1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trang bị của không quân VIỆT NAM phần 6

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi hasiquan, 05/12/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kenjijing

    kenjijing Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/11/2004
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    Qua phần 5 của Trang bị KQND Việt Nam em xin góp ý với mod ở đây 1 tí, để tạo thành 100 trang em thấy mấy anh em trong đây toàn quote bài nhau nên thành dài thòng mà chẳng nói lên gì nhiều. Thay vì quote thì bác nào muốn viết cho ai thì cứ ....@ xong.
  2. VasilyTran

    VasilyTran Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/10/2008
    Bài viết:
    900
    Đã được thích:
    167
    Theo tôi thì cứ bắt vài chục anh chuyên hút cát lậu ở sông rồi thu giữ phương tiện, anh mày muốn được thả thì ra Trường Sa hút cát.
    Hút cát cách đảo vài cây số rồi mang về để có cát kéo dài sân bay. Mấy anh này làm chuyên nghiệp lắm cỡ vài ba tháng thì đường băng cũng dài thêm vài trăm mét
  3. su_30

    su_30 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2005
    Bài viết:
    3.452
    Đã được thích:
    495
    Giải pháp tàu hút cát sẽ rất phù hợp. Nếu tập trung vài tàu hút thì chắc khoảng 1năm đủ khối lượng cát đá cho nối dài sân bay không các bác?
  4. binhnhat

    binhnhat Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    06/01/2006
    Bài viết:
    782
    Đã được thích:
    7
    Hình này không biết đã có ai post chưa. Nếu chưa thì tớ sẽ post thêm.
    Sân bay Cam Ranh nhìn từ Tu 95
    [​IMG]
  5. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Có phương án như thế này không biết các bác có coi được không
    + ta trang bị một tàu xúc công xuất lớn có thể xúc được những gàu 1-2m3 ở đọ sâu 5-6 m - ở độ sâu limit như vậy thì vào những hôm triều cạn trên đảo đó hoặc dần đó chắc không thiếu những rải san hô có thể múc lên được. thấy bẩu có nơi chiến sỹ ra đi chỉ toàn đến đầu gối xa đến hàng chục km
    + khi đã múc lên rồi thì đổ lại thành đống, xung quanh gia cố bằng những một số rọ thép để khỏi bị sóng bào mòn
    + khi đến độ cao tương đối ta cho xe lu lu phẳng là OK, trên cùng cho lớp bê tông là có mặt bằng hoàn hảo
    [/quote]
    Bác chắc không phải dân xây dựng?
  6. su_30

    su_30 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2005
    Bài viết:
    3.452
    Đã được thích:
    495
    Bác 10 trong ngành góp vài ý đi bác. Tất cả vì Trường Sa thân yêu
  7. viser

    viser Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/01/2004
    Bài viết:
    1.877
    Đã được thích:
    25
    Ko hạ cánh bất cứ một con Su hay MiG nào ở TS hết. Hết chuyện. Bà con khỏi phải nhọc lòng vì đất nc
  8. Excocet

    Excocet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/01/2005
    Bài viết:
    4.450
    Đã được thích:
    79
    Chủ Nhật vẫn bay, siêng thật

    Đảo cánh rất phê
    Được Excocet sửa chữa / chuyển vào 08:31 ngày 07/12/2008
  9. fitter

    fitter Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/02/2003
    Bài viết:
    967
    Đã được thích:
    75
    Nếu kô xem được video trong ttvnol, xem trực tiếp từ youtube:
    http://www.youtube.com/user/dungussh
    Được fitter sửa chữa / chuyển vào 09:41 ngày 07/12/2008
  10. theaugmented

    theaugmented Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/10/2008
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Có ai có thể cho tớ biết phi công NC mỗi tháng huấn luyện bay được bao nhiêu giờ ko?Mong là ko mang phi công ra đi tăng gia như bộ binh

Chia sẻ trang này