1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Samsung Hà Nội

Chủ đề trong 'PR' bởi theluanptl, 05/10/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Samsung Tại Hà Nội
    một tuần đồn-điền dẫn vào ngày lao động, và thứ năm là không có ngoại lệ, với các báo cáo xuất hiện rằng Microsoft có thể được xem xét mua BlackBerry Nghiên cứu sản xuất In Motion (RIM).

    Microsoft Go BlackBerry sẽ Chọn?
    Đây không phải là lần đầu tiên một tin đồn như vậy đã lưu hành, nhưng nó vẫn có tác dụng đẩy giá cổ phiếu của RIM lên trên Wall Street. RIM cổ phiếu tăng Mỹ 2,61 $, tương đương gần 3 phần trăm, lên mức cao nhất trong 52 tuần của $ 90,32 trong phiên giao dịch sáng thứ Sáu.

    Đại diện cho cả Microsoft và RIM từ chối bình luận, trích dẫn chính sách công ty cấm họ bình luận về tin đồn hay đầu cơ.



    Năm Mua lại

    Microsoft đã có một năm hám cho đến nay, bao gồm cả chỉ trong tuần Nam mang này cung cấp dịch vụ chat công cụ Parlano vào gấp của nó. Trong tháng, các phần mềm khổng lồ Redmond, Wash. dựa trên cũng đã mua các công ty quảng cáo kỹ thuật số aQuantive với $ 6 tỷ USD.

    Research In Motion, có trụ sở tại Waterloo, Ontario, đã đạt được một sau đây dành cho những người sử dụng kinh doanh cho e-mail và điện thoại BlackBerry của mình. Phiên bản mới nhất của BlackBerry, phát hành tháng trước, kết hợp kết nối WiFi.

    Microsoft làm cho phần mềm Windows Mobile cho điện thoại thông minh và máy tính bỏ túi.

    nghi ngờ Thomases

    Trong khi đầu cơ tràn lan vào cuối tuần, công đức của những tin đồn đã được tranh luận rộng rãi.

    "Tôi không biết lý do tại sao Microsoft sẽ làm điều này, vì họ không truyền thống là một công ty phần cứng và chắc chắn không phải là một công ty điện thoại di động," Michael Disabato, phó chủ tịch và giám đốc dịch vụ với Burton Group, nói với E-Commerce Times. "Họ sẽ nhảy vào một cái gì đó ở đây mà tôi không chắc chắn có ý nghĩa đối với họ."

    Dueling đồn

    Symbian hiện đang dẫn đầu thị trường hệ điều hành di động với khoảng 60 phần trăm trên toàn cầu, trong khi RIM và Microsoft đang cạnh tranh cho vị trí thứ hai, Disabato lưu ý.

    "Một điều BlackBerry làm tốt hơn là e-mail và bây giờ giọng nói - nó là một thiết bị", ông nói. "Mọi người không mua nó để tạo kiểu tóc, hoặc cho một máy nghe nhạc MP3 như iPhone. Nếu Microsoft đã cố gắng để tinker xung quanh với đó, nó sẽ nguy cơ phải bỏ rất nhiều người dùng BlackBerry đã đến với tình yêu mà hệ điều hành."

    Cũng có tin đồn rằng RIM có thể được giật lên bởi Google, Disabato nói, vì vậy nó có thể là một động thái của Microsoft - nếu các báo cáo là đúng sự thật - có thể là một đòn tấn công phủ. Nó cũng có thể Microsoft có thể được xem xét như một động thái như là một cách để chống lại Google của kế hoạch để tạo ra một báo cáo "Gphone," ông nói thêm.

    Fit hợp lý

    "Bạn không bao giờ có thể nói không bao giờ, nhưng nó không tấn công tôi như đang được đặc biệt hợp lý," Bill Hughes, nhà phân tích In-Stat, tờ E-Commerce Times.

