1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trò chuyện linh tinh giữa 2 hiệp

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi sole_husband, 20/09/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Kilogamx8x

    Kilogamx8x Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    16/10/2015
    Bài viết:
    2.093
    Đã được thích:
    1.983
    Đúng rồi. TQ éo dám làm gì đâu. http://soha.vn/can-canh-pha-chan-da...u-truc-my-tai-da-ga-ven-20181003104952709.htm
    Còn việc nó chọn thằng tư lệnh tại Okinawa vì nó là người Mỹ. Nói như mày thì ĐSQ Mỹ tại TQ nó cử người Hoa làm đại sứ chắc Mỹ oánh TQ được đến nơi hả. Mày có biết vụ Bạc Hy Lai k? Nó trốn vào lãnh sự quán Mỹ mà về sau này con mụ Hilary lạnh toát mồ hôi vì lực lượng đặc nhiệm của TQ nó vây tứ phía ĐSQ nên bắt buộc phải nhả. THằng tư lệnh người gốc Việt kia nó lên đơn giản vì nó đủ trình lên. CÒn đừng hòng mà cầm cái cờ 3/// để tự sướng khi đã ngồi lên cái chức đó rồi.
    Thời này Mỹ nó chỉ thủ dâm cho dân Mỹ xem vì bị TQ nó hiếp đáp về kinh tế nên tăng thuế nhưng có khác éo nào bắt dân mình mua đồ đắt hơn. VÌ thế mày éo phải bên Mỹ mà là ở Mỹ Tho. Có khi lại rúc ở cái miền núi éo nào đấy chứ người Mỹ họ làm bỏ mịa ra mới có tiền chứ cái loại chui rúc đường phố cả đời éo biết bát phở là cái éo gì chỉ dám ăn khi có Phở từ thiện mà nói chuyện Khung gầm xe ô tô như đúng rồi :))
  2. USATuan

    USATuan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/08/2017
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    320
    Những thằng trí thức VN như chúng mày ngu và nổ cho nên VN mới nghèo. Chúng nó bán Lexus hay Acura ít hao xăng là xu thế của người tiêu dùng và thằng BMW nó đã phải chạy theo. Tại sao mà người giàu tại Mỹ nó muốn thế chứ giàu VN thì *** sợ tiêu $(cứ giải tỏa vài lô đất thì lo éo gì chỉ tội bọn a pho nó lạy như tế sao)...chứ tao là thá gì nó phải bán xe theo ý tao. Sự thật thì xe đời mới nó mạnh hơn và ít hao xăng hơn chứ 50k chúng thừa tiền đổ xăng mà vẫn thích thế.
    Mày nói nghe cũng éo bao giờ có con Telsa. Xe điện thì giờ chỉ có Telsa chạy đủ khoảng 300 miles chứ xe khác 60 mile hết mợ nó bình. Hỏng lẻ giửa đồng ngồi kêu trực thăng lại bốc. Đó là cái quan trọng để Telsa mắc hơn bọn xe điên Nisan hay Fiat khác thôi mày. Éo phải cái Auto drive nữa. Nhiều xe mắc hơn chả buồn auto drive.

    Telsa cũng không còn được ưa chuộng vì hảng nó ì ạch và xắp tiêu. Ngoai2 ra xe điện vướng 1 vấn đề kỹ thuật là thời gian charge quá lâu. Chi3 có bọn mit mainland chúng mày mới rảnh chờ 1-2 tiếng tới 10 tiếng mà charge cái bình. Dân hà tiện có tiền bọn Tàu Ấn, dân già nó mới chạy xe điện.

    Để chở nặng thì xe điện quên luôn đi.Ở đó mà kỷ nguyên xe điện. Nếu kỷ nguyên thì bọn Mỹ và Âu Châu để tàu đi trước à.

