1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trung tâm anh ngữ Bigben Hạ Long tuyển dụng nhiều vị trí

Chủ đề trong 'Quảng Ninh' bởi BigbenHaLong, 14/07/2015.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. BigbenHaLong

    BigbenHaLong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/05/2015
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    [​IMG]


    TRUNG TÂM ANH NGỮ BIGBEN HẠ LONG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ



    1. GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CHO NGƯỜI LỚN



    * Hình thức làm việc: toàn thời gian hoặc bán thời gian


    * Mô tả công việc:

    - Lên kế hoạch, chuẩn bị bài giảng và giảng dạy Tiếng Anh cho học viên là sinh viên, người đi làm, người lớn tuổi

    - Chấm điểm và nhận xét về kết quả học tập cho học viên

    - Chuẩn bị và thực hiện bài kiểm tra với học viên/lớp học

    - Chi tiết công việc khác sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn


    * Yêu cầu công việc:


    - Nam/ Nữ: Độ tuổi 25 trở lên

    - Trình độ: Đại học trở lên, chuyên ngành Tiếng Anh, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp trường đại học ngoại ngữ/ đại học sư phạm

    - Kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh từ 02 năm trở lên, ưu tiên người có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho người lớn

    - Ưu tiên người đang đi làm trong môi trường quốc tế, có kinh nghiệm sử dụng tiếng Anh thực tế trong công việc – đời sống

    - Khả năng giao tiếp Tiếng Anh lưu loát với người nước ngoài

    - Am hiểu tâm lý học viên, đặc biệt là người đi làm

    - Phát âm tiếng Anh chuẩn, phong thái hoạt bát, nhanh nhẹn, có tính sáng tạo, kiên nhẫn

    - Có kĩ năng quản lý công việc, lên kế hoạch tốt


    2. GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CHO TRẺ EM


    * Hình thức làm việc: toàn thời gian hoặc bán thời gian


    * Mô tả công việc:

    - Lên kế hoạch, chuẩn bị bài giảng và giảng dạy Tiếng Anh cho các lớp trẻ em độ tuổi từ mẫu giáo đến hết tiểu học

    - Chấm điểm và nhận xét về kết quả học tập cho học viên

    - Chuẩn bị và thực hiện bài kiểm tra với học viên/lớp học

    - Chi tiết công việc khác sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn



    * Yêu cầu công việc:


    - Nam/ Nữ: Độ tuổi 25-30

    - Trình độ: Đại học trở lên, chuyên ngành Tiếng Anh, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp trường đại học ngoại ngữ/ đại học sư phạm

    - Kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh từ 02 năm trở lên, ưu tiên người có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em

    - Khả năng giao tiếp Tiếng Anh lưu loát với người nước ngoài

    - Yêu mến và am hiểu tâm lý trẻ em

    - Phát âm tiếng Anh chuẩn, phong thái trẻ trung, hoạt bát, nhanh nhẹn, có tính sáng tạo, kiên nhẫn

    - Có kĩ năng quản lý công việc, lên kế hoạch tốt


    3. NHÂN VIÊN MARKETING KIÊM HÀNH CHÍNH



    * Hình thức làm việc: toàn thời gian


    * Mô tả công việc:

    - Tìm hiểu thông tin thị trường, khách hàng,

    - Hoạch định và Triển khai các hoạt động Marketing.

    - Quản lý hồ sơ và chăm sóc học viên.

    - Công tác văn thư hành chính.

    - Chăm sóc khách hàng, chăm sóc học viên.

    - Quản lý và điều hành lớp học tiếng Anh cho giáo viên nước ngoài.

    - Làm trợ giảng cho Giáo viên bản ngữ khi có yêu cầu.

    - Thực hiện các kế hoạch marketing và tham gia các sự kiện của công ty.


    * Yêu cầu công việc

    - Nam/ Nữ: Độ tuổi 22-30 tuổi

    - Trình độ: Đại học trở lên

    - Có kiến thức và nhận thức đối với lĩnh vực Marketing & Sales.

    - Có hiểu biết về ngành Giáo dục đào tạo nói chung, và thị trường đào tạo Anh ngữ nói riêng.

    - Trình độ tiếng Anh tối thiểu Intermediate

    - Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, tìm kiếm Google) thành thạo

    - Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý công việc cá nhân, làm việc độc lập, làm việc nhóm, kỹ năng lãnh đạo nhóm, đã từng làm trưởng nhóm trở lên.

    - Có kinh nghiệm từng làm các hoạt động Marketing tại CLB hoặc tại doanh nghiệp là 1 lợi thế

    - Ưu tiên ứng viên có kiến thức, kỹ năng về Marketing online và các công cụ MKT online (Facebook Marketing, SEO, Google Adwords, quản trị web)


    4. TRỢ GIẢNG KIÊM NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH


    * Hình thức làm việc:
    toàn thời gian


    * Mô tả công việc:

    - Quản lý hồ sơ và chăm sóc học viên.

    - Công tác văn thư hành chính.

    - Chăm sóc khách hàng, chăm sóc học viên.

    - Quản lý và điều hành lớp học tiếng Anh cho giáo viên nước ngoài.

    - Làm trợ giảng cho Giáo viên bản ngữ khi có yêu cầu.

    - Thực hiện các kế hoạch marketing và tham gia các sự kiện của công ty.


    * Yêu cầu công việc:

    - Nam/ Nữ: Độ tuổi 22-30 tuổi

    - Trình độ: Đại học trở lên

    - Hình thức làm việc: toàn thời gian

    - Khả năng tiếng Anh khá

    - Thành thạo sử dụng máy tính văn phòng: Words, Excel, Powerpoint và Internet.

    - Hình thức ưa nhìn.

    - Tính cách: Yêu cầu tinh thần trách nhiệm cao, tính độc lập và tự giác trong công việc; Cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt hình, ham học hỏi và linh động trong công việc


    * Quyền lợi:


    - Hưởng lương cạnh tranh


    - Có trợ giảng hỗ trợ trong quá trình giảng dạy (đối với vị trí giáo viên Tiếng Anh)


    - Được đào tạo khi mới vào làm


    - Có cơ hội được làm việc trong môi trường tiếng Anh chuyên nghiệp và môi trường làm việc trẻ, năng động.


    - Các chế độ khác theo quy định của công ty.


    __________________
    Hồ sơ gửi trực tiếp tại:


    Trung Tâm Anh Ngữ Bigben


    Số 1 Nhà Hát, Phường Bạch Đằng, Hạ Long


    Điện Thoại: [​IMG]0987 590 119 (Ms. Ngọc)


    Hoặc gửi CV và Cover Letter qua email: contact@bigbenhalong.edu.vn


    Tags: bigben ha long, trung tam tieng anh, tieng anh ha long, hoc tieng anh

Chia sẻ trang này