1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trang bị của không quân VIỆT NAM phần 5

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi BALOO1000, 26/09/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. doandonga

    doandonga Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/09/2008
    Bài viết:
    1.353
    Đã được thích:
    6
    Nó lôi con Boeing 707 còn nằm cạnh bể bơi Hàng không trong TSN giờ làm quán cafe Boeing ra làm chứng là "chết" bác đấy nhé! Con này tình đến thời điểm thắng kiện về Việt Nam đến lúc ra bãi thì chưa dùng được phát nào cả
    ----------------------------------------------
    Ờ, nếu thế thì anh thua! KQ thì anh còn lục hồ sơ được chứ VN Airline thì chịu!
  2. bmt1986

    bmt1986 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/09/2007
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    1
    -VN mình làm mấy con F-22A cho bọn Khựa nó sáng mắt ra
  3. khoihung

    khoihung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/08/2008
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    VN mình làm mấy con F-22A cho bọn Khựa nó sáng mắt ra
    -------------------
    Bác này vui tính phết :), Đồng minh chiến lược của nó mà nó còn chưa bán nữa là...
    Theo tui thì nên mua SU-35 con này nghe nói ngon hơn SU-30 nhiều. Nga đang chào con này cho Mã Lai và Ấn Độ (chưa nghe chào hàng này cho TQ) Chắc Ngố cay vụ Béo ăn cắp bản quyền SU-27 (J11B) nên liên tục cho ra máy bay version mới cho mấy trăm con J11B của Béo lạc hậu chơi :).
    Gấu cứ như Intel cho ra chip mới ào ào thì hay phải biết.
    Được khoihung sửa chữa / chuyển vào 22:52 ngày 30/09/2008
  4. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.879
    Đã được thích:
    10.411
    _ Chỗ mình biết thì cấp E, F báo cáo lên Bộ nhu cầu linh kiện kỹ thuật để đảm bảo sẵn sàng chiến đấu. Như khangduong nói thì là báo cáo lên trên xin mua động cơ mới để kéo dài tuổi thọ máy bay.
    _ Bộ tổng hợp ý kiến của các đơn vị, tham khảo cân nhắc nhu cầu theo học thuyết quốc phòng, tình hình chính trị, túi tiền hiện có mà cân nhắc mua máy bay mới hay mua kinh kiện về kéo dài tuổi thọ mấ bay cũ.
    _ Việc bác khangduong "nghe hơi nồi chõ" nói kiểu ai ai cũng chấm mút, ở đâu cũng tiêu cực như vậy thì mình thấy xấu hổ thay cho cha của bác ấy thật . Sức mạnh của QĐ là ở kỷ luật và đoàn kết, người lính phải tin tưởng và đặt sinh mạng của mình vào tay người sĩ quan chỉ huy, sẵn sàng chấp hành mệnh lệnh được giao; người sỹ quan phải hết lòng chăm lo bảo vệ tính mạng, đời sống của binh lính mình bằng cách nghiêm khắc trong huấn luyện, cẩn thận trong việc chuẩn bị khí tài SSCĐ cho đơn vị... Đó là nguyên tắc cơ bản của QĐ.
    _ Mấy thông tin như ăn cái này, chấm mút cái kia là điều cấm kỵ trong quân đội, vì nó phá hoại sự đoàn kết, gây hoang mang, dao động, triệt tiêu tinh thần chiến đấu của các đơn vị. Ba bác ít gì thì cũng đã là E trưởng, ông ấy thừa biết tính nghiêm trọng của mấy thông tin kiểu như vậy, mình tin tưởng rằng mấy lời bác nói ở trên này là do bác tưởng bở nói ra thôi chứ không phải là từ ba bác, đúng không ?
    Mình khuyên bác khanhuong lần nữa, ăn nói nên cẩn thận, đôi khi bác nói nhưng người khác bị hại đấy .
  5. doandonga