    Về điện tử thì Mỹ Nhật nó chấp luôn. Thằng Apple nó dùng đồ HTC ai chả biết và vỏ tàu nhưng con chip chủ Qalcom là đủ. Mỹ nó cấm bán cho Tàu thì Xaomi cũng dẹp tiệm. Chưa kể trong com chip Qualcom có triệu con chip con thì thằng Nhật mới làm nổi thôi. Thằng nào nói điện tử Tàu qua Nhật Mỹ thì là ngu theo tàu đi rồi biết thôi. Thằng Mỹ giờ siết cổ cho Tàu nghẹt thở chưa giết đâu.
  3. Tuan_NgheAn

    Tuan_NgheAn Thành viên quen thuộc Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    20/09/2018
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    5
    đù má
    cá gỗ của bố đâu? đến giờ ăn cơm rồi
  4. USATuan

    USATuan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/08/2017
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    320
    Nói chung bây giờ xu hướng là Tàu nó phân biệt rạch ròi tàu mainland và oversea từ lâu. Thi VN cũng nên thế. Nếu bọn tàu Mainland ĩa giửa đường giửa chợ thô lổ mất dạy thì Tàu lưu vong éo vậy, tương đối văn minh nên đi đâu nó phải nói tránh hiểu lầm. Còn VN thì phải nói rõ là dân đu càng thì được coi giỏi thông minh có năng lực còn mít nội chỉ được nổ lừa trộm ăn mặn đái khai chỉ làm lao công không thể xài. Tóm tắc là thế.
  5. Kilogamx8x

    Kilogamx8x Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    16/10/2015
    Bài viết:
    2.093
    Đã được thích:
    1.983
    :)) có ăn rau má k sang nhà hàng xóm mà xin
  6. Tuan_NgheAn

    Tuan_NgheAn Thành viên quen thuộc Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    20/09/2018
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    5
    ko bit bọn coi thường TQ đã sang TQ chưa
    tao sang thì thấy dân nó lịch sự , đường xá sạch sẽ
    bọn tàu mà ta hay thấy ở điểm du lịch là bọn culi có tiền tiết kiệm đi du lihcj
    vì lương bọn TQ khá cao

    phải chấp nhận sự thật là mình coi thường TQ nhưng dân TQ (ko tính bọn culi ở sân bay,du lịch...) nó đẳng cấp và lịch sự hơn dân Việt mình
  7. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.692
    Đã được thích:
    7.190
    Không hiểu ý của bác lắm. Ý bác nghi ngờ ông kia có 1 team ngồi đọc và soạn bản thảo cho ông ấy?
    Tôi thì thấy các ông này có gì đâu, giống như lẩu hổ lốn, vơ vét lượm lặt ở đâu một mớ rồi xào xáo lại. Facts 10 cái thì 3 cái đúng 3 cái sai, 4 cái thì có "nuances" phải giải thích nói cho rõ kẻo hiểu nhầm. Nói theo kiểu người ta là ngộ chữ hoặc cuồng chữ. Buồn tình rảnh rỗi thì có thể ngồi đính chính (ngày xưa thỉnh thoảng tôi cũng làm), nhưng mà nhiều quá ai hơi đâu đính chính cho nổi. Cho nên đành thôi, ai muốn hiểu tới đâu thì hiểu, tin tới đâu thì tin vậy.
  8. werty98

    werty98 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/06/2003
    Bài viết:
    8.187
    Đã được thích:
    5.586
    Tất nhiên tui lái thử Tesla rồi mới nói ở trên là đi xe điện rồi thì không muốn trở lại xe máy nổ nữa, nhưng cái này không liên quan gì đến việc tui chê hãng Tesla vận hành kém cả. Anh có sản phẩm tốt mà không sản xuất được thì cũng vứt thôi.

