1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trang bị của Không quân VN - Phần 2

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi lionking_arc, 23/04/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. dienthai

    dienthai Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/03/2006
    Bài viết:
    2.949
    Đã được thích:
    13
    Quá hay, tin vui lan truyền khắp 4 room chúng ta: các đ/c vn đã lái Su một mình được roài!
    Được dienthai sửa chữa / chuyển vào 16:51 ngày 14/10/2007
  2. lamali

    lamali Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/05/2006
    Bài viết:
    3.504
    Đã được thích:
    3.596
    KHông hiểu sao có hơn chục con su27, 4 con su30 mà thấy ngoài một em bị rơi ra, thấy rất nhiểu lần đọc được các bài học đông cơ của bon su này khi bay, không biết công tác bảo dương chuẩn bị bay có vấn đề, hay là truyền thống động cơ thiếu oan toàn của mấy ông NGa.
  3. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Thế là đúng hôm thằng đệ tử tớ mất xe à?
    May mà...
  4. vnhn

    vnhn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/05/2004
    Bài viết:
    840
    Đã được thích:
    0
    Lái một mình nghĩa là sao hả bác?? Chiếc này có một chỗ lái, một người ngồi, thế trước kia hoá ra có thêm một người nữa ngồi trong lòng phi công nữa à?
  5. Anonymous_boy

    Anonymous_boy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/01/2006
    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    1
    Em đọc xong thấy rất khâm phục tinh thần anh dũng, sáng tạo, bản lĩnh của bác Đào Quốc Khánh. Ghét nhất bọn chim chóc. Cái này là tại chim chứ, có phải tại lỗi động cơ đâu. Và sự chỉ huy sáng suốt, kịp thời của các bác trên đài không lưu.
    Chỉ tiếc là lại mất 1 máy bay trực chiến, phải đợi thêm mấy tháng nữa mới bay trở lại đc. Dù sao cũng thấy trình độ phi công nhà mình rất đáng khâm phục.
    May mà ko ai bị làm sao cả.
  6. thit_cho_mam_tom

    thit_cho_mam_tom Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/09/2006
    Bài viết:
    1.012
    Đã được thích:
    0
    Nghĩa là trước đây khi chưa tự lái được thì phải dùng máy bay huấn luyện 2 chỗ ngồi có giảng viên ngồi kèm, bây giờ tự lái được thì ngồi một mình trên máy bay trực chiến chứ làm sao? Ông ngây ngô thật hay cố tình đi spam đấy?
    Bài báo kiểu này khi trước cũng thấy một lần, cũng là C-35. Lúc đầu tưởng báo cũ, hóa ra ko phải.
  7. dongadoan

    dongadoan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/05/2004
    Bài viết:
    2.508
    Đã được thích:
    3
    KHông hiểu sao có hơn chục con su27, 4 con su30 mà thấy ngoài một em bị rơi ra, thấy rất nhiểu lần đọc được các bài học đông cơ của bon su này khi bay, không biết công tác bảo dương chuẩn bị bay có vấn đề, hay là truyền thống động cơ thiếu oan toàn của mấy ông NGa.
    -------------------------------------------------------------------------------
    Bác không đọc đoạn nói "chim va vao động cơ" à? Cái vụ này thì tránh thế quái nào được?
    À, bác viết sai chính tả nhiều quá, tớ đọc mỏi hết cả mắt!
    Được dongadoan sửa chữa / chuyển vào 23:26 ngày 14/10/2007
  8. vnhn

    vnhn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/05/2004
    Bài viết:
    840
    Đã được thích:
    0
    Bác hiểu nhầm em rồi, VNAF ta có vài chiếc UB, còn lại đều là loại 1 chỗ cả, thế trước kia là phi công ta chỉ dùng loại huấn luyện, chứ chưa được loại 1 chỗ à,bây giờ mới có khả năng tự lái được à?? Bởi vì Su27 trang bị cho không quân VN từ lâu lắm rồi mà đến bây giờ mới đủ khả năng bay 1 mình thì em mới thấy khó hiểu
  9. dienthai

    dienthai Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/03/2006
    Bài viết:
    2.949
    Đã được thích:
    13
    Xin lỗi các bác, em đúng là múa rìu qua mắt thợ! Không biết gì về SU mà nói linh tinh.
    Em mới xem lại thấy có cái này và hi vọng bác trung tá được thưởng huân chương:
    Hôm nay, ngày 20 tháng 10 năm 2003 !Bản tin tối trên VTV1, lúc 19h15 , tin " Kỷ niệm ngày truyền thống PKKQ "có hình ảnh một chú "lưng gù" cất cánh......Quá đã
    Với cái lưng gù này theo ngu ý của em thì nó phải là Su hào 30 hoặc Su hào 27 UB. Nhưng buồng lái của nó chỉ có 01 chỗ thì phải......Nó bay nhanh quá, không kịp nhìn
    Dù sao cũng làm tí chúc mừng các bác nhể, chấm dứt khoảng thời gian thống trị màn ảnh nhỏ của Mig21 và Su22M4
    Có vẻ như Su bắt đầu thay thế hình ảnh cho Mig21 thì phải các bác ạ, một thời gian dài cứ nói đến không lực của Nam cực là ta thường thấy một "cánh én bạc" lượn véo một phát......Nhưng hôm nọ đi qua khu PKKQ ở đường Trường Chinh, em thấy trên cái tranh cổ động mới vẽ, cánh én đã được thay thế bởi "một con chim gù gù có 2 cái đuôi"
    ...
    Lần đầu tiên(?) Nhà đài nhà ta cho dân đen thấy hình ảnh của Su!
    Tuy trên báo chí thỉnh thoáng cũng đề cập đến chút ít, ví dụ như có lần báo nói về Đại uý gì của KQ ta được tặng " Guơng mặt trẻ tiêu biểu năm 2002" với chiến công là lái máy bay" chiến đấu hiện đại"( nguyên văn)bị hỏng nặng 1 động cơ, nhưng anh vẫn dũng cảm hạ cánh an toàn!
    Hiện đại và 2 động cơ chắc VN ta chỉ có Mig 29 và Su 27!
    tại http://www3.ttvnol.com/quansu/280756.ttvn
  10. su_30

    su_30 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2005
    Bài viết:
    3.452
    Đã được thích:
    495
    "...Sáng hôm ấy, cũng như các đồng đội, trung tá Đào Quốc Kháng, phi công cấp 3, Chính trị viên phi đội 1 hồi hộp bước vào bay hồi phục kỹ thuật bay biên đội, công kích trên không. Sau 2 năm đi học tại Học viện Chính trị-Quân sự, anh phải làm quen bay hồi phục để sẵn sàng vào trực ban chiến đấu..."
    em xin lưu ý các bác , phi công Đào Quốc Kháng này cấp trung tá, là phi công cấp 3(chắc chắn là đã bay qua Su-30), Anh ấy bay phục hồi để vào trực ban chiến đấu sau 2 năm đi học ở học viện nên không có vụ anh này phải bay tập ở máy bay huấn luyện.
    Có lẽ vừa rồi máy bay anh bay là Su-30 xịn tuy 2 chỗ nhưng chỉ mình anh lái dợt lại mà thôi.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này