1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại asus zenfone 5 Tại Hà Nội

Chủ đề trong 'PR' bởi theluanptl, 14/11/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Asus Tại Hà Nội vừa công bố rằng Samsung Galaxy Note II, điều lớn tiếp theo để đi ra của các nhà sản xuất điện tử Hàn Quốc, sẽ có mặt trên kệ hãng màu xanh bắt đầu từ tháng 9. trực tuyến đơn đặt hàng trước bắt đầu ngày 25 tháng 10, cùng khoảng thời gian đó điện thoại sẽ được phát hành vào Sprint .

    Không có gì bí mật mà tất cả năm tàu sân bay lớn của Mỹ sẽ bán các thế hệ thứ hai của Samsung phablet, nhưng họ dường như có chiến lược ra mắt rất riêng của họ. Như vậy đến nay, Sprint và AT & T là các tàu sân bay duy nhất để ném ra ngày cụ thể, trong khi T-Mobile đã chỉ nói rằng điện thoại sẽ khởi động này "rơi".

    (Mặc dù, các báo cáo gần đây dường như xác nhận một vụ phóng T-Mobile trong thời gian sớm nhất là ngày mai .)

    Theo như giá cả đi, không có bất ngờ ở đây. Cũng giống như Sprint Galaxy Note II (và có lẽ mỗi khác trên hợp đồng phiên bản), AT & T sẽ bán Samsung Galaxy Note II cho 299,99 $ với một hợp đồng hai năm.

    Trong bộ phận kỹ thuật, không có gì đã được cập nhật từ những gì chúng ta nghe nói tại thông báo của điện thoại tại IFA ở Berlin. Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm một 1.6GHz quad-core Exynos proc, 2GB RAM, một game bắn súng 8-megapixel, và cuối cùng nhưng không kém, một thương hiệu mới S-Pen bút stylus thingy.

    Màn hình hiển thị nặng chỉ là một chút lớn hơn người tiền nhiệm của nó ", với 5,5 inch Super AMOLED khiếp sợ. Và tất nhiên, điện thoại này sẽ được dễ dàng trang bị với một đài phát thanh 4G LTE để tận dụng lợi thế của mạng LTE mới của AT & T.

    Theo thông cáo , AT & T là hãng duy nhất giảm giá của Galaxy Note ban đầu từ 299 $ với hợp đồng đến $ 199.Bạn có thể sẽ không nhìn thấy những vết sưng doanh thu của Facebook báo cáo thu nhập hiện nay của tất cả các chương trình kiếm tiền mới của mình. Nhưng với việc giới thiệu trong quý này của Quà tặng, một mạng lưới quảng cáo di động, cài đặt ứng dụng quảng cáo, FBX, và kết quả được Tài trợ, Facebook đã cố gắng trình diễn thế giới rằng nó có động cơ mới cho lợi nhuận điện. Lợi nhuận và giá cổ phiếu có thể kéo một thời gian dài hơn, nhưng đây là cách họ có tiềm năng để đá vào bánh cao cuối cùng.

    Facebook VP phát triển doanh nghiệp Vaughn Smith cho biết tại một cuộc họp tuần trước, "Thật buồn cười để phản ánh lại rằng trong quý đầu tiên của năm nay chúng tôi không có quảng cáo trên các sản phẩm di động của chúng tôi." Wall Street chắc chắn đã không nhận được những câu chuyện đùa. Cơ sở người dùng của Facebook đang chuyển sang màn hình nhỏ, và các nhà đầu tư đã phải lo lắng các mạng xã hội có thể không có một cách để bóp USD từ chúng ở đó. Đó là một phần lý do tại sao giá cổ phiếu của nó đã vấp đến 19,32 $ xuống từ 38 $ trong đó $ FB IPO'd.

    Vì vậy, Facebook đã đẩy chính nó thông qua một chuyển đổi để trở thành một công ty mà nghĩ rằng điện thoại di động đầu tiên. Từ một quan điểm phát triển sản phẩm, sự thay đổi đó đã nhanh chóng. Một năm trước đây nó đã được thiết kế cho các trang web và sau đó porting những mẫu thiết kế cho điện thoại di động. Bây giờ sản phẩm ra khỏi Facebook spec của với điện thoại di động là ưu tiên. Hầu hết các đội tàu mã di động của mình quá, thay vì dựa vào một đội bóng "di động" cụ thể như nó đã làm năm ngoái.

