1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trang bị của không quân VIỆT NAM phần 6

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi hasiquan, 05/12/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Freesky

    Freesky Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/09/2006
    Bài viết:
    2.442
    Đã được thích:
    0
  2. hd311

    hd311 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/09/2003
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    51
    Thể lực đâu phải chỉ có chiều cao, cân nặng.
  3. P20

    P20 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2006
    Bài viết:
    5.619
    Đã được thích:
    203
    Các bác có thể giải thích lại một chút cho em hiểu ko ạ? Các bác nói toàn từ ngữ nặng về kỹ thuật - dân ngoại đạo muốn tìm hiểu như em thì chịu rồi.
    Thanks
    [/quote]
    Cái đó nó cũng như là 1 cái đồng hồ trong 1 đống các đồng hồ trước mặt phi công!
    Người ta đổ nước vào đó, lực hút của trái đất sẽ giữ cho nước trong cái đồng hồ đó ổn định thế nào thì bác biết rồi đó, khi bay vào mây, xung quanh mù mịt, phi công kô biết là mình đang giữ máy bay nằm ngang hay lộn ngược, thậm chí trồng chuối hay đang bay vào vũ trụ thì cứ nhìn vào cái đó, sẽ biết máy bay thế nào!
    Đối với các máy bay phản lực hiện đại bây h, với tốc độ cao như thế, phi công nhận ra qua cái đường chân trời thường là hơi muộn!
  4. denhaconha

    denhaconha Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/11/2008
    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    1
    Cái đó nó cũng như là 1 cái đồng hồ trong 1 đống các đồng hồ trước mặt phi công!
    Người ta đổ nước vào đó, lực hút của trái đất sẽ giữ cho nước trong cái đồng hồ đó ổn định thế nào thì bác biết rồi đó, khi bay vào mây, xung quanh mù mịt, phi công kô biết là mình đang giữ máy bay nằm ngang hay lộn ngược, thậm chí trồng chuối hay đang bay vào vũ trụ thì cứ nhìn vào cái đó, sẽ biết máy bay thế nào!
    Đối với các máy bay phản lực hiện đại bây h, với tốc độ cao như thế, phi công nhận ra qua cái đường chân trời thường là hơi muộn!
    [/quote]
    thanks bác!
    Lại làm phiền bác tiếp.
    Thế cái đường chân trời là thế nào, có phải đường giới hạn như giới hạn của rada do độ cong của quả địa cầu ko ạ? Hay là nó khác ạ?
  5. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Cái đó nó cũng như là 1 cái đồng hồ trong 1 đống các đồng hồ trước mặt phi công!
    Người ta đổ nước vào đó, lực hút của trái đất sẽ giữ cho nước trong cái đồng hồ đó ổn định thế nào thì bác biết rồi đó, khi bay vào mây, xung quanh mù mịt, phi công kô biết là mình đang giữ máy bay nằm ngang hay lộn ngược, thậm chí trồng chuối hay đang bay vào vũ trụ thì cứ nhìn vào cái đó, sẽ biết máy bay thế nào!
    Đối với các máy bay phản lực hiện đại bây h, với tốc độ cao như thế, phi công nhận ra qua cái đường chân trời thường là hơi muộn!
    [/quote]
    Khi máy bay hoạt động thì đâu chỉ có lực hút của trái đất mà nước trong cái đồng hồ ổn định?
  6. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    @mirage: uh nó là chiếc Arrow. Hôm ấy phải hạ độ cao khẩn cấp vì wing bị đóng đá.
    Trong tất cả phị cụ trên máy bay thì chỉ có cái la bàng là có chất lỏng trong đó thôi.
    Còn đồng hồ đường chân trời thì có 2 loại: loại cơ (mechanical) được vận hàng bằng điện hoặc sức hút (vac) và loại điện tử (solid state)
  7. selene0802

    selene0802 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/05/2006
    Bài viết:
    688
    Đã được thích:
    0
    thanks bác!
    Lại làm phiền bác tiếp.
    Thế cái đường chân trời là thế nào, có phải đường giới hạn như giới hạn của rada do độ cong của quả địa cầu ko ạ? Hay là nó khác ạ?
    [/quote]
    Cậu cứ mua 1 cái game mô phỏng máy bay về mà chơi, ngó kĩ cái buồng lái của nó là biết ngay ấy mà
  8. P20

    P20 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2006
    Bài viết:
    5.619
    Đã được thích:
    203
    Các bác có thể giải thích lại một chút cho em hiểu ko ạ? Các bác nói toàn từ ngữ nặng về kỹ thuật - dân ngoại đạo muốn tìm hiểu như em thì chịu rồi.
    Thanks
    [/quote]
    Cái đó nó cũng như là 1 cái đồng hồ trong 1 đống các đồng hồ trước mặt phi công!
    Người ta đổ nước vào đó, lực hút của trái đất sẽ giữ cho nước trong cái đồng hồ đó ổn định thế nào thì bác biết rồi đó, khi bay vào mây, xung quanh mù mịt, phi công kô biết là mình đang giữ máy bay nằm ngang hay lộn ngược, thậm chí trồng chuối hay đang bay vào vũ trụ thì cứ nhìn vào cái đó, sẽ biết máy bay thế nào!
    Đối với các máy bay phản lực hiện đại bây h, với tốc độ cao như thế, phi công nhận ra qua cái đường chân trời thường là hơi muộn!
    [/quote]
    Khi máy bay hoạt động thì đâu chỉ có lực hút của trái đất mà nước trong cái đồng hồ ổn định?
    [/quote]
    Rõ như vậy rồi!
    Nhưng mà em chỉ biết đến thế thôi, bác có gì dạy bảo thêm cho em, vốn từ em hạn hẹp, kô đủ để tìm thông tin trên mạng, có gì bác bắn cho em ít link để nghiên cứu,sau này bác khỏi phải phiền lòng vì em đưa thông tin sai lệch trên diễn đàn nữa
  9. THPTQUOCHOC

    THPTQUOCHOC Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/05/2005
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    0
    em đọc trên báo thấy bảo su30 nâng cấp để mang BrahMos, o biết su nhà ta có nâng cấp thế được o ạ, cụ thể su của họ là su30MKI - tin này em đưuọc biết con vitinfo
  10. MaiTrang84

    MaiTrang84 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/08/2007
    Bài viết:
    712
    Đã được thích:
    0
    Hình như mấy thiết bị xác định đường chân trời trên máy bay đều dùng con quay hồi chuyển (điện từ hoặc cơ) cả mà bác

Chia sẻ trang này