1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trình tự tổ chức đám cưới của bạn.

Chủ đề trong 'Hạnh phúc gia đình' bởi tratida, 29/07/2004.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. niky78

    niky78 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/06/2004
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    ThangGieng ơi, làm ơn gửi cho mình cái file excel của bạn được không, bọn mình tháng sau làm đám cưới rồi nhưng vẫn còn lung tung lắm, chẳng biết bắt đầu như thế nào??? Đã đặt chỗ ở Cosmos rồi, mua sắm một vài thứ rồi nhưng kế hoạch cụ thể vẫn còn lúng túng lắm, giúp mình với nhé!!!
    Cảm ơn bạn nhiều và chúc 2 bạn hạnh phúc.
    Điạ chỉ email của mình là: hanhdinh78@yahoo.com
  2. niky78

    niky78 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/06/2004
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    ThangGieng ơi, làm ơn gửi cho mình cái file excel của bạn được không, bọn mình tháng sau làm đám cưới rồi nhưng vẫn còn lung tung lắm, chẳng biết bắt đầu như thế nào??? Đã đặt chỗ ở Cosmos rồi, mua sắm một vài thứ rồi nhưng kế hoạch cụ thể vẫn còn lúng túng lắm, giúp mình với nhé!!!
    Cảm ơn bạn nhiều và chúc 2 bạn hạnh phúc.
    Điạ chỉ email của mình là: hanhdinh78@yahoo.com
  3. DuachuotBu

    DuachuotBu Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/12/2001
    Bài viết:
    466
    Đã được thích:
    0
    Nhưng gia đình tôi đã cùng gia đình bên kia tổ chức đám cưới vào 2 ngày liền nhau và ở hai địa điểm khác nhau mất rồi không thể hoãn lại được nữa. Đau đầu thật đấy. Mọi người ai có cao kiến rì nữa không ah.
  4. DuachuotBu

    DuachuotBu Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/12/2001
    Bài viết:
    466
    Đã được thích:
    0
    Nhưng gia đình tôi đã cùng gia đình bên kia tổ chức đám cưới vào 2 ngày liền nhau và ở hai địa điểm khác nhau mất rồi không thể hoãn lại được nữa. Đau đầu thật đấy. Mọi người ai có cao kiến rì nữa không ah.
  5. tundun

    tundun Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/03/2004
    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Việc phân chia danh sách phần lớn phức tạp do vấn đề tài chính thôi, chứ nếu từ vấn đề lễ nghi thì không ngại mấy. Có thể chia danh sách khách theo bạn bố mẹ, họ hàng 2 bên 1 buổi, VP bạn bè cô dâu - chủ rể một buổi đi (không chỉ chia theo nhà trai, nhà gái). Hoặc chia thế nào cũng được, miễn sao khách cơ quan cùng một buổi (không nên tách làm đôi). Nhường một nhà đãi tiệc thôi (nhà nào đứng lên, thì còn tuỳ hoàn cảnh mỗi gia đình, tinh hình tài chính, tuổi tác, chức vụ, etc. ). Để cẩn thận, chu đáo, thì khi mời các phòng cả hai bên cùng đi, or bố mẹ đi cùng con dâu tương lai, hoặc ngược lại.
    Tóm lại, nếu hai họ cùng thoải mái thì chẳng có việc gì cả. Hoàn cảnh tôi cũng tương tự như vậy, mà chẳng mất tẹo thời gian nào để đăn đo giải quyết cả, khi đi mời nêu rõ hoàn cảnh, khách rất thông cảm mà.
    Được tundun sửa chữa / chuyển vào 09:28 ngày 06/12/2004
  6. tundun