    Nhưng chuyển vào một tiền-nhà sản xuất điện thoại di động dài hơn và Facebook vẫn phải chứng minh nó có thể. Khi xây dựng các kênh thương mại mới, nó có để nâng cao nhận thức và sau đó được mọi người thực sự mở ví của mình. Khi nó cung cấp những cách thức mới để quảng cáo, nó phải chứng minh cho các doanh nghiệp quảng cáo mang lại lợi ích đầu tư, và sau đó tuyển dụng chi tiêu lớn để mua chúng. Nó có thể mất một vài quý cho các vết sưng từ các chương trình kiếm tiền mới xuất hiện ở dòng dưới cùng nếu họ thậm chí làm việc.

    Định dạng quảng cáo điện thoại di động hiện có của Facebook đang hoạt động tốt và tất cả các công ty quảng cáo công nghệ nói doanh nghiệp đang háo hức để mua chúng . Nhưng Facebook cần những cách hoàn toàn mới để kiếm tiền nếu nó đi để có được một hợp lý hơn tỷ lệ giá trên thu nhập.

    Vì vậy, chúng ta hãy nhìn vào năm trình điều khiển doanh thu lớn Facebook thông báo hoặc thực hiện trong quý này, và làm thế nào gần họ để thực sự đem lại cho nó một tăng doanh thu:

    Facebook Gifts

    android-mua-quà tặng-thực hiệnRa mắt 27 Tháng Chín, Facebook Gifts là lối vào lớn của công ty vào thương mại điện tử cho phép người dùng mua quà cho bạn bè khi đó là sinh nhật, đám cưới, đính hôn, tốt nghiệp, dịp đặc biệt khác của họ, hoặc chỉ bất cứ khi nào. Người dùng nhìn thấy cảnh báo về những dịp đặc biệt và một cơ hội để mua quà tặng trên góc trên bên phải của trang chủ máy tính để bàn và ở trên cùng của các nguồn tin điện thoại di động . Những món quà từ thẻ quà tặng kỹ thuật số cho các chuyến hàng vật lý của hoa, sô cô la hay đồ chơi có nguồn từ Facebook và đã chuyển giao bởi các đối tác của mình. Facebook kiếm được một, khác nhau cắt doanh thu không được tiết lộ trên mỗi món quà được bán ra.

    Facebook Gifts có tiềm năng lớn vì nó biết người là người có khả năng để mua quà tặng cho tốt hơn so với bất cứ ai khác. Có trạng thái chúng ta thích, người mà chúng ta có những người bạn chung nhiều hơn với các thành viên gia đình của chúng tôi là ai, và chúng ta đang được gắn thẻ trong ảnh với tất cả các yếu tố vào bảng xếp hạng ái lực của nó. Nhiều người ghé thăm hàng ngày và dành rất nhiều thời gian trên Facebook, vì vậy có rất nhiều cơ hội để có được chúng để mua hàng. "

    Facebook cũng xây dựng những trải nghiệm mua sắm xung quanh thuận tiện, sử dụng dữ liệu hồ sơ để đề nghị những gì mọi người nên mua bạn bè. anh chàng trẻ tuổi? Nó sẽ nói để mua anh Bourbon thùng maple syrup tuổi. phụ nữ trung niên? Một thẻ Starbucks hay hộp sô cô la có thể là khuyến cáo hàng đầu. Nó có thể có được mọi người để mua quà tặng khi mà lẽ ra chúng chỉ nói "chúc mừng sinh nhật", và có thể kéo USD đi từ Amazon, các nhà cung cấp thẻ quà tặng, dịch vụ chuyển hoa, và các cửa hàng gạch và vữa.