    Có một số khía cạnh mà có thể làm cho một số ý nghĩa, Hughes thừa nhận, chẳng hạn như thực tế là Microsoft và RIM đều nổi trội trong bán cho doanh nghiệp. "Nơi Microsoft là rất mạnh là bán cho các công ty và các phòng ban CNTT, trong khi những nơi mà BlackBerry là mạnh là bán cho các giám đốc điều hành cấp cao của công ty và sau đó vào bộ phận CNTT," ông giải thích. "Vì vậy, từ một góc độ kênh, nó có ý nghĩa."

    Tại các khu vực khác, tuy nhiên, sự phù hợp có thể không được tốt.

    Phù hợp với người nghèo

    "Các hệ điều hành BlackBerry và Windows Mobile có rất ít để làm với nhau", Hughes nói.
    Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Asus Tại Hà Nội
    "Từ quan điểm công nghệ, RIM sẽ phải về cơ bản làm lại rất nhiều công việc, và các server tin nhắn BlackBerry cũng rất khác nhau từ cách tiếp cận của Microsoft để gửi e-mail," ông giải thích. "Vì vậy, từ quan điểm của Microsoft, nó không có vẻ như RIM đang đi để điền vào bất kỳ khoảng trống mà họ chưa có giải quyết."

    Tất nhiên, có thể có lý do khác thúc đẩy như một vụ mua lại, Hughes ghi nhận.

    "Không có gì mà Microsoft đã thực sự sẽ thêm vào giá trị của RIM," ông kết luận. "Sau đó, một lần nữa, logic đằng sau vụ mua lại không phải lúc nào cũng rõ ràng với thế giới bên ngoài." tuần này nổi lên là người chiến thắng của một hợp đồng béo bở với Cục Hàng không Liên bang (FAA) để thiết kế và xây dựng các thành phần đầu tiên của một hệ thống kiểm soát không lưu hình vệ tinh dẫn đường mới.

    ITT Thắng $ 1.8B Hợp đồng cho hệ thống GPS không lưu
    Mỹ $ 207,000,000 đồng ban đầu là dành cho việc phát triển và triển khai hệ thống giám sát-Broadcast (ADS-B) phụ thuộc tự động, một phần của hệ thống mới "NextGen" mà sẽ di chuyển kiểm soát không lưu đi từ việc sử dụng radar ủng hộ định vị vệ tinh .

    "Điều này báo hiệu một kỷ nguyên mới về kiểm soát không lưu," FAA Phó Quản trị Bobby Sturgell nói. "ADS-B - và, đến lượt nó, NextGen - sẽ tấn công chậm trễ vấn đề đầu vào bằng cách tăng đáng kể hiệu quả không lưu."


    Từ Hàng triệu đến tỷ

    Hợp đồng ban đầu bao gồm ba năm làm việc trong đó giai đoạn ITT và các thành viên của một nhóm các đối tác kinh doanh sẽ "chịu trách nhiệm về tích hợp hệ thống tổng thể và kỹ thuật," ITT nói. Tuy nhiên, hiệp ước là có khả năng trị giá 1,86 tỷ $ để ITT là nó gọi cho công ty để hoạt động và duy trì hệ thống mới thông qua tháng chín năm 2025.

    đối tác ITT về dự án bao gồm AT & T, Thales Bắc Mỹ, WSI, SAIC, PricewaterhouseCoopers, Aerospace Engineering, Sunhillo, Comsearch, MCS Tampa, Pragmatics, Nhóm Tư vấn Washington, Hàng không Truyền thông và hệ thống giám sát (ACSS), Sandia gian vũ trụ và NCR.

    Trong chiến thắng hợp đồng, ITT White Plains, NY dựa trên đánh bại Lockheed Martin và Raytheon . Các nhà thầu bị mất sẽ được phám và có thể thách thức các giải đấu thầu nếu họ mong muốn, phát ngôn viên của FAA Tammy Jones nói.

