1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trang bị của không quân VIỆT NAM phần 6

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi hasiquan, 05/12/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Chú ấy chết vì mấy bác ngư dân tham cái dù.
  2. vietcongquan

    vietcongquan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/08/2007
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Sinh mạng con người với tiền và công đào tạo cái nào quý hơn hả bác. Máy bay rơi có thể nhịn ăn mua mới, phi công có thể nhịn ăn đào tạo lại chứ con người đâu có làm sống lại được. Em chỉ có thắc mắc là tại sao lần đấy mình ko cho 2 máy bay cùng đi, đi 1 mình nguy hiểm lắm.
    *******************************************************************
    đi hai để bây giờ có bác lại yêu cầu trển cho đi ba không đi hai nguy hiểm lắm. Mà đi 3 thì thằng ở giữa dễ bị ma bắt lắm bác ạ.
  3. bura8x

    bura8x Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/09/2008
    Bài viết:
    506
    Đã được thích:
    0
    mặt nước với mặt biển thì nhầm lẫn là phải rồi, đều là NƯỚC cả mà
  4. tvm303

    tvm303 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/08/2005
    Bài viết:
    1.973
    Đã được thích:
    6
    Các anh cho em hỏi cái đồng hồ chân trời có giúp gì ko ạ. Vì đúng là bay thấp thì nhìn ko phân biệt lắm. Thế Su-30MK2V thì có hỗ trợ khí tài bay biển thì nó lá cái gì ạ.
  5. bura8x

    bura8x Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/09/2008
    Bài viết:
    506
    Đã được thích:
    0
    đồng hồ chân trời giúp phi công xác định trạng thái máy bay, nhưng mà hiện đại như Su 27 thì phi công nhìn HUD thì dễ hơn, bay lên hay bay xuống bao nhiêu degree thì nhìn HUD là có hết, khỏi sợ khó nhìn
  6. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Máy bay hiện đại phi công có muốn cắm đầu xuống đất cũng chẳng được.
  7. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Nều mình ra ngoài không thấy gì hết thì nhìn cài này
    Không có nó thì chết liền
    [​IMG]
    Được 929rr sửa chữa / chuyển vào 06:36 ngày 10/01/2009
  8. denhaconha

    denhaconha Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/11/2008
    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    1
    Các bác có thể giải thích lại một chút cho em hiểu ko ạ? Các bác nói toàn từ ngữ nặng về kỹ thuật - dân ngoại đạo muốn tìm hiểu như em thì chịu rồi.
    Thanks
  9. mig1000

    mig1000 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/06/2008
    Bài viết:
    1.770
    Đã được thích:
    2.587
    Bổ sung một chút. Việt Nam gửi đào tạo phi công lái su 27 ít nhất là năm 1988, Cách nhà em mấy nhà, có một anh gửi đi đào tạo, sát hạch tới lui rồi sang Liên Xô cũ học. học được 9 tháng về - Xác nhận đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, chấm hết.
    Hỏi mãi hắn nói là cả tây, ta bị loại nhiều lắm, lái Su 27 cần thể lực phải cực tốt. đợt đó hầu như Việt Nam bị về hết.
    Em cũng chỉ có thông tin thế thôi, góp ý cho thêm vui, Bác nào biết nhiều hơn chỉ giáo nhé!
    Thanks!

  10. mirage2310

    mirage2310 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/09/2005
    Bài viết:
    2.220
    Đã được thích:
    1
    Bác bay con Arrow hở bác ?

Chia sẻ trang này