1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trang bị của Không quân Việt Nam - Phần 4

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi Triumf, 24/05/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hiepga20

    hiepga20 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/03/2005
    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    0
    Có cái này muốn hỏi các Bác mà thấy ngại quá !
    Bác nào rành cho em hỏi phát :
    Hôm rồi chạy vào trung đoàn gì ở sát SB Nội Bài coi máy bay QS cất _ hạ cánh .
    Thấy lúc vào vị trí đỗ có 2 , 3 chú thợ máy chạy ra , rồi mang " thang " cho pilot xuống . Nhì nhằng xong xe "cờ ra 255" kéo vào " hang " luôn ".
    Em hơi dài dòng nhưng ý em hỏi là :
    1_ Vấn đề Vệ Sinh ( Nặng , nhẹ đ.., ỉ của Phi công ta đó mà ?
    Sao ko thấy xe " hút " như máy bay Dân Sự nhỉ ?
    Hệ thống " phục vụ " cho việc đó trên mấy con MiG và Su ở đó sao ta ?
    Định hỏi mấy chú thợ máy ở đó nhưng ngại quá
    2_Em ko rành máy bay lắm . Cho em hỏi luôn là khi mấy con đó cất cánh . Sao nó kêu to quá vây?
    Và khi lấy đc độ cao rồi , em nó kêu to như thế nữa ko ?
    Su 27 và 30 trong PR kêu có to như thế ko ?
    Khách tây bên Nội Bài mỗi khi thấy máy bay ta lên là ko chịu lên tàu nữa , cứ ngóng lên coi mất hút thì thôi. Thấy mà tức cười ...
    Mong các Bác giải đáp dùm ..
    thanks!!
  2. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Trả lời câu 2 trước: Tiếng ồn tỉ lệ thuận với công suất hoạt động nên khi cất cánh hay khi tăng tốc máy bay sẽ ồn hơn khi bay hành trình...
    Câu 1: Bỉm.
  3. hiepga20

    hiepga20 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/03/2005
    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    0
    câu 1 : đến bác còn trả lời em thế thì em ... hết cửa rồi .
    Nghiêm túc .... 101% luôn
  4. dienthai

    dienthai Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/03/2006
    Bài viết:
    2.949
    Đã được thích:
    13
    Ở siêu thị có bán bỉm cho người lớn mà! Vấn đề nghiêm túc 1.000% luôn.
    Chẳn hạn như bác hỏi phi công lên bị ói mửa tùm lum ra bảng điều khiển máy bay thì làm sao?
  5. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Bác không tin mà để vãi ra quần thì về ăn kỉ luật nhé...
  6. sky_man72

    sky_man72 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    07/07/2005
    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    7
    2_Em ko rành máy bay lắm . Cho em hỏi luôn là khi mấy con đó cất cánh . Sao nó kêu to quá vây
    Bạn thử lắp bô quả nhót cho Dream xem nó nổ thế nào nhé...!
  7. hasinhat

    hasinhat Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/04/2005
    Bài viết:
    674
    Đã được thích:
    432
    Chuyện bỉm em không biết nhưng Bác nghĩ MiG ở NB lượn tuần tra đến tận Hải nam mới quay về hay sao mà lo chuyện "nặng" mới "nhẹ"
  8. 1stAceVN

    1stAceVN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/12/2007
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    1
    Ơ, em tưởng mỗi ban bay 6-8h thì các bác phi công bụng dạ ậm ạch là BT chứ ạ ?
  9. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.879
    Đã được thích:
    10.411
    Có nghe câu sợ vãi c*t chưa ?
  10. thit_cho_mam_tom

    thit_cho_mam_tom Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/09/2006
    Bài viết:
    1.012
    Đã được thích:
    0
    Nhà ta mua ít và được mua với rá rẻ (giẻ, rẻ - tự dưng quên chính tả) là do mua để trang bị, chứ Ấn với Tàu nó mua giá cao hơn là để tiến tới mua dây truyền sản xuất. Hài nhất là chú Malai cũng mua Su bằng với giá của Ấn hay Tàu, có lẽ là để tương lai Nga nó đặt trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa Su ở đó - chắc rứa.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này