    tundun Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/03/2004
    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Việc phân chia danh sách phần lớn phức tạp do vấn đề tài chính thôi, chứ nếu từ vấn đề lễ nghi thì không ngại mấy. Có thể chia danh sách khách theo bạn bố mẹ, họ hàng 2 bên 1 buổi, VP bạn bè cô dâu - chủ rể một buổi đi (không chỉ chia theo nhà trai, nhà gái). Hoặc chia thế nào cũng được, miễn sao khách cơ quan cùng một buổi (không nên tách làm đôi). Nhường một nhà đãi tiệc thôi (nhà nào đứng lên, thì còn tuỳ hoàn cảnh mỗi gia đình, tinh hình tài chính, tuổi tác, chức vụ, etc. ). Để cẩn thận, chu đáo, thì khi mời các phòng cả hai bên cùng đi, or bố mẹ đi cùng con dâu tương lai, hoặc ngược lại.
    Tóm lại, nếu hai họ cùng thoải mái thì chẳng có việc gì cả. Hoàn cảnh tôi cũng tương tự như vậy, mà chẳng mất tẹo thời gian nào để đăn đo giải quyết cả, khi đi mời nêu rõ hoàn cảnh, khách rất thông cảm mà.
    Được tundun sửa chữa / chuyển vào 09:28 ngày 06/12/2004
  7. DuachuotBu

    DuachuotBu Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/12/2001
    Bài viết:
    466
    Đã được thích:
    0
    Ca?m ơn bạn, Vê? phâ?n tôi thi? ta?i chính không ngại mấy nhưng vấn đê? hai họ cu?ng thoa?i mái va? họ na?o pha?i chịu hy sinh thi? lại la? vấn đê? đấy đau đâ?u thật.
  8. DuachuotBu

    DuachuotBu Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/12/2001
    Bài viết:
    466
    Đã được thích:
    0
    Ca?m ơn bạn, Vê? phâ?n tôi thi? ta?i chính không ngại mấy nhưng vấn đê? hai họ cu?ng thoa?i mái va? họ na?o pha?i chịu hy sinh thi? lại la? vấn đê? đấy đau đâ?u thật.
  9. tundun

    tundun Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/03/2004
    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0

    Được tundun sửa chữa / chuyển vào 09:28 ngày 06/12/2004
    [/quote]
    Ca?m ơn bạn, Vê? phâ?n tôi thi? ta?i chính không ngại mấy nhưng vấn đê? hai họ cu?ng thoa?i mái va? họ na?o pha?i chịu hy sinh thi? lại la? vấn đê? đấy đau đâ?u thật.
    [/quote]
    Nếu vậy, riêng phần khách chung, cô dâu chú rể đứng ra chịu chi phí đón tiếp đi (tức là thu chi về một mối- đằng nào cũng là của con mình đúng không?cả hai cùng hy sinh mà đúng ra lại chẳng mất mát gì cả). Tiền mừng khách để bên nào cũng được, rồi bố mẹ sẽ chuyển cho con sau để hoàn lại tiền cỗ cưới.
    Khi đi mời thì hai bên cùng đi. Chúc bạn sớm thuyết phục được gia đình hai bên. Việc tổ chức quan trọng nhất là vui vẻ, hợp tình, hợp lý. Chuyện gì cũng có cách giải quyết, nếu chịu nhún CÁI TÔI của mình xuống
  10. tundun

    tundun Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/03/2004
    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0

    Được tundun sửa chữa / chuyển vào 09:28 ngày 06/12/2004
    [/quote]
    Ca?m ơn bạn, Vê? phâ?n tôi thi? ta?i chính không ngại mấy nhưng vấn đê? hai họ cu?ng thoa?i mái va? họ na?o pha?i chịu hy sinh thi? lại la? vấn đê? đấy đau đâ?u thật.
    [/quote]
    Nếu vậy, riêng phần khách chung, cô dâu chú rể đứng ra chịu chi phí đón tiếp đi (tức là thu chi về một mối- đằng nào cũng là của con mình đúng không?cả hai cùng hy sinh mà đúng ra lại chẳng mất mát gì cả). Tiền mừng khách để bên nào cũng được, rồi bố mẹ sẽ chuyển cho con sau để hoàn lại tiền cỗ cưới.
    Khi đi mời thì hai bên cùng đi. Chúc bạn sớm thuyết phục được gia đình hai bên. Việc tổ chức quan trọng nhất là vui vẻ, hợp tình, hợp lý. Chuyện gì cũng có cách giải quyết, nếu chịu nhún CÁI TÔI của mình xuống

Chia sẻ trang này