1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Samsung Tại Hà Nội

Chủ đề trong 'PR' bởi congthanhmobile, 13/06/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Samsung Tại Hà Nội mời chào về tốc độ và sự tiện lợi cho người sử dụng thẻ tín dụng, Ngân hàng Chase của JP Morgan Chase & Co cũng gây ra một số mối quan tâm của các chuyên gia an ninh với "chớp mắt" công nghệ công bố trong tuần này, mà sẽ cho phép mua thẻ tín dụng không tiếp xúc với sóng của người tiêu dùng thẻ tại các cửa hàng tiện lợi và các cơ sở khác.
    [​IMG]

    Chase Bank Rolls Out Thẻ tín dụng không tiếp xúc
    Chase cho biết thẻ tín dụng Visa và MasterCard của nó sẽ được tung ra vào mùa hè này, với việc sớm bởi Sheetz và 7-Eleven và hàng ngàn doanh nghiệp nhiều hơn, bao gồm cả các rạp chiếu phim và nhà hàng thức ăn nhanh, vào cuối năm nay.

    Chase cho biết nó đã được "rộng rãi lăn ra" các thẻ sau khi làm việc chặt chẽ với các thương gia trong từng thị trường để đảm bảo sự chấp nhận rộng rãi với sự ra mắt. Các thẻ không tiếp xúc sẽ làm việc tại cửa hàng tiện lợi Sheetz đầu tiên và sẽ cho phép khách hàng chỉ đơn giản là sóng thẻ tại máy tính tiền, ngày của riêng mình, để mua các mặt hàng. Các thẻ này cũng sẽ làm việc tại 170 cửa hàng 7-Eleven khác nhau, và cuối cùng thông qua chuỗi 5.500 cửa hàng.

    "Chúng tôi tin rằng các thẻ sáng tạo với blink sẽ cung cấp cho các thương nhân và chủ thẻ với sự gia tăng tốc độ và sự tiện lợi mà họ muốn tại điểm-of-sale", một tuyên bố từ Chase giám đốc tiếp thị Carter Franke nói.

    Franke chỉ ra các thẻ sẽ tính năng giống nhau bảo vệ an ninh và sự riêng tư như thẻ khác, bao gồm tòan miễn trách nhiệm cho việc mua bán trái phép. Ông cũng cho biết thẻ với blink sẽ bao gồm một công nghệ nhúng được đọc bởi các point-of-bán thiết bị đầu cuối. Các thẻ này cũng có thể được sử dụng với dải từ tính của họ như thẻ tín dụng thường xuyên, công ty nói thêm.

    An toàn đủ?

    chuyên gia bảo mật quen thuộc với các thẻ 'nhận dạng tần số vô tuyến (RFID) công nghệ, mô tả bởi Chase là "chức năng tiếp xúc," bày tỏ một số quan ngại về các thiết bị' sức mạnh an ninh. Một số cho rằng họ có thể làm cho nó dễ dàng cho những tên tội phạm gian lận hoặc trộm cắp danh tính.

    Tuy nhiên, các nhà quan sát ngành công nghiệp như Yankee Group phân tích Adam Zawel chỉ ra những mối quan tâm an ninh được giảm nhẹ một mức độ nào bởi khoảng cách vật lý tách chip không dây và độc giả trong các giải pháp như vậy. Thị trường có thể yêu cầu nhiều hơn của công nghệ thanh toán không tiếp xúc, ông nói, mà đã được cung cấp bởi nhiều trạm xăng.

    "Các vấn đề an ninh và sự riêng tư đi xuống đến một vấn đề của inches," Zawel nói với TechNewsWorld. "Mặc dù nó không dây, nó không phải là mạng LAN không dây. Đó là 2-inch không dây, vì vậy bạn phải nhận được khá gần để ăn cắp tín hiệu."

    Bất an ninh Vấn đề

    Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Asus Tại Hà Nội nhiên, giám đốc Viện Johns Hopkins Bảo mật thông tin Avi Rubin nói với TechNewsWorld ông nghĩ rằng nó đã gây phiền rằng Chase đã không được chào hàng bất kỳ đánh giá an ninh độc lập bởi các chuyên gia.

    Rubin, người dẫn đầu một nhóm các nhà nghiên cứu đã phát hiện lỗ hổng bảo mật quan trọng trong công nghệ RFID được sử dụng cho ổ khóa ô tô và hệ thống xăng dễ trả vào đầu năm nay, cho biết ông sẽ không ngạc nhiên nếu các chuyên gia có cơ hội sẽ tìm thấy lỗ hổng tương tự trong các thẻ ngân hàng Chase Công nghệ.

    "Chúng tôi chỉ không biết những gì họ đã phát triển, do đó, nó là một câu hỏi mở, đó là loại đáng sợ mà không có một đánh giá an toàn bởi những người biết bảo mật", ông nói. "Họ cần phải nhận được một đánh giá bảo mật độc lập thực hiện và họ cần phải được mở về các biện pháp an ninh tại chỗ."

