1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trang bị của Không quân VN - Phần 1

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi itanium7000, 29/06/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. 1U429

    1U429 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/02/2006
    Bài viết:
    534
    Đã được thích:
    0
    ANTG hàng tuần thứ 4 và thứ 7 là lá cải
    ANTG cuối tuần là rác rưởi. Nhớ mãi cái bài báo bẩn thỉu của ông chủ quán cà phê trong phố nhỏ sát Yết Kiêu, gần toà soạn ANTG. Trả công cho Hữu Ước chi 2 Tr cho ông chủ quán vào HCMC ủng hộ đội tuyển bóng đá Vn.
  2. tokalep

    tokalep Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/09/2006
    Bài viết:
    897
    Đã được thích:
    0
    và đây nữa[​IMG]
    Được tokalep sửa chữa / chuyển vào 17:29 ngày 01/10/2006
  3. tokalep

    tokalep Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/09/2006
    Bài viết:
    897
    Đã được thích:
    0
    Các bác bảo nhà ta có Mi 28 có phải cái này không[​IMG]
  4. chiangshan

    chiangshan Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    08/02/2003
    Bài viết:
    5.574
    Đã được thích:
    12
    Đọc lại đi, M-28, not Mi-28.
  5. negropone

    negropone Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/09/2006
    Bài viết:
    959
    Đã được thích:
    18
    Máy bay thế này thì có mà ngang sắt vụn
    [​IMG]
    Hiện các thành phần làm công tác kỹ thuật làm công tác chằng néo cánh máy bay, làm các công việc bảo vệ an toàn cho máy bay trong vùng tâm bão. Một số máy bay khác cũng được điều đến điểm tập kết gần khu vực bị ảnh hưởng của bão để sẵn sàng nhận lệnh. Theo kế hoạch, ngày mai, khi bão đã yếu đi, các tổ bay sẽ tham gia cứu nạn.
    Thế này còn xem được
    [​IMG]
    10h15 sáng nay, tổ bay Mi-171 số 03 tại sân bay Thọ Xuân được lệnh cơ động vào sân bay Vinh để sẵn sàng nhận nhiệm vụ từ Sở chỉ huy tại Đà Nẵng. Phóng viên đi theo chuyến bay cho biết, từ máy bay có thể thấy rõ toàn cảnh phía dưới. Dọc bờ biển, sóng lớn vẫn chồm lên càn vào đất liền tung bọt trắng tạo thành một viền bụi mờ. Những chiếc tàu của ngư dân neo đậu trong các vũng vịnh chao đảo, lắc lư mạnh như muốn giật tung khỏi dây néo.
    Tổ bay gồm có 1 lái chính, một lái phụ, hai cơ giới trên không, 3 thợ máy và một trợ lý chuyên ngành dù. Trung tá Lương Văn Lâm - phi công lái chính cho biết, lúc các anh bay trời rất mù và nhiều mây, tầm nhìn hạn chế, chỉ quan sát được trong vòng 1,5 km, tổ bay phải lấy bờ biển làm địa tiêu. Máy bay bay ở độ cao 200 đến 400m, cách bờ biển khoảng 2 km. Từ trên máy bay, qua ống nhòm có thể thấy khu vực giáp thành phố Vinh, nước biển dâng cao, ngập vào nhà dân đến gần một mét.

    Trung uý Cao Ánh Dương, trợ lý dù Đoàn Không quân C16 hiện đang có mặt trên tổ bay cho biết, trên máy bay có trang bị hai cẩu với trọng tải 150 và 300 kg dùng để trục cẩu người. Cùng với đó là thuyền phao và 20 áo phao xốp. Máy bay sẽ có nhiệm vụ cứu nạn ở những địa điểm bị cô lập mà các phương tiện khác không thể tiếp cận hoặc trong các trường hợp khẩn cấp. Mỗi chuyến bay có thể chứa được khoảng 20 người.
    Lúc 10h56, tổ bay Mi-171 đã đáp xuống sân bay Vinh. Một tổ bay Mi-17 nữa cũng đã được điều từ sân bay Hoà Lạc vào Thọ Xuân chiều nay. Hai tổ bay AN-2 cũng được lệnh cất cánh từ sân bay Gia Lâm. Theo kế hoạch, sáng ngày mai tổ bay M-171 số 03 sẽ lên đường vào Đà Nẵng bổ sung cho 5 tổ bay đang có mặt tại đây tham gia cứu nạn.

    Trao đổi với chúng tôi, các thành viên tổ bay cho biết, ngồi chờ lệnh các anh cũng đã theo dõi sát diễn biến cơn bão thông qua các phương tiện thông tin và đều rất nóng lòng chờ bão tan để tham gia cứu nạn giúp đỡ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả cơn bão.
    Quân chủng Phòng không - Không quân cũng đã điều các xe phục vụ mặt đất từ Thọ Xuân - Thanh Hoá vào sân bay Vinh để phục vụ hậu cần, đảm bảo cho các tổ bay có thể hoạt động. Hôm nay 1 xe khí nén, một xe dầu, một xe cứu hoả đã vượt qua mưa gió lên đường.
    Đến 17h chiều các xe đã có mặt tại điểm tập kết là sân bay Vinh. Tiểu đoàn căn cứ đóng tại sân bay Vinh cũng đang chuẩn bị sẵn sàng cơ động các xe khí tài, xe chở xăng dầu vào Đồng Hới để phục vụ, tiếp nhiên liệu cho các tổ bay tham gia cứu nạn tại Quảng Bình vào ngày mai.
  6. Freesky

    Freesky Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/09/2006
    Bài viết:
    2.442
    Đã được thích:
    0
    Tại sao gọi là ngang bằng sắt vụn?.
    Nếu không phải MB chiến đấu thì 30-40 tuổi chưa phải là già. Nhất là máy bay của VN, tuổi nhiều nhưng mà giờ bay hơi bị... ít. Vì không có tiền để bay nhiều.
    Mặt khác dòng kamov là máy bay hai tầng cánh nổi tiếng về trực thăng thên thế giới.
    Nó vô địch về bay mọi thời tiết đấy. Đừng thấy em xấu mà chê em, tội nghiệp.
    Kiếm đỏ mắt khó thấy chiếc Kamov nào rớt vì thời tiết.
    Thế nhé!
    Thay đổi quan niệm đi là vừa.
    Được Freesky sửa chữa / chuyển vào 00:46 ngày 02/10/2006
  7. lionking_arc

    lionking_arc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    4.722
    Đã được thích:
    1.621
    NÀY CẬU ƠI CÁI KA28 ĐÓ LÀ CỦA KHỰA CHỨ CÓ PHẢI CỦA TA ĐÂU, CẬU PHẢI ĐỂ Ý CHỨ KO LÀ MANG TIẾNG LẮM ĐÓ
  8. negropone

    negropone Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/09/2006
    Bài viết:
    959
    Đã được thích:
    18
    Cái đấy thì ai chả biết bác cứ làm như em gà lắm ko = .Cái chính là em muốn cho thêm vào cho sinh động tí thôi
  9. negropone

    negropone Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/09/2006
    Bài viết:
    959
    Đã được thích:
    18
    Em sẽ rút kinh nghiệm lần sau em ko làm thế nữa xin lỗi all các bác
  10. tokalep

    tokalep Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/09/2006
    Bài viết:
    897
    Đã được thích:
    0
    Thế mà em cứ tưởng ta có con ngon như thế.
    Con Mi28 này có lẻ Âpche AH 64 cũng phải chào thua
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này