1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trang bị của không quân VIỆT NAM phần 5

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi BALOO1000, 26/09/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. TMTVhero

    TMTVhero Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/07/2007
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    0
    bác nói đúng, em ko biết là máy bay ném bom của bọn Nga bay ngu hay cố ý nhưng mà nhìn nó bị thịt thấy rét quá. chắc còn thua Su-22M4 nhà mình nữa
    àh mà các bác ơi, sao lại kéo nhau mau Su hoài thế, em đã bảo là bọn Sukhoi đang chảnh lắm, đơn đặt hàng nhà nó dài dài , ko quan tâm đến mình đâu, với lại nó đã bán một lượng khá lớn Su cho tàu, mã,indo và châu mỹ la tinh rồi, còn châu phi nữa .... nó ko cần Vn quảng cáo dùng cho đâu
    ==>chúng ta chuyển sang anh bạn Mig già nhưng rất bền này đi
  2. horiron

    horiron Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/10/2005
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    6
    không biết bây giờ ở nơi nào đó trên thế giới còn bán mig25 nhỉ ? theo ý của em, giờ con này chắc cũng rẻ thôi , thằng này cho đánh chặn thì hết ý ... có biên đội 10 con này, thi thoảng lao vào giải cứu các em mig21 hay su27 nếu nguy cấp, bắn tên lửa rồi phóng Mach 3.2 té thì mấy em J -XX của tàu có mà khóc thét, đuổi phọt **** ra cũng không đuổi được ! ... hì hì
  3. Intercepteur

    Intercepteur Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/09/2008
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Vâng, thế thì cứ sau mỗi cú intercept của bác thì bộ đội ta lại "được" 2 cái động cơ Tumansky đem bán lấy tiền cải thiện
    MiG-25 radar trâu bò, nhưng nó vẫn chỉ là quả tên lửa có người lái thôi. Tên lửa vác được không nhiều và không xịn. Muốn vác đồ chơi ngon thì chắc chắn phải upgrade. Mà upgrade con này thì thà mua MiG-31 về còn hơn.
    MiG-29 giá bảo dưỡng cũng không rẻ đâu. Chú Cà Ri đang kêu trời. MiG-35 bảo dưỡng rẻ hơn nhưng lại quá đắt.
    Bộ ba MiG-31, Su-27, Su-30 do chú Ngố offer em thấy khá là hợp lý. Mua khoảng 10 con MiG-31 làm miniAWACS, datalink cho mấy ông cụ MiG-21 với Su-27 intercept. Đa năng đánh biển cứ giao cho Su-30 là ngon. Trong tình hình này, cứ đầu tư thêm Su-30 đảm bảo Cát Dài. Chừng nào qua cơn khủng hoảng kinh tế ta cắn răng đầu tư thêm ít MiG-31 và cuối cùng là Su-27-thay thế dần MiG-21. MiG-31, Su-27, Su-30, Su-22-tuyệt vời
    Chà, mơ mộng một chút. Nếu mua 10 MiG-31, thêm 24 Su-30MK2V và 24 Su-27SK thì tốn khoảng 2,1 bil. Các bác xem, trừ cả tiền bảo quản thì liệu từ nay đến 2015, mỗi năm bỏ ra 300mil mua sắm cho không quân có nặng quá không?
  4. nobita1102

    nobita1102 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/09/2008
    Bài viết:
    5.394
    Đã được thích:
    655
    Em thấy Mig 31 hơi cũ ( so với thế giới chứ so với mình thì ...) . Nga có ý định thay con này bằng con nào ko các bác nhỉ, nếu đến 2020 thì ta chờ con mới luôn
  5. haclua

    haclua Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/07/2006
    Bài viết:
    1.244
    Đã được thích:
    1
    Nói về mua sắm mới nhớ , hôm rồi về nhà thấy trực tiếp xe tải chở máy bay qua nhà ! mỗi ngày 1 con Su22 được tháo rời làm 2 phần ! Không thèm phủ bạt ngụy trang luôn . Ông già bảo đó là xác máy bay đem vào
    Đà Nẵng thay động cơ mới đưa về .
    Mấy hôm lượn xe qua mấy nhà để máy bay mà xót . phải vài chục chiếc đắp chiếu nằm im vì không có động cơ thay thế !
    Nói chung dạo này nhà ta bay vẫn đều đặn nhưng số lượng máy bay bay được thì ít quá !
  6. ngochai12a2

    ngochai12a2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/01/2008
    Bài viết:
    2.078
    Đã được thích:
    959
    sặc thế bác ko tính đến tiền tên lửa cho cái đám ấy àh
  7. exahezt

    exahezt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/06/2008
    Bài viết:
    468
    Đã được thích:
    1
    Bác cho em hỏi tại sao tuổi thọ của một cái động cơ phản lực cho máy bay dân dụng là vài chục ngàn giờ trong khi tuổi thọ cho một cái động cơ quân sự lại chỉ có vài ngàn là thế nào ạ.
  8. horiron

    horiron Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/10/2005
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    6
    vì máy bay chiến đấu hoạt động trong những điều kiện cực kỳ khắc nghiệt, bay ở tốc độ cao, tăng giảm tốc độ đột ngột..... còn máy bay chở khách thì cứ tàn tàn, bay toàn dưới 1000km/h, hạn chế thời tiết xấu, khi gặp mây thì giảm tốc ... nên máy bền lắm
  9. thanh_a15

    thanh_a15 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/09/2006
    Bài viết:
    513
    Đã được thích:
    1
    Chú cà ri có kêu ca la hét gì đâu,chú ấy vừa mới mua thêm mig-29k đấy đồng chí ạ.máy bay hiện đại thì cái nào mà bảo dưỡng chả mắc tiền.thêm 1 cái nữa là mig-31 bảo dưỡng mới tốn kém,so ra thì mig-29 chưa là gì đâu.
  10. lionking_arc

    lionking_arc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    4.722
    Đã được thích:
    1.621
    thôi cãi nhau làm gì các bác, em đề nghị nhé, F16
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này