1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trung tâm Thi bằng lái xe máy a1

Chủ đề trong 'Public các box địa phương' bởi thibanga1, 01/04/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thibanga1

    thibanga1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/02/2015
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Trung tâm đào tạo lái xe số 1 nhận hồ sơ thi bằng lái xe A1, A2 tại hà nội dành cho người điều khiển mô tô 2 bánh.Hướng dẫn làm thủ tục đăng ký hồ sơ thi bằng lái xe máy nhanh gọn hỗ trợ trực tiếp giá cả hợp lý.Liên hệ tư vấn tại nhà Hotline : 0968 848 538.

    Là đơn vị tiếp nhận hồ sơ thi bằng lái xe máy uy tín hàng đầu tại Hà Nội, trung tâm đã hướng dẫn giúp hàng ngàn sinh viên và người đi làm có được bằng lái xe nhanh chóng với tỷ lệ đỗ cao.Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải quyết mọi vấn đề về bằng lái xe máy .

    Dưới đây là những thông tin bạn cần biết:
    Bằng lái xe hạng A1 dành cho người điều khiển xe mô tô 2 bánh có dung tích xilanh từ 50 cm3 -> dưới 175 cm3.
    I.LỆ PHÍ Thi bang lai xe may A1

    Có 3 gói thi với 3 mức lệ phí khác nhau , khách hàng có thể tham khảo bảng bên dưới để có thêm thông tin và lựa chọn cho mình gói phù hợp nhất

    ( Lưu ý tiền 225.000VNĐ trên sân thi gồm (135.000VNĐ làm bằng+ 50.000VNĐ lệ phí thi lý thuyết+ 40.000 lệ phí thi thực hành) Chú ý : Trung tâm không mua bán giấy phép lái xe máy các loại và không thu thêm khoản tiền nào khác dưới mọi hình thức .
    [IMG]http://thibanglaixemay.net/wp-content/uploads/bang-gia-thi-bang-lai-xe-may.png

    Bằng lái xe máy hạng A2 là giấy phép lái xe cho phép người điều khiển xe máy có dung tích xy lanh từ 175 phân khối trở lên.
    Bảng giá thi bằng lái xe A2

    - Hồ sơ: 8 ảnh 3×4 + 2 bản photo CMTND

    - Lệ phí: 2.000.000 VNĐ

    - Hỗ trợ đảm bảo đào tạo lý thuyết tỷ lệ đỗ cao tại hà nội ( giáo viên trung tâm hướng dẫn dạy luật + học viên thi tại hà nội) giá 1.000.000 VNĐ

    - Hỗ trợ lý thuyết đảm bảo đỗ 99%: học viên phải lên hưng yên thi, không thi tại hà nội giá : 2.600.000 VNĐ

    - Thi bằng A2 không có đảm bảo thực hành ( trung tâm tạo điều kiện cho học viên học lái xe A2 miễn phí )


    II.THỦ TỤC ĐĂNG KÝ thi bằng lái xe a2

    Điều kiện cần theo quy định pháp luật: bạn đủ 18 tuổi, đủ sức khỏe, nếu bị tàn tật không đủ điều kiện điều khiển xe thì không được thi bằng lái xe. Để thi bằng lái xe các bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết như sau :

    6 ảnh 3×4 ( mặc áo có cổ)
    1 bản chứng minh thư nhân dân photo ( không cần công chứng )
    Khách hàng có 2 lựa chọn nộp hồ sơ như sau:

    Tới tại trung tâm để nộp – địa chỉ : Ngõ 562 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
    Nếu các bạn bận hoặc không có thời gian đến nộp chúng tôi sẽ đến trực tiếp thu hồ sơ tận nơi cho bạn (Lưu ý: Khi nộp hồ sơ bạn sẽ được phát viết phiếu thu tiền và giấy hẹn lịch học, lịch thi cụ thể.)
    Liên hệ với chúng tôi theo hotline kế bên hoặc form “đăng ký trực tuyến“để được tư vấn tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :

    TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE SỐ 1


    HOTLINE : 0968 848 538

    EMAIL: thibanglaixemayso1@gmail.com

    Website:http:// thibanglaixemay.net

    Trân trọng cảm ơn các bạn đã quan tâm đến trung tâm, chúng tôi mong rằng sẽ phục vụ các bạn được tốt hơn.
  2. trkient8

    trkient8 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    17/03/2015
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    3
    Theo ông Nguyễn Văn Thanh, Chủ tịch Hiệp hội vận tải ô tô Việt Nam: “Có hai vấn đề nóng mà vận chuyển hàng hoá ô tô Việt Nam rất quan tâm thời gian qua là vấn đề xã hội hóa (XHH) bến xe và tình trạng xã hội đen lũng đoạn trên tuyến vận tải Hà Nội – Hải Phòng”.

    "Bộ GTVT sẽ tổng kết đánh giá việc xã hội hóa các bến xe, đề nghị Chính phủ có cơ chế chính sách thúc đẩy tư nhân tham gia đầu tư vào bến xe, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn tại bến.

