1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trang bị của không quân VIỆT NAM phần 6

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi hasiquan, 05/12/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. doandonga

    doandonga Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/09/2008
    Bài viết:
    1.353
    Đã được thích:
    6
    Hì, thế bác nghĩ máy bay bung dù hãm lúc nào? Cũng là khi tốc độ đã giảm đấy chứ?
  2. binhnhat

    binhnhat Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    06/01/2006
    Bài viết:
    782
    Đã được thích:
    7
    Việt Nam bay cao, bay xa
    Chúc mừng đội tuyển VN
    [​IMG]
  3. HelloBarca

    HelloBarca Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/07/2007
    Bài viết:
    706
    Đã được thích:
    67
    Không hiểu máy bay dùng phanh đĩa hay phanh đùn?
  4. Excocet

    Excocet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/01/2005
    Bài viết:
    4.450
    Đã được thích:
    79
    Thế thì đâu liên quan quái gì đến: "tải trọng gấp 4-5 tải trọng thật"
    Vì dù có hạ cánh bằng phanh hay dù, nó vẫn chịu tải trọng như vậy. Nếu hạ cánh bằng dù mà tải trọng bằng 2-3 lần tải trọng thực thì mới nói.
    Đơn giản dù làm máy bay giảm tốc, phanh cũng làm máy bay giảm tốc, nhưng phanh mòn lốp, mà lốp đắt hơn dù, thế thôi.
  5. doandonga

    doandonga Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/09/2008
    Bài viết:
    1.353
    Đã được thích:
    6
    He...he, nói với người không hiểu biết chán thật!
  6. Excocet

    Excocet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/01/2005
    Bài viết:
    4.450
    Đã được thích:
    79
    Lại tự sướng rồi
  7. binhnhat

    binhnhat Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    06/01/2006
    Bài viết:
    782
    Đã được thích:
    7
    Này thì Su đeo hàng nóng
    [​IMG]
  8. doandonga

    doandonga Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/09/2008
    Bài viết:
    1.353
    Đã được thích:
    6
    Trình độ
  9. Excocet

    Excocet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/01/2005
    Bài viết:
    4.450
    Đã được thích:
    79
    Người ko biết nói cho người biết. Đấy mới là vào ttvnol này.
    Ai cũng biết, cũng tỏ thái độ khinh khỉnh thế thì bán báo cũng mang 3 sao 2 gạch dc.
    Giờ mới hiểu vì sao mem Ov-10 ko có sao, gạch nào mà vẫn dc anh em yêu mến, tôn trọng.
    Vấn đề là "TỰ SƯỚNG"
    Ko tranh cãi về cái này nữa, thế nhé
    Được Excocet sửa chữa / chuyển vào 23:18 ngày 28/12/2008
  10. Freesky

    Freesky Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/09/2006
    Bài viết:
    2.442
    Đã được thích:
    0
    Phanh bằng dù là triệt tiêu năng lượng bằng ma sát giữa dù và không khí, còn phanh bằng lốp thì ma sát giữa lốp và đường băng thì đương nhiên dùng dù ít tiêu hao hơn.
    Thắng gió khi hạ cánh chỉ có tác dụng tăng ổn định cho máy bay và tăng áp lực => tăng ma sát giữa lốp và đường băng. Tưong tự như cánh ổn định ở xe đua công thức 1.

Chia sẻ trang này