    doandonga Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/09/2008
    Bài viết:
    1.353
    Đã được thích:
    6
    Chỗ mình biết thì cấp E, F báo cáo lên Bộ nhu cầu linh kiện kỹ thuật để đảm bảo sẵn sàng chiến đấu. Như khangduong nói thì là báo cáo lên trên xin mua động cơ mới để kéo dài tuổi thọ máy bay.
    _ Bộ tổng hợp ý kiến của các đơn vị, tham khảo cân nhắc nhu cầu theo học thuyết quốc phòng, tình hình chính trị, túi tiền hiện có mà cân nhắc mua máy bay mới hay mua kinh kiện về kéo dài tuổi thọ mấ bay cũ.

    ----------------------------------------------
    Sai
    Cấp e, f chỉ có quyền và nhiệm vụ báo cáo về tình trạng kỹ thuật của đơn vị mình và kiến nghị, đề nghị trên có phương án giải quyết, chấm hết! e với f tuổi gì mà xin mua động cơ với chả thay động cơ?
    Đấy là việc của Quân chủng, nói chính xác ra thì là việc của Phòng Máy bay-Động cơ/ Cục Kỹ thuật. Mà lập phương án mua mới cả cái hay chỉ thay mỗi động cơ (là giả sử thế) xong thì còn gửi trên nữa, trên ấy mới là nơi quyết!
  6. macay3

    macay3 LSVH - KTQSNN Moderator

    Tham gia ngày:
    26/10/2007
    Bài viết:
    2.961
    Đã được thích:
    1.593
    thế bác Hoàng làm Mod Box nào thế?
    chúc mừng bác
  7. khanhduong89

    khanhduong89 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2007
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    0
    em có một vài ý kiến này với các bác nha:
    thông tin em đưa bác nào không tin thì thôi em không chấp. em lên diễn đàn này là với ý hoàn toàn thiện chí không có ý khoe khoang hay gì cả, nhưng có bác nào cứ kích đểu rồi các bác cứ dồn em vào đường cùng em không hề muốn nhắc đến ai cả, bố em làm chức gì đi nữa thì em cũng không quan tâm đấy là do các bác tự bới móc ra. thông tin em có là do mắt thấy tai nghe và nghe từ rất nhiều phía và cấp bậc khcá nhau, từ nhỏ ở trong quân đội nên nghe được rất nhiều vấn đề. với lại những bác am hiểu hiểu biết thì biết lắng nghe còn coi lại dạo này toàn là những bác nào trình độ am hiểu kém mà cứ bô bô baba cáng nói thì càng cho thấy mình,,,, thời đại này là thời đại nào mà các bác cứ quan trọng hoá mọi vấn đề. có bác nào có người nhà làm trong không quân thử hỏi xem những gì từ trước đến nay em nói có đúng không, nếu sai em chết tại chỗ cho các bác coi
    Được khanhduong89 sửa chữa / chuyển vào 00:58 ngày 01/10/2008
  8. khanhduong89

    khanhduong89 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2007
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    0
    bây h quay lại chủ đền chính các bác biết phi công chửi tụi đi mua khí tài là gì không " cái lũ chỉ biết làm giàu trên xương máu phi công". thử hỏi những máy bay mua đơn lẻ có mấy ai biết đến như năm ngoài nhận 5 chiếc L-39 cũ về đến bây h chỉ có 3 chiếc còn hoạt động tốt, vừa rồi trung đoàn với nhà trường gây sức ép lớn nên mới chuyển qua mua được 4-5 bộ động cơ mới. trugn bình trong 1 quý 1 trung đoàn có đến vài ba vụ uy hiếp an toàn bay, mấy chụp vụ phát sinh hỏng hóc kĩ thuật trong khi bay. có năm 1 trung đoàn không quân chỉ cso 2 chiếc để bay.
    chắc mọi người còn nhớ vụ tai nạn máy bay tại hòn tre nha trang hy sinh 1 phi công thượng tá Dương Văn Thanh, còn thượng uý Hưng thì may mắn thoát nạn, các bác có biết nguyên nhân vì sao không thử nghĩ mà xem một viên đạn dùng cho phi công thoát hiểm mà được nhập về năm 1986 hết hạn sử dụng năm 1996 vvậy mà nó vẫn được gia hạn sử dụng đến năm 2005 thử hỏi sao không có tai nạn đáng tiếc xảy ra, còn phi công ngồi sau may mắn hơn chỉ có 3 viên bị xì trong 11 viên đạn, và phi công này được lênh nhảy dù để cho phi công trước còn nhảy (quy định buồng sau nhảy trước buồng trước nhảy sau) zị mà em đọc trên này các bác nỡ vu oan cho người ta, chửi ngưuời ta nào là hoảng sợ mà nhảy dù bỏ lại người. mọi người thử nghĩ về những gì em nói đi đừng có mà nghĩ quá tốt đẹp về nó. cái nào cũng có mặt trái của nó cả.
  9. khanhduong89

