dongadoan

    dongadoan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/05/2004
    Bài viết:
    2.508
    Đã được thích:
    3
    Hơ, hơ...tớ chả nói gì hết nhá! Tớ chỉ đóan thôi
  10. alibabava4

    alibabava4 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/07/2008
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    [​IMG] (nguon google seach)
    Con nay ten gi vay may Bac
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này