    Thay màn hình iphone 5s tại hà nội không may, ngay cả khi một tỷ lệ hợp lý của người dùng Mỹ mua một vài Quà tặng một năm, lợi nhuận có thể không đủ lớn để di chuyển một cách nghiêm túc kim. Ngoài ra cũng không cuộn quốc tế ra trong tầm nhìn. Trong mọi trường hợp, mà chắc chắn sẽ làm phức tạp vận chuyển và nhiều thị trường không có thu nhập để mua quà tặng. Facebook có thể cần phải tìm một cách để thuyết phục mọi người trong thị trường trọng điểm của mình để mua thường xuyên như một lần mỗi hai tháng đối với quà tặng.

    Tình trạng : Quà tặng vẫn đang được từ từ lăn ra cho người dùng Mỹ. Đến cuối quý tới nó nên đã đạt đến nhất của Mỹ và chúng tôi có thể nghe thấy mọi người đang thực sự mua quà tặng.

    Mạng lưới quảng cáo di động

    Công bố 18 tháng 9, mạng quảng cáo di động của Facebook cho phép các nhà quảng cáo trả tiền để cải thiện các mục tiêu của quảng cáo mà họ mua trong phi Facebook ứng dụng di động và các trang web. Nó giải quyết một vấn đề lớn cho cả người mua và người bán quảng cáo - cụ thể là quảng cáo được nhắm mục tiêu thường không chính xác. Điều đó có nghĩa là thông của người mua không đến được đúng đối tượng và họ không nhận được nhấp chuột. Trong khi đó, máy chủ quảng cáo như các ứng dụng và trang web không thể sạc các nhà quảng cáo cho các nhấp chuột và các nội dung không liên quan xấu đi kinh nghiệm cho người dùng của họ.

    Mạng di động rao Ví dụ nhỏTrong khi các mạng quảng cáo truyền thống những ước đoán về khách truy cập của họ là ai, Facebook biết một tấn về người sử dụng bởi vì họ tình nguyện dữ liệu của họ. Với sinh học của Facebook, xã hội, và dữ liệu sử dụng ứng dụng, mạng lưới quảng cáo di động mới này cho phép các thông điệp tiếp thị được xác định chính xác xuất hiện với phụ nữ cuốn hút 30 tuổi, chàng trai 26 tuổi người thích lướt sóng và sống ở Los Angeles, hoặc 22- tuổi cựu sinh viên Harvard gần đây, người sử dụng các ứng dụng tương tự như một thực hiện bởi một nhà quảng cáo.

    Các mạng quảng cáo di động là rất lớn đối với Facebook bởi vì nó kiếm được tiền của công ty nhiều hơn mà không buộc nó đặt nhiều quảng cáo hoặc các lựa chọn thương mại trong các ứng dụng riêng của mình. Điều đó cho phép nó duy trì chất lượng của kinh nghiệm người dùng của nó, và tránh chết đuối ra nội dung xã hội hữu cơ với quảng cáo trả tiền. Khi Internet ngày càng được truy cập thông qua các ứng dụng cần nhiều cách để kiếm tiền, Facebook có thể kiếm được rất nhiều tiền bằng cách chúng để lưu trữ các quảng cáo của mình.

    Tình trạng : Facebook vẫn gọi đây là một thử nghiệm, và chỉ có một vài đối tác tin cậy có thể sử dụng nó. Facebook đã không công bố chi tiết của các mạng quảng cáo của các đối tác, thiết kế, hoặc hiệu suất, và nó dường như không có sản xuất doanh thu đáng chú ý nào. Nhưng quảng cáo di động dành gần gấp đôi trong năm nay , và Facebook có thể sẽ giới thiệu một mở rộng tương tự như mạng quảng cáo cho các trang web mà nó là thử nghiệm trên Zynga.com. By quý tới có nên nghiên cứu hiện có về hiệu quả của nó. Nó cũng sẽ được truy cập vào quảng cáo nhiều hơn và có thể nhìn thấy trên các ứng dụng nhiều hơn. Trong 6 tháng, chúng tôi sẽ xem nếu nó đã đạt được lực kéo.