    [​IMG]

    Chủ trương là xã hội hóa 100% bến xe, Nhà nước không giữ cổ phần tại các bến xe".

    Bộ trưởng Đinh La Thăng chỉ đạo tại hội nghị

    Về vấn đề XHH bến xe, ông Thanh cho biết, mới đây Báo Giao thông tổ chức buổi tọa đàm “Làm cách nào hiện đại hóa bến xe”. Đây là một cuộc thảo luận rất thiết thực và cũng cho thấy còn nhiều bất cập trong công tác XHH, thu hút các nguồn vốn đầu tư bến xe. Tôi được biết trong số các đơn vị đã XHH thì hiện mới có 10 bến xe được XHH bằng 100% nguồn vốn tư nhân còn lại thì nhà nước vẫn giữ chi phối. Thực tế, những bến xe CPH, XHH 100% thì đều rất tốt, tốt hơn nhiều bến xe của nhà nước.

    Vì thế để hiện đại hóa bến xe không có con đường nào khác thì phải XHH. Tuy nhiên còn có nhiều bất cập trong chính sách, cơ chế, điều hành tuyến của các địa phương. Như Bến xe Nước Ngầm XHH rất tốt thì lại không được điều xe vào nên họ đang rất khó khăn. Vì thế đề nghị Bộ cần có những tháo gỡ, chỉ đạo kịp thời trong công tác này.

    Về hiện tượng xã hội đen lũng đoạn tuyến vận tải Hà Nội – Hải Phòng ông Thanh cho biết, dù Phó Thủ tướng đã có văn bản yêu cầu xử lý, lập lại trật tự nhưng tình hình vẫn diễn ra phức tạp. Theo ông Thanh, nguyên nhân xuất phát là tuyến này đã quá tải. Vì thế đề nghị

    Hội nghị lắng nghe nhiều ý kiến đề xuất từ lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong ngành.

    Về vấn đề XHH bến xe, ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho rằng, từ năm 2013, Thành phố có chủ trương tất cả các tuyến mới đều đưa vào các bến xe này. Tuy nhiên vẫn không giải quyết được vấn đề. Quy hoạch luồng tuyến, đề nghị Bộ trưởng đồng ý cho phép thực hiện việc phân luồng tuyến theo nhu cầu của đi lại của người dân chứ không theo lợi ích của các nhà đầu tư bến xe.

    Về tình trạng quá tải, mất an ninh trên tuyến vận tải Hà Nội - Hải Phòng, Bộ trưởng Đinh La Thăng giao thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường làm việc với Hà Nội, Hải Phòng về việc bố trí luồng tuyến, ngăn chặn cạnh tranh không lành mạnh, đảm bảo an toàn cho hành khách và doanh nghiệp vận tải.

    Tới đây, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng khánh thành cũng sẽ góp phần giải quyết tình trạng quá tải trên tuyến vận tải khách cũ này, Bộ trưởng nói.

    Phát biểu ngay sau đó, ông Nguyễn Trọng Hài, Giám đốc Sở GTVT Lào Cai cho biết: “Để siết chặt quản lý vận tải, thời gian qua Sở GTVT Lào Cai đã tăng cường công tác vận tải hành khách,tăng cường kiểm soát tuyến vận tải Lào Cai – Sa Pa để truy quét xe dù”.

    Ông Hài báo cáo hội nghị, Lào Cai đã làm bến xe trung tâm hiện đại bằng nguồn vốn XHH và có cơ chế để bảo đảm quyền lợi cho nhà đầu tư. Cụ thể những tuyến mới, xe mới đăng ký chạy về Lào Cai chúng tôi đều đưa về bến xe trung tâm này để khuyến khích nhà đầu tư.

    Về kiểm soát tải trọng xe, ông Hài cung cấp thông tin mới nhất: "Sau khi nhận văn bản phê bình của Bộ trưởng, ngay ngày hôm qua, Tỉnh ủy Lào Cai đã có chỉ thị làm quyết liệt. Chúng tôi xác định và xin hứa với Bộ trưởng, đến ngày 1/7/2015 sẽ không còn xe quá tải, cơi nới thùng".

    Lãnh đạo Sở GTVT Lào Cai cũng báo cáo về tình trạng phá rào trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai, ông Hài cho biết đã làm việc với huyện Bảo Thắng và xác định một số nguyên nhân như: chưa có đường hoàn trả, từ nhà dân ra đường kết nối chưa có hoặc đường từ nhà lên đường gom quá dốc khiến họ không ra được…

    “Tuy nhiên tình trạng cắt rào đường cao tốc sẽ được điều tra để đưa ra xét xử nghiêm. Cùng với đó cũng đề nghị Bộ trưởng chỉ đạo VEC hoàn thiện các công trình để tạo điều kiện cho dân chấp hành”- ông Hài kiến nghị.

    Nguồn: Baogiaothong.vn

Chia sẻ trang này