    khanhduong89 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2007
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    0
    động cơ thì không có đâu, mà vỏ máy bay còn mới và tốt thì nhiều vô kể. các trung đoàn có yêu cầu trên mua động cơ mới cứng về thay thế là thành máy bay mới ngay mà giá thành lại rẻ nhưng trên không chịu chỉ đi vác máy bay cũ về xài vài năm rồi bỏ, vì 1 lý do là mua động cơ mới có giá rồi nên hội đi mua vũ khí khí tài ko ăn được gì, nhưng nếu mua máy bay cũ về thì sẽ phối hợp với bên phái bạn nâng khống gái thành máy bay cũ lên để hưởng lợi và đôi bên cùng có lợi.có những chiếc mua về xài chưa được 1 năm đã phải vứt vì hỏng.
    [/quote]
    Em là em ủng hộ ý kiến của bác Đoàn.
    bác khanhduong89 có vẻ nổ quá đi mất, nói như ông tướng không quân vậy.
    Em nhớ là cái câu này bác nói lần này là lần thứ 5 rồi đấy! Các topic trước, thỉnh thoảng bác cũng đề cập đến cái điều này.
    Em không biết nhiều chuyện nội bộ, nhưng mà cái khoản " vỏ máy bay mới còn tốt nhiều vô kể" thì... có vẻ không đúng lắm. Sân bay Gia Lâm chỗ em, An 26 đậu thì nhiều nhưng ... số chiếc có vỏ hết niên hạn và hỏng động cơ cũng không ít, từ năm 2005 đến giờ thấy vẫn nguyên, chẳng thay chẳng sửa gì hết, máy bay mới thì càng không có đâu ạ.
    Nhân đây nói với bác luôn là sân bay Gia Lâm có hoạt động bay đêm từ rất lâu rồi ạ, hồi trước em chưa reg được nick,đọc topic thấy bác bảo là sân bay Gia Lâm không bay đêm, em bức xúc lắm mà không nói được gì, tiện đây nói cho bác hay luôn.
    Ý kiến vài lời với bác! Mong rằng bác nên hạn chế nghe người khác nói rồi vào đây nổ với anh em ttvnol, bởi vì những điều đó chưa chắc đã đúng, dễ các bạn newbie bị nhầm lẫn.
    Kính bác
    [/quote]
    cái vu sân bay gia lâm thì hôm đso là em chỉ thấy lạ là taij sao nó bay đêm, em không ở gia lâm nên không biết chỉ có hôm đi bay vào hà nội lúc đang tiếp nhiên liệu tại đà nẵng mấy bác phi công giục mọi người nhanh lên nếu không thì không thể hạ cánh được ở gia lầm vì sân bay đóng cửa sau 5h. em không hề biết gì cả.
  10. Sigsauer

    Sigsauer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/07/2007
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Bạn chết thì chỉ khổ bố mẹ bạn chứ được cái gì.
    @bác macay3:còn box nào nữa !
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này