    Cài đặt ứng dụng quảng cáo

    Công bố vào ngày 07 Tháng 8, cài đặt ứng dụng quảng cáo cho phép các nhà phát triển để trả tiền để bơm "Install Now" quảng cáo vào các nguồn tin điện thoại di động. Họ hiển thị tên ứng dụng của họ, biểu tượng, mô tả, giá App Center Facebook, và bạn bè của người sử dụng chúng. Khi nhấn vào họ dẫn thẳng đến App Store hoặc Google Play thị trường nơi mà người dùng có thể tải các ứng dụng.

    Nếu các trang web điện thoại di động là tất cả về các ứng dụng, Facebook muốn là cách các nhà phát triển phải trả để có được mọi người phát hiện và cài đặt chúng . Có đã là một ngành công nghiệp lớn xung quanh trả khám phá ứng dụng mà Facebook đang ganh đua cho một cắt. Nó có thể thành công bằng cách tận dụng lượng thời gian người dùng dành Đang truy cập các ứng dụng di động và các kiến thức trong đó các ứng dụng bạn bè của họ sử dụng.



    ứng dụng di động cài đặt các quảng cáo cũng là bước đột phá nghiêm trọng đầu tiên của Facebook hiển thị quảng cáo phi xã hội trong các nguồn tin, trong đó bao gồm một số rủi ro .. Bạn bè không phải đã thích một nhà phát triển hoặc sử dụng một ứng dụng cho quảng cáo xúc tiến nó để hiển thị trong Someones nuôi. Khi thấy quá nhiều những quảng cáo tinh khiết có thể thu hút người dùng bằng cách nào, doanh thu Facebook có thể kiếm được trên chúng là hạn chế.

    Tình trạng: Tuần trước tất cả các nhà phát triển đã đạt được khả năng để mua ứng dụng quảng cáo cài đặt. Hy vọng những nghiên cứu về hiệu suất của họ đến sớm và Facebook để làm nổi bật số tiền họ đang tạo ra lợi nhuận quý 4 của nó.

    Facebook khoán

    Mặc dù nó đã được tiết lộ vào cuối quý trước vào ngày 13 tháng 6, chúng tôi không nghe thấy những kết quả đầu tiên từ giao dịch Facebook (FBX) dựa trên cookie chương trình quảng cáo retargeted cho đến cuối tháng Tám. FBX cho phép các nhà quảng cáo nhắm mục tiêu quảng cáo của họ trên Facebook để người dùng đã truy cập gần đây các trang web cụ thể. Ví dụ một công ty du lịch có thể nhắm mục tiêu người dùng đã xem nhưng không mua một chuyến bay đến Hawaii với quảng cáo quảng cáo mà cùng chuyến bay.

    Các tin đồn đầu cho biết họ đã làm việc rất tốt, và vào tháng Chín Facebook đã cho phép nền tảng bên cầu mua các quảng cáo để chia sẻ kết quả thực hiện, đó là cực kỳ hứa hẹn . Đối với một số nhà quảng cáo, mỗi đồng đô la họ chi cho quảng cáo FBX mang lại $ 16 trong bán hàng. Và tôi đã nghe nói rằng trong khi DSP vẫn đang học cách sử dụng FBX, họ đang nhận được là tốt đẹp của kết quả từ nó như là họ nhận được từ quảng cáo retargeted của Google là họ đã mua và tối ưu hóa trong nhiều năm.

    FBX cho phép Facebook phá vào lĩnh vực quảng cáo cho những người có ý định mua, tương tự như quảng cáo tìm kiếm. Vì lợi nhuận trên đầu tư có thể được liên kết trực tiếp hơn để chi tiêu quảng cáo, nhà quảng cáo có thể sẵn sàng trả nhiều hơn cho quảng cáo FBX hơn quảng cáo thương hiệu truyền thống nhìn thấy trên Facebook. Nhiều nhà quảng cáo có ngân sách cụ thể cho quảng cáo retargeted rằng Facebook bây giờ có thể gõ vào. Nếu nó có thể cung cấp bằng chứng thuyết phục cho thấy FBX hoạt động tốt hơn so với trao đổi quảng cáo của Google, chi tiêu khổng lồ có thể đổ vào.

