1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trang bị của không quân VIỆT NAM phần 6

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi hasiquan, 05/12/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. pbdkhatmau

    pbdkhatmau Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/11/2006
    Bài viết:
    2.499
    Đã được thích:
    1.504
    Trên đài truyền hình Hà Nội 1 mấy hôm trước có quay cảnh 1 con loại này của công ty bay dịch vụ miền Bắc hạ cánh xuống Gia Lâm.
  2. denhaconha

    denhaconha Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/11/2008
    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    1
    Nước láng giềng ấy là Cam phải ko bác. Hình như Cam sang việt nam (cụ thể là sài gòn) chữa bệnh nhiều lắm phải ko các bác?
  3. jamespuong

    jamespuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/10/2005
    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    trực thăng kích thước chac giống thế này - thì nhỏ hơn cái cột là phải
    [​IMG] chứ có phải đồ RC đâu
    bác 10 cho thêm thông tin đi , tò mò wá - chắc mua để phục vụ kiểm tra sân bay hay tuần tra vòng vòng cho đỡ tốn xăng đây mà
    may mấy con Mi-xxx vừa nặng nề lại hao
  4. jamespuong

    jamespuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/10/2005
    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    trong hình của bác 10 thì lại giống giống con MD530F helicopter
    [​IMG]
    trang bị rocket thì dí khủng bố cứ gọi là
    ở mỹ

    [​IMG]
    blackwater MD530F ở Iran
    [​IMG]
    Được jamespuong sửa chữa / chuyển vào 07:46 ngày 25/12/2008
  5. Excocet

    Excocet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/01/2005
    Bài viết:
    4.450
    Đã được thích:
    79
    Khi hạ cánh mới cần dài. Còn cất cánh thì 600m là quá dư cho su-30 bác ợ. Hạ cánh thì dùng dù.
    Nói chung quần nhau ở TS, nếu hết dầu, thấy an toàn thì đáp tạm cũng dc. Tiếp thêm dầu rồi bay về
  6. pvnaf

    pvnaf Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/01/2005
    Bài viết:
    535
    Đã được thích:
    2
    Đọc bài báo thanh niên thấy có chi tiết bung dù, đoán chắc là Su27 hoặc 30... những sao sân bay có đường băng dài vậy vậy mà phải bung dù nhỉ. Mỗi lần lắp lại dù cũng mất thời gian và tốn kém.
    Về chuyện sân bay ở Trường Sa, hôm trước có đọc bài lịch sử Trung Đoàn 918 thấy có nói máy bay Trung đoàn này đã nhận nhiệm vụ cất hạ cánh ở đảo này.Dùng M28 thì phải, không nhớ có dùng An26 không...
  7. doandonga

    doandonga Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/09/2008
    Bài viết:
    1.353
    Đã được thích:
    6
    Đọc bài báo thanh niên thấy có chi tiết bung dù, đoán chắc là Su27 hoặc 30... những sao sân bay có đường băng dài vậy vậy mà phải bung dù nhỉ. Mỗi lần lắp lại dù cũng mất thời gian và tốn kém.
    ----------------------------------------------------
    Đường băng tiêu chuẩn QS cấp 1 thì vẫn bung dù, lý do là thay dù còn đỡ tốn hơn thay lốp
    Mỗi lần hạ cánh, lốp và càng máy bay chịu tải trọng gấp 4 đến 5 lần tải trọng thực --> tốn lốp lắm
  8. Excocet

    Excocet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/01/2005
    Bài viết:
    4.450
    Đã được thích:
    79
    Lốp hư đắt lắm.
    Dù thì bung ra, lúc hạ cánh, có chú ra cắt dây dù, quấn lại. Sau đem vào máy đóng dù, đút vào cốp may bay như cũ.
    Dù rẻ hơn, mà tái sử dụng nhiều lần
  9. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Nói chung là phương pháp kinh tế tiết kiệm nhằm kéo dài tuổi thọ vũ khí kí tài.
  10. OldBuff

    OldBuff Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    25/11/2007
    Bài viết:
    846
    Đã được thích:
    20
    Đồ chơi trong bụng một chiếc An-26/RT/PP/SSh
    Mô hình mang số 251 (do OV10 chụp) của ta
    [​IMG]
    Các khối máy tiếp sóng, gây nhiễu, định vị vô tuyến, trinh sát điện, v.v, bố trí thành từng dãy trong bụng máy bay:
    [​IMG]
    [​IMG]
    Khoang hoa tiêu với các thiết bị dẫn đường hàng không
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

Chia sẻ trang này