1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trang bị của không quân VIỆT NAM phần 6

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi hasiquan, 05/12/2008.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. dangnghia

    dangnghia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2003
    Bài viết:
    1.800
    Đã được thích:
    0
    Bác nào thấy máy bay VN bay tuần tra vác tên lửa bao giờ chưa mà khả năng lại chim va vào tên lửa/đạn gây nổ?
    Ngoài ra chim ko thể bay cao trên mây (cỡ 1km), chả nhẽ bay tuần mà lại bay thấp thế, vớ vẩn rơi tõm xuống biển ngay, mà bay thấp thế radar cũng mờ mờ ảo ảo ở nhà sẽ chỉ đạo cho bay lên ngay.
    Em là em đồ vụ mất tích này là do tự dưng hết dầu, ví dụ như các thùng chứa bị chảy.
  2. Excocet

    Excocet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/01/2005
    Bài viết:
    4.450
    Đã được thích:
    79
    Tuần tra mà ko mang tên lửa thì mang gì, lỡ có chuyện gì thì lao vào cảm tử à. Giống cảnh sát đi tuần thì cũng có dùi cui, chứ gặp cướp thì lấy đá chọi?
    Nhầm thêm vụ chim: thế bác thấy chim bay trên 10 km chưa? (10.000m nhé, ko lại tưởng em ghi lộn)
  3. blusunflower

    blusunflower Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/07/2008
    Bài viết:
    799
    Đã được thích:
    2
    Cái gì đây?!
  4. hd311

    hd311 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/09/2003
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    51
    Nhiều giả thiết quá. Nhưng tôi sẽ bảo lưu thông tin ban đầu do tôi đưa ra bởi vì đó là tin nghe từ người trong KQ. AND máy bay bay ra TS muc dich la huan luyen, không mang vũ khí.
    Được hd311 sửa chữa / chuyển vào 09:26 ngày 07/01/2009
  5. OldBuff

    OldBuff Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    25/11/2007
    Bài viết:
    846
    Đã được thích:
    20
    Nói không biết chiếc Su-27SK bị rơi vào thời điểm nào là không chính xác. Trắc thủ ra-đa có thể xác định tín hiệu máy bay bị mất trên màn hiện sóng ra-đa cảnh giới và dẫn đường chính xác tới 1/6 của phút (10 giây cuối cùng). Vấn đề là vị trí và nguyên nhân rơi của máy bay mà thôi.
    Thường thì điểm toạ độ cuối cùng nhìn thấy máy bay trên các đài nhìn vòng được xác định là điểm mất tích của chiếc Su-27SK ngày hôm đó. Trên thực địa, điểm đánh dấu cuối cùng đó tương ứng với ô chữ nhật có diện tích gần 62 km vuông mặt biển. Lực lượng tìm kiếm phải cày xới vùng biển này và 186 km vuông mặt biển lân cận theo hướng bay của máy bay để tìm kiếm vết tích máy bay và phi công.
    Về nguyên nhân rơi của chiếc máy bay vẫn chưa được xác định. Có điều chắc chắn là máy bay phải bị nổ hoặc phi công bất tỉnh tức thời khiến máy bay rơi xuống biển nên không kịp báo về căn cứ. Giả thiết 1 cho kết quả mảnh vỡ xác máy bay trải trên thềm biển rộng. Giả thiết 2 cho kết quả xác máy bay và phi công không phát tán rộng trên thềm biển. Kết quả cuối cùng: bí mật quân sự cấm xâm phạm!
    Được OldBuff sửa chữa / chuyển vào 10:20 ngày 07/01/2009
  6. iloveubaby

    iloveubaby Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/11/2007
    Bài viết:
    2.045
    Đã được thích:
    701
    Theo em nghĩ là máy bay bị chim chui vào động cơ gây phát nổ máy bay họac chim va vào buồng lái làm thủng kính chắn làm phi công ngất xỉu nên máy bay rơi xuống biển.
  7. vyhachit

    vyhachit Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/04/2007
    Bài viết:
    1.173
    Đã được thích:
    62
    chắc tối trước khi bay, con chim nó chui vào lỗ nào đấy nên bị hỏng ------> rơi.
    Được vyhachit sửa chữa / chuyển vào 11:11 ngày 07/01/2009
  8. denhaconha

    denhaconha Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/11/2008
    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    1
    Nhà mình nghèo. Rơi một chiếc máy bay cho dù là loại gì cũng tiếc đứt ruột. Nhưng mà tiếc hơn là mất một phi công - máy bay có thể mua được chứ phi công đào tạo thì biết thế nào?
  9. nobita1102

    nobita1102 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/09/2008
    Bài viết:
    5.394
    Đã được thích:
    655
    Sinh mạng con người với tiền và công đào tạo cái nào quý hơn hả bác. Máy bay rơi có thể nhịn ăn mua mới, phi công có thể nhịn ăn đào tạo lại chứ con người đâu có làm sống lại được. Em chỉ có thắc mắc là tại sao lần đấy mình ko cho 2 máy bay cùng đi, đi 1 mình nguy hiểm lắm.
  10. denhaconha

    denhaconha Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/11/2008
    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    1
    Bác đọc kỹ lại xem em viết gì nhé

Chia sẻ trang này