1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trang bị của không quân VIỆT NAM phần 6

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi hasiquan, 05/12/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Generalkid

    Generalkid Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/01/2009
    Bài viết:
    564
    Đã được thích:
    0
    uh nhỉ,nếu lúc đó động cơ phản lực dang hoạt động sẽ rất nguy hiểm cho....2 cái màng nhĩ chắc là các bác nào kt lốp đều có mang headphone bảo vệ tai,và ko có bác nào tiếp cận máy bay từ phía sau
  2. dienthai

    dienthai Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/03/2006
    Bài viết:
    2.949
    Đã được thích:
    13
    Bác 10 cho ý kiến xem sao?
  3. iloveubaby

    iloveubaby Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/11/2007
    Bài viết:
    2.045
    Đã được thích:
    701

    Nhưng mà lúc đó 2 động cơ phản lực đang hoạt động ... ?
    ------------------------------------------------------
    Kĩ thuật nghe tiếng máy có ....êm không đó bác Thái ơi! Lỡ bay lên bị "đúp-pê" máy thì sao???
  4. Generalkid

    Generalkid Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/01/2009
    Bài viết:
    564
    Đã được thích:
    0
    Bác này lại đùa rồi,người ta có trách nhiệm là xem ống thải có ra khói trắng ko,để biết máy bay có bi hở bạc ko ấy mà
  5. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Lúc dừng lại kiểm tra, động cơ được đóng hết lại ở trạng thái hoạt động không tải nên đâu có ồn?
  6. Generalkid

    Generalkid Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/01/2009
    Bài viết:
    564
    Đã được thích:
    0
    vậy huh bác?nhưng chắc cũng cần bịt tai chứ,e thấy nhân viên hoạt động trên đường băng cất cánh,đều có mang bịt tai an toàn hết áh
  7. NeptuneLL

    NeptuneLL Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/02/2008
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Chuyện Mig23 ở Việt Nam như vậy thì vẫn chưa thể co0s kết luận cuối cùng. Lâu nay ta vẫn nghiêng theo giả thiết là Mig23 là của LX thời còn ở Cam Ranh. Nhiều tờ báo có uy tín ngày trước cũng không có nói VN co Mig23. Nhưng không hiểu dịp này lại có rất nhiều nguồn nói VN có Mig23. Vậy là tại sao??
    Phải chăng là ta có thật, và cho đến bây giờ đã có nguồn thông tin chính thống nào đó khẳng đinh??
    Thật tuyệt nếu C130 quay lại phục vụ, điều này theo em là có nhiều khả năng vì Hoa Kỳ đã bỏ cấm vận về các mặt hàng không gây sát thương.
  8. bura8x

    bura8x Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/09/2008
    Bài viết:
    506
    Đã được thích:
    0
    Thân vỏ máy bay C130 đã hết niên hạn sử dụng, hỏng nát từ lâu và không có khả năng phục hồi, nếu có thì chỉ có thể là hàng mới mua.
  9. exahezt

    exahezt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/06/2008
    Bài viết:
    468
    Đã được thích:
    1
    Trong bài nói về C-130 trên wikipedia cũng đã đưa Việt Nam vào danh sách những nước có sử dụng C-130, mọi người có thể tham khảo tại đây:
    http://en.wikipedia.org/wiki/Lockheed_C-130
    Trong trang wikipedia cũng có ghi là loại C-130 Việt Nam sẽ có là C-130 phiên bản B và phiên bản E. Bác nào rành về máy bay cho em hỏi là Cọng Hành có C-130 B và E không ạ.
    Ngoài ra đề nghị BQP nếu được mua thêm vài em KC-130 tiếp dầu thì hay quá chứ nhỉ.
  10. exahezt

    exahezt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/06/2008
    Bài viết:
    468
    Đã được thích:
    1
    Cái đó do bác Triumph phao tin đồn nhảm.

Chia sẻ trang này