1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trong điều khoản của SEO

Chủ đề trong 'Gia sư - luyện thi' bởi nowayback03, 22/10/2013.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nowayback03

    nowayback03 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/05/2012
    Bài viết:
    1.046
    Đã được thích:
    0
    Matt Cutts nói về thẻ Strong và b
    Matt Cutts , người đứng đầu tìm kiếm thư rác của Google, trả lời một câu hỏi về định dạng văn bản trong video mới nhất của mình, nơi người dùng viết trong hỏi:

    ” Trong điều khoản của SEO , sự khác biệt giữa thẻ và thẻ để nhấn mạnh vào một số từ của văn bản là những gì . Từ quan điểm người dùng, cả hai thẻ có tác dụng tương tự ( chữ in đậm). Mà thẻ chúng tôi nên sử dụng trong điều kiện nào ? “

    Đây là một câu hỏi sự nga ra sau từ năm 2006 khi Matt bảo chúng ta rằng , khi nói đến SEO thực hành tốt nhất , không có sự khác biệt giữa việc sử dụng hoặc thẻ. Cả hai thẻ được điều trị chính xác như nhau về xếp hạng và làm thế nào các trang được lập chỉ mục.
    đào tạo seo
    Trong Cutts phim nhớ lại trả lời câu hỏi này trong khi thêm rằng đó cũng là không có sự khác biệt giữa và thẻ khi nói đến thứ hạng , điểm và các yếu tố tìm kiếm khác.

    Matt đã phần nào mơ hồ trong phản ứng của mình , nói những điều có thể đã thay đổi kể từ năm 2006 , ” nhưng tôi thực sự loại nghi ngờ nó. ” Bạn có thể sử dụng một trong hai và Matt cho biết sẽ không có bất kỳ sự khác biệt khi nói đến thứ hạng của Google.

    Matt nói rằng sự khác biệt duy nhất giữa hai thẻ là có thẻ dùng để trình bày , trong khi thẻ là một nhãn ngữ nghĩa. Tuy nhiên, ông nhắc nhở chúng ta rằng trong thực tế cả hai đều làm điều tương tự , tất cả các trình duyệt chỉ sử dụng các thẻ để làm cho văn bản đậm .

    Matt kết thúc video trấn an chúng tôi không lo lắng về nó . Đi trước và sử dụng bất cứ điều gì bạn thích.

Chia sẻ trang này