    Di chuyển gửi Airplanes

    Các đội sẽ tham gia ITT FAA để triển khai một mạng lưới trên toàn quốc sẽ sử dụng "các trang web phát thanh trường, các trung tâm xử lý dữ liệu, trung tâm điều hành mạng và thiết bị để cho phép phân phối các dữ liệu giám sát các cơ sở kiểm soát không lưu", công ty cho biết. "Mạng lưới giám sát ADS-B triển khai được thiết kế để cung cấp chính xác và cập nhật nhanh chóng các dữ liệu vị trí sử dụng GPS để xác định vị trí máy bay."

    Hệ thống mới này sẽ làm giảm sự chậm trễ chuyến bay, một phần bằng cách cho phép máy bay bay gần nhau hơn, công ty và các quan chức FAA tin.

    Nó cũng sẽ có hiệu quả hơn so với các hệ thống radar dựa trên hiện tại và sẽ phục vụ như là một thể "liên kết dữ liệu" để buồng lái thông qua đó các phi công có thể truy cập thông tin an toàn và vị trí máy bay thông tin "mà sẽ tăng cường đáng kể thí điểm nhận thức tình huống," FAA nói.

    Hệ thống mới này sẽ cung cấp cho phi công thông tin đồ họa thời tiết, bản đồ địa hình và thông tin chuyến bay, bao gồm hạn chế bay tạm thời và thông báo. "ADS-B là chính xác hơn radar gần 10 lần," FAA cho biết. "Nó sẽ cho phép điều khiển và các phi công phải biết vị trí chính xác của máy bay, dẫn đến nhiều đường bay trực tiếp và hiệu quả không phận, cũng như giảm sự chậm trễ và độ an toàn."

    Úc đã sử dụng một hệ thống kiểm soát không lưu dựa vào vệ tinh, Jones của FAA nói với E-Commerce Times. FAA đang làm việc với các quốc gia khác, với mục tiêu là sử dụng phổ quát của công nghệ mới. "Các quốc gia khác đã liên lạc với chúng tôi", Jones nói. "Đây là một nỗ lực quốc tế."

    Nhận thức tình huống

    FAA đang đòi hỏi ITT có hệ thống đã sẵn sàng để sử dụng vào năm 2010. Nó được cho công ty đến năm 2013 để có hệ thống bao gồm toàn bộ đất nước.

    ITT đã có hơn 60 năm kinh nghiệm trong các hệ thống kiểm soát giao thông hàng không dân dụng và quân sự. Nó đã cung cấp công nghệ GPS để kiểm soát giao thông hàng không kể từ những năm 1980. "Mỗi vệ tinh GPS đưa ra có ITT chuyển hướng tải trọng", công ty cho biết.

    ITT sẽ xây dựng các trạm mặt đất và sẽ sở hữu và vận hành thiết bị. FAA sẽ phải trả "phí thuê bao" cho chương trình phát sóng truyền tới trung tâm điều khiển máy bay và không lưu.

    Phi công thích Progress

    Phi công chào đón các hệ thống mới, cho biết Capt. Brian Townsend, Chủ tịch Ủy ban hiện đại hóa quốc gia Vùng trời Hệ thống Airline Pilots Association International.

    "Nhìn chung, chúng tôi rất hài lòng rằng FAA đã có những bước tiến rất quan trọng về phía trước theo hướng xây dựng nền tảng cho ADS-B và tất cả các sản phẩm cuối cùng sẽ cung cấp, không chỉ đối với các dịch vụ kiểm soát không lưu mà còn là công cụ an toàn nó có thể có khả năng mang đến cho sàn đáp, "Townsend nói với E-Commerce Times.

    Quan tâm cụ thể cho các phi công là "nhận thức tình huống" chi tiết hệ thống sẽ mang lại, ông nói.
    Trung tâm bảo hành điện thoại Sony
    "Nó sẽ hiển thị đường lăn cụ thể, đường băng, máy bay khác và xe thậm chí mặt đất," Townsend nói. "Nó sẽ là rất lớn về mặt nhận thức tình huống cho các phi công."

Chia sẻ trang này