    Có thể Catch On

    Zawel Yankee Group cho biết bất chấp những mối quan tâm an ninh, nếu thẻ không tiếp xúc đang được cung cấp tại không có chi phí bổ sung, người tiêu dùng có thể mất đến công nghệ.

    "Một khi họ tìm ra, họ sẽ sử dụng nó," ông nói.

    Các nhà phân tích nói thêm rằng trong khi Hồng Kông và Tokyo tính năng tùy chọn thanh toán không tiếp xúc với hầu hết vận tải công cộng, mà loại hình sử dụng rộng rãi công nghệ này ở Mỹ vẫn là năm năm hoặc lâu hơn đi.

    "Nó thực sự là một câu chuyện nhà cung cấp", ông nói. "Nó có thể làm cho cuộc sống một chút dễ dàng hơn cho người tiêu dùng, nhưng đó là một câu hỏi liệu các cam kết nhà cung cấp có thể vượt qua giai đoạn gà và quả trứng. Một khi nó bắt đầu lăn, nó sẽ tiếp tục đi. Nó không quá nhiều công nghệ, đó là sắp xếp doanh nghiệp ". thị trường di động cạnh tranh cao, các hãng luôn trên Lookout cho một cạnh, một cách để phân biệt dịch vụ của họ từ các dịch vụ đối thủ cạnh tranh của họ. Một chút ngạc nhiên, trong hơn một thập kỷ, Nextel đã có thể sử dụng một dịch vụ nâng cao, Push-to-Talk (PTT), không chỉ là một sự khác biệt mà còn là một cách để vực dậy doanh thu và lợi nhuận của nó. Điều đó có thể sớm thay đổi, tuy nhiên, khi các hãng khác đang sẵn sàng để cung cấp dịch vụ tương tự.

    Push-to-Talk có thể tiến hóa như tiêu chuẩn di động Tính năng
    PTT là một dịch vụ mà hai người dùng có thể nhấn một nút và ngay lập tức bắt đầu nói chuyện với nhau thay vì phải đi qua quá trình thiết lập cuộc gọi thông thường. Người sử dụng như dịch vụ bởi vì họ có khả năng để ngay lập tức liên lạc với nhau, và các hãng quan tâm đến nó bởi vì nó có thể giúp tạo ra nhiều doanh thu và khách hàng rời mạng thấp hơn.


    PTT đã có sẵn như dịch vụ DirectConnect Nextel từ khi công ty bắt đầu hoạt động. Ban đầu, tính năng này được giới hạn cho các nhóm người dùng nhỏ, nói một công ty hoặc một bộ phận. Nextel tăng cường các dịch vụ để các cá nhân có thể giao tiếp với bất cứ ai trong một khu vực địa lý nhất định, ví dụ như trong một thành phố hoặc một khu vực bên trong một nhà nước, và nâng cấp mạng lưới của mình với các tính năng DirectConnect quốc gia năm 2004.

    Đẩy Để Talk Làm cho tiền

    Dịch vụ này đã được chứng minh có lợi cho Nextel. "Nextel đã có ARPU cao nhất (Doanh thu trung bình trên mỗi người dùng) trong ngành công nghiệp, và là một trong những lý do là rất nhiều người sử dụng của nó tận dụng lợi thế của dịch vụ Push-to-Talk của nó" Becky Diercks, một nhà phân tích của hãng nghiên cứu thị trường In nói -Stat / MDR Inc. ARPU là quan trọng bởi vì hãng muốn khách hàng mua dịch vụ giá trị gia tăng và gia tăng lợi nhuận doanh thu và lợi nhuận các hãng tàu. Khách hàng trả tiền nhiều như US $ 70 mỗi tháng cho dịch vụ Nextel trong khi đối thủ cạnh tranh tạo ra $ 50 đến $ 62 cho mỗi khách hàng mỗi tháng.
    PTT cũng có thể là một tính năng khác biệt: In-Stat cho thấy một phần ba số người dùng di động sẽ xem xét chuyển đổi nhà cung cấp để có thể sử dụng PTT. Điều này quan trọng bởi vì quan tâm đến các dịch vụ dự kiến sẽ tăng: In-Stat dự đoán số lượng thuê bao của Mỹ tăng từ 16,8 triệu vào cuối 2.004-33.600.000 vào cuối năm 2009. Trong khi phần lớn sự tăng trưởng sẽ đến từ tiếp tục mở rộng trong thị trường kinh doanh, công ty nghiên cứu thị trường dự đoán sự hấp thu trung bình trên thị trường tiêu dùng, đặc biệt là trong những người dùng trẻ tuổi.