    Tình trạng : Hơn một chục DSP đối tác bây giờ có thể mua quảng cáo FBX, kết quả ban đầu rất mạnh, nhiều nhà quảng cáo đang nhận được vui mừng về chương trình. Họ vẫn sẽ cần thời gian để tìm hiểu cách định dạng quảng cáo, nhưng chúng ta có thể thấy doanh thu đáng chú ý từ các sản phẩm trên các cuộc gọi thu nhập. Bằng cách chi tiêu trong quý tiếp theo nên đoạn đường nối lên và FBX có thể trở thành một phần quan trọng trong kinh doanh của Facebook.

    Kết quả được Tài trợ

    Facebook không có một công cụ tìm kiếm web chính thức nào, nhưng vào ngày 22 tháng 8 nó chính thức ra mắt của nó được Tài trợ Hiện kết quả từ quảng cáo cho typeahead tìm kiếm của trang web. Phần này cho phép các doanh nghiệp trả tiền để có Page, ứng dụng, hoặc tài sản khác Facebook của họ xuất hiện trên các kết quả hữu cơ khi người dùng tìm kiếm một tài sản cụ thể. Ví dụ, công ty game Playdom hiện trả để hiển thị trò chơi Marvel của nó: Avengers Alliance ở trên cùng của kết quả typeahead khi mọi người tìm kiếm "Mafia Wars", một trò chơi của đối thủ cạnh tranh của nó Zynga.



    Ban đầu công bố trong quý trước đó, trong mấy tháng qua đã thấy việc triển khai các API cho mua Kết quả được tài trợ , và các báo cáo đầu tiên về hiệu suất. Optimal đạt nhấp chuột thông qua tỷ giá giữa 0,7% và 4,1%, tốt hơn 10 lần tốt hơn so với bên Facebook chuẩn Quảng cáo. Trong khi đó Nanigans thấy CTR vượt quá 3% trong một số chiến dịch, và tìm thấy các quảng cáo có chi phí ít hơn so với quảng cáo tiêu chuẩn.

    Kết quả tài trợ là một cách mạnh mẽ cho các doanh nghiệp để chuyển hướng giao thông cho bản thân và đi từ đối thủ cạnh tranh, làm cho chúng một mua sinh lời trong các ngành công nghiệp cắt cổ họng. Hiệu suất và nhà quảng cáo quan tâm của họ là tín hiệu tốt cho khả năng làm tiền của một công cụ tìm kiếm web thực sự Facebook - một cái gì đó CEO Mark Zuckerberg cho biết là trong các công trình và nhà đầu tư đang thèm hơn . Nhưng hiện nay, có thể không có đủ người tìm kiếm trong typeahead cho những là cực kỳ có lợi nhuận.

    Tình trạng : Tài trợ Kết quả có thể được mua thông qua các API quảng cáo và Power E***or, và bây giờ đang xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm của typeahead cho nhiều ứng dụng phổ biến và Pages. Họ có thể đã tạo ra một chút thu nhập, mà có thể tăng trưởng quý sau. Quan trọng hơn, mặc dù, là làm thế nào họ báo hiệu một nghiêm trọng Đăng quảng cáo tìm kiếm doanh nghiệp - một kênh lưu hành tiền tệ hoàn toàn mới.

    Đó là Gonna Get Tệ hơn nữa trước khi nó được tốt hơn

    Cho đến khi các sản phẩm này đạt được lực kéo, thu nhập của Facebook có thể không quá ấn tượng. Và vào tháng tới, gần 1,2 tỷ cổ phiếu bổ sung sẽ trở thành đủ điều kiện để bán bởi các nhân viên và các nhà đầu tư khi một phần lớn của các công ty chứng khoán lock-up hết hạn vào ngày 16 tháng 11. Điều đó có nghĩa là giá cổ phiếu có thể sẽ giảm xuống thấp hơn.

    $ FB có thể tăng trở lại một lần lớn đó tan lũ hậu giam và các nhà hoạch định tiền mới kick trong, nhưng ít nhất cho đến khi đó Facebook sẽ cần phải bán Wall Street về tương lai, không phải hiện tại. Nó có giao tiếp Học Sửa Chữa Điện Thoại Tại Hà Nội sự phát triển của quảng cáo và thương mại phụ thuộc vào các dữ liệu chỉ có Facebook.

Chia sẻ trang này