    9 người blown away với amazing đó thì cũng như tui thôi, đang lái xe xăng nổ phì phạch chuyển sang xe điện thì khác nào đang lái MB bà già chuyển sang lái model. Khi có cạnh tranh rồi thì Tesla đừng mơ bán được 100K/xe nữa.
  9. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.692
    Đã được thích:
    7.190
    Các bác nghi ngờ VF có thể ko thành công thì cũng OK, vì rằng cho dù ý tưởng đúng, nhiều khi những yếu tố khác nó xảy ra mình ko tính trước được. Nhiều khi chỉ đơn giản là vì mình không trường vốn, trong khi các đối thủ cạnh tranh nó có thể hạ giá, rồi nó trụ lâu hơn, tới khi mình không chịu nổi nữa phải bỏ thị trưỜng, sau đó nó lại tăng giá lên. (Làm vậy tất nhiên là phạm pháp, nhưng rất khó chứng minh).

    Tuy nhiên nếu bảo xe xăng đã hết thời, nên đi tắt đón đường bằng xe điện sẽ thành công thì tôi thấy cũng chẳng có gì đảm bảo cho lắm:
    - Thứ nhất người tiêu dùng VN đặt giá cả lên hàng đầu. Chứ ko phải như Mỹ khách hàng nó còn nghĩ đến môi trường (nhiều đứa nó chịu mua cái xe đắt hơn 20-25% chỉ vì nó muốn "làm việc tốt cho trái đất"), hoặc có trợ giá nhà nước. Xe điện giá rẻ hơn thì chỉ chạy đường ngắn, chạy đường dài ko được. Xe mà chạy được vài trăm cây thì quá đắt so với xe xăng.
    - Mua công nghệ xe xăng có đứa nó bán, chứ mua công nghệ xe điện đố ai chịu bán. Hãng nào nó có công nghệ thì đều là mảng mũi nhọn của nó, chẳng đời nào nói chịu bán công nghệ (trừ khi nó định thoát ra hoàn toàn). Các bác để ý công nghệ xe điện ko chỉ có cục pin mà còn là cả bộ sậu của nó. Tự thân nghiên cứu công nghệ xe điện không hề nhanh hơn hay rẻ hơn công nghệ xe xăng.
    - Hạ tầng chưa có, ít nhất là trong 10-15 năm nữa. Đang đi ngoài đường nhỡ kẹt xe rồi hết điện thì chịu cứng, vì ko thể đi mua điện bỏ vào. Nên sẽ phải kéo rất bất tiện. Nếu muốn có hạ tầng đủ để tiếp liệu khắp nơi, nhanh, tiện như xe xăng thì phải mất ít nhất 50 năm. Từ đây tới đó xe xăng vẫn có chỗ đứng.
    --- Gộp bài viết: 03/10/2018, Bài cũ từ: 03/10/2018 ---
    Model 3 giá sàn chỉ còn 50K thôi bác :) Production giờ cũng lên rồi, hình như 6K xe / tháng thì phải
  10. werty98

    werty98 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/06/2003
    Bài viết:
    8.187
    Đã được thích:
    5.586
    Xe xăng hết thời thì không phải, nhưng càng ngày sẽ càng ít đi, và Vịt đi sau quá nhiều thì không bao giờ cạnh tranh nổi.

    Thị trường cho xe điện là xe để đi làm hàng ngày, ưu thế là không ô nhiễm, rất tiết kiệm năng lượng trong điều kiện kẹt xe thành phố, giá thành xe rẻ. Với những ưu điểm này, xe điện là lựa chọn số 1 cho các thành phố megacity kiểu như ở TQ và VN. Đi chơi xa thì lái xe ra sân bay rồi bay là xong, tới sân bay kế thì thuê xe lái đi chơi, ở VN chỉ cần vậy thôi cũng là xa xỉ rồi.

    Hạ tầng phục vụ xe điện thì lại cần hỗ trợ chính phủ, cái này thì những nước như TQ VN lại rất có ưu thế, có chủ trương cái là chi tiền xong luôn trong vài nốt nhạc :-D. Chắc các bác còn nhớ sự tích VN đi sau về trước trong mảng ĐTDĐ, VN lạc hậu nhưng hội nhập cái là chơi chuẩn GSM digital của Châu Âu luôn, trong khi anh Mẽo đi trước chế ra cái chuẩn analog cà ạch cà đụi mãi lâu mới bỏ được.

Chia sẻ trang này