    Đối thủ cạnh tranh đã được làm chậm để đáp ứng với dịch vụ Nextel cho một vài lý do. "Hầu hết các hãng tập trung vào thị trường tiêu dùng nơi PTT không phải là một yếu tố chính" Bob Egan, chủ tịch của công ty tư vấn Điện thoại di động năng lực Inc. "Nextel đã luôn luôn tập trung nhiều hơn vào thị trường kinh doanh và đó là nơi mà các dịch vụ này đã thu hút được sự chấp nhận hầu hết các lưu ý ".

    Mạng sắc Nextel

    thiết kế mạng đã được một yếu tố khác. "Nextel đã đầu tư đáng kể (Network Enhanced Integrated Digital) công nghệ iDEN của Motorola và kích hoạt các công ty cung cấp dịch vụ PTT," Dan Baker, giám đốc nghiên cứu cơ chế một cửa tại công ty nghiên cứu thị trường ***tberner Associates cho biết. các tính năng mạng độc quyền của Motorola được thiết kế để hỗ trợ chức năng kinh doanh, chẳng hạn như phân trang chữ và số, fax, và các dịch vụ dữ liệu.

    các hãng khác đã cố gắng bắt chước dịch vụ DirectConnect Nextel. "Verizon và Sprint đã cố gắng để cung cấp các tính năng PTT, nhưng có quá nhiều độ trễ trên mạng của họ nên nó không được chấp nhận rộng rãi", Egan Mobile lực nói với TechNewsWorld.

    Tốc độ là một trong những điểm thu hút của hệ thống Nextel. Khách hàng có danh sách người dùng DirectConnect được lập trình trong thiết bị cầm tay của họ rằng họ có thể kết nối ngay lập tức bằng cách nêu bật một tên và đẩy một nút, hoặc người sử dụng có thể bắt đầu nhóm DirectConnect gọi bằng cách nêu bật nhiều tên. Khi một người dùng bấm nút, trong một vài mili giây người anh hoặc cô ấy đang cố gắng liên hệ nhận thông tin đó và chọn để chấp nhận hoặc bỏ qua cuộc gọi.

    Phong trào tiêu chuẩn PTT

    Gần đây, các nhà sản xuất thiết bị cầm tay như Ericsson, Nokia, và Siemens, và một số hãng vận tải đã được làm việc trên các tiêu chuẩn mà sẽ cho phép họ cung cấp dịch vụ tương tự.

    "Các hãng tàu đã được chuyển sang mạng thế hệ thứ ba mà có thể tốt hơn để hỗ trợ PTT," Egan Mobile lực của chú ý. Các hãng tàu bao gồm AT & T Wireless, Cingular, Sprint PCS và Verizon Wireless đều đã thể hiện sự quan tâm trong những 3G dịch vụ. Về mặt lý thuyết, họ có thể cung cấp dịch vụ PTT chạy trên nhiều mạng trong khi các dịch vụ Nextel sẽ chỉ hoạt động trên mạng của nó.

    Mặc dù các nhà phân tích mong đợi này Nextel, công bố trong tháng mười hai có kế hoạch sáp nhập với Sprint trong năm nay, để giữ khóa của nó trên thị trường trong vài năm tới. "Nextel đã tập trung vào PTT, có nhiều kinh nghiệm và một cơ sở khách hàng lớn hơn nhiều so với bất kỳ của các tàu sân bay khác," In-Stat Diercks nói với TechNewsWorld.

    Nhưng thị trường cho các dịch vụ dự kiến sẽ thay đổi. Khi các dịch vụ PTT trở nên phổ biến rộng rãi hơn, họ sẽ di chuyển từ giá trị gia tăng cho dịch vụ chính, và lợi nhuận từ PTT là khả năng suy giảm. Để thu hút thêm khách hàng, hãng dự kiến sẽ giảm giá PTT của họ và cuối cùng họ có thể bao gồm như là một phần của dịch vụ cơ bản của họ - họ đã đi theo con đường tương tự với các dịch vụ, chẳng hạn như Caller ID và hộp thư thoại.

    Những thay đổi này sẽ làm tổn thương Nextel. "Nextel đã đầu tư nhiều hơn trong PTT hơn bất cứ hãng khác và do đó có tới hơn để mất hơn bất cứ ai khác nếu nó trở thành một thứ hàng hóa", Egan Mobile lực của chú ý. Sự nhận thức rằng PTT được phát triển từ giá trị gia tăng cho các chức năng chính có thể là về lý do tại sao Nextel là quá trình sáp nhập với Sprint PCS.

    Trung tâm bảo hành điện thoại Sony khi quá trình tiến hóa của PTT my có một số nhược điểm cho Nextel, tiến hóa của nó nên được hưởng lợi người sử dụng. "Có một số doanh nghiệp và người tiêu dùng thấy giá trị của PTT nhưng đã không tìm thấy nó có hiệu quả như họ mong muốn, một cái gì đó có thể thay đổi trong những tháng tới như nhiều hãng tập trung vào các dịch vụ này," In- kết luận Diercks stat của.

Chia sẻ trang này