1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trang bị của Không quân VN - Phần 1

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi itanium7000, 29/06/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. thepeoplewholovelanguages

    thepeoplewholovelanguages Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2003
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    0
    ủa!Đó là Dolphin của Pháp mà ??
  2. MiG17Fresco

    MiG17Fresco Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2007
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Bác SU-30 à, bác cứ vào google gõ su30 search phát, nó cho bác con này nè
    www.zgjunshi.com/.../2006917112126528.jpg
  3. Freesky

    Freesky Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/09/2006
    Bài viết:
    2.442
    Đã được thích:
    0
    Dolphin cánh quạt đuôi hình như đều nằm trong ***g?
  4. su_30

    su_30 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2005
    Bài viết:
    3.452
    Đã được thích:
    495
    Bác nói lại cho rõ di. em đâu có nhu cầu search su30. con trong đường link là máy bay chiến đấu mà
  5. MiG17Fresco

    MiG17Fresco Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2007
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0

    [/quote]
    Bác nói lại cho rõ di. em đâu có nhu cầu search su30. con trong đường link là máy bay chiến đấu mà
    [/quote]
    Tức là không phải cứ search là cho kết quả chính xác, anh em khác có thể lầm lẫn mà
  6. dtvl

    dtvl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/02/2005
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Chiếc này chính xác là PLZ -W3AM. Nó bay cho SFC Vietnam từ tháng 1 năm 98. Lịch sử của chiếc này đây:
    1997 W-3AM SP-SYN (2) PZL Swidnik 27.06.97 29.10.97 photo 1, photo 2
    VN-417 SFC VIETNAM 05.01.98
    HL9265 DSME 10.02.99 leased to CITI AIR
    HL9265 HELIKOREA 17.10.01
    HL9265 Hispanica 06 photo
    de Aviacion
    EC-JUN Hispanica 07/06 photo
    de Aviacion
    link đây: http://www.helicopter-database.de/pzlw-3.htm
  7. lionking_arc

    lionking_arc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    4.722
    Đã được thích:
    1.621
    xin lỗi các bác chứ em chẳng biết post vào đâu, hehe tưởng rằng làm máy bay hoành tráng thế nào chứ, trong cái link dưới đây các bác thấy cái máy bay đó bay ác quá, nhìn nó cũng đơn giản, mà sao ở nước ngoài người ta có thể làm máy bay và lái dễ thé, chứ ở VN có người làm thử xong rồi thì bị cấm bay nhỉ
    http://www.youtube.com/watch?v=PlV8WJ6N3nU&mode=related&search=
  8. HungSon12C7

    HungSon12C7 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    13/03/2006
    Bài viết:
    3.047
    Đã được thích:
    3.910
    Ở nước ngoài người ta tôn trọng và quý những ý tưởng sáng tạo của con người nên người ta mới phát triển . Còn ở ta thì ngược lại cho nên đến bây giờ vẫn.................
  9. hello_Vietnam

    hello_Vietnam Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/09/2006
    Bài viết:
    488
    Đã được thích:
    0
    Nói vậy cũng chỉ đúng một phần. Lý do chính vẫn là mấy ông lớn sợ trách nhiệm trong hoàn cảnh luật pháp ta chưa hoàn chỉnh lắm. Nói dại chứ lỡ mấy bác Hai Lúa đó bay rồi đâm xuống một trường mẫu giáo thì ai sẽ chịu trách nhiệm đây?!
  10. muvlc

    muvlc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/09/2005
    Bài viết:
    937
    Đã được thích:
    2
    Luật pháp của mình không có quy định về phương tiện giao thông cá nhân là máy bay, các đường bay trong nước đều phải đăng ký, cho nên cái trực thăng tự chế đó mới bị cấm bay là vì thế!
    Cá nhân tớ ủng hộ chuyện sáng tạo, nhưng không ủng hộ việc bác nông dân bay thực nghiệm trên cái trực thăng đó! Thứ nhất, dù có kết quả thành công, chiếc máy bay đó đạt tiêu chuẩn an toàn đi chăng nữa thì nó vẫn không có giá trị ứng dụng thực tế! Vì đấy là việc "sáng tạo lại " một sản phẩm mà thế giới đã làm hoàn chỉnh rồi! Nếu Việt Nam cho phép máy bay tư nhân, người Việt Nam có nhu cầu bay bằng máy bay riêng thì có thể nhập khẩu - không việc gì phải cố sản xuất một cái máy bay kém về độ an toàn và thiếu tính kinh tế đến vậy!
    Thứ hai, không ai đảm bảo một cái máy bay tự chế kia bay an toàn cả! Các bác ở đây lạ gì, để chuẩn bị cho một loại máy bay mới hoạt động, cả một guồng máy công nghiệp hiện đại đã phải chuẩn bị rất kỹ, người bay thử nghiệm thuộc loại phi công siêu đẳng. Thế mà thi thoảng vẫn có tai nạn chết người! Một cái trực thăng thủ công bay lên được, ngộ nhỡ không hạ cánh được, hết xăng rơi bịch cái xuống thì sao Đây có phải là những năm đầu tiên của lịch sử 100 năm hàng không thế giới đâu mà phải tiến hành những loại thử nghiệm liều mạng đến vậy Ai ủng hộ cho cái máy bay tự chế đó được phép bay, theo tớ, chỉ là do sự tò mò, hiếu kỳ cá nhân thôi
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này